5/5 - (1 bình chọn)

Tiêm Filler Môi Đẹp An Toàn cùng Chuyên Gia hàng đầu

Cập nhật 17/11/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Bác sĩ tiêm filler giỏi HCM [Xem chi tiết]

Tiêm filler môi áp dụng cho các trường hợp môi kém sắc, không đều, môi mỏng, viền không rõ nét, thực hiện chỉ 20 phút đẹp mỹ mãn, hiệu quả an toàn ở chuyên gia bác sĩ hàng đầu.

Tiêm filler môi đẹp tự nhiên
Tiêm filler môi đẹp tự nhiên cuốn hút với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Tiêm filler môi là giải pháp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để mang đến bờ môi quyến rũ căng mọng, tràn đầy sức sống, là một trong những xu hướng thẩm mỹ hot nhất hiện nay.

Chọn chuyên gia làm đẹp hàng đầu, bạn sẽ an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ, tự tin sở hữu dáng môi gợi cảm theo đúng mong cầu của mình. 

Môi dày có tiêm filler được không?

Dáng môi dày mang đến vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút nhất, là dáng môi nhiều ngôi sao hàng đầu đang sở hữu.

Ngược lại, dáng môi mỏng lại cho hiệu ứng thẩm mỹ mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính.

Nhiều chị em phụ nữ sở hữu dáng môi dày và có nguyện vọng tiêm filler để nó biến thành mỏng, điều này có được hay không?

Tiêm filler môi là cách mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đưa hợp chất làm đầy sinh học vào môi, sau đó, cân chỉnh dáng môi để có được hình dáng đôi môi xinh đẹp theo đúng nguyện vọng từ khách hàng.

Bạn có thể dùng filler để tạo hình dáng môi như theo ý muốn của mình
Bạn có thể dùng filler để tạo hình dáng môi như theo ý muốn của mình

Như vậy, filler có công dụng làm đầy môi, tạo kích thước khối cho môi và giúp môi gia tăng kích thước đáng kể, nó sẽ gần như khắc phục toàn bộ những khuyết điểm của môi như môi mỏng, thành môi không dày, môi không cân đối.

Điều này có nghĩa là, đối với người đã có đôi môi dày thì sẽ không nên tiêm filler. Thay vào đó, có thể dùng filler để tạo hình dáng môi  theo ý muốn của mình. Hoặc có thể tạo khóe môi cười giúp cho đôi môi thêm lôi cuốn hơn.

Cách tiêm filler môi

Filler là hợp chất làm đầy sinh học, cấu tạo từ acid Hyaluronic. Đây là một hợp chất và nó có thể tồn tại tự nhiên trong cơ thể, tương thích với môi và giúp hình thành các khối mô để tăng kích thước cho môi.

Khi tiêm filler, bác sĩ sẽ đồng thời cân chỉnh để filler phân tán cân đối và tạo dáng cho môi đầy đặn.

Filler sẽ được đưa vào môi thông qua một loại kim chuyên dụng, tùy vào từng địa chỉ thực hiện mà filler cũng có sự khác biệt ở thương hiệu, chất lượng, để có được dáng môi xinh như ý cùng hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, nên cân nhắc chọn làm đẹp ở những cơ sở thẩm mỹ chất lượng và uy tín nhất. 

Tác hại của tiêm filler môi

Tiêm filler môi là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để sở hữu đôi môi đẹp, cân xứng với dáng môi hài hòa theo sở thích của mỗi người.

Không chỉ mang đến bờ môi đẹp, mọng như mơ ước, filler chất lượng còn giúp kích thích quá trình tăng sinh collagen, bổ sung và giải cứu tình trạng đôi môi khô do lão hóa, nhăn nheo và mất đi các tế bào mô mỡ.

Nhờ đó theo thời gian, đôi môi sẽ đầy đặn và tươi tắn trở lại, hạn chế các dấu hiệu lão hóa và giúp tô son lên màu hơn, đẹp rạng rỡ hơn.

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, tiêm filler môi trở thành giải pháp hàng đầu, nhận được sự ủng hộ lớn từ các tín đồ thẩm mỹ mong muốn sở hữu đôi môi đẹp quyến rũ ngọt ngào, cho gương mặt thêm phần thanh tú xinh đẹp.

Tiêm filler an toàn không biến chứng ở bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao
Tiêm filler an toàn không biến chứng ở bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao

Mặc dù vậy, tiêm filler vẫn có hại nếu người tiêm là phụ nữ mang thai, cho con bú, những người có tiền sử bệnh về tim mạch hay huyết áp.

Nó cũng không phải là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai dị ứng với thành phần chính của filler là Acid Hyaluronic. 

Đặc biệt, rủi ro tiêm filler đến từ những cơ sở làm đẹp có bác sĩ thiếu chuyên môn là rất rõ nét. Tại các địa điểm này, thường sử dụng filler kém chất lượng, dẫn đến độ tương thích với cơ thể không cao, gây các hiện tượng sưng, bầm tím, thậm chí đau rát và nhiễm trùng.

Liều lượng và cân chỉnh filler như thế nào cũng rất quan trọng, bác sĩ thực hiện nếu thiếu kinh nghiệm, thiếu sự chuẩn xác thì khó có thể tạo hình đôi môi cân xứng, thẩm mỹ.

Chọn địa chỉ có bác sĩ làm đẹp uy tín, những rủi ro này có thể được hạn chế đến mức tối đa. Trên thực tế, hàng triệu người trên toàn cầu đã sử dụng filler như một cứu cánh để có đôi môi đẹp và khi làm đẹp an toàn thì bạn cũng không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Tiêm filler môi có kiêng gì không

Cũng giống như các giải pháp làm đẹp khác, filler dù xâm lấn nhiều hay ít thì cũng có can thiệp trực tiếp vào hạ bì da để bơm chất làm đầy vào.

Do đó, để đôi môi nhanh chóng định hình và có được vẻ ngoài như ý, sau khi tiêm filler cần kiêng ăn một số thực phẩm như hải sản, thịt gà, trứng gà, thịt bò, rau muống, các món ăn từ gạo nếp cũng như không nên sử dụng chất kích thích.

Filler mới đưa vào môi cần 2-3 ngày để tạo khối và định hình ổn định, do đó vài ngày đầu tiên nên tránh những tác động mạnh đến môi có thể làm lệch chỉnh hình của bác sĩ, từ đó dáng môi cố định không như mong muốn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và có thể gây các biến chứng khác.

Bác sĩ tiêm filler giỏi HCM

Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy là một trong những địa điểm tiêm filler môi hàng đầu TPHCM hiện nay, nhận được sự yêu thích của hàng chục nghìn khách hàng.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu được dáng môi đẹp và đầy đặn như ý, một đôi môi kém sắc không chỉ ảnh hưởng ngoại hình mà nó còn liên quan đến các yếu tố phong thủy và tài vận.

Tại Dr. Duy, bạn sẽ được chỉnh sửa dáng môi toàn diện, với quy trình làm việc khép kín chuyên nghiệp nhất.

Chân dung vị bác sĩ trẻ bậc thầy làm đẹp nhận được sự tin tưởng hàng triệu khách hàng
Chân dung vị bác sĩ trẻ bậc thầy làm đẹp nhận được sự tin tưởng hàng triệu khách hàng

Có hàng loạt ưu điểm khi chọn Dr Duy để thực hiện làm đẹp với filler:

  • Thẩm mỹ an toàn không phẫu thuật, không gây ảnh hưởng sâu đến môi, không đau, thích hợp tuyệt đối cho các chị em lo ngại chuyện “dao kéo” khi phẫu thuật thẩm mỹ.
  • An toàn với filler chất lượng và kim chuyên dụng được vô trùng chuẩn y khoa tuyệt đối cho từng ca thẩm mỹ. Với sự cẩn trọng và tỉ mỉ của bác sĩ, quy trình tiêm filler môi diễn ra nhẹ nhàng, không đau, không biến chứng, không tác dụng phụ, không gây kích ứng.
  • Đẹp mỹ mãn với tay nghề cao, bác sĩ Duy đã thực hiện tiêm filler cho ít nhất hơn 20.000 khách hàng, mang đến vẻ đẹp toàn diện mỹ mãn. Được mệnh danh là phù thủy sắc đẹp, cân chỉnh đôi môi trở nên đầy đặn quyến rũ, hài hòa tuyệt đối với gương mặt. 

Đôi môi sau tiêm filler tại bác sĩ Duy sẽ lên dáng cực đẹp, nhẹ nhàng tự nhiên như môi thật, không bị lố filler, mịn màng, mềm mại.

Môi đẹp mềm mại quyến rũ sau khi thực hiện tiêm filler với bác sĩ Lê Trần Duy
Môi đẹp mềm mại quyến rũ sau khi thực hiện tiêm filler với bác sĩ Lê Trần Duy

Chị Minh, người luôn chọn Dr. Duy để thực hiện các dịch vụ làm đẹp, tâm sự : “Mình chọn bác sĩ Duy tiêm filler môi sau khi đã cắt mí và nâng mũi ở đây. 

Phải nói là mọi thứ trên cả tuyệt vời. Dù là bất cứ dịch vụ nào, bác sĩ Duy cũng rất tận tình và tỉ mỉ, có trách nhiệm, đảm bảo làm xong sẽ đẹp và đó là vẻ đẹp rất hài hòa tự nhiên chứ không giả trân chút nào nhé.

Môi mình khá mỏng, khô xơ, chọn tiêm filler và bây giờ thì nó bóng mượt, mịn màng và đầy đặn lắm, cứ thích soi gương suốt ngày thôi.

Mình hy vọng các chị em khi có ý định filler hãy tìm hiểu thật kỹ, không ít chị em gặp biến chứng khi chọn thẩm mỹ ở các cơ sở kém chất lượng đâu nhé. Do đó, tốt nhất là nên chọn những bác sĩ giỏi như Dr. Duy thì sẽ không cần lo lắng gì cả.”

Tiêm filler với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy, bạn sẽ được sở hữu bờ môi đẹp nhẹ nhàng như mơ ước, nên liên hệ đặt lịch sớm để nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Trượt cằm: Quy trình và lưu ý trước khi thực hiện

Trượt cằm là phương pháp thẩm mỹ phức tạp, can thiệp trực tiếp đến cấu trúc xương hàm. Phương pháp...

Nâng gò má không phẫu thuật

Nâng gò má: 2 phương pháp nâng gò má tự nhiên nhất

Với mong muốn sở hữu khuôn mặt thanh tú, hài hòa, ngày nay, nhiều chị em lựa chọn làm đẹp...

Phẫu thuật gọt hàm là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu?

Để khắc phục khuyết điểm hàm vuông, thô, bạnh, nhiều người lựa chọn can thiệp phẫu thuật gọt hàm. Phương...