4.8/5 - (63 bình chọn)

Top 10 loại son dưỡng môi có màu được review tốt nhất

Cập nhật 03/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Son Dưỡng Môi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Son dưỡng có màu Laneige Stained Glow Lip Balm
2Son dưỡng Innisfree Glow Tint Lip Balm Hàn Quốc
3Son dưỡng môi có màu Secret Key Sweet Glam Tint Glow
4Son gạo dưỡng môi có màu hồng phớt Cỏ Mềm
5Son Dưỡng Chuyển Màu Color Bloom Maybelline
6Son thạch dưỡng môi có màu F.O.X Moisturizing Lipstick
7Son dưỡng có màu tự nhiên Lipice Sheer Color
8Son dưỡng môi có màu Vacosi Color Lip Balm
9Son dưỡng môi có màu Kalos
10Son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek

Sử dụng son dưỡng môi có màu sẽ giúp khuôn mặt tươi tắn rạng ngời đồng thời giúp chăm sóc đôi môi ngày càng căng mọng và hấp dẫn hơn. Tham khảo ngay những dòng son dưỡng môi có màu đang được ưa chuộng nhất hiện nay đã được tổng hợp chi tiết tại đây.

Review 10 loại son dưỡng môi có màu được yêu thích nhất hiện nay

Thay vì dùng các loại son dưỡng không màu khiến khuôn mặt có phần nhợt nhạt, kém sắc bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dòng son dưỡng có màu để thay thế cho cả việc son môi hằng ngày. Đôi môi sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng thâm xỉn trở nên tươi tắn, căng mọng và thu hút mọi ánh nhìn từ những người đối diện.

#01

Son dưỡng có màu Laneige Stained Glow Lip Balm

Nhắc đến thương hiệu Laneige nhiều người thường nghĩ ngay đến dòng mặt nạ ngủ môi đình đám luôn xếp top đầu mỗi năm.  Tận dụng ưu thế, thương hiệu này cho ra mắt dòng son dưỡng môi có màu Stained Glow Lip Balm và cũng đạt được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp.

1
Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm giúp đôi môi mềm ẩm, căng mọng tự nhiên
Laneige Stained Glow Lip Balm
425.000 đ
Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm giúp đôi môi mềm ẩm, căng mọng tự nhiên

Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào, thanh lịch, tiện lợi để chị em có thể dễ dàng bỏ túi mang theo khi đi làm. Dòng son này có ba tông màu chính Berry Pink (hồng), Rich Red (đỏ), Mandarin Coral (cam) nhẹ nhàng, rất phù hợp để dùng hằng ngày.

Công thức của Stained Glow Lip Balm khá tương tự dòng mặt nạ ngủ môi nên cũng có chứa các thành phần tẩy tế bào chết để giữ cho môi luôn căng mọng, mềm mại, cải thiện tình trạng thâm môi do sử dụng các loại son có quá nhiều chì từ trước đó.

Thành phần của dòng son dưỡng này còn chứa Bơ hạt mỡ, chiết xuất từ quả Berry với hàm lượng vitamin C cao vừa giúp tẩy da chết, vừa giúp dưỡng ẩm cho môi nhẹ nhàng. Đôi môi được thoa son luôn căng mọng, ánh màu nhẹ vô cùng quyến rũ.

Công nghệ Moisture Wrap của Stained Glow Lip Balm còn giúp duy trì độ ẩm cho da suốt 8 tiếng đồ hồ. Màu sắc của son cực kỳ nhẹ nhàng nên thích hợp cho các cô nàng khi đi học, đi làm có thể giữ khuôn mặt tươi tắn suốt cả ngày.

#02

Son dưỡng Innisfree Glow Tint Lip Balm Hàn Quốc

Innisfree cũng là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được giới trẻ khá ưa chuộng hiện nay với các sản phẩm đều hướng đến môi trường, sử dụng các thành phần tự nhiên. Dòng son dưỡng Innisfree Glow Tint Lip Balm của thương hiệu này cũng rất đáng để bạn tham khảo.

2
Son Innisfree Glow Tint Lip Balm có thiết kế nhỏ gọn và độ bám môi khá ổn
Innisfree Glow Tint Lip Balm
180.000 đ
Son Innisfree Glow Tint Lip Balm có thiết kế nhỏ gọn và độ bám môi khá ổn

Thiết kế của sản phẩm này khá nhỏ nhắn, đơn giản, tông màu của vỏ tương tự với tông màu son dưỡng bên trong. Innisfree Glow Tint Lip Balm được đánh giá có chất mịn và không bị bột nên có độ bám khá tốt, không bị trôi khi ăn uống nên có một điểm cộng rất lớn.

Các thành phần chính của dòng son các loại dầu chiết xuất từ hạt macadamia, hạnh nhân, hạt lanh và tinh dầu dừa. Nhờ đó mà đôi môi được dưỡng ẩm cực kỳ tốt, luôn có cảm giác căng mọng và mềm mại đồng thời, phục hồi màu sắc tự nhiên của môi từ từ.

Đặc biệt nhà sản xuất còn cho biết dòng Innisfree Glow Tint Lip Balm còn có chứa cả các collagen phục hồi tế bào môi, cải thiện tình trạng xỉn màu trước đó. Sản phẩm có mùi ngọt nhẹ khá dễ chịu, ngay khi vừa mở ra đã cảm nhận được những mùi hương tự nhiên này.

Dòng son này hiện đang có 5 tông màu gồm Azalea (hồng nhạt),  Camellia (hồng đậm), Garden Balsam ( cam đào), Marigold (cam), Rose (đỏ). Màu son khá nhẹ nhàng, có độ bóng tự nhiên nhưng vẫn đủ làm bạn nổi bật và tràn đầy sức sống dù chỉ cần đánh son dưỡng.

#03

Son dưỡng môi có màu Secret Key Sweet Glam Tint Glow

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng son dưỡng có màu, có khả năng dưỡng ẩm và mức giá không quá cao thì có thể tham khảo ngay dòng Secret Key Sweet Glam Tint Glow. Đây là một phẩm đến từ thương hiệu Sweet Glam của Hàn Quốc được tìm kiếm khá nhiều gần đây.

3
Son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow không mùi và giữ ẩm cho môi khá ổn định
Secret Key Sweet Glam Tint Glow
139.000 đ
Son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow không mùi và giữ ẩm cho môi khá ổn định

Vốn được lấy cảm hứng từ dòng son dưỡng nổi tiếng Dior Lip Glow đình đám nên nhìn sơ qua bạn có thể nhầm lẫn giữa hai dòng này. Tuy có chỉ bằng 1/6 nhưng nhìn chung Secret Key Sweet Glam Tint Glow vẫn được đánh giá ổn về khả năng dưỡng ẩm cho môi.

Sản phẩm được đánh giá là hầu như không có mùi, chỉ gây bóng nhẹ và khả năng bám màu cực tốt, khoảng 3- 4 giờ. Chỉ với một lớp son, đôi môi đã trở nên đầy đặn mịn màng hơn. Tình trạng bong tróc hay khô môi cũng được cải thiện sau một thời gian sử dụng cây son này.

Secret Key Sweet Glam Tint Glow có đến 7 tông màu để bạn lựa chọn. Bao gồm Baby Pink (hồng nhạt), Fuchsia Purple (hồng tím), Chic Burgundy (đỏ rượu), Juicy Orange (đỏ cam);  Funky Pink (hồng kiêu sa), Lollipop Pink (hồng ngọt ngào),  Vanilla Peach (cam đào).

Nhà sản xuất cũng cho biết các thành phần sản phẩm cũng đều là các thành phần tự nhiên lành tính, đảm bảo không gây kích ứng hay ngứa ngáy trên môi nên bạn cũng không cần lo lắng. Học sinh, sinh viên là đối tượng cực kỳ phù hợp với Secret Key Sweet Glam Tint Glow.

#04

Son gạo dưỡng môi có màu hồng phớt Cỏ Mềm

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các dòng son dưỡng thuần thiên nhiên, không có chứa các chất hóa học thì Son gạo dưỡng môi có màu hồng phớt Cỏ Mềm chính là sản phẩm dành cho bạn. Cỏ Mềm cũng là thương hiệu của Việt Nam với rất nhiều sản phẩm thuần thiên nhiên khác.

4
Son gạo dưỡng môi có màu hồng phớt có chiết xuất 100% từ thiên nhiên
Son gạo dưỡng môi
90.000 đ
Son gạo dưỡng môi có màu hồng phớt có chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Son dưỡng gạo được đánh giá là một trong những dòng best seller của Cỏ Mềm ngay từ những ngày đầu thành lập. Sản phẩm có 100% thành phần tự nhiên như chiết xuất từ dầu cám gạo, bơ hạt mỡ, dầu gấc, sáp ong, dầu quả bơ.. nên cực kỳ an toàn cho môi.

Son gạo dưỡng môi có màu hồng phớt Cỏ Mềm cơ hương dâu ngọt ngào, mùi thơm ngọt ngay từ lúc mở nắp khiến người dùng như đang thoa một viên kẹo dâu. Khả năng dưỡng ẩm, làm mềm môi cực kỳ tốt đồng thời còn cung cấp các vitamin cần thiết cho đôi môi để phục hồi.

Bạn cũng có thể dùng sản phẩm này như một loại tẩy tế bào chế và hạn chế được tình trạng bong tróc, khô môi đặc biệt vào ngày trời chuyển lạnh, hanh khô. Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng vẫn rất xinh xắn và tinh tế, thích hợp để bỏ túi theo rất tiện lợi.

Giá của sản phẩm này cũng rất bình dân do được sản xuất trong nước đồng thời có chứa các thành phần tự nhiên. Tuy nhiên do không chứa chất bảo quản nên bạn chỉ nên dùng son gạo dưỡng môi có màu hồng phớt trong vòng 6 tháng ngay sau khi mở nắp.

Bên cạnh dòng son gạo hương dâu được yêu thích nhất, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm cùng dòng son dưỡng có màu hương cam, hương trà xanh cũng rất ấn tượng.

#05

Son Dưỡng Chuyển Màu Color Bloom Maybelline

Color Bloom Maybelline là dòng son dưỡng sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ khi sử dụng. Dù chất son có màu trắng nhưng khi thoa lên môi và ra ngoài thì sẽ nhanh chóng chuyển màu. Thiết kế son này khá giống với dạng son gió được các bà, các mẹ hay sử dụng ngày xưa.

5
Son Color Bloom Maybelline giúp điều chỉnh màu môi theo sắc tố môi
Color Bloom Maybelline
110.000 đ
Son Color Bloom Maybelline giúp điều chỉnh màu môi theo sắc tố môi

Thành phần chính của dòng son này là tinh chất thảo mộc Centella giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi môi, giảm màu thâm xỉn do trước đó dùng các son nhiều chì. Hàm lượng các Vitamin C,A,E khá cao có tác dụng cung cấp độ ẩm để đôi môi luôn mềm mịn, mọng nước.

Một ưu điểm khiến dòng son dưỡng môi có màu Color Bloom Maybelline cực kỳ được ưa chuộng chính là có khả năng chống nắng SPF16 có thể bảo vệ đôi mỏi khỏi các tác động trong ánh nắng mặt trời. Tinh dầu Jojoba & Pro-vitamin cũng cải thiện đôi môi nứt nẻ tối ưu.

Sản phẩm có hương kẹo ngọt nhẹ nhàng, hấp dẫn. Son dưỡng Color Bloom Maybelline hiện đang có hai màu chính là Peach Bloom (cam) và Pink Bloom (hồng). Màu lên môi tự nhiên, có độ bóng nhẹ, khả năng bám màu cũng khá ổn nên phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Thiết kế của Color Bloom Maybelline khá dễ thương, đúng phong cách kẹo ngọt từ trong ra ngoài nên cực kỳ thích hợp với những công nàng “bánh bèo” đấy! Đặc biệt mức giá cũng khá bình dân so với một thương hiệu lớn như Maybelline nên thích hợp với nhiều người.

#06

Son thạch dưỡng môi có màu F.O.X Moisturizing Lipstick

Với thiết kế khá sang trọng, ít ai nghĩ rằng F.O.X Moisturizing Lipstick là một cây son dưỡng môi, cấp ẩm cực hiệu quả. Đây là dòng son dưỡng môi có màu đến từ F.O.X – Đài Loan khá được chú ý trong thời gian gần đây bởi rất nhiều ưu điểm ấn tượng.

6
F.O.X Moisturizing Lipstick có thiết kế sang trọng hiện đại
F.O.X Moisturizing Lipstick
300.000 đ
F.O.X Moisturizing Lipstick có thiết kế sang trọng hiện đại

Sản phẩm có dạng sọn thạch mềm mịn với chất màu hồng nhạt, khi thoa lên môi sẽ tự điều chỉnh màu theo sắc tố của môi, nhờ đó đem đến cảm giác đôi môi có màu sắc tự nhiên nhất có thể. Khuôn mặt chỉ cần một lớp son nhẹ nhàng nhưng cũng sáng bừng sức sống.

Thành phần chính có trong dòng son dưỡng môi trị thâm này bao gồm hoa húng quế, bình bát dây có tác dụng chống lão hóa, giúp da căng mịn, làm sáng màu môi. Hàm lượng vitamin E dồi dào giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi khỏi các tác động ngoài môi trường.

Khả năng chống nắng của F.O.X Moisturizing Lipstick lên tới SPF30  sẽ hạn chế tối đa những tác động xấu lên môi từ ánh nắng mặt trời và các bụi bẩn khác. Đôi môi dần được hồi sinh, trở lại màu sắc tự nhiên ban đầu sau một thời gian sử dụng hằng ngày.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể cải thiện được các đường vân môi để khi trang điểm hay dùng son đậm, môi sẽ đẹp hơn. Bạn cũng có thể dùng F.O.X Moisturizing Lipstick như một loại tẩy tế bào chết cho môi.

#07

Son dưỡng có màu tự nhiên Lipice Sheer Color

Son Lipice ắt hẳn là một trong những cây son đầu tiên mà các cô nàng 9X đời đầu sở hữu. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto Nhật Bản Son dưỡng có màu tự nhiên Lipice Sheer Color chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

7
Lipice Sheer Color cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên
Lipice Sheer Color
68.000 đ
Lipice Sheer Color cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên

Sản phẩm hướng tới đối tượng là học sinh sinh viên nên các thành phần đều cực kỳ an toàn, lành tính, có chiết xuất từ thiên nhiên như sáp ong và bơ hạt mỡ giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cải thiện các vân môi, tăng cường tốc độ phục hồi cho đôi môi từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó các thành phần khác như Vitamin A cho môi căng mọng mịn màng, vitamin C và E giúp cấp ẩm và bảo vệ môi giúp Lipice Sheer Color nhanh chóng cải thiện được tình trạng môi nứt nẻ, khô ráp. Sản phẩm cũng có khả năng chống lại tia Uv từ ánh nắng mặt trời.

Công thức cải tiến được thực hiện trên công nghệ MOIST SHIELD giúp khóa ẩm và lưu giữ màu môi lâu hơn. hơn. Phức hợp Coral Mix chính là thành phần giúp tạo hiệu ứng màu sắc tự nhiên trên môi giúp khuôn mặt tươi sáng rạng ngời chỉ với một lớp son mỏng.

Dòng sản phẩm này hiện đang có màu sắc và mùi hương gồm hồng tự nhiên (Hương tinh khiết (Natural), hương táo ngọt lịm (Honey) hoặc hương dâu nồng nàn (Ardent)) hoặc hồng cam san hô ( dòng không hương (Pure), hoặc hương chanh thư thái (Relaxing)).

#08

Son dưỡng môi có màu Vacosi Color Lip Balm

Với thiết thế vỏ hồng nhẹ nhàng, Vacosi Color Lip Balm cùng là dòng son dưỡng môi có rất nhiều ưu điểm mà bạn nên tham khảo nếu đang có nhu cầu chăm sóc môi. Đây là sản phẩm đến từ Hàn Quốc và đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho khách hàng thị trường Việt Nam.

8
Vacosi Color Lip Balm có hương thơm dịu ngọt, dưỡng ẩm và giảm thâm cho môi tốt
Vacosi Color Lip Balm
179.000 đ
Vacosi Color Lip Balm có hương thơm dịu ngọt, dưỡng ẩm và giảm thâm cho môi tốt

Điểm ấn tượng được rất nhiều người đánh giá cao của Vacosi Color Lip Balm chính là có hương thơm khá nhẹ nhàng, tựa như mùi đào kết hợp với một chút vani ngọt ngào. Khả năng bám màu trên môi cực tốt, độ bóng nhẹ và màu sắc cũng rất hài hào tự nhiên trên môi.

Bảng thành phần của sản phẩm này đều là các thành phần có tính chất dưỡng ẩm, giúp đôi môi luôn mềm mại và căng mọng. Lớp son mỏng nhanh chóng tệp vào môi để loại bỏ các da chết còn đọng lại nên có thể giải quyết tình trạng môi bong tróc thô ráp nhanh chóng.

Công thức Vacosi Color Lip Balm có độ ẩm khá cao và có thể duy trì suốt nhiều giờ. Ngay cả sau khi tẩy trang môi vẫn có độ mềm mại nhất định nên cực kỳ phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết hanh khô khó chịu.

Sản phẩm hiện đang có 6 tông màu gồm Pinkle Bell, Soft Peach, Envy Redie,  My Melony, Twinkle Pinky,  Redie Crush được xếp theo độ đậm dần. Tùy theo nhu cầu và mong muốn bạn có thể tham khảo sử dụng những màu sắc phù hợp nhất với đôi môi để trông tự nhiên hơn.

#09

Son dưỡng môi có màu Kalos

Được giới thiệu là dòng son dưỡng môi có màu nhưng đảm bảo không chứa chì, son Kalos cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo. Đây là một dòng son dưỡng của Hàn Quốc được sử dụng khá phổ biến trong thị trường nội địa bởi chất lượng và an toàn cho da.

9
Son dưỡng môi có màu Kalos là có giá cả khá phải chăng đồng thời chất lượng cũng rất ổn
Kalos
90.000 đ
Son dưỡng môi có màu Kalos là có giá cả khá phải chăng đồng thời chất lượng cũng rất ổn

Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt, đảm bảo không chứa các thành phần gây độc hại cho môi như chì, Parabens, màu nhân tạo,  Ethanol hay cũng không sử dụng các nguyên liệu từ động vật. Vì vậy ai có đôi môi nhạy cảm vẫn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Son dưỡng Kalos có khả năng  phân tán đồng nhất hoàn hảo để có thể kiểm soát màu sắc son trên môi, giúp đôi môi được đều màu và tự nhiên. Chất son mềm mại, khá lì, nhanh chóng tệp vào môi và bám màu được trong vài tiếng đồng hồ.

‘Nhà sản xuất cũng cho biết sản phẩm hoàn toàn có thể dùng cho trẻ em hay bà bầu bởi có chứa các thành phần cực kỳ an toàn, không gây kích ứng. Các thành phần của dòng son dưỡng môi có màu này cũng giúp bảo vệ môi khỏi tác động từ môi trường hiệu quả hơn.

Hiện tại, son dưỡng Kalos đang có 3 màu chính là đỏ, hồng và màu cherry. Son có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên không gây khó chịu. Giá son cũng khá bình dân nên phù hợp với túi tiền của các chị em hay học sinh, sinh viên.

#10

Son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế dạng hộp tròn nhỏ gọn độc đáo, BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek còn khiến các cô nàng mê mẩn bởi có màu khá đẹp dù là son dưỡng. Đặc biệt đây còn là dòng son đến từ thương hiệu của Việt Nam nên cũng đáng để trải nghiệm.

10
Son dưỡng BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek có thiết kế cực kỳ ấn tượng
BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek
160.000 đ
Son dưỡng BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek có thiết kế cực kỳ ấn tượng

Thành phần chính của sản phẩm này là dầu cám gạo, chiết xuất jojoba, tổ hợp các vitamin E, vitamin B, , dầu acid béo.. những thành phần thường thấy trong son dưỡng với tác dụng cấp ẩm cực tốt. Nhờ đó đôi môi luôn có cảm giác căng mọng mịn màng.

Dù là son dưỡng nhưng sắc đỏ của BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek khá ấn tượng, mang đến cảm giác quyến rũ, mạnh mẽ cho các cô nàng. Chất son có độ lì và bóng rất nhẹ, mùi thơm ngọt nhẹ kết hợp với đôi môi căng mọng có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Không chỉ được dùng làm son dưỡng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp Best Kisser Lip Tint & Cheek làm má hồng cũng cực kỳ tiện dụng. Bảng thành phần đều là các chiết xuất tự nhiên nên cực kỳ an toàn trên da, kể cả da nhạy cảm.

Một điều thú vị hơn là chủ đề của dòng son dưỡng có màu này là “best kisser” nghĩa là “Tôi không muốn người khác định nghĩa bản thân mình. Tôi muốn được tự mình quyết định tôi là ai” (Emma Watson). Một tuyên ngôn khá ấn tượng mà bất cứ cô nàng hiện đại nào cũng hướng tới.

Trên đây là gợi ý về các dòng son dưỡng môi có màu đang cực kỳ được ưa chuộng, hy vọng đã giúp bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Đừng quên kết hợp với tẩy trang, tẩy da chết cho môi thường xuyên để chăm sóc đôi môi căng mọng, mềm mại nhanh chóng nhất nhé!

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

son dưỡng môi của Nhật

TOP 5 Son Dưỡng Môi Của Nhật (Có Màu, Không Màu) Review Tốt Nhất

Son dưỡng môi của Nhật là những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc đôi môi mịn màng và tươi tắn...

Top 10 Son lì lâu trôi tốt nhất được nhiều chị em yêu thích

Son lì lâu trôi có đặc trưng là màu sắc chuẩn, bám lâu trên môi và mịn mượt, không nhờn...

Review Son Dưỡng Môi Laneige Giá Bao Nhiêu? Có tốt không?

Son dưỡng môi Laneige là một sản phẩm nên có trong bộ sưu tập son của mỗi cá nhân. Bởi...

Top 10 Loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất nên mua dùng

Son dưỡng môi trị thâm chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn....

Review Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige: 5 Loại Tốt Nhất Chị Em Ưa Dùng

Mặt nạ ngủ môi Laneige là lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn đôi môi hồng hào tươi tắn...