4.9/5 - (87 bình chọn)

TOP 10 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate tốt nhất Nên Mua

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Ngành Xây Dựng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Polycarbonate Baye Sunlight nhập khẩu trực tiếp tại Đức
2Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate Poly NAEHOO SHEET [nên mua]
3Poly Nice Light – sản phẩm chống tia cực tím hiệu quả
4Polycarbonate TwinLite Indonesia – tấm lợp lấy sáng Polycarbonate nên chọn
5Poly NISSAN – sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến
6Polycarbonate Solite Indonesia – tấm lợp lấy sáng Polycarbonate sản xuất tại Việt Nam
7Polycarbonate EcoPoly – sản phẩm chất lượng với 8 màu đặc biệt
8Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate – Poly POLYTOP HOLLOW [nhẹ, dẻo]
9Polycarbonate XLite – sản xuất trực tiệp tại nhà máy đạt chuẩn ở Việt Nam
10Polycarbonate Tileron – tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được ưa chuộng
Review 10 tấm lợp lấy sáng Polycarbonate chất lượng, giá tốt [Xem chi tiết]

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được sử dụng trong rất nhiều công trình tại Việt Nam. Bởi độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, cách âm hiệu quả, chịu được va đập mạnh, ngăn chặn được các tia cực tím, thời gian sử dụng dài, chống cháy, dễ lắp đặt và thi công.

Review 10 tấm lợp lấy sáng Polycarbonate chất lượng, giá tốt

Polycarbonate Baye Sunlight, Poly NAEHOO SHEET, Poly Nice Light, Polycarbonate TwinLite Indonesia, Poly NISSAN,… đều là những tấm lợp lấy sáng Polycarbonate chất lượng, giá tốt. Tùy từng loại sẽ có những đặc điểm như sau:

#01

Polycarbonate Baye Sunlight nhập khẩu trực tiếp tại Đức

Polycarbonate Baye Sunlight được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Sau đó phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng cao, có công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng.

Polycarbonate Baye Sunlight có 8 màu chính là Blue Green, Blue, Light Green, Bronze, Opal, Clear,…. Tất cả đều có các thông số là độ dày 6mm, kích thước tấm 2,1 x 5,8 (m), độ dày lớp sơn phủ với khả năng chống tia UV 45 mcr và trọng lượng 17 kg/tấn.

tấm lợp lấy sáng Polycarbonate
Polycarbonate Baye Sunlight được nhập khẩu trực tiếp tại Đức

Polycarbonate Baye Sunlight được làm hoàn toàn bằng chất liệu Bayer. Nổi bật với những đặc điểm như ngăn chặn những tia cực tím (UV), độ trong suốt khoảng 80% nên có khả năng xuyên sáng khá tốt, thời gian sử dụng dài, chịu được va đập mạnh (gấp từ 80 đến 200 lần nếu so sánh với kính).

Polycarbonate Baye Sunlight còn có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt -40 đến +120 độ C nên bất chấp nắng hoặc mưa. Sản phẩm chống cháy và cách âm tốt nên giảm được tiếng ồn, an toàn và hạn chế tối đa những rủi ro trong các tình huống ngoài ý muốn.

Polycarbonate Baye Sunlight dễ sử dụng, lắp đặt, uốn khúc và thi công. Tùy nhu cầu, bạn có thể sử dụng để lợp mái lấy sáng kho hàng, nhà xưởng, công ty, nơi công cộng, thương xá; làm vách ngăn, bảng hiệu, hộp đèn, bảng quảng cáo; làm giếng trời.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Polycarbonate Baye Sunlight để làm nhà kiếng để nuôi trồng thực vật hoặc hồ tắm; làm bình phong, vách ngăn, nhà tắm hoặc đơn giản là trang trí nội thất. Hiện tại, sản phẩm có thời gian bảo hành là 10 năm.

Giá tham khảo: 2.250.000 VND

#02

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate Poly NAEHOO SHEET [nên mua]

Poly NAEHOO SHEET có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến với độ trong suốt gần như tương đương với kính. Tuy nhiên, độ bền hơn kính khá nhiều nên được lựa chọn dùng cho các công trình lớn.

Màu sắc của Poly NAEHOO SHEET rất đa dạng với smoke, white, brown, blue, light green, clear, green,…. Được chia thành hai dạng là tấm 1,22 x 2,44 (m) với độ dày là 3mm, 6 mm, 10 mm, 5mm, 8mm và cuộn 2 x 20 (m) với độ dày 3mm, 4.5mm.

Poly NAEHOO SHEET
Màu sắc của Poly NAEHOO SHEET rất đa dạng với smoke, white, brown, blue, light green, clear, green,…

Poly NAEHOO SHEET có khả năng cách nhiệt tốt hơn nhôm và kính, giúp giảm đáng kể nhiên liệu tiêu thụ ở các công trình. Đồng thời, sản phẩm có độ bền cao nên có thêm khả năng là chống lại được lực va đập của những vật cứng như đá viên hoặc búa.

Poly NAEHOO SHEET chống được tia cực tím bởi có lớp kháng tia UV ở trên bề mặt, hạn chế được lượng tia tử ngoại đến 99,9%. Bên cạnh đó, sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 50% so với những hệ kính có cùng một chiều dày.

Poly NAEHOO SHEET có khả năng truyền ánh sáng đến 90%. Song song đó, sản phẩm giữ được ổn định lý tính và cơ tính trong mọi điều kiện thời tiết (mưa, nắng,…); dễ lắp đặt và thi công; dễ uốn cong bằng nhiệt; không khó khăn khi vệ sinh với chất tẩy rửa loại trung tính và vải cotton.

Giá tham khảo: 547.000 VND

#03

Poly Nice Light – sản phẩm chống tia cực tím hiệu quả

Poly Nice Light là thương hiệu của Bayer, được sản xuất ở Việt Nam, dựa theo tiêu chuẩn của công nghệ Makrolon chính hãng. Điểm nổi bật của sản phẩm là phủ bên trên lớp PC đặc biệt có chất chống tia cực tím giúp giảm sự xuống cấp, duy trì độ bền trong xuyên suốt thời gian sử dụng.

Hiện tại, Poly Nice Light có 6 màu chủ đại là clear (trắng trong), blue (xanh dương), green blue (xanh ngọc lam), green (xanh lá), white (trắng sữa) và bronze (nâu đồng). Sản phẩm có kích thước linh hoạt với chiều dài thường được làm theo yêu cầu và độ dày khoảng 1 – 6 mm.

tấm lợp lấy sáng Polycarbonate
Poly Nice Light có kích thước linh hoạt với độ dày khoảng 1 – 6 mm

Poly Nice Light thường được ứng dụng trang trí vỉa hè và hành lang trong vườn, khu dân cư, nơi giải trí; ngoại thất và nội thất của những tòa nhà công cộng hoặc thương mại; nhà kính nông nghiệp. Trường hợp xây dựng riêng ở từng vị trí sẽ che cho xe, bể bơi; kính ban công,….

Poly Nice Light còn được sử dụng trong những công trình công cộng như phòng tập thể dục, sân vận động, CLB thể thao; nền tảng đường sắt và nhà ga, nhà để xe, trạm xăng, trạm xe buýt. Hoặc trang trí sân và sân chơi; làm tấm chắn để cách âm ở đường cao tốc.

Ngoài ra, trong lĩnh vực quảng cáo, Poly Nice Light được ứng dụng làm hộp, công trình nhẹ – bảng chỉ dẫn; màn hình và bảng hiệu – bảng quảng cáo; bốt điện thoại. Đồng thời, làm mũ bảo hiểm và lá chắn gió cho xe máy; bảng, dụng cụ & công nghiệp quân sự.

Giá tham khảo: Chưa cập nhật.

#04

Polycarbonate TwinLite Indonesia – tấm lợp lấy sáng Polycarbonate nên chọn

Polycarbonate TwinLite Indonesia là một sản phẩm của Tập đoàn Pratama. Được sản xuất bằng công hệ hiện đại và tiên tiến của Châu Âu với hạt nhựa PC có chất lượng tốt nhất. Hiện tại, đang được sản xuất tại Việt Nam và có thời gian bảo hành là 10 năm.

Polycarbonate TwinLite Indonesia có 8 màu sắc nổi bật là cool grey, cool green, cool blue, cool bronze, opal, tosca, clear và silver millenium. Đồng thời, sản phẩm có 3 kích thước chính, tương ứng lần lượt với độ dày, độ rộng và trọng lượng là 6mm – 2,1m – 1,3kg/m2, 10mm – 2,1m – 1,7kg/m2 và 16mm – 2,1m – 2,7kg/m2.

Polycarbonate TwinLite Indonesia có độ linh hoạt, độ bền trong thiết kế và độ trong suốt cao. Bên cạnh đó, có sự đồng nhất bên trong cấu trúc vượt trên các vật liệu lấy sáng tương tự khác; cách nhiệt tốt, tạo ra môi trường thoải mái cho người sử dụng.

Polycarbonate TwinLite Indonesia
Polycarbonate TwinLite Indonesia có độ linh hoạt, độ bền trong thiết kế

Polycarbonate TwinLite Indonesia được đánh giá cao về khả năng chịu lực bởi chịu được va đập và chống vỡ gãy, rạn nứt. Ngoài ra, không thể phá vỡ sản phẩm trong phạm vi có nhiệt độ từ – 20 đến +120 độ C; ngăn chặn hiệu quả những tia cực tím không tốt.

Polycarbonate TwinLite Indonesia dẻo và nhẹ, dễ định hình khi chế tác và dễ uốn (không cần gia nhiệt). Song song đó, sản phẩm cách nhiệt và cách âm tốt; chịu được sự khắc nghiệt của những điều kiện thời tiết khác nhau nên có thể sử dụng được tại môi trường ven biển.

Đặc biệt, nhờ vào chất liệu PC, Polycarbonate TwinLite Indonesia không bắt cháy, không sản sinh ra các khí độc và không làm lửa lây lan nếu xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn. Thay vào đó, sẽ tan chảy & hình thành lỗ thoát nhiệt và khói ra bên ngoài.

Ứng dụng của Polycarbonate TwinLite Indonesia là làm mái đón, mái che; lối đi; bãi đậu xe; hồ bơi; vọng lâu; giếng trời; nhà kính; biển quảng cáo. Hoặc lợp mái; sân tập thể dục và chơi thể thao; nông trại. Tùy nhu cầu mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất.

Giá tham khảo: 1.965.000 VND

#05

Poly NISSAN – sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến

Poly NISSAN được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với chất lượng tốt và phù hợp với đối tượng khách hàng trung cấp. Sản phẩm phù hợp với hầu hết công trình ở Việt Nam với độ bền trung bình trên 5 năm và độ dày từ 5 đến 10mm.

Poly NISSAN có 6 màu chính là green (light), clear, blue (light), green, grey và blue, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn và đáp ứng được mọi nhu cầu. Sản phẩm được làm từ vật liệu Bayer và phủ UV ở một mặt, nặng khoảng 12,18 – 20,426 kg/tấm và định lượng 1,0 – 1,7 kg/m2.

tấm lợp lấy sáng Polycarbonate
Poly NISSAN có 6 màu chính là green (light), clear, blue (light), green, grey và blue

Đặc tính của Poly NISSAN là cách âm và cách nhiệt tốt; chống được tác hại của những tia cực tím (UV); bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết và chịu nhiệt tốt (-40 đến +120 độ C). Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xuyên sáng tốt với độ trong suốt là 80%.

Poly NISSAN có thể chống cháy và giảm bớt ảnh hưởng từ tiếng ồn; khả năng chịu lực tốt và chịu được va đập mạnh (gấp khoảng 80 đến 200 lần nếu so sánh với kiếng). Sản phẩm không bị gãy khúc và dễ uốn cong tạo dáng; thuận lợi thi công, sử dụng và lắp đặt.

Giá tham khảo: 1.850.000 VND

#06

Polycarbonate Solite Indonesia – tấm lợp lấy sáng Polycarbonate sản xuất tại Việt Nam

Polycarbonate Solite Indonesia do Tập đoàn ImPack Pratama Industri Tbk sản xuất với nhà máy đặt tại Việt Nam. Sản phẩm với 8 màu sắc cơ bản là cool grey, cool green, cool blue, cool bronze, sliver millenium, clear, tosca và opal.

Polycarbonate Solite Indonesia có độ truyền ánh sáng dao động từ 18 đến 87% và độ truyền nhiệt khoảng 0,30 – 48,29% (tùy màu sắc). Phù hợp với các công trình khác nhau và đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu.

Về đặc tính, Polycarbonate Solite Indonesia có khả năng chịu lực tương đối cao, chịu nhiệt tốt và gần như sẽ không bị phá vỡ khi ở nhiệt độ -20 đến +120 độ C. Sản phẩm còn có khả năng chống gãy, vỡ, rạn nứt và chịu được va đập nếu bị tác động.

Polycarbonate Solite Indonesia
Polycarbonate Solite Indonesia có độ truyền ánh sáng dao động từ 18 đến 87%

Polycarbonate Solite Indonesia trong suốt và sở hữu độ truyền sáng cao; cấu trúc có hai lớp nên cách nhiệt và cách âm hiệu quả. Sản phẩm chịu được những điều kiện thời tiết khác nhau, dù là khắc nghiệt nhất nên có thể sử dụng được tại môi trường ven biển.

Vật liệu làm nên Polycarbonate Solite Indonesia là PC với đặc điểm không bắt cháy nên trong một số trường hợp, không làm sản sinh khí độc và không khiến lửa lây lan. Nếu nhiệt độ tăng cao, sẽ tan chảy & hình thành những lỗ thoát khí, nhiệt và khói ra bên ngoài.

Polycarbonate Solite Indonesia dẻo, nhẹ, dễ uốn và định hình (không cần gia nhiệt). Sản phẩm thường được ứng dụng là mái đón, mái che, nhà kính, bãi đậu xe, vách ngăn trang trí, vọng lâu, lối đi, biển quảng cáo, lợp mái, nông trại, giếng trời, hồ bơi, sân tập thể dục và chơi thể thao.

Giá tham khảo: 1.320.000 VND

#07

Polycarbonate EcoPoly – sản phẩm chất lượng với 8 màu đặc biệt

Polycarbonate EcoPoly được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng nguyên liệu đầu vào đảm bảo đạt chuẩn. Sản phẩm do THAI ORIENTED PRODUCTS CO., LTD. (TOP) chịu trách nhiệm về chất lượng.

Polycarbonate EcoPoly gồm có 8 màu sắc chính là clear (trắng trong), tosca (xanh biển), green (xanh lá), opal (trắng đục), bronze (trà), grey (khói) và silver (xám). Tùy màu sắc sẽ có độ mỏng dày khác nhau, dao động từ 5 đến 10 mm.

tấm lợp lấy sáng Polycarbonate
Polycarbonate EcoPoly có độ mỏng dày khác nhau, dao động từ 5 đến 10 mm

Polycarbonate EcoPoly có quy cách chuẩn là 2,1 x 5,8 (m) và trọng lượng là 12 – 19,5 kg/tấm. Sản phẩm có đặc tính là không bắt lửa; nhẹ; chịu lực cao; chống tia cực tím nhờ phủ UV; dễ lắp đặt và vận chuyển; sức đàn hồi cao và dẻo; dễ định hình mà không cần qua nhiệt.

Polycarbonate EcoPoly cứng hơn kính khoảng 250 lần, nhẹ hơn 20 lần so với Mica Acrylic. Song song đó, sản phẩm khó bể và nứt, chịu được sự thay đổi bất thường của nhiệt độ từ khoảng -20 đến +120 độ C. Thường được ứng dụng làm giếng trời, nhà kính, balcon, lợp mái, vách ngăn văn phòng,….

Giá tham khảo: 1.352.000 VND

#08

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate – Poly POLYTOP HOLLOW [nhẹ, dẻo]

Poly POLYTOP HOLLOW được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại với 100% nguyên liệu là Bayer Polycarbonate (loại nguyên chất chưa qua tái chế) tại THAI ORIENTED PRODUCTS COMPANY (Thái Lan). Sau đó, được nhập khẩu & phân phối ở thị trường Việt Nam.

Poly POLYTOP HOLLOW có màu sắc rất dạng với 12 sự lựa chọn khác nhau cho các công trình. Lần lượt là clear, ocean blue, green, blue, grey, bronze, orange, yellow, red, pink, violet và white với độ dày từ 5 đến 10 mm, đường kính tối thiểu khoảng 850 – 1400 mm và khẩu độ tối thiểu 1700 – 3000 mm.

Poly POLYTOP HOLLOW
Poly POLYTOP HOLLOW đường kính tối thiểu khoảng 850 – 1400 mm

Poly POLYTOP HOLLOW nhẹ, dẻo, sức đàn hồi cao, dễ vận chuyển và lắp đặt, khó bể và nứt, không khó khăn khi định hình, chịu được những sự thay đổi của nhiệt độ (-20 đến 120 độ C). Song song đó, không bắt lửa, cách nhiệt và cách âm tốt, chống tia cực tím (nhờ phủ UV).

Poly POLYTOP HOLLOW nhẹ hơn Mica Acrylc khoảng 20 lần và cứng hơn cứng là 250 lần. Sản phẩm thường được sử dụng là mái hồ bơi, trạm xe buýt, vách ngăn phòng, mái nhà thi đấu, mái che của cầu vượt đi bộ, giếng trời, nhà kính, balcon và lấy ánh sáng một cách tự nhiên.

Giá tham khảo: 1.990.000 VND

#09

Polycarbonate XLite – sản xuất trực tiệp tại nhà máy đạt chuẩn ở Việt Nam

Polycarbonate XLite được sản xuất trực tiệp tại nhà máy đạt chuẩn ở Việt Nam với công nghệ nguyên bản và hiện đại từ Indonesia. Sản phẩm đáp ứng được cả hai tiêu chí là chất lượng và giá thành, đem đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi sử dụng.

Polycarbonate XLite có khoảng 8 màu là silver millenium, cool bronze, clear, cool blue, tosca, cool green, opal và cool grey. Tùy theo màu sắc, sản phẩm sẽ có độ truyền nhiệt từ 0,30 đến 60,31% và truyền ánh sáng khoảng 18 – 87%. Ngoài ra, độ dày là 4,5 – 6 (mm), bề rộng 2,1m và chiều dài 5,8m.

tấm lợp lấy sáng Polycarbonate
Polycarbonate XLite đáp ứng được cả hai tiêu chí là chất lượng và giá thành

Polycarbonate XLite có khả năng chịu nặng tương đối cao; chịu được va đập và chống gãy, vỡ, nứt; chịu được những điều kiện thời tiết từ bình thường đến khắc nghiệt nên dùng được ở cả môi trường ven biển. Sản phẩm hầu như không thể bị phá vỡ nếu ở trong nhiệt độ -20 đến 120 độ C.

Polycarbonate XLite trong suốt, độ truyền sáng cao; cách nhiệt và cách âm tốt nhờ vào cấu trúc hai lớp; trọng lượng nhẹ và tổng thể dẻo, dễ định hình và uốn để chế tác tại chỗ (không cần gia nhiệt). Đặc biệt, vật liệu làm nên sản phẩm là PC không bắt cháy, không sản sinh các khí độc,….

Polycarbonate XLite được ứng dụng nhiều nhất là làm nhà kính, lợp mái, mái đón, mái che, vách ngăn trang trí, giếng trời, vọng lâu,…. Ngoài ra, được dùng trong các công trình như hồ bơi, nông trại, sân tập luyện thể dục và chơi thể thao, bãi đậu xe hoặc lối đi.

Giá tham khảo: Chưa cập nhật.

#10

Polycarbonate Tileron – tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được ưa chuộng

Polycarbonate Tileron được tạo thành từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong đó, 80% là PC Virgn Bayer chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Tileron Enterprise CO., LTD (Đài Loan) và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sau đó cung cấp ra thị trường.

Polycarbonate Tileron gồm 8 màu chủ đạo là opal, cool bronze, tosca, cool blue, clear, cool green, silver millenium và cool grey. Tất cả đều rỗng ruột và có trọng lượng nhẹ (10,5 kg/tấm) với kích thước 2100 x 5800 x 4,5 (mm) độ truyền ánh sáng là 10 – 87% và truyền nhiệt là 0,30 – 60,31%.

Polycarbonate Tileron
Chất liệu tạo thành Polycarbonate Tileron có 80% là PC Virgn Bayer chất lượng cao

Polycarbonate Tileron được đánh giá là bền hơn thủy tinh khoảng 250 lần và gấp 20 lần Acrylic. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các đặc tính khác như thân thiện với môi trường, chống cháy, giảm nhiệt và âm nhưng không giảm sáng, trong suốt giống như thủy tinh.

Polycarbonate Tileron tiết kiệm điện & năng lượng khác nhờ vào ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm rất bền dù chịu nhiều tác động từ thời tiết bên ngoài, chịu được nhiệt độ từ -20 đến 120 độ C và dễ chế tác, lắp đặt nên được sử dụng trong rất nhiều công trình.

Cụ thể, Polycarbonate Tileron được ứng dụng làm lá chắn và mái che bảo vệ, nhà kính, tấm che hồ bơi, lấy sáng và lợp mái. Hay mái che, giếng trời, lối đi, mái hiên, vách ngăn trang trí, biển hiệu, hộp đèn, tấm quảng cáo hoặc dùng vào một mục đích khác.

Giá tham khảo: Chưa cập nhật.

Bài viết chia sẻ top 10 loại tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tốt nhất nên mua. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, hoàn toàn có thể tham khảo các thông tin và đánh giá được TopAZ Review đề cập để làm cơ sở đưa ra các lựa chọn phù hợp và chính xác nhất, giúp công trình đang xây dựng thêm hoàn hảo mà vẫn rất tiết kiệm chi phí.


Để mua tấm lợp lấy sáng Polycarbonate chính hãng, giá tốt nhất tại TPHCM. Quý bạn đọc có thể liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, Phường 6, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: (08) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286
  • Email: hungphugia270b@gmail.com
  • Website: hungphugiagroup.vn

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 Combo trọn bộ bàn thờ ông địa thần tài đẹp đúng phong thuỷ

Trong thờ cúng, việc sắp xếp đẹp mắt là chưa đủ mà chúng ta còn phải hiểu được nét đặc...

Top 5 Tấm Cách Nhiệt Chống Nóng Tốt Nhất Nên Sử Dụng

Tấm cách nhiệt chống nóng mang lại cho bạn một không gian mát mẻ, thoải mái. Không những vậy, đa...

Top 5 Van Công Nghiệp Hàn Quốc tốt nhất thị trường hiện nay

Các loại van công nghiệp Hàn Quốc đang chiếm thị phần lớn ở thị trường nước. Sản phẩm chất lượng,...

TOP 3 Tấm Lợp Sinh Thái Tốt Nhất Nên Chọn Cho Công Trình

Tấm lợp sinh thái sở hữu những đặc điểm nổi bật như cách nhiệt tốt, không bị gỉ sét, trọng...

TOP 5 Loại Tấm Nhựa Mica Acrylic Tốt Nhất Thị Trương Hiện Nay

Tấm nhựa Mica Acrylic được nhập chính hãng từ Malaysia và Đài Loan nên có chất lượng tốt, độ bền...

Loa treo quán cafe DB CS-503

5 Mẫu Loa Cho Quán CaFe tốt được lắp đặt nhiều nhất

Loa cho quán cafe là một thành phần không thể thiếu trong một quán cafe. Với yêu cầu ngày càng...