4.9/5 - (37 bình chọn)

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Là Như Thế Nào? Những Điều Cần Biết

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thẩm mỹ mũi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tự thân
2Nhược điểm của nâng mũi bằng sụn tự thân
3Nâng mũi bằng sụn tự thân có mấy loại?
41. Các loại sụn nâng mũi tự thân
52. Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân
6Bước 1: Thăm khám và tư vấn
7Bước 2: Thăm khám sức khỏe tổng quát
8Bước 3: Đo vẽ kích thước và xác định vị trí mũi cần chỉnh sửa
9Bước 4: Gây tê và sát khuẩn
10Bước 5: Tiến hành
11Bước 6: Kết thúc thủ thuật và hẹn tái khám
12Không nên nâng mũi quá cao
13Lựa chọn sụn tự thân phù hợp
Giới thiệu bác sĩ nâng mũi bọc sụn tự thân đẹp tự nhiên hoàn hảo [Xem chi tiết]

Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào, có phải đây là điều bạn luôn thắc mắc. Nâng mũi sụn tự thân là một phương pháp thẩm mỹ mũi được áp dụng nhiều ngày nay. Nó có thể sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân hoặc chỉ dùng sụn tai để bọc đầu mũi.

Nâng Mũi Sụn Tự Thân
Nâng mũi sụn tự thân đẹp đảm bảo an toàn khi được thực hiện ở bác sĩ trẻ tuổi tài năng thiên phú

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp được nhiều người tìm đến để có thể khắc phục các khuyết điểm ở vùng mũi. Cách này, khi được tiến hành sẽ lấy phần sụn được chiết tách từ cơ thể để có thể điều chỉnh dáng mũi theo đúng như mong muốn. Thông thường, kỹ thuật này sẽ dùng phần sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn hoặc thái dương,…

Đây là kỹ thuật có thể áp dụng để tiến hành điều chỉnh lại dáng mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi. Những loại sụn được chiết tách hầu như có những đặc điểm tương thích phần sụn ở mũi. Đồng thời, khi cho vào mũi sẽ có khả năng giúp nâng cao sống mũi, kéo dài đầu mũi và góp phần cho cánh mũi nhỏ lại.

Nâng mũi bằng sụn tự thân còn là giải pháp hiệu quả cho những cánh mũi không may gặp phải tai nạn gây hỏng hóc hoặc do phẫu thuật làm đẹp dẫn đến các biến chứng khiến kết quả thẩm mỹ không giữ được. Việc này có thể khắc phục được toàn diện về ngoại hình giúp mũi cao đẹp mà không bị mất đi nét tự nhiên.

Ưu – nhược điểm khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp nâng mũi hiện nay được rất nhiều người biết đến và là kỹ thuật có thể giúp phần mũi trở nên thanh tú, tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, trước khi tiến hành thực hiện bạn nên tìm hiểu kỹ về ưu điểm cũng như nhược điểm để có thể lựa chọn một cách phù hợp.

có nên nâng mũi bằng sụn tự thân
Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp được nhiều người tìm đến để có thể khắc phục các khuyết điểm ở vùng mũi.
#01

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Hầu hết các phương pháp nâng mũi trước đây đều sử dụng hầu hết từ các vật liệu nhân tạo hay còn gọi là sụn mũi nhân tạo. Quá trình nâng mũi sẽ sử dụng hầu hết các sụn dẻo được lấy từ một khối silicon, tuy nhiên sau một thời gian chúng có thể gây bóng đỏ đầu mũi và cũng có thể sẽ bị bào mòn.

Chính vì thế, nâng mũi bằng sụn tự thân đã xuất hiện và khắc phục được hầu hết các khuyết điểm. Phương pháp này có thể kết hợp bằng sụn tự thân và nhân tạo với nhau và khi áp dụng sẽ mang lại các lợi ích như sau:

  • Mũi sau khi thực hiện sẽ đảm bảo được độ mềm mại và tự nhiên.
  • Vì là sụn được lấy từ chính cơ thể nên có độ tương thích rất cao và hầu như không gây ra bất kỳ phản ứng dị ứng nào.
  • Sụn tự thân sẽ có khả năng bám chắc nhanh chóng vào thành mũi sau khi đặt vào. Chính vì vậy, nó không bị ăn mòn theo thời gian và bạn có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ đến vĩnh viễn.
  • Khi sử dụng lâu dài không gây ra hiện tượng bóng đỏ hoặc lộ sống.
  • Có thể áp dụng được với nhiều trường hợp khác nhau. Nâng mũi bằng sụn tự thân có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm, kể cả những dáng mũi khó chỉnh sửa nhất, mũi bị hỏng sau phẫu thuật hoặc tai nạn đều có thể được cải thiện hiệu quả.
#02

Nhược điểm của nâng mũi bằng sụn tự thân

Bên cạnh những ưu điểm thì hầu như các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân cũng có thể tồn tại một số khuyết điểm có thể kể đến như sau:

  • Vì tiến hành nâng mũi bằng sụn tự thân nên quá trình này có thể diễn ra lâu hơn. Bởi lẽ, so với các phương pháp khác thì kỹ thuật này phải đòi hỏi việc tiến hành chiết tách sụn từ cơ thể. Từ đó mới tiến hành tạo dáng sụn nâng để đạt được dáng mũi như mong muốn. Điều này có thể khiến thời gian thực hiện diễn ra lâu hơn.
  • Quá trình chăm sóc phức tạp hơn. Nếu sau khi thực hiện các phương pháp khác bạn chỉ mất thời gian để chăm sóc vùng mũi thì với kỹ thuật này bạn còn phải chăm sóc cả vị trí lấy sụn tự thân. Chính vì vậy, quá trình kiêng cữ cũng như sinh hoạt cần phải được chú ý cẩn thận hơn rất nhiều.
  • Thao tác lấy sụn tự thân được cho là khá phức tạp. Do đó, nó luôn đòi hỏi phải được tiến hành dưới tay nghề của các bác sĩ giỏi và có trình độ chuyên môn cao.

So với các ưu điểm thì những khuyết điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân không có ảnh hưởng quá nhiều.

Và hầu như các mặt hạn chế đều có thể được ức chế hiệu quả nếu bạn lựa chọn được một bác sĩ thẩm mỹ uy tín, tài giỏi và tiến hành được quá trình chăm sóc đúng cách. Vì là giải pháp có thể cải thiện được vẻ đẹp “vạn người mê” nên cố gắng một chút cũng không phải là điều khó khăn.

#03

Nâng mũi bằng sụn tự thân có mấy loại?

Nâng mũi bằng sụn tự thân cũng có nhiều loại khác nhau không chỉ về kỹ thuật mà còn về các loại sụn. Mỗi loại đều có công dụng khác nhau và tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có thể bao gồm các loại như: Nâng mũi bọc sụn, nâng nâng mũi cấu trúc,…

nâng mũi bọc sụn tự thân
Nâng mũi bằng sụn tự thân cũng có nhiều loại khác nhau không chỉ về kỹ thuật mà còn về các loại sụn
#04

1. Các loại sụn nâng mũi tự thân

Sụn tự thân có thể được lấy từ nhiều vị trí trên cơ thể, vì vậy nên chúng thường có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sụn đều có những chức năng khác nhau, tùy vào nhu cầu và các khuyết điểm mà quá trình này sẽ được các bác sĩ lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Cụ thể, sụn tự thân có thể được lựa chọn thông qua các loại sau đây:

  • Sụn vành tai: Là loại nằm ở phía vành tai nó thường có tính mềm, dẻo và thường đàn hồi rất tốt. Thông thường, các bác sĩ thường sử dụng loại sụn này để lót bọc tại phần đầu mũi nhằm tạo được đường cong tự nhiên sau khi thực hiện. Sụn vành tai thường được sử dụng phổ biến để nâng mũi bọc sụn Model 2D và nâng mũi Model 3D.
  • Sụn vách ngăn: Là loại sụn nằm giữa 2 bên mũi. Đối với những trường hợp cần chỉnh lại trụ mũi bị lệch hoặc biến dạng thì đó thể sẽ được tư vấn sử dụng loại sụn này. Sụn vách ngăn thường được áp dụng cho các trường hợp nâng mũi Model 3D.
  • Sụn sườn: Thường nằm ở hầu hết các thanh xương sườn. Vì đó độ dẻo dai nên chúng thường rất dễ tạo hình để nâng cao sống mũi mà không làm mất đi độ tự nhiên. Một số trường hợp còn sử dụng loại sụn này để điều chỉnh độ cao của toàn bộ sống mũi. Sụn sườn được dùng chủ yếu khi tiến hành phương pháp nâng mũi Model 4D.
#05

2. Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân

Hiện nay, sụn tự thân được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực nâng mũi. Do toàn bộ chất liệu sụn khi đưa vào cơ thể con người đều không gây ra kích ứng nên nó được rất nhiều người ưa chuộng. Theo đó, sụn tự thân khi ứng dụng trong dịch vụ nâng mũi thường được áp dụng dưới 2 hình thức sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn

Với kỹ thuật này, toàn bộ chất liệu sụn khi đưa vào cơ thể sẽ đảm bảo 100% sụn từ cơ thể. Thông thường, những trường hợp này thường được các bác sĩ chỉ định trong các trường hợp mũi bị biến dạng do chấn thương vì tai nạn hoặc do phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng.

Kỹ thuật này thường mang lại đặc điểm mũi sau khi thực hiện như sau:

  • Sống mũi có độ cao được nâng lên vừa phải.
  • Đầu mũi được thu gọn và kéo dài bằng lót sụn sườn.
  • Trụ mũi được nắn chỉnh cân đối.

Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo

Đây là kỹ thuật được ứng dụng là công nghệ mới và thường sẽ khắc phục được các khuyết điểm nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như dáng mũi ngắn, lệch, người có mũi gồ,…

Phương pháp này thường sẽ được các bác sĩ ưu tiên lựa chọn phổ biến hơn. Mũi sau khi thực hiện cũng sẽ giữ được độ mềm mại và tự nhiên, đặc biệt là hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng với chất liệu.

Mũi sau khi tiến hành sẽ có các đặc điểm như sau:

  • Sống mũi có độ bền cao và có khả năng bám dính rất tốt.
  • Đầu mũi khi được kết hợp sử dụng bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo có thể đảm bảo được độ thon gọn và chuẩn đẹp.
  • Trụ mũi được tạo đảm bảo hài hòa và cân đối giữa 2 bên mũi.

Trường hợp nào nên tiến hành nâng mũi bằng sụn tự thân?

Nếu bạn mắc phải một số khuyết điểm sau đây có thể áp dụng phương pháp này để cải thiện tình trạng của mình.

  • Người có da đầu mũi mỏng.
  • Khi dùng sụn nhân tạo gây tình trạng lộ sóng và tụt sụn.
  • Người bị dị ứng với các chất liệu sụn nhân tạo và đã xảy ra tình trạng đào thải ra ngoài.
  • Sụn mũi yếu và bị lệch.

Những trường hợp khác có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hay không thì còn tùy thuộc rất nhiều vào khuyết điểm của các khách hàng.

Điều này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi, vì thế, trước khi tiến hành, bạn nên đảm bảo được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp thích hợp.

Quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và trình độ chuyên môn giỏi.

Điều này còn có thể giúp cho bạn mang lại một hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong muốn, đồng thời, hạn chế được những biến chứng nguy hiểm xảy ra. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đảm bảo rằng quy trình tiến hành nâng mũi bằng sụn tự thân đảm bảo đầy đủ các bước sau đây.

Quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân
Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và trình độ chuyên môn giỏi
#06

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để đánh giá tình trạng khuyết điểm ở mũi. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc mũi gồm phần sụn mũi và xoang mũi. Từ đó sẽ tiến hành lấy số liệu chính xác để có thể xác định các thông số liên quan. Sau cùng, bạn sẽ được tư vấn kỹ thuật tiến hành phù hợp nhất.

#07

Bước 2: Thăm khám sức khỏe tổng quát

Sau khi đã trao đổi xong về phương pháp thực hiện, bạn sẽ được tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát. Điều này giúp đảm bảo được điều kiện sức khỏe của bạn phải đạt chuẩn theo yêu cầu thì mới được tiến hành thủ thuật.

#08

Bước 3: Đo vẽ kích thước và xác định vị trí mũi cần chỉnh sửa

Sau bước kiểm tra đạt yêu cầu, bạn có thể tiến hành đo vẽ trước kích thước mũi để có thể xác định trước vị trí nào có khuyết điểm và cần chỉnh sửa.Từ đó, giúp điều chỉnh mũi một cách hiệu quả nhất.

#09

Bước 4: Gây tê và sát khuẩn

Đây là bước quan trọng trong quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân. Thuốc gây tê sẽ có tác dụng làm giảm đau đớn và khó chịu cho bạn trong quá trình thực hiện.

Đồng thời, quá trình tiến hành còn phải được đảm bảo bước sát khuẩn theo quy định của Bộ y tế để giúp hạn chế được tối đao tình trạng nhiễm trùng và sưng phù sau khi tiến hành thủ thuật.

#10

Bước 5: Tiến hành

Quá trình tiến hành nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ trải qua 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn (tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau mà loại sụn được sử dụng khác nhau). Sau khi đã tiến hành tách chiết, bác sĩ sẽ cắt gọt các mô sụn sao cho phù hợp với dáng mũi yêu cầu.
  • Giai đoạn 2: Lúc này khoang mũi sẽ được mở ra để đưa sụn vào và định hình sống mũi. Việc tiến hành sẽ diễn ra tỉ mỉ theo các đường chỉnh sửa đã được vẽ sẵn.
#11

Bước 6: Kết thúc thủ thuật và hẹn tái khám

Sau khi kết thúc, bạn sẽ được nẹp mũi để tiến hành cố định dáng mũi. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn về quá trình chăm sóc tại nhà để có thể thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt sau cho hợp lý.

Bạn nên chú ý kỹ vấn đề này để vết thương có thể phục hồi nhanh chóng và giảm thiểu được nguy cơ xảy ra rủi ro. Thời gian quay lại tái khám bạn cũng nên thực hiện đầy đủ để có thể theo dõi quá trình phục hồi và kịp thời xử lý các triệu chứng bất thường.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có đau không? Có biến chứng gì không?

Nâng mũi bằng sụn tự thân được các chị em tìm hiểu rất nhiều để có thể lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cho rằng chúng có thể được áp dụng cho những trường hợp  có cơ địa nhạy cảm và hay có những phản ứng dị ứng với các chất liệu nâng mũi nhân tạo.

Bởi lẽ, hầu hết các loại sụn được sử dụng đều được lấy từ chính cơ thể người thực hiện.

nâng mũi bằng sụn tự thân được bao lâu
Nâng mũi sụn tự thân ở bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiêm sẽ hạn chế tối đa việc sưng bầm và đau đớn trong khi thực hiện

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện các bác sĩ đều tiến hành việc gây tê đầy đủ. Điều này giúp cho quá trình nâng mũi bằng sụn tự thân có thể diễn ra thuận lợi, đặc biệt là không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.

Chính vì thế bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này, nếu đảm bảo thực hiện tại các cơ sở có bác sĩ  uy tín,nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình làm đẹp chất lượng mà không gặp phải rủi ro nào.

Đối với phương pháp nâng mũi tự thân cũng vậy, hầu hết những trường hợp xảy ra các biến chứng thường là do nơi thực hiện không đảm bảo về trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Một số biến chứng có thể xảy ra bao gồm:

  • Sụn mũi bị cong
  • Sụn tự thân khi đưa vào khoang mũi nếu không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo quá trình chăm sóc có thể xảy ra tình trạng co rút sụn.
  • Gây sẹo ở vị trí lấy sụn, một số trường hợp có thể gây biến dạng tai.
  • Vách ngăn mũi bị suy yếu và trở nên lệch, vẹo.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có nguy hiểm không?

Sụn tự thân trong quá trình nâng mũi được lấy từ chính cơ thể nên thường sẽ có độ tương thích rất cao. Hầu hết các tác động trong khi thực hiện thường chỉ lấy đi một phần nhỏ lớp sụn ở tai, sụn vách ngăn,…khi tiến hành thường sẽ không gây ra các xâm lấn quá sâu đến các bộ phận xung quanh. Chính vì thế, sau khi tiến hành các vết thương sẽ nhanh chóng lành.

nên nâng mũi sụn tự thân hay nhân tạo
Sụn tự thân trong quá trình nâng mũi được lấy từ chính cơ thể nên thường sẽ có độ tương thích rất cao.

Do quá trình này đòi hỏi phải được tiến hành một cách tỉ mỉ dưới tay nghề của các bác sĩ có chuyên môn cao thì mới đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối. Những yếu tố này không những giúp việc tiến hành diễn ra thuận lợi mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người thực hiện.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có giữ được vĩnh viễn không?

Để cải thiện chiếc mũi kém xinh, nhiều cô nàng đã tìm đến các phương pháp nâng mũi nhằm cải thiện tình trạng của mình. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp thắc mắc rằng kỹ thuật này có thể giúp cấu trúc mũi tồn tại vĩnh viễn hay chỉ trong một khoảng thời gian nhất định.

Để trả lời cho câu hỏi này thì còn phải xét đến nhiều phương diện khác nhau. Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi nhắc đến thủ thuật này đó chính là Bác Sĩ thực hiện.

Vì thế trước khi có ý định thực hiện bạn cần tìm hiểu kỹ về bác sĩ thực hiện, nên lựa chọn những bác sĩ giỏi, nổi tiếng được nhiều đánh giá tốt, nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể nên bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề dị ứng sẽ xảy ra trong quá trình sử dụng.

Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân

Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nhưng thực chất không có con số chính xác khi trả lời cho vấn đề này, qua quá trình khảo sát, chúng tôi chỉ có thể kết luận rằng mức giá cho một lần thực hiện nâng mũi bằng kỹ thuật này dao động từ 25 – 80 triệu đồng. Tuy nhiên, nó còn tùy thuộc rất nhiều vào từng địa chỉ cũng như bác sĩ  thực hiện, cùng một số yếu tố khác :

nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu
Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân dao động từ 25 – 80 triệu đồng ở cơ sở có bác sĩ giỏi thực hiện.
  • Trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ
  • Mức độ khuyết điểm cần chỉnh sửa của từng trường hợp
  • Khả năng phục hồi sau khi phẫu thuật.
  • Mũi sửa lại lần 2-3

Trên thị trường hiện nay tồn tại các mức chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân rất khác nhau. Tuy nhiên chất lượng thì hầu như chưa được kiểm chứng xác thực, mặc dù những kỹ thuật này không quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi phải tiến hành đúng chuyên môn thì mới đem lại độ an toàn và sự tự nhiên sau khi thực hiện. Một mức chi phí còn có thể bao gồm thêm các dịch vụ như:

  • Thăm khám và tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm
  • Thuốc giảm đau, chống viêm sau khi thực hiện
  • Thay băng, cắt chỉ và chăm sóc các vết thương.
  • Tái khám để theo dõi quá trình phục hồi.

Chăm sóc sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Chăm sóc sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân có vai trò rất quan trọng trong việc quyết định kết quả sau khi tiến hành thẩm mỹ. Việc này còn giúp bạn đạt được hiệu quả cao và hạn chế được những biến chứng nguy hiểm xảy ra sau khi thực hiện thủ thật.

Chăm sóc sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân
Chăm sóc sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân có vai trò rất quan trọng trong việc quyết định kết quả sau khi tiến hành thẩm mỹ.
  • Sau khi tiến hành nâng mũi bằng sụn tự tự thân, cả vùng mũi và vị trí lấy sụn đều rất nhạy cảm. Lúc này, bạn nên hạn chế tác động mạnh, không sờ nắn hoặc đụng chạm quá mạnh sẽ gây ra tác động không tốt.
  • Khi ngủ, bạn nên nằm ngửa, tránh nằm sấp hoặc nằm nghiêng trong khoảng 1 tháng đầu thực hiện.
  • Không nên bơi lội, xông hơi và tránh dụi mũi trong 3 tuần đầu tiên.
  • Bạn nên hạn chế đeo mắt kính vì gọng kính có thể gây tác động không tốt lên vùng sống mũi. Đồng thời, nên hạn chế đeo khẩu trang quá chật.
  • Mũi trong những ngày đầu tiên thực hiện có thể sẽ có tình trạng đau nhẹ và sưng tấy. Tuy nhiên đây chỉ là hiện tượng bình thường, chúng sẽ tự biến mất nếu bạn dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và chăm sóc đúng cách. Bạn cũng có thể thực hiện chườm lạnh để có thể làm giảm triệu chứng này.
  • Mũi sau đó sẽ chuyển sang giai đoạn bầm tím, lúc này bạn nên thực hiện việc chườm nóng để thúc đẩy nhanh chóng quá trình phục hồi. Tuy nhiên, chỉ nên áp dụng việc này với nhiệt độ vừa phải và tránh chườm trực tiếp lên sống mũi.

Lưu ý khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Trên thực tế, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân có mang lại hiệu quả hay không thì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể, quá trình thực hiện phải đúng quy trình, công nghệ phải hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn y khoa,… Bên cạnh đó, nó còn đòi hỏi phải được lưu ý về các vấn đề như sau:

#12

Không nên nâng mũi quá cao

Nhiều người thường cho rằng dáng mũi càng cao thì sẽ càng đẹp. Tuy nhiên, đây chính là suy nghĩ vô cùng sai lầm, nhất là đối với phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân.

Có thể nói rằng, một chiếc mũi được cho là đẹp khi nó đảm bảo được độ hài hòa đối gương mặt của bạn. Theo đó, nó cần đảm bảo về số liệu chiều cao, mức độ phù hợp với tình trạng mũi ban đầu và cơ địa của mỗi người. Nếu nâng mũi quá cao có thể sẽ dẫn đến tình trạng co rút sụn, lộ sụn và có thể làm mất tự nhiên gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

#13

Lựa chọn sụn tự thân phù hợp

Như đã nói, sụn tự thân có rất nhiều loại như sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn. Mỗi loại sụn điều có một đặc tính riêng và chỉnh thích hợp với từng trường hợp nhất định. Việc sử dụng không phù hợp có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả khi thực hiện.

nâng mũi bằng sụn tự thân được bao lâu
Lựa chọn sụn phù hợp khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên lạm dụng sụn vành tai để nâng cao sống mũi vì nó có thể sẽ bị co rút nhanh chóng. Tình trạng này có thể làm cho da vùng mũi trở nên nhăn nhúm và lệch vẹo. Theo các chuyên gia cho rằng, sụn vành tai chỉ nên sử dụng làm bọc lót ở đầu mũi để giúp phần này trông tự nhiên và không lộ nét thẩm mỹ nhân tạo.

Giới thiệu bác sĩ nâng mũi bọc sụn tự thân đẹp tự nhiên hoàn hảo

Chị Lan, quận Tân Phú, TPHCM chia sẻ: “Sinh ra với chiếc mũi không như mong đợi, không có sống mũi, đầu mũi lại thấp bè. Tôi đã tự ti suốt khoảng thời gian dài ở tuổi học trò, mãi đến khi đi làm cũng rất quyết tâm sửa mũi cho bằng bạn bè.

Tôi đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều thông tin để có thể chọn được một viện thẩm mỹ uy tín. Nhưng mãi vẫn như lạc vào ma trận quảng cáo, tôi không thể biết được nơi nào là nơi tốt nhất. Tôi bắt đầu rơi vào hoang mang, lúc muốn chọn nơi này, lúc lại muốn chọn nơi khác. Cho đến khi tôi được một người bạn thân giới thiệu Bác sĩ Lê Trần Duy, cô ấy đã từng nâng mũi sụn tự thân tại đây. Và thực sự nếu cô ấy không thú nhận tôi đã không nhận ra, mũi cô ấy đẹp vô cùng tự nhiên và hài hòa.

Tôi đặt lịch đến bác sĩ Duy tư vấn, thật sự tôi bị thuyết phục bởi sự tận tâm của bác sĩ. Và sau khi phẫu thuật tôi đã hoàn toàn hài lòng với chiếc mũi hiện tại của mình. Một chiếc mũi dáng đẹp tự nhiên, cao vừa, đẹp phù hợp với gương mặt của tôi. Và cũng nhờ sự khéo léo của bác mà mũi tôi phục hồi rất nhanh, hoàn toàn không có sẹo hay di chứng nào.

Giờ đây khi thấy ai có nhu cầu nâng mũi tôi đều giới thiệu đến Bác sĩ Duy, một vị bác sĩ giỏi với đôi bàn tay ma thuật.”

bác sĩ nâng mũi bọc sụn tự thân đẹp
Nâng mũi tại Dr Duy mang lại kết quả tốt nhất

Bác sĩ Lê Trần Duy đã thực hiện trên 20000 ca nâng mũi đến thời điểm hiện tại. Được mệnh danh là “sứ giả sắc đẹp” bác sĩ đã giúp nhiều bệnh nhân thay đổi vẻ ngoài của mình. Được biết bác có kỹ thuật độc quyền khi nâng mũi giúp chiếc mũi đẹp như điêu khắc trên gương mặt mỗi người.

Bác sĩ Lê Trần Duy không chỉ được khách hàng trong nước mà cả các khách hàng ngoài nước cũng thường xuyên tìm đến. Với bác sĩ, mũi đẹp không phải là mũi cao, mũi đẹp chính là mũi có dáng hài hòa với gương mặt.

Đôi tay khéo léo cũng chữ tâm trong nghề đã giúp bác có được tên tuổi như ngày hôm nay. Bác sĩ Duy thường xuyên được các báo đài đưa tin ca ngợi.

Đặc biệt, nhờ kỹ thuật bóc tách chính xác, đường may đều đẹp nên hầu như các ca phẫu thuật đều không để lại sẹo. Dáng mũi đẹp ngay sau khi thực hiện, bệnh nhân ngay lập tức được về nhà sau khi ca phẫu thuật kết thúc.

Là một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, số lượng khách hàng đăng ký rất nhiều. Nhưng để bảo đảm tốt nhất, bác sĩ chỉ nhận 3 ca mỗi ngày.

Đây cũng là nguyên tắc từ trước đến nay của bác sĩ Lê Trần Duy. Bác luôn mong muốn có trạng thái tinh thần tốt nhất trong từng ca phẫu thuật, không để bệnh nhân thất vọng về mình. Do đó, bất kỳ ai muốn sở hữu chiếc mũi mơ ước do bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện hãy liên hệ trước để đặt lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn không?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là gì? Có an toàn không?

Những năm gần đây, nâng mũi bằng chỉ collagen trở thành trào lưu thẩm mỹ mới được các tín đồ...

Nâng mũi bị hỏng có nguy hiểm không? Làm sao khắc phục?

Sau khi nâng mũi sẽ xảy ra một số rủi ro khiến cho mũi bị hỏng, điều này khiến cho...

Review Nâng mũi bằng chỉ Hiko có tốt không?

Nâng mũi bằng chỉ Hiko là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chỉ sinh học có kích thước nhỏ, mảnh,...

Top 6 Hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi bằng chỉ

Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi bằng chỉ ảnh hưởng đến 40% hiệu quả thẩm mỹ của phương...

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì?

Nâng mũi cấu trúc 4D: Phương pháp nâng mũi đẹp hiệu quả

Nâng mũi cấu trúc 4D là phương pháp thẩm mỹ có thể chỉnh sửa toàn diện sống mũi, đầu mũi...

Nâng mũi bị lòi sụn trong mũi: Nguyên nhân và cách xử lý

Nâng mũi bị lòi sụn trong mũi là biến chứng nguy hiểm xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau....