5/5 - (2 bình chọn)

Top 10 Bột ăn dặm cho bé từ 4-6 tháng tuổi tốt nhất

Cập nhật 12/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bột Ridielac của Vinamilk
2Bột ăn dặm Heinz đến từ Anh quốc
3Bột ăn dặm HiPP Organic
4Bột ăn dặm ColosCare chứa sữa non
5Bột ăn dặm Gerber
6Bột ăn dặm Mabu
7Bột ăn dặm Wakodo
8Bột ăn dặm Nutifood
9Bột ăn dặm Vinlac
10Bột ăn dặm Meiji
Review 10 loại bột ăn dặm cho bé 4, 5, 6 tháng đủ dinh dưỡng nhất [Xem chi tiết]

Bột ăn dặm cho bé 4, 5, 6 tháng tuổi giúp bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng để trẻ làm quen với loại thực phẩm khác ngoài sữa mẹ. Hầu hết các sản phẩm này sẽ được sản xuất từ các thực phẩm tươi như rau, củ, quả ,thịt,… Đồng thời trẻ những vi chất mà nó mang lại còn rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất và cả tinh thần.

Review 10 loại bột ăn dặm cho bé 4, 5, 6 tháng đủ dinh dưỡng nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bột ăn dặm khác nhau. Nó đa dạng về cả mùi vị, thành phần và hàm lượng chất dinh dưỡng. Các mẹ nên lưu ý rằng, lựa chọn một sản phẩm phù hợp với độ tuổi của trẻ sẽ giúp cho việc hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời có thể bảo vệ tốt hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Bạn có thể tham khảo 10 gợi ý sau đây để chọn được sản phẩm tốt nhất:

#01

Bột Ridielac của Vinamilk

Sản phẩm đang được nhiều bà mẹ tin dùng không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá thành tương đối phải chăng. Mặc dù đây là một sản phẩm của Việt Nam nhưng xét về chất lượng, hương vị, thành phần và công thức kết hợp khá hoàn hảo, phù hợp để cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho trẻ trong giai đoạn tập ăn.

1
Bột Ridielac của Vinamilk sản xuất đạt chuẩn châu Âu và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.
Ridielac
55.000 đ
Bột Ridielac của Vinamilk sản xuất đạt chuẩn châu Âu và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Bột Ridielac của Vinamilk giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và có thể cung cấp các lợi khuẩn giúp hạn chế tình trạng táo bón, khó tiêu. Ngoài ra, nó còn bổ sung hàm lượng dinh dưỡng quý báu cho sự phát triển về hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, đồng thời còn hỗ trợ phát triển trí não thông minh nhanh nhẹn với các dưỡng chất cần thiết như như floric, axit linoeic, đặc biệt có DHA và Lutein.

Hiện trên thị trường sản phẩm có rất nhiều hương vị cho các bà mẹ dễ dàng lựa chọn và thay đổi khẩu vị cho trẻ. Cách pha bột cũng khá đơn giản, không làm mất nhiều thời gian chế biến, phù hợp sử dụng cho những trẻ từ 6 tháng tuổi. Các vị đa dạng như yến mạch sữa, sữa trái cây, gạo sữa,… giúp các mẹ có thể thay đổi khẩu vị cho trẻ hàng ngày.

Ưu điểm:

  • Được sản xuất bởi công ty cổ phần sữa Vinamilk, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đây là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại nước ta.
  • Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn châu Âu và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.
  • Các thành phần hầu hết đều là các nguyên liệu 100% từ Việt Nam nên khá quen thuộc và phù hợp với trẻ Việt.
  • Có hương vị đa dạng, cả vị mặn ngọt, giúp mẹ có thể thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Giá thành tương đối phải chăng và cách sử dụng rất đơn giản, không làm mất nhiều thời gian pha chế.
#02

Bột ăn dặm Heinz đến từ Anh quốc

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Anh Quốc và nó hiện đang được nhiều bà mẹ tin dùng vì giúp cung cấp dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ nhỏ. Heinz đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường bởi chất lượng và các giá trị mà sản phẩm mang lại. Theo đó, hầu hết các sản phẩm đều làm từ chất liệu sạch để bảo vệ môi trường, đây chính là  hành động được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.

2
Bột ăn dặm Heinz phù hợp sử dụng cho trẻ từ 4 tháng trở lên
Heinz
240g: 165.000 đ
Bột ăn dặm Heinz phù hợp sử dụng cho trẻ từ 4 tháng trở lên

Trong những năm vừa qua, bột ăn dặm Heinz mặc dù có rất nhiều sự cạnh tranh từ các thương hiệu khác nhưng sức hút vẫn không ngừng. Thương hiệu luôn có đóng góp cao trong việc mang lại giá trị cho người dùng cũng như đẳng cấp quốc tế. Các thành phần dinh dưỡng được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu, giúp đáp ứng nhu cầu hình thành và phát triển của trẻ về thể chất và cả trí não.

Sản phẩm là sự kết hợp của các loại vitamin B1, B12 và các loại khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ cho quá trình phát triển của trẻ thuận lợi hơn. Ngoài ra, nó còn cung cấp hệ thống chất xơ, giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ. Đồng thời giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần bảo quản nên các bà mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho trẻ sử dụng.

Ưu điểm:

  • Phù hợp sử dụng cho trẻ từ 4 tháng trở lên, có nhiều hàm lượng khoáng chất khác nhau nên sẽ giúp cho các mẹ có được sự lựa chọn phong phú và dễ dàng đổi món cho trẻ.
  • Bột được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, có độ thơm ngon dễ sử dụng.
  • Vị của bột ăn dặm khá đa dạng, bao gồm: Vị rau củ hỗn hợp vị ngũ cốc, vị chuối, vị gà, vị ngũ cốc – súp lơ – bông cải – phô mai, vị sữa chua trái cây,…
  • Sản phẩm được đóng gói bằng chai thủy tinh, đảm bảo an toàn và không gây độc hại, đồng thời nó còn tiện lợi hơn nếu các mẹ mang đi xa.
  • Cách sử dụng và pha chế rất đơn giản và nhanh chóng.
  • Có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử hoặc các shop bán hàng uy tín trên thị trường.
#03

Bột ăn dặm HiPP Organic

Đây là một gợi ý mà các bà mẹ không thể bỏ ra nếu đang trong quá trình tìm kiếm một loại bột ăn dặm chất lượng cho trẻ. Sản phẩm này đến từ thương hiệu HiPP nổi tiếng hàng đầu tại Đức. Được chiết xuất từ thành phần hữu cơ lành tính và được nhiều hơn bố và mẹ trên thế giới tin tưởng, lựa chọn nhằm mang đến sự hỗ trợ phát triển cho toàn diện cho trẻ.

3
Bột ăn dặm HiPP Organic không chứa các nguyên liệu gây hại như chất phụ gia, phẩm màu hoặc chất bảo quản,
HiPP Organic
250g: 120.000 đ
Bột ăn dặm HiPP Organic không chứa các nguyên liệu gây hại như chất phụ gia, phẩm màu hoặc chất bảo quản,

Sản phẩm sử dụng phù hợp cho những trẻ từ 4 tháng trở lên, giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thời gian đầu mới tập ăn. Ngoài ra, nó còn được nghiên cứu với 2 vị mặn – ngọt giúp mẹ có thể dễ dàng thay đổi món để kích thích vị giác và khiến cho trẻ hứng thú hơn trong bữa ăn của mình. Ngoài ra, bột ăn dặm HiPP Organic còn được bổ sung thêm lợi khuẩn giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Các thành phần trong bột ăn dặm được nghiên cứu kỹ lưỡng và hoàn toàn công chúa Gluten gây hại. Thiết kế với hai phân loại, một loại có chứa ra sữa và một loại không chứa sữa. Theo đó, hộp có chữa sữa sẽ giúp cung cấp hàm lượng vitamin Axit và khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng và nạp thêm năng lượng. Bột không chứa sữa cung cấp các vitamin thiết yếu giúp trẻ thay đổi khẩu vị, có thể kết hợp pha với nước hoa quả.

Ưu điểm:

  • Kết cấu là một hỗn hợp kết dính có độ mịn, sánh, dẻo. Được chia ra một sản phẩm có chứa sữa một sản phẩm không chứa sữa cho nên các bà mẹ có thể lựa chọn khi bé bị dị ứng với các thành phần đạm trong sữa bò.
  • Sản xuất theo quy trình khép kín và được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn, thử nghiệm vị giác giúp mang lại cho trẻ một cảm hứng ăn uống và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
  • An toàn trong quá trình sử dụng, không chứa các nguyên liệu gây hại như chất phụ gia, phẩm màu hoặc chất bảo quản,…
  • Sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu hữu cơ 100% thiên nhiên, không sử dụng thực phẩm biến đổi gen.
#04

Bột ăn dặm ColosCare chứa sữa non

ColosCare được vào chế với công thức đặc biệt, giúp mang lại cho trẻ một hệ thống miễn dịch hoàn hảo. Từ đó có thể tăng cường sức khỏe và hạn chế ốm vặt. Sản xuất bởi Nutricare – thương hiệu quốc gia được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, nó được các chuyên gia hàng đầu từ Châu Á, Nhật, Hoa Kỳ nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

4
ColosCare chứa thành phần sữa non IgG24h với hàm lượng cao giúp ngăn ngừa các bệnh lý về đường hô hấp, đường tiêu hóa,
ColosCare
200g: 115.000 đ
ColosCare chứa thành phần sữa non IgG24h với hàm lượng cao giúp ngăn ngừa các bệnh lý về đường hô hấp, đường tiêu hóa,

Ngoài các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho phụ nữ mang thai, cho người lớn thì thương hiệu còn được biết đến với các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ, đặc biệt là bột ăn dặm ColosCare cho bé trong giai đoạn mới tập ăn. Tất cả đều đảm bảo kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu cho tới quy trình sản xuất. Từ đó mang đến một sản phẩm chất lượng nhất đạt các tiêu chuẩn chuẩn Quốc tế ISO 22000:2005, 14001:2015 và GMP HACCP.

Trong những năm vừa qua, sản phẩm này đã chinh phục khá đông đảo các bà mẹ mẹ có con đang trong giai đoạn tập ăn dặm. ColosCare có chứa hàm được chất đạm, chất béo, sữa non, các loại chất xơ hòa tan,…  Nó hỗ trợ hệ miễn dịch hoàn hảo, thúc đẩy quá trình phát triển của trẻ, đồng thời khá an toàn vì không sử dụng hương liệu, chất bảo quản, phẩm màu,…

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được cho là một thực đơn chuẩn khoa học và an toàn để có thể tăng cường sức đề kháng và giúp trẻ phát triển thông minh, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên hiệu quả.
  • Có chứa thành phần sữa non IgG24h với hàm lượng cao giúp ngăn ngừa các bệnh lý về đường hô hấp, đường tiêu hóa một cách hiệu quả.
  • Các thành phần Taurine, Axit folic giúp hỗ trợ phát triển não bộ tăng cường ghi nhớ và khả năng học hỏi.
  • Có hai hương vị gạo sữa ra (vị ngọt) và đậu Hà Lan + bò + ngô ngọt (vị mặn), các mẹ có thể thay đổi khẩu vị thường xuyên để tăng vị giác của trẻ.
  • Vị gần giống với sữa mẹ nên giúp trẻ có thể ăn nhiều mà không bị ngán.
  • Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
#05

Bột ăn dặm Gerber

Đây là một lựa chọn mang đến chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao không chỉ chỉ về mùi vị thơm ngon mà còn được nghiên cứu với các thành phần thích hợp với từng độ tuổi nhất định, từ đó giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày. Hiện tại, bột ăn dặm Gerber đang được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng và ưa chuộng.

5
Bột ăn dặm Gerber giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày của trẻ.
Gerber
74.000 đ
Bột ăn dặm Gerber giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày của trẻ.

Được sản xuất bởi thương hiệu Nestlé, phù hợp với từng độ tuổi ăn dặm khác nhau giúp các bà mẹ có được nhiều lựa chọn. Ngoài ra, nó còn có rất nhiều hương vị và thành phần dinh dưỡng khác nhau. Trong quá trình sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với độ tuổi, cũng như có thể cung cấp được vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Sử dụng bột ăn dặm Gerber sẽ giúp trẻ cung cấp được hàm lượng DHA cùng các vitamin, khoáng chất, men vi sinh, nó vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Sản phẩm phù hợp cho những trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên và có nhiều hương vị khác nhau có thể kể đến như vị gạo + cà rốt + bí đỏ, vị táo việt quất, vị chuối táo, vị chuối dâu, vị yến mạch bí ngô,…

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn không chứa các chất phụ gia, phụ phẩm và được chứng nhận bởi các cơ quan cũng như được các tổ chức có uy tín hàng đầu tại Mỹ là tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ.
  • Sản phẩm có hương vị phong phú, được chiết xuất bởi các thành phần tự nhiên, kích thích vị giác ngon miệng hơn.
  • Dễ dàng pha chế, giúp các mẹ có thể tiết kiệm được thời gian.
  • Nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Hương vị thơm ngon và hoàn toàn không bị vón cục khi pha.
#06

Bột ăn dặm Mabu

Mabu là một thương hiệu liên kết giữa Việt Nam và EU. Mặc dù không quá nổi tiếng trên thị trường nhưng sản phẩm bột ăn dặm Mabu luôn được các bà mẹ tin tưởng và sử dụng để cung cấp dinh dưỡng đầu đời cho trẻ. Sản phẩm được thừa hưởng các công nghệ tiên tiến hàng đầu, cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu.

6
Bột ăn dặm Mabu hiện đang có 3 mẫu với 3 màu khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm em trẻ tập ăn.
Mabu
Hộp 900g: 139.000 đ
Bột ăn dặm Mabu hiện đang có 3 mẫu với 3 màu khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm em trẻ tập ăn.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên nguồn nguyên liệu dồi dào và phù hợp với khẩu phần khẩu vị của các bé Việt. Ngày nay, sản phẩm đã có những cải tiến về chất lượng, được các bà mẹ yêu thích hơn. Bột ăn dặm còn đã đạt chất lượng và có giấy xác nhận đầy đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền của nhà nước cấp.

Đây chính là một gợi ý phù hợp cho các bé trong độ tuổi từ 4 – 5 – 6 tháng tuổi và là một lựa chọn hợp lý giúp cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào cho sự phát triển toàn diện. Đồng thời, Mabu còn giúp các bà mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian pha chế. Trên thị trường hiện đang có 3 mẫu với 3 màu khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm em trẻ tập ăn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có hai dòng chính bao gồm bột ăn dặm hạt vỡ và bột ăn dặm nguyên hạt. Cả hai loại này đều có thể giúp trẻ tập quen dần với độ thô của  thức ăn, các mẹ nên cho trẻ ăn theo thứ tự để có thể làm quen.
  • Được sản xuất từ các nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chứa hóa chất, không chất bảo quản, không hương liệu nhân tạo và hoàn toàn phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
  • Được ứng dụng công nghệ độc quyền, giúp bột ăn dặm siêu mịn, sánh và mềm, phù hợp với những trẻ mới tập ăn
  • Sử dụng công nghệ thanh trùng Pasteur hiện đại của Đức nên các bà mẹ có thể an tâm về mức độ vệ sinh của sản phẩm.
  • Có thể chế biến thành nhiều món khác nhau và kết hợp với sữa công thức hoặc các loại thực phẩm như thịt lợn, rau ngót,… để tăng cường hàm lượng dinh dưỡng.
#07

Bột ăn dặm Wakodo

Sản phẩm nổi tiếng trên thị trường trong những năm vừa qua và được đánh giá cao không chỉ về mẫu mã mà còn về công dụng mà nó mang lại cho trẻ. Được biết Wakodo là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và được ứng dụng các công nghệ sản xuất hàng đầu, giúp mang lại nhiều sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng từ sữa, bột ăn dặm, cho nên thức ăn trẻ nhỏ.

7
Bột ăn dặm Wakodo được ứng dụng các công nghệ sản xuất hàng đầu, tiên tiến nhất hiện nay.
Wakodo
65.000 đ
Bột ăn dặm Wakodo được ứng dụng các công nghệ sản xuất hàng đầu, tiên tiến nhất hiện nay.

Wakodo đã đạt được danh hiệu là một trong 10 sản phẩm bột ăn dặm tốt nhất dành cho trẻ tại Nhật Bản. Được chiết xuất từ các thành phần bột gạo, có hàm lượng tinh bột phù hợp để dành cho trẻ nhỏ trong giai đoạn tập ăn. Sử dụng sản phẩm có thể giúp cung cấp được hàm lượng các dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Các thành phần dinh dưỡng được các chuyên gia của hãng nghiên cứu kỹ lưỡng và được sản xuất với công thức cân đối, giúp cung cấp vừa đủ hàm lượng vi khoáng cho cơ thể của trẻ. Đồng thời, sản phẩm còn có hàm lượng chất xơ nhất định từ các loại rau củ tự nhiên, vì thế khi trẻ sử dụng sẽ tăng cường được hệ thống tiêu hóa và thúc đẩy chúng làm việc mạnh mẽ hơn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất từ gạo chín và sấy thành bột dạng cốm. Do đó trong quá trình chế biến hoàn toàn không bị vón cục.
  • Không chứa các hóa chất độc hại và chất bảo quản làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.
  • Sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ từ 5 tháng tuổi và có đa dạng các mùi vị như: Vị gà cà rốt, rau bina, vị gà phô mai hành tây, vị rau củ hỗn hợp, vị bột cá tuyết và rau củ,…
  • Dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín và các trang thương mại điện tử trên cả nước.
#08

Bột ăn dặm Nutifood

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng trên thì đây cũng là một gợi ý mà các bà mẹ Việt không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một loại bột ăn dặm chất lượng dành cho trẻ. Sản phẩm này phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi, giúp mang đến một bữa ăn đầu đời có hàm lượng chất dinh dưỡng đầy đủ, cải thiện toàn diện sự phát triển và và hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh lý.

8
Bột ăn dặm Nutifood được chế biến công phu từ các nguyên liệu quen thuộc hàng ngày như trái cây, gạo, sữa, tôm, cua, bò, heo,…
Nuti IQ
52.000 đ
Bột ăn dặm Nutifood được chế biến công phu từ các nguyên liệu quen thuộc hàng ngày như trái cây, gạo, sữa, tôm, cua, bò, heo,…

Bột ăn dặm được sản xuất bởi công ty Nutifood của Việt Nam, đây là một trong những giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo nhất được người tiêu dùng lựa chọn. Nó không chỉ có chất lượng cao, mà còn đạt chuẩn an toàn với giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với mọi nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đặc biệt, ngoài các hương vị thông thường thì sản phẩm còn có các vị như ếch, cua, rau ngót, lươn,…

Đây chính là một trong những đặc điểm độc đáo của sản phẩm giúp mở rộng hướng đi và và đẩy mạnh sự tiếp cận với thị trường. Không những vậy các hương vị của sản phẩm còn mang đậm chất Việt, giúp bé có thể làm quen từ từ với các món ăn quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Đây chính là một người ý mà các bà mẹ nên cân nhắc để lựa chọn cho trẻ.

Ưu điểm:

  • Bột ăn dặm có hai vị mặn và ngọt, được chế biến công phu từ các nguyên liệu quen thuộc hàng ngày như trái cây, gạo, sữa, tôm, cua, bò, heo, rau ngót, rau mồng tơi,…
  • Hương vị của sản phẩm rất đa dạng và phong phú giúp các mẹ có thể lựa chọn và thay đổi khẩu vị cho bé mỗi ngày.
  • Cách sử dụng và chế biến tương đối đơn giản không làm mất quá nhiều thời gian của các mẹ.
  • Thành phần dinh dưỡng dồi dào với các vi chất dinh dưỡng có thể kể đến như: DHA, Taurine, Lutein, FOS/Inulin, vitamin A, vitamin C, vitamin nhóm B, cùng các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi…
#09

Bột ăn dặm Vinlac

Bột ăn dặm Vinlac được sản xuất bởi công ty cổ phần Vinameco – Việt Nam. Vì là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nước ta nên khẩu vị khá phù hợp với các món ăn hàng ngày, từ đó giúp trẻ có thể làm quen dần. Vinlac còn tạo được tiếng vang lớn trên thị trường với các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0 đến 10 tuổi và đang được nhiều người tin tưởng sử dụng trên thị trường.

9
Bột ăn dặm Vinlac được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng với các thành phần từ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.
Vinlac
đ
Bột ăn dặm Vinlac được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng với các thành phần từ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Sản phẩm được thiết kế ở dạng lon 300g, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng. Với các hương vị đa dạng bao gồm vị gạo sữa, vị yến mạch sữa (vị ngọt), vị heo cải bó xôi, vị gà rau củ (vị mặn). Các bà mẹ có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm để thay đổi cho trẻ mỗi ngày, từ đó làm tăng khẩu vị và sự thích thú trong quá trình tập ăn dặm của trẻ.

Vinlac đáp ứng cho trẻ các đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng trong những năm đầu đời. Nó đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng với các thành phần từ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như: chất đạm, chất xơ, tinh bột và chất béo. Ngoài ra, hàm lượng Lysine trong bột còn có khả năng kích thích sự hấp thu và giúp trẻ cải thiện cân nặng hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đã nhận được chứng nhận quốc tế ISO 22000:2005.
  • Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo khâu an toàn vệ sinh thực phẩm và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại.
  • Có khả năng hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, hoàn toàn không gây táo bón và hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương.
  • Công thức độc quyền giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tối ưu nhất, hương vị tự nhiên kích thích trẻ ăn ngon và tăng cường hệ miễn dịch ổn định hơn.
  • Đây là một sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng để giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện trong giai đoạn quan trọng nhất.

Giá tham khảo: 185.000 – 200.000 VNĐ

#10

Bột ăn dặm Meiji

Sản phẩm có giá thành phải chăng vừa đảm bảo chất lượng tốt giúp mang lại cho các bé một trải nghiệm đầu đời trong việc ăn uống thú vị và ngon miệng nhất. Trong những năm vừa qua, bột ăn dặm Meiji được rất nhiều bà mẹ tin dùng và chính là một gợi ý giúp cho con bạn có được điểm khởi đầu tốt nhất, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.

Bột ăn dặm cho bé 4, 5, 6 tháng tuổi
Bột ăn dặm Meiji mang lại cho các bé một trải nghiệm đầu đời trong việc ăn uống thú vị và ngon miệng nhất.

Meiji là một trong những nhà sản xuất thực phẩm và các loại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ lớn thứ 2 tại Nhật Bản. Hầu hết loại đồ ăn xuất xứ từ đây đều có hàm lượng dinh dưỡng cao và được nhiều người bị tin dùng. Đây còn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc vì không chỉ đảm bảo sự an toàn hiệu quả cao cho sự phát triển của trẻ mà mức giá thành còn khá phải chăng.

Hiện tại, các sản phẩm của hãng đã được nhập khẩu chính thức về nước ta, người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn tại các địa chỉ cung cấp uy tín. Bột ăn dặm Meiji rất thích hợp với những trẻ từ 5 tháng tuổi khi đang trong quá trình tập tập làm quen với việc ăn dặm và là sự hỗ trợ tối ưu cho các bà mẹ bởi không mất nhiều thời gian chế biến.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm dành cho các bé 5 tháng tuổi, bao gồm vị thịt gà, vị rong biển, vị bí đỏ, vị phô mai,…
  • Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm cao được các chuyên gia nghiên cứu với hàm lượng vừa đủ để cung cấp cho sự phát triển của trẻ.
  • Có sự lựa chọn khác nhau về các hương vị nên trẻ sẽ không bị chán và các mẹ có thể thay đổi khẩu vị để bé có cảm giác thích thú hơn khi ăn.
    Hầu hết các thành phần đều có nguồn gốc từ tự nhiên, không gây nóng, không làm hại dạ dày, có thể hỗ trợ quá trình táo bón và giúp tối ưu hóa hệ miễn dịch của trẻ.

Giá tham khảo: 45.000 VNĐ – 75.000 VNĐ

Hy vọng với những gợi trên đây đã có thể giúp bạn lựa chọn một sản phẩm bột ăn dặm phù hợp với trẻ từ 4, 5, 6 tháng tuổi. Dinh dưỡng trong những năm đầu đời là rất quan trọng, do đó bạn nên chú trọng về vấn đề này và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời nên lựa chọn những cửa hàng hàng hoặc nơi cung cấp uy tín các sản phẩm này để đảm bảo chất lượng, giúp trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

ngũ cốc lợi sữa

Top 10 loại Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa tốt nhất, nhiều mẹ tin dùng

Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất và có tác dụng kích sữa hiệu quả...

Top 3 Loại Ghế Nằm Gội Đầu Cho Bé tốt nhất (Cỡ đại, gấp gọn…)

Ghế nằm gội đầu cho bé là giải pháp tiện lợi được nhiều ông bố và mẹ lựa chọn sử...

[Reviews] Nồi Nấu Cháo Chậm Bear: Top 3 Sản Phẩm Tốt Nhất Nên Mua

Nồi nấu cháo chậm Bear sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu, công nghệ, tính năng,... giúp...

Kem dưỡng da cho mẹ sau sinh

TOP 5 Kem Dưỡng Da Cho Mẹ Sau Sinh tự nhiên an toàn

Làn da sau sinh của các chị em thường gặp phải rất nhiều vấn đề như bị sạm nám, thô...

bình ủ cháo cho bé

Top 10 loại Bình Ủ Cháo Cho Bé tốt nhất các mẹ nên mua

Bình ủ cháo là dụng cụ hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu. Trên...

Sữa tốt cho bà bầu

Top 5 loại Sữa Tốt Cho Bà Bầu Giúp mẹ & bé khoẻ mạnh

Sữa bà bầu là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp người mẹ hấp thụ những hoạt chất cần thiết...