5/5 - (25 bình chọn)

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Dầu Mụn Review Tốt Nhất

Cập nhật 07/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1The Ordinary Retinol 1% In Squalane – bảng thành phần lành tính, tốt cho da
2Pond’s Age Miracle Youth Essence – serum chống lão hóa cho da dầu mụn nên mua
3Senka White Beauty – giúp da ẩm mượt và khỏe mạnh trong nhiều giờ liền
4Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum – giúp chống lão hóa cho da dầu mụn
5300Skin Hyaluronic Acid Serum – phù hợp với mọi loại da (dầu mụn, nhạy cảm,…)
624k Gold Collagen Ecotop – serum chống lão hóa cho da dầu mụn được khuyên dùng
7The Inkey List Retinol Serum – chống lão hóa, giảm và làm mờ các nếp nhăn mới
8Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster – serum chống lão hóa cho da dầu mụn của Đức
9Inno Gialuron – nuôi dưỡng da căng mịn, tươi trẻ và mềm mại tự nhiên
10Ciracle Hydre B5 Source – serum chống lão hóa cho da dầu mụn không gây kích ứng
Review 10 loại serum chống lão hóa cho da dầu mụn an toàn, hiệu quả cao [Xem chi tiết]

Serum chống lão hóa cho da dầu mụn với các công thức độc quyền và bảng thành phần lành tính là một trong những “bảo bối” không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp. Bởi có thể giúp dưỡng ẩm, làm đều da, giảm nếp nhăn, làm thông thoáng lỗ chân lông và nuôi dưỡng da mịn màng, căng mướt chỉ trong thời gian ngắn.

Review 10 loại serum chống lão hóa cho da dầu mụn an toàn, hiệu quả cao

The Ordinary Retinol 1% In Squalane, Pond’s Age Miracle Youth Essence, Senka White Beauty, Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum,… là những serum chống lão hóa cho da dầu mụn bạn nên lựa chọn sử dụng. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm nổi bật như sau:

#01

The Ordinary Retinol 1% In Squalane – bảng thành phần lành tính, tốt cho da

The Ordinary Retinol 1% In Squalane có xuất xứ từ Canada. Được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm, chống lão hóa nhưng lại rất ít gây bong tróc và bỏng rát nhờ dùng công thức Water-free độc đáo cho khoảng 1% Retinol tinh khiết ở dạng bền vững (tương tương 0.05% Tretinol trong tác dụng đối với da).

Sản phẩm được hiểu như Retinol nằm bên trong loại dung dịch dầu Squalane, chứa các đặc tính chiến đấu được với sự lão hóa nên rất hữu ích đối với việc chống lại nếp nhăn. Đồng thời, làm đều màu da, thúc đẩy quá trình da tái tạo tế bào và níu giữ collagen, thu hẹp các lỗ chân lông.

1
The Ordinary Retinol 1% In Squalane được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm, chống lão hóa
The Ordinary Retinol 1% In Squalane
Chai 30ml: 270.000 đ
The Ordinary Retinol 1% In Squalane được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm, chống lão hóa

Bảng thành phần rất lành tính với Squalane (chiết xuất từ thực vật hoặc gan cá mập), tương thích với mọi loại da (khô, nhạy cảm, dầu mụn,…) và có khả năng chống oxy hóa, cấp nước, dưỡng ẩm;  Retinol giúp chống lão hóa hiệu quả.

Ngoài ra, có những hoạt chất khác giúp kiểm soát dầu thừa, làm thông thoáng các lỗ chân lông, hỗ trợ cải thiện các vấn đề của da mụn và những dấu hiệu đặc trưng của tuổi tác,…. Giúp da mịn màng, mềm mượt, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Thời điểm lí tưởng nhất để sử dụng là vào buổi tối với một lượng dưỡng chất vừa đủ. Có thể kết hợp với hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác nhưng cần lưu ý về sự tương thích để tránh các tác dụng phụ không mong muốn (kích ứng, tổn thương,…).

#02

Pond’s Age Miracle Youth Essence – serum chống lão hóa cho da dầu mụn nên mua

Pond’s Age Miracle Youth Essence giúp dưỡng ẩm, tái tạo và đem đến cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ chỉ trong 4 ngày nhờ sức mạnh từ Niacinamide, HA, Retinol, 4X và Collagen. Mang lại vẻ ngoài rạng rỡ và căng tràn sức sống, tự tin và xinh đẹp trước mọi người xung quanh.

Trung bình, 1 phân tử HA sẽ chứa khoảng 6 lít nước. Trong sản phẩm chứa 3 loại HA khác nhau gồm Medium HA giúp độ ẩm được tăng cường tối đa, Macro HA giúp da căng mịn tức thì và khóa ẩm, Micro HA giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các biểu bì da.

2
Pond's Age Miracle Youth Essence giúp dưỡng ẩm, tái tạo và giúp da căng mịn, tươi trẻ tự nhiên
Pond's Age Miracle Youth Essence
Chai 30g: 269.000 đ
Pond's Age Miracle Youth Essence giúp dưỡng ẩm, tái tạo và giúp da căng mịn, tươi trẻ tự nhiên

Mặt khác, Collagen lại có đặc tính ngậm nước, giúp bổ sung thêm collagen cho da và tăng độ đàn hồi; Niacinamide giúp da đều màu, sáng mịn và phục hồi các vết thâm; Retinol giúp tái tạo da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa; 4X dưỡng ẩm và giúp da căng mịn.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ và trong suốt nên thẩm thấu nhanh và đem đến cảm giác dịu mát khi sử dụng. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên dùng mỗi ngày trước bước kem dưỡng và sau bước tẩy trang, rửa mặt.

#03

Senka White Beauty – giúp da ẩm mượt và khỏe mạnh trong nhiều giờ liền

Senka White Beauty có kết cấu cô đặc nhưng không gây bít tắc các lỗ chân lông và khiến da nặng nề, nhờn rít hay bết dính. cảm giác sau khi sử dụng rất thoải mái, dễ chịu và sảng khoái, bề mặt da khá khô thoáng nên có thể thuận lợi thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Công dụng chính của sản phẩm là giữ ẩm cho da ẩm mượt và khỏe mạnh trong nhiều giờ liền. Giảm sắc tố melanin, sạm màu, tàn nhang và vết thâm nám trên da. Chống lão hóa và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn. Mang đến cho bạn làn da mịn màng, mềm mại, trong mướt, ẩm mượt và trắng sáng tự nhiên.

3
Senka White Beauty có kết cấu cô đặc nhưng không gây bít tắc các lỗ chân lông và khiến da nặng nề
Senka White Beauty
Tuýp 35g: 189.000 đ
Senka White Beauty có kết cấu cô đặc nhưng không gây bít tắc các lỗ chân lông và khiến da nặng nề

Công thức an toàn và dịu nhẹ cho mọi loại da với thành phần lành tính, không chứa paraben và không gây kích ứng. Tiêu biểu như ngải cứu giúp thải độc, giảm mẩn đỏ, làm dịu da, ngăn ngừa các vết thâm, phục hồi da và hỗ trợ làm lành những tổn thương do mụn.

Ngoài ra, có M-Tranexamic Acid giúp hoạt động của các tế bào hắc tố bị ức chế bằng cách ngăn chặn những tín hiệu từ tia UV truyền xuống tế bào ở lớp sừng để da luôn trắng khỏe; Hoa Anh Đào ngăn sự hình thành các hắc sắc tố melanin và tăng cường sản sinh Elastin, Collagen.

Hay Cám Gạo chứa nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin và Lipid tốt giúp nuôi dưỡng những tế bào da và mang đến cho bạn làn da hồng hào, rạng rỡ; Mật Ong với khả năng hấp thụ ẩm và cân bằng da, chứa nhiều khoáng chất, vitamin và chất oxy hóa đã giúp da thêm mềm mại và căng tràn sức sống.

#04

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum – giúp chống lão hóa cho da dầu mụn

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum được điều chế từ dầu hạt lựu, Niacinamide và nước ép lựu. Khi sử dụng đúng cách sẽ giúp da được cung cấp dưỡng chất và độ ẩm dồi dào, trở nên sáng mịn và rạng rỡ, chống lão hóa, tăng sinh collagen và giúp da cải thiện độ săn chắc.

Song song đó, củng cố lại hàng rào làm nhiệm vụ bảo vệ da khỏi những dấu hiệu lão hóa (xuất hiện nếp nhăn, da tối màu,…) do môi trường bên ngoài tác động, tăng khả năng chống oxy hóa. Với tác động kép, sản phẩm giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong đến bên ngoài, cải thiện được hầu hết vấn đề đang gặp phải.

4
Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum được điều chế từ dầu hạt lựu, Niacinamide và nước ép lựu
Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum
Chai 50ml: 680.000 đ
Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum được điều chế từ dầu hạt lựu, Niacinamide và nước ép lựu

Kết cấu của sản phẩm cô đặc nhưng thẩm thấu rất tốt vào da. Sau khi sử dụng, có cảm giác rất thoải mái và dễ chịu, không bị nhờn rít và nặng nề. Nếu kết hợp thêm kem dưỡng, kem chống nắng,… cũng không xảy ra các phản ứng tương tác và không khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng (nổi mẩn, ngứa ngáy,…).

Đảm bảo trong một thời gian ngắn dùng theo đúng hướng dẫn sẽ có được làn da bóng khỏe và căng tràn sức sống. Khi xuất hiện trước bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp, ai cũng sẽ bị thu hút bởi sự xinh đẹp, tươi tắn và trẻ trung của bạn.

#05

300Skin Hyaluronic Acid Serum – phù hợp với mọi loại da (dầu mụn, nhạy cảm,…)

300Skin Hyaluronic Acid Serum được điều chế từ nguồn nguyên liệu trong tự nhiên nên thân thiện với mọi loại da, nhất là da dầu mụn và da nhạy cảm. Khi sử dụng đúng cách, sẽ giúp phục hồi và cải thiện hiệu quả tình trạng thâm mụn, xỉn màu, không căng bóng, chảy xệ do lão hóa,….

Bên cạnh đó, có chứa các hoạt chất giúp khắc phục hiện tượng da đỏ, mỏng, có chỉ máu,… và nuôi dưỡng da khỏe, tăng độ đàn hồi chỉ sau một thời gian ngắn. Ngoài ra, không thể không nhắc đến các thành phần khác tốt cho da như Glycerin, Sodium Ascorbyl Phospate, Betaine, Sodium Hyaluronate,….

Sản phẩm thường được dùng để chăm sóc da tại nhà. Hoặc sử dụng trong phương pháp điện di ở các spa để có thể cung cấp Vitamin C giúp da trắng sáng và cấp nước, nuôi dưỡng da mọng nước, căng mịn tức thì với thành phần HA.

5
300Skin Hyaluronic Acid Serum thân thiện với mọi loại da, nhất là da dầu mụn và da nhạy cảm
300Skin Hyaluronic Acid
Chai 50ml: 180.000 đ
300Skin Hyaluronic Acid Serum thân thiện với mọi loại da, nhất là da dầu mụn và da nhạy cảm

Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng da lão hóa, khô ráp từ mức độ nhẹ đến nặng. Cải thiện da thiếu sức sống và nhăn nheo trở nên căng bóng và mịn màng. Làm đầy những nếp nhăn theo thời gian và duy trì độ ẩm, giữ nước sâu cho da. Se khít các lỗ chân lông và giúp da trẻ hóa.

Sau 7 ngày sử dụng liên tục với tần suất và liều lượng hợp lí, da sẽ có những thay đổi rõ rệt và tích cực như trắng sáng và đều màu hơn, chống lão hóa hiệu quả, nuôi dưỡng da sáng hồng và khỏe mạnh, không còn tình trạng nhăn khô và thiếu sức sống.

Tuy nhiên, trong quá trình dùng cần lưu ý không kết hợp chung với toner/nước hoa hồng để tránh làm cho da bị tổn thương, kích ứng hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, không bảo quản nơi ẩm ướt và có ánh nắng mặt trời để tránh ảnh hưởng đến chất lượng.

#06

24k Gold Collagen Ecotop – serum chống lão hóa cho da dầu mụn được khuyên dùng

24k Gold Collagen Ecotop giúp làm trắng và nuôi dưỡng da, phục hồi sẹo và tổn thương do mụn để lại. Tái tạo da đã già nua bởi tuổi tác và làm trẻ hóa để da luôn trắng sáng, mềm mịn, căng tràn sức sống. Bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mịn và khỏe mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp thắt chặt các lỗ chân lông, giảm đỏ da, hỗ trợ xóa mờ các nếp nhăn, tái tạo da lão hóa,…. Hỗ trợ điều trị hiệu quả những vấn đề về da như tàn nhang, đốm nâu, thâm mụn, nám và nếp nhăn.

Thành phần gồm vàng 24k và chiết xuất collagen, giúp phục hồi những tế bào da đã bị hư tổn bởi tác động từ môi trường (ô nhiễm, ánh sáng mặt trời, bức xạ của tia cực tím,…). Giúp da sáng khỏe và trắng mịn chỉ sau khoảng 2 ngày sử dụng liên tục và đều đặn.

6
24k Gold Collagen Ecotop giúp thắt chặt các lỗ chân lông hỗ trợ xóa mờ các nếp nhăn, tái tạo da lão hóa
24k Gold Collagen Ecotop
Chai 50ml: 155.000 đ
24k Gold Collagen Ecotop giúp thắt chặt các lỗ chân lông hỗ trợ xóa mờ các nếp nhăn, tái tạo da lão hóa

Mặt khác, giúp ngăn chặn được quá trình lão hóa ở da, hạn chế đốm lão hóa và tàn nhang hình thành. Đẩy nhanh quá trình da trao đổi chất và tạo nên lớp màng ẩm làm nhiệm vụ bảo vệ, nâng cao mức dinh dưỡng và giữ nước để da đàn hồi tốt và ẩm mướt.

Trong bảng thành phần còn có thêm Namide và chiết xuất từ rễ cây dâu tằm, dâu tây, trái sơ ri. Giúp nuôi dưỡng da sáng mịn, căng tràn sức sống và ức chế các hắc sắc tố melanin để duy trì độ khỏe mạnh, rạng rỡ tự nhiên.

Kết cấu của sản phẩm cô đặc và chứa nhiều hoạt chất sinh học. Do đó, cho hiệu quả nhanh trên da và thẩm thấu sâu vào trong lớp hạ bì, tác động trực tiếp lên da, mang đến cho bạn diện mạo hoàn hảo, trẻ trung, mịn mướt và tươi tắn.

#07

The Inkey List Retinol Serum – chống lão hóa, giảm và làm mờ các nếp nhăn mới

The Inkey List Retinol Serum chứa tinh chất dẫn xuất Vitamin A – Retinol. Giúp quá trình da tái tạo được thúc đẩy và tăng cường sản xuất thêm collagen để giữ gìn làn da trẻ trung và đẩy nhanh quá trình sửa chữa những vấn đề ở trên bề mặt của da.

Đồng thời, chứa các hoạt chất khác giúp chống lão hóa, giảm và làm mờ các nếp nhăn mới, cải thiện các hắc tố và khắc phụ các nhược điểm trên da. Làm đều màu và nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng và trẻ trung hơn chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì sử dụng.

7
The Inkey List Retinol Serum giúp tăng cường sản xuất thêm collagen để giữ gìn làn da trẻ trung
The Inkey List Retinol
Chai 30ml: 399.000 đ
The Inkey List Retinol Serum giúp tăng cường sản xuất thêm collagen để giữ gìn làn da trẻ trung

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và thường được sử dụng trong chu trình skincare mỗi ngày (sau bước làm sạch bằng nước/dầu tẩy trang và dùng nước hoa hồng/toner). Liều lượng bằng khoảng một hạt đậu và tán đều để dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào da.

Cảm nhận sau khi sử dụng là da rất mịn mướt và không bị nhờn rít. Bên cạnh đó, không có tác dụng phụ và không gây kích ứng hoặc tổn thương cho da nhờ bảng thành phần lành tính, an toàn và không chứa các chất độc hại.

#08

Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster – serum chống lão hóa cho da dầu mụn của Đức

Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Thành phần chính là Hyaluronic Acid đậm đặc với tác dụng cấp ẩm tức thì & tăng cường độ ẩm cần thiết cho da trong suốt 24 giờ đã giúp làm đầy những nếp nhăn, đem đến cho bạn làn da rạng rỡ và căng mịn.

Ngoài ra, có sự góp mặt của Glycerin, Aqua, Sodium Hyaluronate, Alcohol Denat, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol,…. Giúp da mềm mại, căng đầy và giữ ẩm, làm mềm da khô, giảm bong tróc, cân bằng độ pH tự nhiên và kích hoạt da tái tạo.

8
Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster được nhập khẩu từ Đức với thành phần chính là Hyaluronic Acid
Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster
Chai 30ml: 720.000 đ
Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster được nhập khẩu từ Đức với thành phần chính là Hyaluronic Acid

Kết cấu lỏng nhẹ, tươi mát và thẩm thấu nhanh vào da nên không gây nhờn rít và bít tắc các lỗ chân lông. Đem lại cho bạn làn da mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống. Ngăn ngừa hình thành những dấu hiệu khiến da lão hóa do độ ẩm bị thiếu hụt.

Đồng thời, sản phẩm có thể được dùng như một lớp lót trước khi trang điểm hoặc bước đệm để mở khóa ẩm cho các bước chăm sóc da tiếp theo hoạt động hiệu quả hơn. Chỉ cần kiên trì sử dụng thường xuyên, bạn sẽ có được vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, trong quá trình dùng bạn cần lưu ý không lạm dụng để tránh tác dụng ngược và nên kết hợp với kem dưỡng ẩm chung thương hiệu để tăng thêm hiệu quả. Bên cạnh đó, đừng quên đậy kín nắp sau khi sử dụng, đặt xa tầm tay trẻ em và tránh nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

#09

Inno Gialuron – nuôi dưỡng da căng mịn, tươi trẻ và mềm mại tự nhiên

Inno Gialuron dùng công nghệ tiên tiến kết hợp sử dụng những chất có tác tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm, giữ nước, làm mờ nếp nhăn, bảo vệ da trước những tác hại từ gốc tự do. Chẳng hạn như tinh chất hoa trà, Axit Folic, Axit Hyaluronic, Fucus,….

Bên cạnh đó, giúp thúc đẩy & làm lành những vết thương một cách nhanh chóng, trẻ hóa các vùng da đang bị tổn thương, thay đổi kết cấu của da để trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Phục hồi da và cung cấp Elastin, Collagen giúp xóa mờ nếp nhăn và nâng cơ, làm mịn và giúp tăng độ đàn hồi.

9
Inno Gialuron có tác tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn, bảo vệ da trước những tác hại từ gốc tự do
Inno Gialuron
Chai 40ml: 205.000 đ
Inno Gialuron có tác tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn, bảo vệ da trước những tác hại từ gốc tự do

Thành phần của sản phẩm chủ yếu là từ thiên nhiên nên khi sử dụng, da không chỉ trở nên tươi trẻ và mềm mại mà còn tăng độ ẩm, làm căng và làm mịn da. Tác động sâu vào các tế bào và phục hồi, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối với một lượng dưỡng chất vừa đủ. Sau khoảng 30 ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt trong việc chống lão hóa và vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung và căng tràn sức sống.

#10

Ciracle Hydre B5 Source – serum chống lão hóa cho da dầu mụn không gây kích ứng

Ciracle Hydre B5 Source ghi điểm với công dụng dưỡng da mềm mại và căng mịn, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, làm sáng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp và bong tróc. Đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ đẹp, tươi tắn và rạng rỡ.

Khi sử dụng trên da, sản phẩm thẩm thấu khá nhanh vào sâu vào lớp hạ bì, giúp thay đổi tình trạng của da theo hướng tích cực. Đồng thời, ngăn ngừa những vấn đề liên quan đến lão hóa da và dưỡng trắng, cung cấp các dưỡng chất cho da mà vẫn đảm bảo không bết dính và nhờn rít.

10
Ciracle Hydre B5 Source ngăn ngừa những vấn đề liên quan đến lão hóa và dưỡng trắng da tự nhiên
Ciracle Hydre B5 Source
Chai 30ml: 309.000 đ
Ciracle Hydre B5 Source ngăn ngừa những vấn đề liên quan đến lão hóa và dưỡng trắng da tự nhiên

Thành phần gồm Acid Hyaluronic, Adenosine, Water, Soy Extract, Pentyl Glycol Rengeul, Beta-Glucan, Mandarin Peel Extract, Methyl Taurates Ildi Ammonium Acrylic,…. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên rất lành tính và an toàn, không khiến da bị kích ứng và tổn thương.

Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản và không phức tạp. Bạn chỉ cần cho khoảng 2 đến 3 giọt dưỡng chất lên lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng massage lên da để đạt được hiệu quả như mong đợi. Sau khoảng 2 ngày, da sẽ có những chuyển biến khả quan và tích cực.

Trên đây là top 10 serum chống lão hóa cho da dầu mụn an toàn, hiệu quả cao và được review tốt nhất. Hi vọng sau khi tham khảo các thông tin được chia sẻ bởi TopAZ Review, bạn sẽ có được cho mình một hoặc nhiều lựa chọn phù hợp, giúp bản thân ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ, trẻ trung và thu hút được mọi ánh nhìn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Kem Tẩy Lông UMI 4C có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông UMI 4C là một sản phẩm Việt Nam lành tính, dịu nhẹ đối với da và cho...

TOP 5 Son Dưỡng Môi Lipice (Có Màu, Không Màu) Review Tốt Nhất

Son dưỡng môi Lipice là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân, được nhiều người lựa chọn trong thời...

serum chống lão hóa cho da nhạy cảm

TOP 6 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Nhạy Cảm Chị Em Yêu Thích

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được nghiên cứu và sản xuất theo một công thức chuyên biệt,...

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của chúng ta sẽ bị tác động bởi tia UV gây...

Top 9 loại Kem Tẩy Lông Nách Hiệu Quả Tốt dùng an toàn

Kem tẩy lông nách rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Bởi có thể giúp cho vùng...

Kem Tẩy Lông Veet Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Có Mấy Loại?

Kem tẩy lông Veet được ứng dụng sản xuất với công nghệ tiên tiến, cùng với đó là công thức...