4.1/5 - (70 bình chọn)

Nước Tẩy Trang Innisfree Trà Xanh Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Thành phần
3Công dụng
4Kết cấu và mùi hương
5Cách dùng
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh với đặc điểm là dịu nhẹ, lành tính và cho hiệu quả làm sạch cao đã trở thành “bảo bối” của nhiều chàng trai, cô gái. Khi sử dụng, da không chỉ hết hoàn toàn bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn,… mà còn được cấp ẩm trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Thông tin chung về nước tẩy trang Innisfree trà xanh

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh có tên đầy đủ là Innisfree Green Tea Cleansing Water, xuất xứ từ Hàn Quốc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Được các chuyên gia, bác sĩ da liễu và người dùng đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng và độ an toàn.

#01

Thiết kế

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh có thiết kế đơn giản và tiện dụng, tinh tế và ấn tượng với dưỡng chất được bảo quản bên trong một chai nhựa màu xanh có dung tích chuẩn là 300ml. Mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu, dễ dàng bảo quản và cất gọn sau khi sử dụng.

Trên thân có in đầy đủ tên thương hiệu, thành phần, công dụng, cách dùng và một số thông tin liên quan khác, giúp bạn thuận lợi tìm hiểu, nghiên cứu và tham khảo trước khi sử dụng. Nắp được làm theo dạng ấn tiện lợi, chỉ cần cho bông cotton lên phía trên để lấy dưỡng chất.

Tổng thể nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích trong nhà, cũng như không gặp khó khăn khi mang theo ra ngoài công tác hoặc du lịch. Ngoài ra, có thể tái sử dụng lại vỏ chai nhựa vào nhiều mục đích khác nhau nên vừa thân thiện với môi trường, vừa không gây lãng phí.

MỚI
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh có thiết kế đơn giản và tiện dụng, tinh tế và ấn tượng
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh
Chai 300ml: 340.000 đ
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh có thiết kế đơn giản và tiện dụng, tinh tế và ấn tượng

#02

Thành phần

Các thành phần trong nước tẩy trang Innisfree trà xanh có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với da. Trong đó, tiêu biểu nhất là chiết xuất từ lá trà xanh, lá trà trắng (Nhật Bản), quả nho, quả thuộc họ xương rồng, lá cây phỉ, quả thuộc họ chanh hoặc cam,….

Chiết xuất từ lá trà trắng Nhật Bản (Camellia Japonica) và lá trà xanh (camellia Sinensis Leaf Extract): Chống oxy hóa, bảo vệ da trước những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, loại bỏ những gốc tự do không tốt, làm dịu và dưỡng ẩm cho da.

Chiết xuất từ quả thuộc họ xương rồng (Opuntia Coccinellifera Fruit Extract) và quả nho (Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract): Chống lã hóa và dưỡng da tươi trẻ, căng mướt, mềm mại.

Chiết xuất từ lá cây phỉ (Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract): Kháng viêm, kháng khuẩn và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.

Chiết xuất từ phong lan Jeju (Orchid Extract): Cung cấp độ ẩm và chống lão hóa cho da.

Chiết xuất từ quả thuộc họ chanh, cam (Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Extract, Citrus Unshiu Peel Extract và Citrus Tangerina (Tangerine) Extract): Có hàm lượng chất chống oxy hóa cao và giúp dưỡng da mịn màng, trắng sáng, mờ thâm, đều màu.

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh không chứa cồn, parabens và chất gây kích ứng nên không khiến da cảm thấy khô căng, đau rát, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,… khi sử dụng. Đồng thời, không khiến da bị tổn thương hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn khi dùng trong thời gian dài.

Điểm trừ duy nhất trong bảng thành phần là có chứa hương liệu, có thể khiến cho những người có khứu giác nhạy cảm cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Tuy nhiên, khi dùng quen dần thì điều này sẽ không còn là trở ngại lớn.

#03

Công dụng

Công dụng chính của nước tẩy trang Innisfree trà xanh là làm sạch sâu, đảm bảo bên dưới lỗ chân lông và trên bề mặt da không còn bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn, lớp trang điểm, kem chống nắng, tạp chất,…. Giúp da trở lại trạng thái mịn màng, thông thoáng, mềm mại và dễ chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thêm một số công dụng khác như:

  • Bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da được làm dịu và luôn căng tràn sức sống sau khi sử dụng.
  • Cân bằng độ pH tự nhiên trên da và giúp da luôn khỏe mạnh, không khô căng, đau rát khó chịu.
  • Tạo tiền đề để da hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da khác (sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, serum điều trị, kem dưỡng,…).
MỚI
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh giúp làm sạch sâu để da mịn màng và thông thoáng
Innisfree trà xanh
Chai 300ml: 340.000 đ
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh giúp làm sạch sâu để da mịn màng và thông thoáng
#04

Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng và mùi hương trà xanh nhẹ nhàng, dễ chịu. Khi sử dụng, các dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ lên lỏi vào các lỗ chân lông và giúp loại bỏ hoàn toàn dầu nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng, tạp chất, vi khuẩn,… “cứng đầu”.

#05

Cách dùng

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh có thể dùng vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày. Trong đó, bạn nên ưu tiên buổi tối, nhất là sau khi trở về sau một ngày làm việc hoặc trước khi đi ngủ để chắc chắn da mặt không còn lớp trang điểm, dầu nhờn, bụi bẩn,…. Giúp chuẩn bị tốt cho những bước skincare tiếp theo.

Cách dùng sản phẩm sẽ được thực hiện theo 4 bước cơ bản sau:

  • Đặt miếng bông cotton lên nắp chai và ấn nhẹ nhàng khoảng vài lần xuống phía dưới để lấy dưỡng chất.
  • Dùng bông cotton đã thấm dưỡng chất lau đều lên da mặt và những vùng da cần làm sạch để lấy đi tạp chất, vi khuẩn, kem chống nắng,….
  • Rửa mặt lại với sữa rửa mặt chuyên dụng (áp dụng khi thực hiện chu trình chăm sóc da vào cuối ngày).
  • Thực hiện những bước chăm sóc da còn lại để hoàn tất chu trình skincare.

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh có tốt không?

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu mụn. Bởi ngoài công dụng chính là làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, kem chống nắng, bã nhờn, tạp chất,… thì sản phẩm còn giúp kiềm dầu hiệu quả, làm dịu da và ngăn ngừa mụn.

Hiệu quả làm sạch của sản phẩm khá tốt. Sau khi sử dụng, da như nhẹ và thoải mái hơn hẳn, không còn cảm giác nặng nề và bí bách. Độ ẩm trên da không bị mất đi và không gây bóng nhờn nên da rất mềm mại, mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Bảng thành phần công khai của sản phẩm an toàn và lành tính đối với da. Chủ yếu là những chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất độc hại và không chứa cồn, parabens,… nên dù mới sử dụng hoặc đã dùng liên tục trong thời gian dài, da vẫn khỏe và không bị tổn thương, kích ứng hoặc gặp tác dụng phụ.

Về nhược điểm, sản phẩm hơi dính nhẹ nếu sau khi sử dụng không rửa lại với nước hoặc sữa rửa mặt. Không làm sạch được 100% lớp son kem lì, mascara hoặc kẻ mắt nước dạng chống thấm nước, đòi hỏi bạn phải kết hợp thêm các loại nước tẩy trang chuyên dụng khác.

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh đang được bán với mức giá là 340.000 VND. Tùy nhà cung cấp, biến động của thị trường,… mà sản phẩm có thể tăng hoặc giảm, nhưng không đáng kể và đảm bảo luôn phù hợp với “túi tiền” của bạn.

Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng ở các trung tâm thương mại, cửa hàng chính hãng, sàn thương mại điện tử (tiki, shopee, lazada,…). Nhưng đừng quên tìm hiểu thật kĩ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả/nhái, kém chất lượng hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

MỚI
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu mụn
Innisfree trà xanh
Chai 300ml: 340.000 đ
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu mụn

“Nước tẩy trang Innisfree trà xanh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?” đều được giải đáp chi tiết trong bài viết trên đây. Hi vọng sau khi bạn tham khảo những chia sẻ của TopAZ Review sẽ có cho mình được nhiều thông tin hữu ích để ứng dụng tốt vào thực tế, giúp bản thân lựa chọn được sản phẩm phù hợp với “ngân sách”, sở thích và nhu cầu.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...