4.3/5 - (74 bình chọn)

Nước Tẩy Trang Byphasse Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Tốt Không?

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Byphasse Solution Micerallaire Face
2Byphasse Solution Micellaire Charbon Actif Detox Pure Skin
Review 2 loại nước tẩy trang Byphasse khiến người dùng “mê mệt” [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Byphasse được bán với mức giá khá rẻ tại các cửa hàng mỹ phẩm và những sàn thương mại điện tử uy tín. Khi sử dụng đúng loại phù hợp, da của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả và mềm mịn tự nhiên, lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn và không còn bị tắc nghẽn gây mụn.

Nước tẩy trang Byphasse có tốt không?

Nước tẩy trang Byphasse có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Hiện tại, đã có mặt tại hơn 90 quốc gia khác nhau và được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt bởi giá thành rẻ nhưng lại cho hiệu quả làm sạch tốt, phù hợp với mọi loại da và rất an toàn, lành tính đối với da.

Sản phẩm được chia thành 2 loại riêng biệt với dung tích đa dạng 100ml, 500ml,… Tùy theo nhu cầu và “tài chính”, bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Giúp chăm sóc da đẹp khỏe, mềm mại, mịn màng, căng tràn sức sống nhưng không tốn kém quá nhiều “ngân sách”.

Bao bì đơn giản và có in đầy đủ các thông tin cơ bản, thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, bảo quản, cất gọn và mang theo khi ra ngoài du lịch hoặc công tác. Đặc biệt, kiểm soát được lượng dưỡng chất mỗi lần sử dụng và khi rơi rớt không bị bể vỡ, thất thoát.

Điểm nổi bật làm nên tên tuổi của dòng nước tẩy trang này là ứng dụng công nghệ Micellar với những hạt mixen – một chất hoạt động ở trên mặt và có hình cầu với phần đuôi kị nước và phần đầu ưa nước. Giúp da được làm sạch một cách nhẹ nhàng và không đánh mất độ ẩm tự nhiên.

MỚI
Nước tẩy trang Byphasse có xuất xứ từ Tây Ban Nha với dung tích đa dạng 100ml, 500ml,...
Nước tẩy trang Byphasse
Chai 500ml: 94.000 đ
Nước tẩy trang Byphasse có xuất xứ từ Tây Ban Nha với dung tích đa dạng 100ml, 500ml,...

Sau khi sử dụng sản phẩm, không cần rửa lại với nước mà có thể tiếp tục thực hiện những bước skincare khác với sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, serum điều trị, kem dưỡng,… Giúp da ngày càng tươi trẻ, mướt mịn và cải thiện hiệu quả những vấn đề đang gặp phải trên da.

Bảng thành phần gồm Water, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Hydroxide, PEG-6 Caprylic/Capric glycerides, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium EDTA, Acid Citric, Decyl Glucoside,…. Khi dùng lâu dài, không làm cho da bị tổn thương hoặc kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…).

Ngoài ra, còn chứa những chất có khả năng làm giảm hiện tượng viêm và hỗ trợ chữa lành các vết thương như Bisabolol, Panthenol,… nên cực kì tốt cho những người bị mụn. Mùi hương nhẹ nhàng, dù bạn có khứu giác nhạy cảm cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.

Điểm trừ của sản phẩm là không làm sạch được hoàn toàn mascara, kẻ mắt không thấm nước và son kem lì nên cần phải kết hợp thêm với những loại nước tẩy trang chuyên dụng khác. Nhìn chung, rất đáng để đầu tư sử dụng chăm sóc da mỗi ngày tại nhà.

Nước tẩy trang Byphasse giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước tẩy trang Byphasse được bán với nhiều mức giá, dao động từ 140.000 VND, tùy theo biến động của thị trường và nhà cung cấp. Nếu có thêm các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, ưu đãi,… thì mức giá sẽ còn giảm xuống đáng kể, giúp tiết kiệm được không ít chi phí.

Khi có nhu cầu, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm trong khu vực đang sinh sống và làm việc. Hoặc những sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam như lazada, shopee, tiki, sendo,… để đảm bảo chất lượng, tránh gặp phải hàng giả/nhái.

MỚI
Nước tẩy trang Byphasse được bán với nhiều mức giá, dao động từ 140.000 VND
Nước tẩy trang Byphasse
Chai 500ml: 94.000 đ
Nước tẩy trang Byphasse được bán với nhiều mức giá, dao động từ 140.000 VND

Review 2 loại nước tẩy trang Byphasse khiến người dùng “mê mệt”

Byphasse Solution Micerallaire Face và Byphasse Solution Micellaire Charbon Actif Detox Pure Skin là 2 loại nước tẩy trang Byphasse khiến người dùng “mê mệt”. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng, hiệu quả, độ an toàn,… Cụ thể như sau:

Byphasse Solution Micerallaire Face

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micerallaire Face phù hợp với nhiều loại khác nhau. Được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi công thức dịu nhẹ và không chứa paraben, cồn, phẩm màu gây hại,… giúp tẩy trang nhẹ nhàng và an toàn cho da, không gây kích ứng và không làm cho da bị tổn thương khi sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm là ứng dụng công nghệ Micellar Water tiên tiến, giúp khả năng làm sạch da được tăng cường. Kết hợp thêm công nghệ Mixen hiện đại, bổ sung nhóm phân tử nano có đầu ưa nước và kị nước nằm đối nghịch, giúp bụi bẩn nằm sâu dưới các lỗ chân lông được “hút sạch” và “cuốn trôi” lớp trang điểm, bã nhờn dư thừa, cứng đầu.

Đồng thời, bổ sung những chất có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho da như Propylene Glycol, Glycerin, Panthenol,…  để da luôn căng mịn và ẩm mượt. Các thành phần khác như Aqua, Disodium Cocoamphodiacetate, Acid Citric, PEG-6 Caprylic,… cũng đảm nhận những vai trò riêng biệt, giúp chăm sóc da toàn diện.

Đặc biệt, ngăn ngừa những nguyên nhân gây mụn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Da dễ chịu và thoải mái, không bị đau rát và khô căng, không còn nặng nề và bết dính sau khi sử dụng. Dùng được cho cả vùng da mắt và môi nhưng cần lưu ý không lạm dụng để tránh gặp những tác dụng phụ không mong muốn.

Byphasse Solution Micellaire Charbon Actif Detox Pure Skin

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Charbon Actif Detox Pure Skin cho hiệu quả 4in1 – tẩy trang, làm sạch, thanh lọc và phục hồi da. Thành phần gồm Glycerin giúp làm mềm và duy trì độ ẩm của da, than tre hoạt tính giúp hút và đẩy độc tố ra khỏi da, Acid Citric giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và dễ chịu.

Ứng dụng công nghệ Micellar tiên tiến nên sản phẩm có thể giúp làm sạch sâu nhưng không gây ra hiện tượng khô da. Phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu và da hỗn hợp. Đã được kiểm nghiệm và đảm bảo không chứa hương liệu, paraben, chất tạo màu,… nên chắc chắn không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của da.

MỚI
Byphasse Solution Micellaire Charbon Actif Detox Pure Skin giúp tẩy trang, làm sạch, thanh lọc và phục hồi da
Byphasse Solution Micellaire Charbon Actif Detox Pure Skin
Chai 500ml: 180.000 đ
Byphasse Solution Micellaire Charbon Actif Detox Pure Skin giúp tẩy trang, làm sạch, thanh lọc và phục hồi da

Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy da sạch sẽ và thông thoáng hơn, trên 96% bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất được loại bỏ, lỗ chân lông không còn bị tắc nghẽn gây mụn. Giúp quá trình chăm sóc và bảo vệ da ở các bước skincare tiếp theo trở nên thuận lợi, da nhanh chóng hấp thu dưỡng chất và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Kết cấu lỏng nhẹ của nước tẩy trang giúp da không bị nhờn rít, bí bách và nặng nề. Mặt khác, không chứa các chất độc hại nên không khiến da bị kích ứng hoặc tổn thương. Sau một khoảng thời gian dùng liên tục và đều đặn, kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng khác, da của bạn sẽ ngày càng tươi trẻ, mịn màng và trắng hồng.

“Nước tẩy trang Byphasse giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Tốt không?” được TopAZ Review giải đáp đầy đủ và chi tiết trong bài viết. Ngoài ra, còn có những đánh giá cụ thể về 2 loại khiến người dùng “mê mệt”. Hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với đặc điểm da và “điều kiện kinh tế”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Mụn Được Review Tốt Nhất

Nước tẩy trang cho da dầu mụn có nhiều công dụng vượt trội trong việc làm sạch, dưỡng ẩm, kiểm...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước tẩy trang

TOP 10 Nước Tẩy Trang An Toàn cho da được chị em chọn

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và...