4.9/5 - (64 bình chọn)

Nước hoa vùng kín Charme Secret tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nguồn gốc xuất xứ
2Thành phần
3Công dụng
4Ưu – nhược điểm
5Nước hoa vùng kín Charme Secret Mint Extract
6Nước hoa vùng kín Charme Secret Rose Extract
Nước hoa vùng kín Charme Secret mua ở đâu chính hãng? [Xem chi tiết]

Nước hoa vùng kín Charme Secret đảm bảo mang lại độ an toàn đối với người sử dụng. Do các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ Pháp nên vừa mang lại hiệu quả cao khi dùng, vừa không gây kích ứng.

Nước hoa vùng kín Charme Secret tốt không? Có nên dùng?

Nước hoa vùng kín Charme Secret là dòng sản phẩm khá nổi bật trên thị trường trong thời gian qua. Nhiều người tiêu dùng trong quá trình sử dụng đều có những phản hồi tích cực và khá hài lòng với những công dụng mà thiết kế này mang lại.

Để biết được sản phẩm này có thật sự tốt hay không, bạn có thể tham khảo các thông tin sau đây:

Nguồn gốc xuất xứ

Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Charme Secret của Việt Nam. Mặc dù được sản xuất nội địa nhưng hầu như các thành phần đều được nhập khẩu từ Pháp. Đồng thời, dây chuyền và công nghệ sản xuất còn đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Châu Âu.

MỚI
Nước hoa vùng kín Charme Secret có mức giá phải chăng nên phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.
Charme Secret
Chai 5ml: 130.000 đ
Nước hoa vùng kín Charme Secret có mức giá phải chăng nên phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.

Vì thế, người tiêu dùng luôn tin tưởng và an tâm về chất lượng. Thương hiệu không chỉ được các chị em tại Việt Nam ưa chuộng mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều người dùng trên thế giới. Với mức giá khá bình dân và chất lượng cao nên đảm bảo sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng.

Thành phần

Nước hoa vùng kín Charme Secret được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và tuyển chọn từ các thành phần thiên nhiên nên luôn đảm bảo an toàn với vùng da nhạy cảm này. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho sản phẩm rất được lòng các chị em.

Thành phần chính trong dòng sản phẩm nước hoa vùng kích này có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: tinh dầu bạc hà, tinh chất hoa hồng, tinh chất oliu, chiết xuất quả bơ, vitamin E,… Chúng có tác dụng trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết và mang lại khả năng lưu giữ mùi hương lâu hơn.

Mỗi thành phần trong công thức đều được nghiên cứu với vai trò riêng, mang lại những tác dụng cụ thể cho vùng da nhạy cảm của các chị em. Điển hình là tinh chất từ bạc hà, nó hỗ trợ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và mát mẻ ngay sau khi sử dụng.

Không những vậy, trong một số chứng minh còn cho rằng loại tinh dầu này có khả năng ngăn ngừa tác động của vi khuẩn, cải thiện tình trạng viêm ngứa và khó chịu ở vùng kín một cách hiệu quả. Còn tinh dầu hoa hồng giúp tạo mùi hương quyến rũ cho “cô bé”.

Đặc biệt, trong thành phần còn chứa các hoạt chất vitamin A và C, nó được biết đến với vài trò làm sáng da và hồng vùng kín. Nhiều đánh giá cho rằng sử dụng sau một thời gian còn cải thiện hiệu quả tình trạng thâm đen và mất tự tin đối với các chị em.

Công dụng

Các dưỡng chất trong sản phẩm hỗ trợ làn da chống lão hóa và giúp vùng kín luôn mịn màng, đủ ẩm mượt. Quy trình sản xuất và tuyển chọn các nguyên liệu còn được kiểm định vô cùng khắc khe nên đảm bảo giữ lại đầy đủ các dưỡng chất và mang lại công dụng vô cùng hữu ích.

Sản phẩm sẽ giúp “cô bé” thơm mát và xóa tan đi những cảm giác khó chịu. Ngoài ra nó còn hỗ trợ kháng viêm và cân bằng độ pH cho vùng cơ thể nhạy cảm. Từ đó, nó mang cho bạn cảm giác thoải mái, sản khoái trong suốt một ngày dài.

Với độ an toàn và lành tính, sản phẩm còn sử dụng phù hợp với mọi loại da. Sử dụng sau một thời gian, thiết kế này còn có tác dụng chống lão hóa và cấp ẩm đầy đủ. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh lớn khiến nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Ưu – nhược điểm

Bạn có thể tham khảo đánh giá chi tiết về ưu – nhược điểm về dòng sản phẩm nước hoa vùng kín Charme Secret như sau:

Về ưu điểm:

  • Khả năng lưu giữ hương thơm có thể kéo dài lên đến 16 – 18 giờ giúp bạn có thể thoải mái học tập và làm việc thoải mái.
  • Mang lại cảm giác thoải mái ngay tức thì sau khi dùng.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH và khử mùi hiệu quả.
  • Mùi hương đa dạng, giúp người dùng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Hương thoang thoảng, nhẹ nhàng nhưng lại có lưu giữ lâu và an toàn tuyệt đối.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu.
  • Không chỉ được thiết kế dành riêng cho các chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Về nhược điểm:

  • Với một số làn da quá nhạy cảm có thể xảy ra kích ứng đỏ rát.
  • Nhiều sản phẩm làm giả trên thị trường.

Reviews 2 loại nước hoa vùng kín Charme Secret tốt nhất

Nước hoa vùng kín Charme Secret là một trong những sản phẩm được các chị em tin tưởng lựa chọn để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Dòng sản phẩm hiện đang sở hữu 2 loại có tác dụng vượt trội và hiện đang có lượt bán cao nhất. Cùng tham khảo đánh giá cụ thể của TopAZ Review qua từng loại:

Nước hoa vùng kín Charme Secret Mint Extract

Nước hoa vùng kín Charme Secret Mint Extract là gợi ý hoàn hảo mang lại hương thơm thanh mát, giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Với hương thơm nhẹ nhàng, sảng khoái, đảm bảo sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và khiến bạn thu hút hơn.

MỚI
Nước hoa Charme Secret Mint Extract có thể sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ..
Charme Secret Min Extract
Chai 5ml: 130.000 đ
Nước hoa Charme Secret Mint Extract có thể sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ..

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ thành phần dầu oliu có tác dụng trong việc cấp ẩm hiệu quả. Tinh dầu quả bơ và bạc hà giúp kháng khuẩn, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngay sau khi sử dụng. Ngoài ra còn có chiết xuất hoa hướng dương, Vitamin E, Sinidor,…

Các thành phần này giúp hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất giúp da chắc khỏe, cải thiện thâm sạm sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, nó còn hỗ trợ ngăn ngừa tác động của quá trình lão hóa, giúp vùng da nhạy cảm này luôn căng mịn, hồng hào và quyến rũ.

Các thành phần chủ yếu trong sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp nên đảm bảo mang lại chất lượng vượt trội cho bạn trong quá trình sử dụng. Mùi hương khá dễ chịu và thoải mái, đảm bảo cơ thể có được mùi hương yêu thích và lưu được lâu dài trong nhiều giờ.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn nên phù hợp với vùng da nhạy cảm và hạn chế gây ra tình trạng kích ứng khi sử dụng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp loại nước hoa này nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng. Thiết kế có thể sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ.

Sử dụng sản phẩm sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái và dễ chịu. Nó còn hỗ trợ cân bằng độ pH, giúp vùng da nhạy cảm luôn thơm mát trong cả ngày dài. Do thành phần được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên khá an toàn và có thể sử dụng phù hợp cho mọi loại da khác nhau.

Nước hoa vùng kín Charme Secret Rose Extract

Charme Secret Rose Extract cũng là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua nếu còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm loại nước hoa vùng kín có chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng. Trong nhiều năm qua, thiết kế cũng được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Các thành phần nguyên liệu trong thành phần của sản phẩm còn đảm bảo được tuyển chọn khắc khe và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền khép kín. Điều này giúp giữ lại được trọn vẹn tinh chất trong thành phần và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

MỚI
Charme Secret Rose Extract hỗ trợ xua tan đi cảm giác ngứa ngáy khó chịu.
Charme Secret Rose Extract
Chai 5ml: 150.000 đ
Charme Secret Rose Extract hỗ trợ xua tan đi cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Một số thành phần chính trong loại nước hoa này có thể kể đến như: Tinh chất dầu oliu có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm, chiết xuất bạc hà thanh mát vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu vừa có tác dụng vượt trội trong việc ngăn ngừa các bệnh lý viêm chân lông.

Tinh dầu hoa hồng có tác dụng chống lão hóa, se khít lỗ chân lông và giúp vùng kín trở nên sáng mịn sau một thời gian ngắn. Cuối cùng là chiết xuất từ tinh dầu bơ (chứa đa dạng hàm lượng vitamin E, A, D) giúp làm đẹp da nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sử dụng sản phẩm còn hỗ trợ cân bằng độ pH, khử mùi, kháng viêm và kháng khuẩn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ xua tan đi cảm giác ngứa ngáy khó chịu, giúp bạn lấy loại được sự thoải mái và tự tin mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế nhỏ gọn giúp sử dụng tiện lợi, đảm bảo an toàn cho làn da. Bạn có thể mang theo sản phẩm bên mình và sử dụng khi cần. Đặc biệt, với bảng thành phần đẹp, hoàn toàn không chứa cồn nên có thể sử dụng an toàn và phù hợp với mọi loại da khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Charme Secret

Để việc sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả cao và tác dụng vượt trội, người dùng phải thực hiện đúng cách. Cụ thể đối với các mục đích khác nhau thì cách dùng cũng sẽ khác nhau, cụ thể như:

  • Dùng hằng ngày: Nếu sử dụng sản phẩm mỗi ngày thì thời điểm thích hợp nhất là sau khi vừa tắm xong. Lúc này, bạn chỉ cần nhỏ từ 1 – 2 giọt sản phẩm vào đáy quần lót của mình là có thể cảm nhận được thơm mát, dễ chịu trong nhiều giờ liền.
  • Sử dụng nước hoa để thư giãn: Bạn có thể nhỏ vào bồn tắm 3 – 4 giọt tinh dầu và thư giãn từ 15 phút để xua tan cảm giác mệt mỏi, khó chịu ở vùng kín và giúp thơm mát, dễ chịu hơn.
  • Sử dụng trong chu kỳ kinh nguyệt: Để tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho vùng kín trong những ngày “đèn đỏ” chị em có thể dùng sản phẩm nhỏ vào băng vệ sinh khoảng từ 1 – 2 giọt. Điều này sẽ giảm mùi khó chịu và ngăn cảm giác ngứa ngáy một cách hiệu quả.
  • Dùng nước hoa để tạo hương thơm cho cơ thể: Ngoài sử dụng cho vùng kín, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho vùng cổ gay, gáy, hoặc quần áo để giúp bản thân có được hương thơm mát, thu hút những người xung quanh.

LƯU Ý:

  • Không sử dụng sản phẩm đối với những ai chưa đủ 18 tuổi.
  • Người có dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm không nên sử dụng.
  • Ngưng ngay khi bị kích ứng.

Nước hoa vùng kín Charme Secret mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua nước hoa vùng kín Charme Secret tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng trong nước, có thể kể đến như Lazada, Tiki, Shopee,… Nên theo dõi thường xuyên các thông tin khuyến mãi để mua sản phẩm với mức giá tốt nhất.

MỚI
Nước hoa vùng kín Charme Secret ngoài sử dụng cho vùng kín thì có thể dùng cho vùng cổ gay, gáy,....
Charme Secret Rose Extract
Chai 5ml: 150.000 đ
Nước hoa vùng kín Charme Secret ngoài sử dụng cho vùng kín thì có thể dùng cho vùng cổ gay, gáy,....

Trong quá trình tìm mua nước hoa vùng kín Charme Secret, bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín. Đồng thời nên kiểm tra đầy đủ các thông tin sản phẩm để đảm bảo mua hàng chất lượng, tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Trên đây là tổng hợp các thông tin và đánh giá cụ thể về nước hoa vùng kín Charme Secret. Bạn có thể tham khảo bài viết để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không, từ đó có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 3 Nước Hoa Vùng Kín cho Nam tốt nhất, thơm lâu

Nước hoa vùng kín cho nam mang đến cho người dùng những công dụng vô cùng tuyệt vời trong quá...

Nước Hoa Vùng Kín Dionel chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước hoa vùng kín Dionel là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên của Hàn Quốc. Với các mùi...

Top 9 Nước Hoa Vùng Kín Nữ tốt nhất & mua hàng chính hãng

Nước hoa vùng kín nữ tốt nhất nên lựa chọn loại thuộc các thương hiệu nổi tiếng hoặc được người...