4.4/5 - (76 bình chọn)

TOP 6 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Nhạy Cảm Chị Em Yêu Thích

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc
2Serum tái tạo, trẻ hoá làn da Olay Retinol 24
3Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm và bảo vệ da chuyên sâu D Program
4Serum dưỡng ẩm và chống lão hóa Senka Deep Moist 3X HA
5Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm La Roche-Posay Retinol B3 Serum
6Serum dưỡng da đêm chống lão hóa Hoàng Lan Cỏ Mềm
Review 6 loại serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được yêu thích hiện nay [Xem chi tiết]

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được nghiên cứu và sản xuất theo một công thức chuyên biệt, hạn chế tối đa được các kích ứng xuất hiện. Dùng serum đều đặn, đúng cách, đúng loại chính là biện pháp quan trọng để đẩy lùi dấu hiệu của tuổi tác, giúp các chị em duy trì mãi vẻ đẹp thành xuân theo thời gian.

Review 6 loại serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được yêu thích hiện nay

Da nhạy cảm thường dễ bị kích ứng nên khi dùng bất cứ sản phẩm chăm sóc da này cũng cần thực sự thận trọng, bao gồm cả các loại serum chống lão hóa. Các chị em nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm này để đẩy lùi dấu hiệu của tuổi tác có thể tham khảo ngay các dòng serum chống lão hóa đang rất được ưa chuộng sau

#01

Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc

Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp 3W Clinic hàng đầu Hàn Quốc được chị em tin dùng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công thức ưu vượt đem đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da.

1
Serum vàng 24k Luxury Gold có chiết xuất trái cây, tinh chất vàng 24k và collagen nên rất lành tính trên da
24k Luxury Gold 3W Clinic
Chai 150ml: 160.000 đ
Serum vàng 24k Luxury Gold có chiết xuất trái cây, tinh chất vàng 24k và collagen nên rất lành tính trên da

Chất serum có dạng gel trong suốt, có mùi thơm nhẹ, khi bôi lên da sẽ đem đến cảm giác mát lạnh, thẩm thấu nhanh chóng và đem đến một làn da mềm mại tươi sáng bất ngờ ngay sau đó. Serum nhanh thấm vào da và không để lại cảm giác bết dính hay bóng nhờn nào.

Thành phần chính của Serum vàng 24k Luxury Gold này chính là chiết xuất từ trái cây đem đến cảm giác tươi mát và lành tính trên da. Tinh chất vàng 24k trong sản phẩm không chỉ giúp giảm sắc tố melanin mà còn chống lão hóa, cải thiện các nếp nhăn trên mặt hiệu quả.

Tinh chất collagen chính là thành phần quan trọng giúp làn da nhanh chóng được phục hồi, trở nên trắng sáng, căng mịn, kích thích tái tạo từ sâu bên trong. Sử dụng sản phẩm hằng ngày sẽ giúp đẩy lùi dần dấu hiệu tuổi tác, các nếp nhăn hay vết thâm nám cũng được cải thiện.

Do có các chiết xuất tự nhiên nên Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa cho da nhạy cảm này có độ lành tính khá cao, hầu như không gây kích ứng trên mọi tình trạng da. Sử dụng sản phẩm hằng ngày chính là bí quyết giúp kéo dài vẻ đẹp thiếu nữ cho chị em phái đẹp.

#02

Serum tái tạo, trẻ hoá làn da Olay Retinol 24

Khi chọn các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm bạn nên hướng đến các sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng như hương hiệu, chất bảo quản, chất tạo màu. Serum tái tạo, trẻ hoá làn da, chống lão hóa Olay Retinol 24 chính là sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn này.

2
Serum Olay Retinol 24 giúp kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da hoạt động tối ưu hơn
Serum Olay Retinol 24
Chai 30ml: 415.000 đ
Serum Olay Retinol 24 giúp kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da hoạt động tối ưu hơn

Serum Olay Retinol 24 là sản phẩm được hướng tới dùng về đêm để dưỡng ẩm, đẩy nhanh tốc độ phục hồi tại các mô, tế bào từ sâu trong nha. Chất serum khá lỏng nên thẩm thấu rất nhanh, không gây ra cảm giác bết dính khó chịu, mùi hương cũng nhẹ nhàng nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Công thức độc quyền  với Niacinamide và Retinol cùng các tinh chất dưỡng da chuyên biệt đã giúp loại bỏ nhanh chóng các vết thâm nám, làm mờ vết nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông. Làn da nhanh chóng trở nên trắng sáng mịn màng, không còn thấy dấu hiệu rõ rệt của tuổi tác.

Đặc biệt các thành phần trong serum chống lão hóa cho da nhạy cảm Serum Olay Retinol 24 như Vitamin B3 (Niacinamide), Hyaluronic Acid đều có khả năng cấp ẩm, giữ ẩm cực kỳ hiệu quả. Kết hợp thêm các acid amin Amino Peptide giúp tăng cường sản sinh collagen để da mềm mịn hơn.

Serum Olay Retinol 24 còn được giới thiệu với khả năng giữ ẩm trong suốt 24h để bạn luôn có một làn da mềm mại, căng mọng suốt cả ngày. Đừng quên kết hợp với bước dùng kem chống nắng để bảo vệ da vào ban ngày hiệu quả hơn.

#03

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm và bảo vệ da chuyên sâu D Program

Serum dưỡng da bảo vệ chuyên sâu D Program có chứa các thành phần chuyên biệt, được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo phù hợp với làn da nhạy cảm. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm trên rất nhiều người có da nhạy cảm và được đảm bảo an toàn tuyệt đối nên chị em không cần lo lắng.

3
Serum có chứa các thành phần chuyên biệt dành riêng cho người có làn da nhạy cảm
d program Vital Act Emulsion
Chai 100ml: 860.000 đ
Serum có chứa các thành phần chuyên biệt dành riêng cho người có làn da nhạy cảm

D Program Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm chứa rất nhiều các phức hợp đặc biệt tốt cho da.  Phức hợp Thermo Defense bảo vệ da tối ưu khỏi các tác động bên ngoài môi trường nhờ cơ chế sản sinh Enzyme Caspase 14 dưới da, nhờ đó nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn.

Phức hợp H-Stabilizing – A độc quyền từ Shiseido có tác dụng giữ ẩm, tăng cường bảo vệ da cùng các chiết xuất từ đương quy Nhật Bản giúp tăng tốc độ tái tạo da, tăng tuần hoàn máu cũng là những thành phần vô cùng quan trọng đã đem đến những tác dụng tuyệt vời cho sản phẩm này.

D Program Thermo Defense Serum còn chứa cả các thành phần có tác dụng ổn định cấu trúc da và hấp thụ bã nhờn để da luôn sáng mịn, không bị bóng nhờn đồng thời hạn chế nguy cơ xuất hiện mụn. Các tinh chất của serum cũng thẩm thấu khá nhanh nên không gây bóng nhờn trên da.

Sản phẩm dựa trên các nghiên cứu kỹ lưỡng của Shiseido trong suốt 50 năm qua nên còn còn nghi ngờ gì về hiệu quả. Nhà sản xuất cũng cũng đảm bảo sản phẩm không hương hiệu, paraben, chất tạo màu, dầu khoáng hay cồn nên người có da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm sử dụng.

#04

Serum dưỡng ẩm và chống lão hóa Senka Deep Moist 3X HA

Serum chống lão hóa Deep Moist 3X HA đến từ thương hiệu Senka nổi tiếng của Đài Loan với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da an toàn, chẳng hạn như các dòng nước tẩy trang Senka. Bởi thế không có gì nghi ngờ khi thấy dòng serum này cũng rất được ưa chuộng và được đánh giá cao.

4
Serum Senka Deep Moist 3X HA có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm cực tốt, duy trì làn da mềm mại, trắng sáng suốt ngày dài
Senka Deep Moist 3X HA
Chai 30ml: 320.000 đ
Serum Senka Deep Moist 3X HA có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm cực tốt, duy trì làn da mềm mại, trắng sáng suốt ngày dài

Thành phần chính của loại serum chống lão hóa cho da nhạy cảm này chính là Hyaluronic Acid cấp ẩm với công thức tăng gấp 2 lần cùng Hyaluronic acid vi nang với các hạt siêu nhỏ để hấp thụ tối ưu vào da, tối ưu hóa khả năng dưỡng ẩm để da luôn mềm mại, mịn màng, căng mướt.

Chiết xuất từ tơ tằm, cám gạo và mật ong cũng là các thành phần chính trong serum Senka Deep Moist 3X HA đem đến tác dụng dưỡng trắng, làm mờ vết nhăn, chống lại quá trình lão hóa theo tuổi tác. Tinh chất collagen sẽ giúp phục hồi tái tạo da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Nhà sản xuất cho biết, có đến 98% người dùng hài lòng để độ căng bóng, sáng mịn và khả năng đàn hồi của da sau khi sử dụng. Tinh chất trong suốt của sản phẩm thấm khá nhanh vào da, đem đến làn da mịn màng, có độ đàn hồi tốt ngay sau đó mà không cần phải đợi chờ quá lâu.

Để đảm bảo phù hợp cho những người có da nhạy cảm thì nhà sản xuất không chỉ dùng các chiết xuất tự nhiên mà còn cam kết không chứa các thành phần cồn, chất tạo màu và hương liệu nên sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào khi sử dụng.

#05

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm La Roche-Posay Retinol B3 Serum

La Roche Posay là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp cực kỳ được ưa chuộng hiện nay bởi hầu hết các sản phẩm này cũng cực kỳ chất lượng. Dòng La Roche Posay Retinol B3 Serum tiếp tục không bao giờ làm các chị em phải thất vọng, đặc biệt người có da nhạy cảm.

5
La Roche Posay Retinol B3 Serum giúp làm mờ các vết nhăn, vết thâm sạm xuất hiện do dấu hiệu của tuổi tác
La Roche Posay Retinol B3
Chai 30ml: 1.050.000 đ
La Roche Posay Retinol B3 Serum giúp làm mờ các vết nhăn, vết thâm sạm xuất hiện do dấu hiệu của tuổi tác

Chiết xuất chính trong loại serum này là công thức Retinol 0.3% siêu dịu nhẹ, có tác dụng làm mờ vết nhăn, dưỡng da trắng sáng đều màu và không kích ứng. Niacinamide ( Vitamin B3) sẽ giúp cải thiện tone da, làm mờ các vết thâm mụn và kiểm soát bã nhờn rất tốt.

Các thành phần quan trọng của La Roche Posay Retinol B3 Serum còn gồm Sodium Hyaluronate giúp cấp ẩm và Tocopherol ( Vitamin E) giúp dưỡng da trắng sáng, mềm mại và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa tối ưu hơn. Làn da ngày càng được cải thiện về độ đàn hồi và đều màu hơn rất nhiều.

Chỉ sau lần đầu sử dụng, người dùng đã cảm thấy được làn da nhẹ nhàng, thư giãn; sau 4 tuần sử dụng sẽ thấy da mềm mại hơn hẳn và sau 8 tuần làn da đã được sắn chắc và trẻ hơn rất nhiều. Đây hoàn toàn và hiệu quả được chính người dùng nhận xét sau khi kiên trì sử dụng.

Dù theo nhà sản xuất, La Roche Posay Retinol B3 là dòng serum chống lão hóa cho da nhạy cảm an toàn nhưng lại có chứa cồn, hương liệu và có thể châm chích do chứa retinol. Do đó nếu bị dị ứng với các thành phần này thì bạn cần thận trọng hơn để tránh bị kích ứng.

#06

Serum dưỡng da đêm chống lão hóa Hoàng Lan Cỏ Mềm

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm loại serum có chiết xuất thiên nhiên thì các sản phẩm từ thương hiệu Cỏ Mềm luôn là một lựa chọn phù hợp. Serum Hoàng Lan được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên lành tính, có tác dụng dưỡng trắng và đẩy lùi nhanh chóng dấu hiệu của tuổi tác.

6
Serum cỏ mềm Hoàng Lan có chiết xuất tự nhiên nên cực kỳ lành tính cho da
Serum cỏ mềm Hoàng La
Chai 10ml: 180.000 đ
Serum cỏ mềm Hoàng Lan có chiết xuất tự nhiên nên cực kỳ lành tính cho da

Chiết xuất chính từ dòng serum chống lão hóa cho da nhạy cảm đều là các thành phần quen thuộc như tinh dầu nghệ giúp làm mờ vết thâm nám,  tái tạo cấu trúc Collagen để kích thích phục hồi từ bên trong; tinh dầu hoàng lan giúp kiểm soát tiết nhờn hiệu quả hơn.

Đặc biệt chiết xuất dầu Hạt nho và dầu Nụ tầm xuân có thể chống lại quá trình oxi hóa cao gấp 50 lần vitamin E để giúp da trắng sáng và có độ đàn hồi ổn định, ngăn ngừa nguy cơ hình thành nếp nhăn. Dầu quả bơ và dầu Jojoba cũng giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn từng ngày.

Do có chiết xuất tự nhiên nên serum Hoàng Lan có mùi thơm rất nhẹ nhàng, dễ chịu, đem đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Chất serum lỏng nhanh thẩm thấu vào da mà không hề có cảm giác châm chích, trái lại da có cảm giác nhẹ nhàng mềm mượt hơn rất nhiều.

Các vết thâm và mụn cũng hoàn toàn được loại bỏ với dòng serum ban đêm này. Tuy nhiên do có chiết xuất thiên nhiên nên thời hạn sử dụng serum Hoàng Lan Cỏ Mềm sẽ ngắn hơn bình thường nên bạn cần chú ý duy trì sử dụng đều đặn ngay sau khi mở nắp.

Trên đây là một vài gợi ý về các dòng serum chống lão hóa cho da nhạy cảm đang được ưa chuộng, được đánh giá là ít gây kích ứng và có hiệu quả khá tốt mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng để đảm bảo an toàn cho da tuyệt đối.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Serum Pond’s chống lão hóa có tốt không? Giá bán

Serum chống lão hóa của Pond's có mức giá bình dân nhưng lại sở hữu nhiều công dụng làm đẹp...

Review Kem Tẩy Lông UMI 4C có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông UMI 4C là một sản phẩm Việt Nam lành tính, dịu nhẹ đối với da và cho...

TOP 5 Son Dưỡng Môi Lipice (Có Màu, Không Màu) Review Tốt Nhất

Son dưỡng môi Lipice là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân, được nhiều người lựa chọn trong thời...

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Dầu Mụn Review Tốt Nhất

Serum chống lão hóa cho da dầu mụn với các công thức độc quyền và bảng thành phần lành tính...

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của chúng ta sẽ bị tác động bởi tia UV gây...

Top 9 loại Kem Tẩy Lông Nách Hiệu Quả Tốt dùng an toàn

Kem tẩy lông nách rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Bởi có thể giúp cho vùng...