4.1/5 - (62 bình chọn)

Nước Tẩy Trang Cocoon Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Có Mấy Loại?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước tẩy trang bí đao Cocoon
2Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon
Nước tẩy trang Cocoon mua ở đâu chính hãng? [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Cocoon ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của một số lượng lớn người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng không chỉ về bảng thành phần lành tính mà còn có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Đánh giá nước tẩy trang Cocoon có tốt không?

Nước tẩy trang Cocoon mặc dù chỉ mới có mặt trên thị trường trong những năm vừa qua nhưng nó đã được người tiêu dùng đánh giá cao và quan tâm hàng đầu. Bởi nó có điểm cộng lớn với những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và khá quen thuộc trong cuộc sống người Việt.

Được biết, thương hiệu Cocoon trực thuộc sự quản lý của công ty Nature Story. Đây là một hãng mỹ phẩm uy tín của Việt Nam và từ khi ra đời đã tạo được một tiếng vang lớn trên thị trường. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm an toàn, dịu nhẹ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

MỚI
Nước tẩy trang Cocoon trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Việt.
Cocoon Rose Micellar
Chai 500ml: 240.000 đ
Nước tẩy trang Cocoon trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Cocoon hoạt động với phương châm “Thực sự chỉ là thiên nhiên” và luôn tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất cũng như quy trình bảo vệ môi trường. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn không trải qua các thí nghiệm trên động vật và đảm bảo chất lượng mỹ phẩm.

Vì thế, có thể thấy rằng, không chỉ dòng nước tẩy trang của hãng được nhiều người đánh giá tốt mà còn là hầu hết các loại sản phẩm khác. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho Cocoon đã trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Đánh giá chi tiết về ưu – nhược điểm của nước tẩy trang Cocoon:

Về ưu điểm:

  • Bao bì: Sản phẩm được làm khá chắc chắn với dung tích lên đến 500ml giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Bên ngoài thân được ghi đầy đủ các thông tin, bảng thành phần,… được in rõ nét giúp người dùng dễ quan sát khi chọn mua sản phẩm.
  • Thành phần: Như đã nói, nước tẩy trang đến từ thương hiệu này được cam kết chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Hoàn toàn không chứa cồn hay paraben làm hại da. Vì vậy, có thể nói đây là sản phẩm dành cho mọi loại da.
  • Mùi hương: Điểm chung của các sản phẩm và cũng là ưu điểm là nó đều có hương thơm tự nhiên của các thành phần thiên nhiên. Nước tẩy trang có mùi dịu nhẹ nên khi dùng sẽ có cảm giác thư giãn thoải mái. Vậy nên những ai bị nhạy cảm về mùi hương cũng không cần quá lo lắng.
  • Kết cấu: Nước tẩy trang Cocoon có kết cấu mỏng nhẹ, khi dùng rất dịu nhẹ trên làn da và phát huy hiệu quả trong việc lấy đi các loại bụi bẩn cứng đầu trên da.

Nhược điểm:

  • Do được chiết xuất từ các thành phần khá lành tính, dịu nhẹ nên sản phẩm cho khả năng làm sạch không quá cao. Do đó, những ai thường xuyên trang điểm thì cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Reviews 2 loại nước tẩy trang Cocoon tốt nhất

Dòng sản phẩm này của hãng hiện đang sở hữu dòng chính có thể kể đến như: Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon và tẩy trang bí đao Cocoon. Cả 2 đều được gọi theo tên của các thành phần chính chứa trong nó, bạn có thể tham khảo đánh giá sau đây của TopAZ Review để có sự lựa chọn phù hợp:

Nước tẩy trang bí đao Cocoon

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon là sản phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi của người dùng trong quá trình sử dụng. Bởi không chỉ có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau mà nó còn có dung tích “khủng” giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Hiện tại, đây là sản phẩm đang bán chạy nhất của hãng trong thời gian vừa qua. Nó được nhiều người tin dùng là bởi đang sở hữu nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không những an toàn trong quá trình sử dụng mà còn đảm bảo mang lại nhiều lợi ích cho làn da.

MỚI
Nước tẩy trang bí đao Cocoon chăm sóc da đang tổn thương và hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn.
Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon
Chai 500ml: 260.000 đ
Nước tẩy trang bí đao Cocoon chăm sóc da đang tổn thương và hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn.

Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như: Bí đao kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả, rau má hỗ trợ tăng sinh collagen và làm dịu làn da đang kích ứng, tràm trà làm giảm mụn trứng cá và mang lại cảm giác sảng khoái khi dùng, Betaine bảo vệ tế bào da khỏi bức xạ UV, ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh đó, nó còn có ứng dụng công nghệ Micellar hỗ trợ làm sạch bụi bẩn và cặn bã từ sâu dưới lỗ chân lông. Từ đó giúp loại bỏ bã nhờn và hỗ trợ lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn cũng như tái phát mụn một cách tối ưu nhất.

Cam kết không chứa cồn, sulfate, paraben, dầu khoáng và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật. Do đó, nước tẩy trang bí đao Cocoon có thể sử dụng cho những làn da nhạy cảm nhất. Đồng thời, nó còn có tác dụng kháng khuẩn, chăm sóc da đang tổn thương và hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn.

Khi sử dụng xong sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da được thông thoáng và hoàn toàn không gây tình trạng bí bách trên da. Ngoài da, nó cũng giúp bạn dưỡng ẩm cho da mịn màng, không gây khô ráp hay kích ứng da. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm có hương tự nhiên của bí đao và tràm trà nên những ai bị kích ứng với hương liệu có thể sử dụng thoải mái sản phẩm này. Nó còn khá ẹ dịu cho vùng mắt và môi, nên bạn yên tâm dùng mà không lo bị kích ứng hay làm hại làn da sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 305.000 VND

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo cho mọi làn da khác nhau. Nó có thể sử dụng phù hợp cho những bạn có da nhạy cảm, dễ kích ứng bởi độ lành tính của nó. Trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng còn tỏ ra khá hài lòng với sản phẩm.

Với thiết kế dạng chai hình trụ khá đơn giản, được làm bằng nhựa cứng cao cấp và trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi dung tích trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nước tẩy trang còn gây ấn tượng bởi có những cánh hoa hồng lơ lửng mang đến mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

MỚI
Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon được các chuyên gia da liễu khuyên dùng..
Cocoon Rose Micellar Water
Chai 500ml: 240.000 đ
Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon được các chuyên gia da liễu khuyên dùng..

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch bụi bẩn và se khít lỗ chân lông, chiết xuất từ hoa cúc La Mã có tác dụng kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng kích ứng trên da, giữ cho da luôn trong trạng thái mịn màng.

Hoạt chất Allantoin còn hỗ trợ bảo vệ da khỏi các kích ứng, giữ ẩm. Polysorbate 20 giúp loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn tích tụ trên da. Do sản phẩm không chứa cồn nên sau khi sử dụng sẽ không làm da bị căng hay khô mà mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Mùi thơm của sản phẩm này khá dễ chịu và không gây khó chịu, kể cả với những bạn bị dị ứng với thành phần hương liệu. Hương thơm trong nước tẩy trang chính là từ những cánh hoa hồng. Đây cũng chính là một trong những lý do mà nó được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Nếu bạn không thường xuyên trang điểm đậm và chỉ sử dụng kem chống nắng hằng ngày thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua. Nó đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường và với bảng thành phần khá đẹp đã nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Nước tẩy trang Cocoon mua ở đâu chính hãng?

Vì sản phẩm là hàng nội địa trong nước nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,… Hoặc bạn cũng có thể chọn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki để có được sự phục vụ tốt và tiện lợi hơn khi mua hàng.

MỚI
Nước tẩy trang Cocoon có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm trong nước..
Nước Tẩy Trang Cocoon
Chai 500ml: 260.000 đ
Nước tẩy trang Cocoon có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm trong nước..

Nước tẩy trang Cocoon là thương hiệu đang sở hữu lượt bán chạy nhất tại nhiều cửa hàng trên thị trường hiện nay. Bởi có mức giá khá phải chăng nên nó được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp bạn mua nhầm hàng giả kém chất lượng nên cần tìm đến các địa chỉ uy tín.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về nước tẩy trang Cocoon và những đánh giá chi tiết nhất về các sản phẩm hãng đang sở hữu. Hy vọng bài viết này đã có thể cung cấp cho bạn những gợi ý tốt nhất, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hỗ trợ cải thiện làn da hiệu quả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 3 Nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn tốt nhất

Nước tẩy trang L'Oreal cho da dầu mụn chứa những thành phần lành tính, an toàn và không độc hại....

TOP 2 Nước Tẩy Trang L’Oreal Cho Da Khô, Da Thường Tốt Nhất

Nước tẩy trang L'Oreal cho da khô, da thường có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ và trong suốt. Ứng dụng...

Nước Tẩy Trang Chacott Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Chính Hãng

Nước tẩy trang Chacott được yêu thích nhất trên thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam tính đến thời điểm...