4.2/5 - (23 bình chọn)

Top 6 Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Review tốt nhất

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa tắm hạt St.Ives cam chanh
2Sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân St.Ives muối biển
3Sữa tắm hạt cà phê Arabica Cocayhoala sáng da rạng rỡ
4Sữa tắm hạt tẩy tế bào chết 2in1 On the Body Veilment Natural Spa Black Rose
5Sữa tắm Sensez Beauty dưỡng ẩm hương Lavender có hạt massage
6Sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân hương oải hương thư giãn SPA wild lavender
Review 6 loại sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân được ưa chuộng hiện nay [Xem chi tiết]

Sử dụng các dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân có thể giúp bạn rút ngắn được một bước chăm sóc da hằng ngày, đặc biệt phù hợp với những người có làn da sần sùi hay viêm lỗ chân lông. Kết hợp với các bước dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng sẽ đem đến làn da trắng sáng, mềm mịn nhanh chóng cho các chị em.

Review 6 loại sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân được ưa chuộng hiện nay

Tẩy tế bào chết cho body cũng cần được thực hiện 2- 3 lần để làm sạch da hơn, dưỡng da mềm mịn, trắng sáng đều màu. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn cũng có thể dùng các dòng sữa tắm kết hợp với tẩy tế bào chết để sử dụng hằng ngày. Tham khảo ngay những sản phẩm được review tốt nhất sau đây

#01

Sữa tắm hạt St.Ives cam chanh

Tẩy tế bào chết St.Ives cho mặt vốn rất được ưa chuộng bởi lành tính, không gây rát da, khả năng làm sạch hiệu quả. Tận dụng lợi thế này, St.Ives đã cho ra mắt dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân cam chanh với công thức từ thiên nhiên để các cô nàng có thể sử dụng hằng ngày.

1
Sữa tắm hạt St.Ives cam chanh đem đến một mùi hương tươi mát và giúp da mềm mịn hơn rất nhiều
St.Ives Cam Chanh
Chai 650ml: 160.000 đ
Sữa tắm hạt St.Ives cam chanh đem đến một mùi hương tươi mát và giúp da mềm mịn hơn rất nhiều

Sản phẩm có một màu cam hồng rất tươi sáng, hương thơm mang đậm mùi cam chanh tươi mát, tự nhiên và có khả năng bám mùi khá lâu. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được massage toàn thân với sữa tắm St.Ives cam chanh sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Glycerin chứa các hạt tẩy tế bào chết với 100% chiết xuất từ cam và chanh nhẹ nhàng loại bỏ da chết, da sần sùi ở cánh tay hiệu quả. Các hạt Jojoba có kích thước vừa vặn nên không gây cảm giác ngứa ngứa, không rát da như các dòng tẩy tế bào chết thông thường.

Tinh dầu của quả mơ và Glycerin chính là những thành phần giúp dưỡng ẩm da nhẹ nhàng, nuôi dưỡng da trắng sáng và đều màu hơn. Làn da ngay sau khi tắm xong vừa có mùi thơm tươi mát lại cực kỳ mịn màng, trắng sáng khiến các cô nàng nào cũng cực kỳ mê mẩn.

Khả năng tạo bọt của sữa tắm St.Ives cam chanh cũng khá vừa vặn nên không gây khô da. Sản phẩm phù hợp với làn da xỉn màu, thâm sạm để cải thiện dần sắc tố da. Đặc biệt mức giá của sản phẩm cũng siêu rẻ cho một chai to bự để các cô nàng có thể tha hồ sử dụng hằng ngày.

#02

Sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân St.Ives muối biển

Sữa tắm St.Ives muối biển cùng dòng với sữa tắm với St.Ives cam chanh ở phía trên nên không còn nghi ngờ gì về chất lượng của sản phẩm này. Dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân cũng có chứa các chiết xuất tự nhiên nên có thể phù hợp với mọi tình trạng da.

2
St.Ives muối biển phù hợp với những người đang bị mụn lưng hay viêm lỗ chân lông
St.Ives Muối biển
Chai 650ml: 170.000 đ
St.Ives muối biển phù hợp với những người đang bị mụn lưng hay viêm lỗ chân lông

Chiết xuất chính của dòng này là muối biển và tảo biển từ Thái Bình Dương có khả năng làm sạch tối ưu các tế bào chết và thanh lọc cho da. Ngoài ra sản phẩm vẫn chứa các thành phần dưỡng ẩm như  tinh dầu của quả mơ cùng các vitamin cần thiết khác nên phù hợp cho cả da khô.

Do có chứa muối biển nên khả năng tẩy tế bào chết của dòng sữa tắm này sẽ mạnh hơn St.Ives cam chanh, vì thế những người đang gặp vấn đề như viêm lỗ chân lông trên da có thể tham khảo dòng này. Các hạt Jojoba có kích thước siêu nhỏ nên cũng không làm rát hay kích ứng da.

Nhà sản xuất cũng cam kết sản phẩm không chứa các thành phần như Paraben, Phtalates hay các thành phần gây kích ứng nên người có da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng. Tuy nhiên dòng này sẽ không thơm bằng dòng cam chanh nên tùy nhu cầu bạn hãy lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

#03

Sữa tắm hạt cà phê Arabica Cocayhoala sáng da rạng rỡ

Cocayhoala là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thuần thiên nhiên của Việt Nam đang rất được quan tâm trong thời gian gần đây. Sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân Arabica Cocayhoala chính là một trong những sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng của thương hiệu này.

3
Sữa tắm hạt cà phê Arabica Cocayhoala sẽ giúp dưỡng trắng và chăm sóc da mềm mịn hơn từng ngày
Arabica Cocayhoala
Chai 300ml: 190.000 đ
Sữa tắm hạt cà phê Arabica Cocayhoala sẽ giúp dưỡng trắng và chăm sóc da mềm mịn hơn từng ngày

Đúng như tên gọi, dòng sữa tắm này có chiết xuất chính là cà phê Arabia chiếm đến 90%. Các hạt cà phê được xay siêu mịn có thể lấy đi hết các da chết, bụi bẩn dưới lỗ chân lông. Massage toàn thân với sữa tắm bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận thấy da sáng mịn hơn rất nhiều.

Sữa tắm Arabica Cocayhoala còn có chiết xuất nho, táo và chanh dây mang đến tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lại các tác nhân gây oxy để bảo vệ làn da tối ưu hơn. Làn da ngày càng mềm mịn, tình trạng viêm lỗ chân lông hay mụn lưng, mụn tay cũng được cải thiện.

Một vài chiết xuất thiên nhiên khác có trong sản phẩm này chính là chiết nha đam, đường mía, việt quất. Tất cả đều hỗ trợ quá trình tẩy da hết, dưỡng trắng, ấm ẩm cho da hiệu quả hơn. Do chứa toàn các thành phần tự nhiên nên người có làn da nhạy cảm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng.

Một ưu điểm khác của sữa tắm hạt Arabica Cocayhoala chính là mùi hương cà phê dễ chịu, thư giãn, cực kỳ phù hợp sau mỗi ngày dài làm việc. Các hạt cà phê trong sữa tắm cũng giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da hoạt động linh hoạt hơn, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

#04

Sữa tắm hạt tẩy tế bào chết 2in1 On the Body Veilment Natural Spa Black Rose

On the Body là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân của Hàn Quốc rất được yêu thích trong thị trường nội địa. Dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân Veilment Natural Spa Black Rose đến từ thương hiệu này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

4
On the Body Veilment Natural Spa Black Rose giúp cải thiện làn da sần sùi chỉ sau vài lần sử dụng
On the Body Veilment Natural Spa Black Rose
Chai 600g: 290.000 đ
On the Body Veilment Natural Spa Black Rose giúp cải thiện làn da sần sùi chỉ sau vài lần sử dụng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, loại sữa tắm này đã khiến các cô nàng mê mẩn bởi thiết kế sang trọng với một màu hồng vô cùng ngọt ngào. Hương thơm dịu nhẹ ngay từ lúc mở nắp và có phần tỏa hương hơn khi được thoa lên da có thể bám theo bạn đến vài giờ đồng hồ.

Thành phần chính của Veilment Natural Spa Black Rose chính là chiết xuất hoa hồng đen đã được xử lý nhờ nghệ thuật ướp hoa Enfleurage của Pháp. Nhờ đó sản phẩm không chỉ có hương thơm quyến rũ, nồng nàn mà còn mang đến tác dụng dưỡng da trắng hồng cực hiệu quả.

Các chiết xuất từ hạt mơ, cây Vân Sam sẽ giúp thúc đẩy làn da phục hồi và tái tạo từ sâu bên trong. Khả năng tẩy da chết của sản phẩm chính là nhờ muối biển Israel cùng hạt tẩy tế bào chết từ gỗ. Kích thước các hạt này siêu nhỏ mịn nên không hề làm tổn thương trên da.

Sản phẩm còn được sản xuất với công nghệ đột phá Veilment VMSera5  với 5 hoạt chất dưỡng ẩm như Hyaluronic acid, Belgian Thermal Water, Adlay, Ceramide, Serine. Nhờ đó làn da luôn mềm mại, kể cả những ngày trời hanh khô.

Làn da sau mỗi lần tắm xong như vừa được thay một lớp áo mới, trở nên mịn màng, trắng sáng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi tình trạng da, kể cả da siêu nhạy cảm và hầu như chưa gây ra bất cứ trường hợp dị ứng nào.

#05

Sữa tắm Sensez Beauty dưỡng ẩm hương Lavender có hạt massage

Sử dụng các dòng sữa tắm có hạt vừa giúp loại bỏ tế bào chết, vừa giúp massage toàn thân để thư giãn trên toàn bộ cơ thể. Sữa tắm Sensez Beauty lavender chính là sản phẩm sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn hoàn hảo như trong spa ngay trong chính căn nhà của mình.

5
Sữa tắm Sensez Beauty giúp làn da thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi
Sensez Beauty
Chai 680ml: 99.000 đ
Sữa tắm Sensez Beauty giúp làn da thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi

Sensez Beauty là một thương hiệu chăm sóc da đến từ Singapore. Dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Châu Á với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để hướng đến đa dạng đối tượng người dùng hơn.

Công thức chính trong sản phẩm này chính là những bông hoa lavender mộng mơ có tác dụng dưỡng da trắng mịn đồng thời còn mang đến mùi hương tự nhiên cho làn da. Sử dụng sữa tắm hàng ngày còn cải thiện được việc tiết mồ hôi để giảm mùi cho cơ thể.

Công nghệ màng bao capsule với các hạt massage và vitamin E vừa giúp loại bỏ tế bào chết vừa cấp ẩm cho da ngay sau khi vừa tắm xong. Do cũng không chứa các thành phần hóa học nên da vẫn luôn giữ được độ ẩm ổn định, không có cảm giác khô ráp sần sùi.

#06

Sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân hương oải hương thư giãn SPA wild lavender

Nếu là người yêu thích mùi hương thư giãn từ hoa oải hương thì chắc chắn không nên bỏ qua dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân hương oải hương thư giãn SPA wild lavender. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Natures Organics khá được ưa chuộng tại Úc.

6
Sữa tắm oải hương thư giãn SPA wild lavender được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho da
SPA wild lavender
Chai 400ml: 90.000 đ
Sữa tắm oải hương thư giãn SPA wild lavender được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho da

Là một thương hiệu hướng đến các sản phẩm thuần tự nhiên nên dòng sữa tắm này cũng được tối ưu hóa nguyên liệu tự nhiên hết mức để thay thế cho toàn bộ các nguyên liệu hóa học. Bởi thế mà sản phẩm cực kỳ lành tính, không gây ra bất cứ kích ứng nào, kể cả trên làn da nhạy cảm.

Ngay từ khi mở nắp bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương lavender lan tỏa khắp căn phòng mang đến cảm giác cực kỳ thư giãn. Massage nhẹ nhàng trên da bạn sẽ thấy da như nhẹ hẳn, các tế bào chết dần được loại bỏ khiến da mềm mại, sáng mịn hơn, không còn sần sùi như trước.

Dòng sữa tắm của Úc này còn được bổ sung thêm dưỡng chất sorbolene để cấp ẩm cho da, giúp da được mềm mại hơn. Đặc biệt vào những ngày trời lạnh hanh khô, việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp làn của bạn được bảo vệ tối ưu, hạn chế được tình trạng bong tróc nứt nẻ.

Khả năng lưu hương của sữa tắm lavender Natures Organics cũng khá tốt, có thể duy trì đến vài tiếng đồng hồ. Nhà sản xuất cũng cam kết sản phẩm không chứa thuốc nhuộm, hóa dầu, chất bảo quản, Parabens hay MIT/CIT nên ai cũng có thể sử dụng hằng ngày.

Trên đây là gợi ý những loại sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay mà bạn nên tham khảo. Những người đang gặp tình trạng mụn lưng, viên nang lông nên kết hợp thêm các loại bông tắm, găng tay tẩy tế bào chết để nuôi dưỡng da mịn màng lại hiệu quả hơn. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tẩy tế bào chết hóa học

Top 5 loại Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học (AHA, BHA) tốt cho mọi làn da

Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp loại bỏ các tế bào da chết bằng chất tẩy acid...

Son tẩy tế bào chết BareSoul Sweet Talker Lipscrub

Top 7 Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi tốt nhất nên chọn dùng

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi là bước rất quan trọng đối với chu trình...

TOP 8 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Body Toàn Thân Tốt Nhất

Tẩy tế bào chết body là một sản phẩm cần có của các tín đồ làm đẹp. Bởi khi sử...

Review Tẩy Tế Bào Chết Huxley: Giá Bán, Cách Sử Dụng Tốt Nhất

Tẩy tế bào chết Huxley nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em Việt Nam trong thời gian...

Top 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn Review tốt nhất

Tẩy tế bào chết cho da mụn là một bước không thể thiếu giúp da có thể hấp thụ tốt...