4.8/5 - (39 bình chọn)

Top 5 Bột gạo sữa cho bé ăn dặm tốt nhất, đủ dinh dưỡng

Cập nhật 14/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Cho Trẻ
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bột ăn dặm Nestlé Cerelac gạo lức trộn sữa
2Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp
3Bột ăn dặm ngũ cốc gạo sữa Friso Gold
4Bột ăn dặm gạo sữa Ridielac
5Bột ăn dặm NutiFood Nuti IQ gạo sữa 6 – 24 tháng
Reviews 5 bột gạo sữa cho bé ăn dặm được các mẹ bỉm tin dùng nhất [Xem chi tiết]

Bột gạo sữa cho bé ăn dặm không chỉ giúp cung cấp các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ, mà ngoài ra nó còn có hương vị thơm ngon, giúp trẻ trẻ dễ dàng làm quen trong việc ăn dặm. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm thì có thể tham khảo ngay 5 gợi ý được các mẹ bỉm tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Reviews 5 bột gạo sữa cho bé ăn dặm được các mẹ bỉm tin dùng nhất

Bột ăn dặm trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủng loại cũng như các thương hiệu cung cấp. Đây chính là sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng, giúp trẻ có thể nhanh chóng làm quen với các loại thực phẩm và hương vị mới. Ngoài ra nó còn có khả năng hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ có thể hấp thụ tốt các vi chất và phát triển một cách toàn diện nhất.

bột gạo sữa cho bé ăn dặm
Bột gạo sữa cho bé ăn dặm nào được các mẹ bỉm tin dùng nhất?

Bột gạo sữa cho bé ăn dặm cũng là một trong những hương vị được ưa chuộng bởi nó khá thơm ngon và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tham khảo 5 gợi ý dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

#01

Bột ăn dặm Nestlé Cerelac gạo lức trộn sữa

Bột ăn dặm Nestlé Cerelac gạo lức trộn sữa cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Sản phẩm giúp trẻ có thể làm quen được việc ăn sử dụng thức ăn, đồng thời giúp bổ sung dinh dưỡng cho giai đoạn phát triển đầu đời. Khả năng tiêu hóa cũng được cải thiện và giúp cho cơ thể dễ hấp thụ nhanh dinh dưỡng. Đây là một gợi ý phù hợp cho những trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm từ 6 tháng tuổi trở lên.

1
Nestlé Cerelac gạo lức trộn sữa phù hợp cho những trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm từ 6 tháng tuổi trở lên.
Nestlé Cerelac
Hộp 200g: 60.000 đ
Nestlé Cerelac gạo lức trộn sữa phù hợp cho những trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm từ 6 tháng tuổi trở lên.

Với thành phần là gạo lứt – một trong những loại ngũ cốc có tác dụng hỗ trợ cung cấp vitamin và các nhóm dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra, nó còn cực kỳ thơm ngon và kích thích vị giác của trẻ trong quá trình sử dụng. Kết hợp với đó là công nghệ độc quyền CHE đến từ hãng Nestlé giúp bột mịn màng, có hương vị thơm ngon, từ đó giúp trẻ dễ hấp thụ và tiêu hóa thuận lợi hơn.

Sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu từ tự nhiên được nhập khẩu và đảm bảo chất lượng. Nó có thể giúp cung cấp một số các dưỡng chất như sắt, Omega 3, 12 loại vitamin và khoáng chất giúp bé năng động hơn. Ngoài ra, thành phần lợi khuẩn Bifidus BL còn giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch của bé, giúp ngăn ngừa một số tác nhân có hại từ môi trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dòng sản phẩm bột ăn dặm Nestle Cerelac có nhiều hương vị khác nhau, trong đó vị gạo lức trộn sữa là một trong những loại được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn chọn khi trẻ mới lần đầu làm quen với việc ăn dặm. Ngoài ra, đây cũng là một gợi ý giúp các mẹ bỉm có thể tiết kiệm được thời gian chế biến thức ăn cho trẻ trẻ một cách hiệu quả.

#02

Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp

Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn để trẻ có được một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Hipp hàng đầu tại Đức và được biết đến với các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ có thể kể đến như sữa bột, bột ăn dặm,… Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất từ thành phần hữu cơ lành tính khá an toàn cho bé.

2
Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp không chứa các thành phần gây hại như hương liệu, phụ gia, phẩm màu hoặc chất bảo quản.
Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp
Hộp 250g: 127.000 đ
Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp không chứa các thành phần gây hại như hương liệu, phụ gia, phẩm màu hoặc chất bảo quản.

Sản phẩm này phù hợp cho những trẻ trong giai đoạn mới tập ăn dặm từ 4 tháng tuổi trở lên. Nó giúp cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho trẻ trong giai đoạn đầu mới tập ăn. Hipp được thiết kế với 2 loại, bao gồm loại có chứa bột sữa và loại không chứa bột sữa. Nếu trẻ nhà bạn không bị dị ứng với đạm trong sữa bò thì có thể lựa chọn loại bột gạo sữa cho bé ăn dặm.

Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp có hương vị thơm ngon, kích thích trẻ sử dụng, giúp ngon miệng hơn. Ngoài ra, thành phần trong sản phẩm còn giúp cung cấp thêm các lợi khuẩn, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, đồng thời có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa. Chất bột sánh, mịn, dẻo, dễ sử dụng giúp trẻ có hứng thú trong việc tập ăn.

Sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ 100% không biến đổi gen. Cùng với đó là quy trình sản xuất khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt trong các công đoạn và đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Bột gạo sữa cho bé ăn dặm Hipp hoàn toàn không chứa các thành phần gây hại như hương liệu, phụ gia, phẩm màu hoặc chất bảo quản.

#03

Bột ăn dặm ngũ cốc gạo sữa Friso Gold

Đây là một lựa chọn giúp cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bé trong giai đoạn đầu đời. Nó được nhiều bà mẹ đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị thơm ngon, dễ sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Friso Hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 100 năm và là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm công thức độc đáo dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

3
Bột ăn dặm ngũ cốc gạo sữa Friso Gold được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.
Bột ăn dặm ngũ cốc gạo sữa Friso Gold
Lon 350g: 100.000 đ
Bột ăn dặm ngũ cốc gạo sữa Friso Gold được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được các mẹ bỉm tin dùng. Không chỉ về sản phẩm bột ăn dặm ngũ cốc gạo sữa Friso Gold mà còn cả sữa bột, thức ăn dinh dưỡng,… Đó cũng chính là một gợi ý hoàn hảo giúp trẻ có được một nguồn dinh dưỡng dồi dào để phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Giúp đảm bảo giữ lại các chất dinh dưỡng tự nhiên và không bị mất đi do nhiệt qua công nghệ LockNutri ™. Dây chuyền sản xuất còn được đảm bảo nghiêm ngặt và phải đáp ứng được yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, trước khi đưa ra thị trường nó còn được các chuyên gia ra kiểm định lại.

Dòng sản phẩm bột ăn dặm đến từ nhà Friso Gold đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thực hiện nghiên cứu khoa học trong một thời gian dài. Với hàm lượng dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn, các thành phần chủ yếu trong sản phẩm em có thể kể đến như bột sữa gầy, các khoáng chất, vitamin,… đặc biệt là DHA và AA giúp cho hệ miễn dịch mạnh mẽ cũng như trí tuệ phát triển.

Với hương vị thơm ngon, gần với sữa mẹ, giúp bé có thể chấp nhận nguồn thức ăn một cách dễ dàng. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu đều hoàn toàn tự nhiên, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn. Đây còn là một lựa chọn giúp cho các mẹ bỉm có thể tiết kiệm được tối đa thời gian chăm con vì pha chế rất đơn giản, nhanh chóng.

#04

Bột ăn dặm gạo sữa Ridielac

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bột ăn dặm vị gạo sữa có giá cả phải chăng thì đây chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Trước khi đưa ra thị trường, Ridielac đã được kiểm nghiệm bởi Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm của Vinamilk nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn cho sức khỏe.

4
Bột ăn dặm gạo sữa Ridielac hỗ trợ phát triển não bộ tăng khả năng ghi nhớ, nhận thức và học hỏi của trẻ.
Bột ăn dặm gạo sữa Ridielac
Hộp giấy 200g: 55.000 đ
Bột ăn dặm gạo sữa Ridielac hỗ trợ phát triển não bộ tăng khả năng ghi nhớ, nhận thức và học hỏi của trẻ.

Bên cạnh đó, bột ăn dặm gạo sữa Ridielac cũng được công nhận bởi UKAS Anh Quốc. Với hương vị, thành phần và công thức đặc biệt, rất hợp cho khẩu vị của các trẻ Việt. Vì thế, sản phẩm còn giúp cho trẻ có được cảm hứng và thích thú hơn trong việc ăn uống. Ngoài ra còn hỗ trợ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động mạnh mẽ, nhờ đó mà cải thiện được tình trạng táo bón, khó tiêu.

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu và chú trọng trong khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, thành phần sử dụng còn đảm bảo không có các chất gây hại như chất bảo quản, không thành phần biến đổi gen và không có màu nhân tạo. Đây chính là một gợi ý giúp cho trẻ vừa bổ sung được dưỡng chất ăn ngon khỏe mạnh và hỗ trợ cho sự phát triển vượt trội.

Sản phẩm phù hợp với những trẻ trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi, nó giúp bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển về thể chất và cả tinh thần. Các thành phần như axít folic, I ốt, Sắt, Taurin, Axit linoleic,… đặc biệt DHA còn hỗ trợ phát triển não bộ tăng khả năng ghi nhớ, nhận thức và học hỏi của trẻ.

#05

Bột ăn dặm NutiFood Nuti IQ gạo sữa 6 – 24 tháng

Bột ăn dặm NutiFood Nuti IQ nhiều năm liền được người sử dụng ưa chuộng bởi có chất lượng tốt và giá thành tương đối phải chăng. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nutifood của Việt Nam, nổi tiếng với các loại sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ trẻ phát triển toàn diện mỗi ngày. Vì thế nếu vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thì đây chính là một gợi ý tốt nhất.

5
NutiFood Nuti IQ gạo sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ trẻ phát triển toàn diện mỗi ngày.
NutiFood Nuti IQ
Hộp giấy 200g: 54.000 đ
NutiFood Nuti IQ gạo sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ trẻ phát triển toàn diện mỗi ngày.

Nhìn chung, các loại bột ăn dặm đến từ thương hiệu này đều rất đa dạng về hương vị, chủng loại, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Hãng còn tập trung vào hàm lượng dinh dưỡng giúp đáp ứng cho sự phát triển toàn diện mỗi ngày. Được thiết kế với hai vị mặn – ngọt, trong đó vị ngọt bao gồm gạo sữa và trái cây sữa, bạn có thể lựa chọn thay đổi để kích thích vị giác của trẻ.

Bột ăn dặm NutiFood Nuti IQ gạo sữa 6 – 24 tháng giúp cung cấp đầy đủ hàm lượng khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là DHA và Taurine – một trong những “hợp chất vàng” hỗ trợ hình thành và phát triển não bộ cũng như trí tuệ của trẻ trong những năm đầu đời. Kết hợp với đó là thành phần Lutein giúp cho trẻ phát triển thị giác và tăng cường khả năng học hỏi cũng như nhận thức.

Một số thành phần dinh dưỡng khác có thể kể đến như FOS / Inulin hỗ trợ tăng lợi khuẩn, thúc đẩy quá trình tiêu hóa ra các khoáng chất và vitamin C, vitamin D3, vitamin B sắt, kẽm, canxi,… Đặc biệt, bột ăn dặm NutiFood Nuti IQ gạo sữa 6 – 24 tháng còn được chế biến theo công nghệ hiện đại, giúp đảm bảo vệ sinh và hoàn toàn không chứa các chất bảo quản hay chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Trên đây là gợi ý về bột gạo sữa cho bé ăn dặm đang được các mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng, TopAZ Review đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm để lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của trẻ. Hiện nay, các sản phẩm này đang được bán rộng rãi trên thị trường tại các cửa hàng, siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý trong quá trình lựa chọn và đảm bảo nơi cung cấp uy tín để chất lượng của sản phẩm tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nên bổ sung sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì

Top 10 sữa tăng chiều cao cho tuổi tậy thì tốt nhất

Bổ sung các sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì vào chế độ ăn uống là rất cần thiết....

Top 5 Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi (6-12tháng) tốt

Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để...

Sữa dành cho trẻ sơ sinh

Top 10 loại Sữa Dành Cho Trẻ Sơ Sinh giúp phát triển tốt

Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu để đảm...

Top 10 Sữa Tăng Chiều Cao cho Bé từ 1-3 Tuổi Tốt Nhất

Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 - 3 tuổi được các chuyên gia khuyên dùng cho những bé...