4.9/5 - (92 bình chọn)

Top 3 Nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn tốt nhất

Cập nhật 04/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin [loại tạp chất, kem chống nắng, bụi bẩn]
2L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin [nên lựa chọn]
3L’Oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water [Hoàn toàn không chứa parabens và dầu]

Nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn chứa những thành phần lành tính, an toàn và không độc hại. Đồng thời, ứng dụng công nghệ tiên tiến và công thức độc quyền vào sản xuất nên có thể giúp da sạch thoáng, ẩm mịn và căng mướt chỉ với các thao tác đơn giản.

Review 3 loại nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn hiệu quả cao nên sử dụng

Da dầu mụn có những đặc trưng rất đặc biệt nên buộc phải sử dụng những loại nước tẩy trang L’Oreal được thiết kế riêng. Một vài gợi ý mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin, L’Oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water,….

#01

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin [loại tạp chất, kem chống nắng, bụi bẩn]

Với công dụng chính là làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, mang đến cảm giác thư giãn và tươi mát sau khi sử dụng, L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin trở thành nước tẩy trang “quốc dân” cho da dầu mụn được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón.

Bên cạnh đó, còn giúp giữ ẩm, dưỡng da mềm mượt và thông thoáng chỉ trong một bước. Thành phần lành tính, an toàn và không chứa các chất độc hại, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của da và không khiến da bị tổn thương, kích ứng hoặc căng khô, đau rát khó chịu.

MỚI
L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin mang đến cảm giác thư giãn và tươi mát sau khi sử dụng.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing
Chai 400ml: 129.000 đ
L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin mang đến cảm giác thư giãn và tươi mát sau khi sử dụng.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản xuất trong quy trình khép kín nên chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối. Mặt khác, có chứa nước khoáng được lấy từ các ngọn núi tại Pháp, giúp da sau khi tẩy trang trở nên tươi tắn, mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Không chứa cồn và hương liệu nên dùng được cho cả da nhạy cảm và có thể kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác để tăng thêm hiệu quả. Sau khi sử dụng, không cần rửa lại bằng nước mà vẫn có thể đảm bảo không xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Trước khi dùng, bạn cần lắc đều để các dưỡng chất bên trong có thể “hòa quyện” vào nhau. Sau đó, cho ra bông cotton và nhẹ nhàng lau lên vị trí mắt, môi và da mặt theo chuyển động tròn để các tạp chất, vi khuẩn, kem chống nắng, bã nhờn,… “cứng đầu” được loại bỏ trên 90%.

#02

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin [nên lựa chọn]

Đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi của L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin là ứng dụng công nghệ mới. Giúp làm sạch, tẩy trang, dưỡng mềm da và giữ ẩm đồng thời trong cùng một sản phẩm để diện mạo của bạn luôn tươi mới và rạng rỡ.

Giúp loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất, vi khuẩn, kem chống nắng,… trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông mà không khiến da bị đau rát và khô căng. Thành phần an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da (da dầu mụn, da nhạy cảm,…).

MỚI
L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin giúp làm sạch, tẩy trang, dưỡng mềm da và giữ ẩm
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing
Chai 400ml: 139.000 đ
L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin giúp làm sạch, tẩy trang, dưỡng mềm da và giữ ẩm

Ngoài ra, giúp da luôn được giữ nước và sau khi sử dụng, trở nên mềm mượt, thông thoáng, căng mướt nên có thể vừa làm sạch sâu và vừa dưỡng ẩm tốt. Cho hiệu quả tức thì và không cần rửa lại bằng nước mà vẫn có thể tiếp tục dùng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết,….

Nước tẩy trang có kết cấu dạng lỏng trong suốt, hai lớp với những hạt mixen có kích thước siêu nhỏ, có thể len lỏi sâu và lấy đi được cả phấn, kẻ mắt,… khó trôi hoặc không thấm nước. Giúp da không còn nặng nề, bí bách,… sau một ngày dài hoạt động trong nhà/ngoài trời.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời. Đồng thời luôn đậy kín nắp sau mỗi lần dùng để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng và không khiến dưỡng chất bên trong bị thất thoát ra ngoài.

#03

L’Oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water [Hoàn toàn không chứa parabens và dầu]

L’Oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu mụn hoặc da dầu nhạy cảm. Thành phần bao gồm Aqua, Glycerin, Disodium EDTA, Hexylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetat, Poloxamer 184,…. Hoàn toàn không có parabens và dầu.

Điểm cộng là có khả năng làm sạch gấp 5 lần so với những sản phẩm khác trên thị trường. Điều này là nhờ chứa những phân tử siêu nhỏ có thể hút sạch các bã nhờn, tạp chất, bụi bẩn,… nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, cấp nước và giúp làm mềm da một cách tự nhiên.

MỚI
Thành phần của L'Oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water bao gồm qua, Glycerin, Disodium EDTA, Hexylene Glycol,...
L'Oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water
Chai 400ml: 215.000 đ
Thành phần của L'Oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water bao gồm qua, Glycerin, Disodium EDTA, Hexylene Glycol,...

Bạn có thể sử dụng hằng ngày vào mỗi buổi sáng và tối mà không cần rửa lại với nước. Sau đó, có thể trực tiếp dùng sữa rửa mặt và thực hiện những bước skincare tiếp theo trong chu trình chăm sóc da hằng ngày mà không lo lắng sẽ bị kích ứng khó chịu (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…).

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ tiên tiến với những phân tử Mixen có kích thước siêu nhỏ với một đầu ưa dầu và một đầu ưa nước. Giúp cuốn trôi dễ dàng lớp trang điểm, dầu thừa, vi khuẩn,… để da luôn sạch thoáng, mềm mại, mịn màng và không còn cảm giác nhờn rít, bí bách, nặng nề.

Cảm giác khi dùng rất thoải mái và dễ chịu. Kết cấu dạng nước lỏng nhẹ và trong suốt, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, cho hiệu quả tức thì và giúp da nhanh chóng trở lại trạng thái ổn định, căng mướt và tràn đầy sức sống để vẻ ngoài của bạn luôn hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.

Bài viết chia sẻ top 3 nước tẩy trang cho da dầu mụn hiệu quả cao, được review tốt nhất nên sử dụng. Hi vọng những thông tin TopAZ Review mang đến sẽ hữu ích và có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng da mà không cao hơn “túi tiền” của bản thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Cocoon Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Có Mấy Loại?

Nước tẩy trang Cocoon ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm...

nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên nhiên dầu

TOP 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Hỗn Hợp Thiên Nhiên Dầu Review Tốt Nhất

Dùng nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên nhiên dầu nào tốt, có thể làm sạch sâu mà không...

nước tẩy trang mắt môi

TOP 4 Nước Tẩy Trang Mắt, Môi Tốt Nhất Chị Em Ưa Dùng Hiện Nay

Những người có thói quen trang điểm hằng ngày thì nên dùng các loại nước tẩy trang mắt, môi riêng...

Review Nước Tẩy Trang Caryophy Smart Cleansing Water Có Tốt Không?

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã khiến cho các...