5/5 - (2 bình chọn)

Nâng ngực nội soi đường nách: Quy trình và chi phí thực hiện

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi bằng đường nách [Xem chi tiết]

Nâng ngực nội soi bằng đường nách là kỹ thuật làm tăng kích thước của vòng 1 thông qua các thao tác đưa túi độn qua đường nách. Đây là giải pháp giúp làm cải thiện các khuyết điểm nhưng không để lại sẹo ở vùng ngực. Nếu bạn lo ngại về việc để lại các dấu hiệu thẩm mỹ ở vòng 1 thì có thể lựa chọn phương pháp này. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có thể biết thêm những thông tin cần thiết.

Nâng ngực nội soi qua đường nách là gì?

Mong muốn sở hữu một vòng 1 căng tròn đã trở thành mơ ước của không ít chị em. Tuy nhiên, nếu không may mắn sở hữu được ngoại hình này, bạn có thể tìm cách khắc phục hiệu quả bằng các phương pháp chỉnh sửa hiệu quả. Nâng ngực nội soi cũng là một trong những gợi ý hiệu quả dành cho bạn. Đây là kỹ thuật có có thể cải thiện những khuyết điểm của bạn nhưng nếu muốn hạn chế tình trạng gây sẹo ở vùng ngực thì bạn có thể áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi bằng đường nách.

Nâng ngực nội soi qua đường nách là gì?
Nếu bạn muốn hạn chế tình trạng gây sẹo ở vùng ngực thì bạn có thể áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi bằng đường nách.

Nâng ngực nội soi bằng đường nách là kỹ thuật thẩm mỹ nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi giúp phóng đại vùng mô thực hiện lên màn hình HD. Từ đó giúp cho các bác sĩ có thể thực hiện chỉnh sửa vùng ngực một cách chính xác, quá trình bóc tách đầu ngực và đưa túi độn vào sẽ được tiến hành an toàn hơn. Đồng thời, hình ảnh được phóng đại lên gấp 10 lần nên có thể làm hạn chế đến mức thấp nhất các tổn thương đến mạch máu.

Đây là phương pháp thường được những người trẻ tuổi yêu thích hơn vì nó có thể giúp làm cải thiện các khuyết điểm ở vùng ngực và sau khi phục hồi sẽ không để lại bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Theo đó, khi tiến hành, đường phẫu thuật sẽ được thực hiện tại vùng nách với kích thước 3 – 4cm. Sau khi phục hồi chúng có thể để lại sẹo nhưng chỉ là những dấu tích nhỏ và người khác khó phát hiện được.

Ưu điểm và nhược điểm khi nâng ngực nội soi bằng đường nách

Nâng ngực nội soi bằng đường nách là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm thì nó còn tồn tại một số khuyết điểm mà bạn cần biết rõ. Điều này có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp với mình.

Ưu điểm và nhược điểm khi nâng ngực nội soi bằng đường nách
Nâng ngực nội soi bằng đường nách là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay. T

Ưu điểm:

  • Do được tiến hành thực hiện thông qua đường nách nên phương pháp này không gây sẹo ở vùng ngực như các kỹ thuật khác.
  • Vị trí của túi ngực được đặt trên hoặc dưới cơ nên thường sẽ không gây ra các tác động gây xâm lấn đến các tế bào mô ở ngực. Đồng thời, các túi độn nhờ vào sự hỗ trợ của các máy móc nội soi nên có thể hạn chế được tối đa tác động đến các dây thần kinh và mạch máu.
  • Phương pháp này được khuyên áp dụng cho những trường hợp người có tạng gầy hoặc có trình trạng ngực nhỏ, lép.

Khuyết điểm:

  • Do đường mổ ở vùng nách, khá xa với vị trí ngực nên kỹ thuật được cho là rất phức tạp. Khi tiến hành khó có thể bóc tách và sau khi tiến hành có thể sẽ gây ra tình trạng lệch túi ngực.
  • Vùng da dưới cánh tay là nơi phải thường xuyên chịu ảnh hưởng của các tác động nên sẽ rất dễ để lại sẹo. Điều này có thể vô tình trở thành khuyết điểm và sẽ dễ lộ ra ngoài nếu bạn mặc áo sát nách hoặc áo 2 dây.
  • Có thời gian tiến hành lâu hơn so với các phương pháp khác. Thông thường các phương pháp nội soi đường nách thường kéo dài từ 90 – 120 phút.
  • Quá trình phục hồi chậm do phải tiến hành xâm lấn khoang ngực và cả vùng nách. Điều này khiến cho các vết thương bị tác động nhiều và chậm lành hơn.

Quy trình tiến hành nâng ngực nội soi bằng đường nách

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp phức tạp, đòi hỏi phải được tiến hành với các bác sĩ có tay nghề cao và trình độ chuyên môn giỏi. Do phải tiến hành một đường mổ mới xuyên qua đường nách nên nó cần phải được tiến hành đúng quy trình.

Quy trình tiến hành nâng ngực nội soi bằng đường nách
Nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp phức tạp, đòi hỏi phải được tiến hành với các bác sĩ có tay nghề cao và trình độ chuyên môn giỏi.

Cụ thể, khi tiến hành thực hiện nâng ngực bằng đường nách bạn cần đảm bảo tiến hành đầy đủ các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện trực tiếp thăm khám, đánh giá về tình trạng khuyết điểm, từ đó sẽ đưa ra cho bạn kỹ thuật tiến hành để khắc phục hiệu quả nhất. Bước này còn có thể sẽ quyết định xem bạn có thật sự phù hợp với phương pháp này hay không.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bác sĩ sẽ đề nghị bạn thực hiện bước kiểm tra sức khỏe tổng quát. Điều này đảm bảo cho bạn có đủ điều kiện để tiến hành thực hiện một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Bước 3: Gây mê

Bước gây mê sẽ được đảm bảo đầy đủ để giảm thiểu tối đa sự đau đớn và khó chịu. Sau khi thuốc mê phát huy tác dụng thì bước tiến hành mới được diễn ra.

Bước 4: Tiến hành

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ từ 2 – 3 cm ở vị trí nách và từ từ cho túi ngực vào bên trong. Vết mổ này nằm ở vị trí hố nách để có thể hạn chế lộ sẹo khi phục hồi. Tiếp theo đó, các thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ sẽ được đưa vào bên trong cơ thể nhằm hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật một cách hiệu quả nhất.

Túi ngực được đưa vào bên trong sẽ được các bác sĩ điều chỉnh về sao cho cân xứng giữa 2 bên. Cuối cùng, các vết thương ở vùng nách sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Hoàn thành và hẹn tái khám

Sau khi ca phẫu thuật được tiến hành thành công, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại nơi thực hiện khoảng 24h để theo dõi tình trạng sức khỏe. Khi đảm bảo bạn đã ổn định các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc tại nhà để có thể giúp cho các vết thương và vùng ngực nhanh chóng phục hồi. Đồng thời, lịch tái khám cũng sẽ được hẹn trước và bạn cần tham gia đầy đủ để theo dõi cũng như kịp thời phát hiện các biến chứng và có thể khắc phục kịp thời.

Nâng ngực nội soi bằng đường nách có an toàn không?

Như đã nói, nâng ngực nội soi là phương pháp tương đối phức tạp tuy nhiên nó có thể mang lại hiệu quả tương đối tốt. Thực tế cho thấy, hầu hết các phương pháp nâng ngực đều có thể mang lại kết quả tùy thuộc vào tay nghề của các bác sĩ là chính. Thế nên, có thể thấy rằng mức độ an toàn cũng phụ thuộc rất lớn vào những yếu tố này.

Theo đó, để đảm bảo an toàn, trước khi tiến hành bạn cần được thăm khám và kiểm tra sức khỏe đầy đủ. Điều này đảm bảo bạn có điều kiện và sẽ không xảy ra bất cứ rủi ro nào trong quá trình thực hiện. Thực tế phương pháp nội soi khi được áp dụng đã có thể giúp cải thiện phần nào các tác động đến những mạch máu và cơ xung quanh, do sự hỗ trợ của máy móc phóng đại hình ảnh lên gấp nhiều lần, từ đó hạn chế được nguy cơ ảnh hưởng đến các vùng khác.

Do đó, vấn đề được đặt ra ở đây là tìm nơi thực hiện chất lượng, uy tín. Có như vậy mới đảm bảo được chất lượng của kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho sức khỏe.

Chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nách

Khi tiến hành bất cứ phương pháp nào cũng vậy, chi phí thực hiện luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Nhưng dịch vụ thẩm mỹ càng phát triển thì các trung tâm làm đẹp ra đời ngày càng nhiều, vấn đề này cũng kéo theo ảnh hưởng về chi phí thực hiện. Thông thường một ca thực hiện nâng ngực bằng đường nách có giá dao động từ 30 – 40 triệu đồng.

Chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nách
Thông thường một ca thực hiện nâng ngực bằng đường nách có giá dao động từ 30 – 40 triệu đồng.

Tuy nhiên, con số này có thể chênh lệch khác nhau ở hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ. Sự khác nhau này xảy ra là do nó phụ thuộc nhiều vào đội ngũ y bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất và máy móc thực hiện. Nếu tiến hành tại các cơ sở nhỏ lẻ, mức phí bạn phải trả có thể sẽ thấp hơn nhiều, tuy nhiên nó không đảm bảo được độ an toàn và dường như có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Vì vậy, bạn không nên tiết kiệm chi phí mà sử dụng các dịch vụ làm đẹp kém chất lượng. Hãy đảm bảo bạn có đủ điều kiện kinh tế để có thể tiến hành tại các cơ sở uy tín. Ngoài ra, mức phí bạn phải trả cho một lần thực hiện còn có thể bao gồm tiền thuốc giảm đau, thuốc gây tê, phí thăm khám sức khỏe tổng quát,…

Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi bằng đường nách

Khi nâng ngực nội soi bằng đường nách bạn không những cần quan tâm đến địa chỉ thực hiện mà còn phải đảm bảo quá trình chăm sóc diễn ra đúng cách. Cụ thể, sau khi tiến hành phương pháp bạn nên tuân thủ các vấn đề sau đây để các vết thương nhanh chóng phục hồi và hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi bằng đường nách
Khi nâng ngực nội soi bằng đường nách bạn không những cần quan tâm đến địa chỉ thực hiện mà còn phải đảm bảo quá trình chăm sóc diễn ra đúng cách.
  • Trường hợp sau khi nâng ngực nội soi bằng đường nách những ngày đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác sưng đau ở vùng ngực. Đồng thời, việc cử động cánh tay cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn dùng thuốc và chăm sóc đúng cách.
  • Nên tránh để vùng ngực tiếp xúc với nước trong khoảng 14 ngày sau khi thực hiện.
  • Nên sử dụng các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ để có thể làm giảm đau nhức và sưng tấy ở vùng ngực. Tùy thuộc vào vị trí cũng như thể tích túi độn mà bạn có thể sử dụng liều lượng khác nhau.
  • Một số trường hợp bắt buộc phải được gắn ống dẫn lưu, lúc này bạn cần đổ đầy túi đựng dịch tiết và ghi rõ số lượng dịch khoảng 3 lần trong ngày. Điều này sẽ giúp các bác sĩ xác định được thời gian mà bạn có thể tiến hành tháo ống.
  • Băng gạc phải được thay theo hướng dẫn của bác sĩ và tuyệt đối không nên tự ý tháo băng tại nhà khi chưa có sự cho phép. Đây là việc làm có thể dẫn đến nguy cơ rủi ro cao và có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.
  • Trường hợp các vết thương được khâu bằng chỉ không tự tiêu, bắt buộc bạn phải quay lại nơi thực hiện để cắt chỉ sau một thời gian.
  • Vết mổ ở vùng nách cũng nên được vệ sinh hằng ngày để tránh tình trạng nhiễm trùng. Bạn có thể dùng nước muối sinh lý để lau nhẹ nhàng vùng da này mỗi ngày từ 1 – 3 lần.
  • Luôn giữ vết thương ở vùng nách luôn trong trạng thái ổn định, sạch sẽ và khô thoáng. Hạn chế để vị trí này tiếp xúc với bụi bẩn hoặc ánh nắng mặt trời.
  • Tuyệt đối không chơi thể thao trong khoảng 1 – 2 tháng vì lúc này túi ngực chưa hoàn toàn ổn định. Mọi tác động mạnh đến nó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
  • Nên uống nhiều nước và bổ sung nhiều loại trái cây tươi để cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp các  vết thương nhanh chóng phục hồi. Đồng thời, không nên sử dụng thuốc lá hoặc các chất kích thích có cồn như rượu, bia,…

Nâng ngực nội soi bằng đường nách là phương pháp thẩm mỹ phức tạp. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo được tiến hành thực hiện tại những địa chỉ uy tín và chất lượng. Điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho bản thân mà còn khiến cho kết quả làm đẹp đúng như mong muốn. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để cải thiện các khuyết điểm và trở nên tự tin, quyến rũ hơn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chế độ bảo hành trọn đời

Top 7 cần biết khi nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn và quyến rũ. Sự phát triển vượt...

Nâng ngực Nano Chip là gì?

Nâng ngực Nano Chip là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Những năm gần đây, nâng ngực Nano Chip trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái...

Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau?

Cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi giúp mau lành

Chế độ chăm sóc hậu phẫu có thể quyết định đến 40% mức độ thành công của một ca phẫu...

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là gì? 4 phương pháp phổ biến hiện nay

Vòng 1 đầy đặn quyến rũ và căng tràn sức sống luôn là niềm ao ước thầm kín của phụ...

Nâng ngực nội soi Harmonic: Ưu nhược điểm và chi phí thực hiện

Nâng ngực nội soi Harmonic là bước cải tiến trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. So với nâng ngực...