5/5 - (1 bình chọn)

Căng da mặt bằng chỉ collagen có tốt không?

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Trẻ hóa da mặt từ tận sâu bên trong
2Không cần phẫu thuật
3Mức độ an toàn cao
4Thời gian tiến hành nhanh chóng
5Kết quả thẩm mỹ có thể duy trì lâu dài
Hướng dẫn cách chăm sóc  [Xem chi tiết]

Thời gian trôi nhanh, tuổi thanh xuân của phái đẹp sẽ nhanh chóng kết thúc. Khi những dấu hiệu lão hóa đầu tiên xuất hiện, nhiều chị phụ nữ vô cùng lo lắng và buồn phiền. Căng da mặt bằng chỉ collagen là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, có thể giúp bạn “ngược dòng thời gian” để trở về với những năm tháng trẻ trung xinh đẹp. 

Vào năm 2013, các nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ đã nghiên cứu thành công công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen. Sự xuất hiện của phương pháp làm đẹp mới mẻ này đã mở ra một “cuộc cách mạng” trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại.

Vì sao nên căng da mặt bằng chỉ collagen?

Căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp cấy các sợi chỉ sinh học vào bên dưới da mặt để tạo thành mạng lưới nâng đỡ, thu gọn và kéo căng những vùng da đang chùng nhão, chảy xệ, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào xơ non sản xuất collagen, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất cũng như hoạt hóa làm lành vết thương.

Vì sao nên căng da mặt bằng chỉ collagen?
Căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp cấy các sợi chỉ sinh học vào bên dưới da mặt để tạo thành mạng lưới nâng đỡ, thu gọn và kéo căng những vùng da đang chùng nhão, chảy xệ.

Với phương pháp này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ gây tê tại chỗ rồi trích lấy một nốt nhỏ trên bề mặt vùng da chùng nhão cần cải thiện, sau đó đính lại phần da chảy xệ bằng chỉ collagen nhằm tạo nên sự căng bóng, hài hòa và thanh tú cho khuôn mặt khách hàng.

Chỉ collagen là loại chỉ sinh học đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận mức độ an toàn – tương thích cao với cơ thể con người. Hiện nay, loại chỉ này đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ hiện đại. 

Khi được cấy vào bên trong mô da, lớp tinh chất bao phủ xung quanh những sợi chỉ này sẽ hỗ trợ đào thải độc tố, giữ lại các dưỡng chất thiết yếu cho tế bào, thúc đẩy quá trình sản xuất elastin và collagen tự nhiên, hình thành các liên kết mô sợi chặt chẽ, đồng thời đẩy lùi quá trình lão hóa vô cùng hiệu quả.

Nhờ đó, những nếp nhăn xấu xí in hằn trên khuôn mặt chị em được xóa mờ rõ rệt, thậm chí biến mất hoàn toàn. Một thời ngắn sau khi căng da mặt, chỉ collagen sẽ tự động tiêu biến. Trong vòng 2 – 3 tháng, bạn có thể cảm nhận sự tái tạo toàn diện của da mặt. Thông thường, tùy vào chế độ chăm sóc, hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này có thể kéo dài trong khoảng 3 – 5 năm.

Đây là kỹ thuật trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật được giới chuyên môn đánh giá khá cao, có thể mang đến hiệu quả vượt trội ngay từ lần đầu tiên thực hiện. Với quy trình tinh gọn, đơn giản, căng da mặt bằng chỉ collagen có mức độ xâm lấn thấp và thời gian hồi phục nhanh chóng. Vì vậy, đây là giải pháp níu giữ tuổi thanh xuân được nhiều chị em ưa chuộng.

Vì sao nên căng da mặt bằng chỉ collagen?
Đây là kỹ thuật trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật được giới chuyên môn đánh giá khá cao, có thể mang đến hiệu quả vượt trội ngay từ lần đầu tiên thực hiện.

Những ai nên căng da mặt bằng chỉ collagen?

Căng da mặt bằng chỉ collagen là công nghệ ít xâm lấn với khả năng kích thích mô da sản sinh elastin, collagen và tăng cường mức độ săn chắc, đàn hồi của làn da. Do đó, chị em phụ nữ rất yêu thích phương pháp làm đẹp này. Căng da mặt bằng chỉ collagen thích hợp với các đối tượng sau:

  • Đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 35 – 50, đang bị lão hóa da mặt ở mức độ nhẹ hoặc trung bình
  • Khách hàng muốn trẻ hóa làn da, xóa mờ nếp nhăn và khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ, chùng nhão nhưng không muốn tiến hành phẫu thuật
  • Những người sở hữu làn da lão hóa, chùng nhão với nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, trán và má do phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Chị em mong muốn thu gọn khuôn mặt nhưng e ngại can thiệp dao kéo hoặc không có nhiều thời gian
  • Khách hàng có đủ sức khỏe và đáp ứng yêu cầu bắt buộc của tiểu phẫu này
  • Những người muốn căng da mặt nhưng không đủ điều kiện sức khỏe để tham gia phẫu thuật (bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường và tim mạch)

Tuy nhiên, kỹ thuật thẩm mỹ này không được chỉ định cho các trường hợp sau:

  • Những người bị dị ứng với chỉ collagen
  • Chị em bị lão hóa da nặng, khuôn mặt chảy xệ và có quá nhiều nếp nhăn
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Ưu điểm nổi bật của phương pháp 

Khi so sánh với phương pháp phẫu thuật căng da mặt thông thường, tiểu phẫu này không chỉ hạn chế xâm lấn tối đa, giảm thiểu nguy cơ hình thành sẹo lồi, không gây đau đớn, thời gian hồi phục nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp khuôn mặt phái đẹp thêm cân đối, tự nhiên và cuốn hút. Tùy theo tình trạng chảy xệ, đặc điểm khuôn mặt và nhu cầu làm đẹp của khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ quyết định tiến hành căng da mặt một phần hay toàn bộ. 

#01

Trẻ hóa da mặt từ tận sâu bên trong

Căng da mặt bằng chỉ collagen có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu bằng cách kết nối các vị trí kết dính dưới da để hình thành giá đỡ nâng cao và kéo căng toàn bộ vùng da chảy xệ. Đồng thời, làn da cũng được tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen. Nhờ đó, khuôn mặt trở nên căng bóng, mịn màng và trẻ trung hơn từ tận sâu bên trong. 

Trẻ hóa da mặt từ tận sâu bên trong
Phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen giúp trẻ hóa da mặt từ tận sâu bên trong.
#02

Không cần phẫu thuật

Đây là công nghệ làm đẹp hiện đại, không cần phẫu thuật. Sau khi tiến hành gây tê, bác sĩ thẩm mỹ sẽ trích lấy một điểm cố định trên da để luồn chỉ collagen, sau đó đính vào phần mô cơ dưới da. Vì vậy, độc giả không cần lo lắng về các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, phù nề sau khi căng da mặt.

#03

Mức độ an toàn cao

Chất liệu chỉ collagen đã được nghiên cứu nhiều năm và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi nhiều cơ quan/tổ chức uy tín. Với khả năng tương thích cao, sau khi được cấy ghép vào da, những sợi chỉ này sẽ nhanh chóng liên kết với phần mô cơ và vùng da bao bọc xung quanh, hoàn toàn không dẫn đến biến chứng hay khiến cơ mặt khó chịu, đồng thời giảm thiểu các rủi ro nghiêm trọng có thể xảy ra. 

Hơn nữa, đây là kỹ thuật căng da mặt không phẫu thuật với mức độ can thiệp, xâm lấn tối thiểu, thời gian hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo. Nếu hoàn toàn khỏe mạnh sau tiểu phẫu, phái đẹp có thể về nhà tĩnh dưỡng ngay trong ngày cũng như quay lại ngay với nhịp điệu sinh hoạt thường ngày mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Chỉ sau khoảng 1 – 2 tháng, bạn sẽ phải bất ngờ trước hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này.

#04

Thời gian tiến hành nhanh chóng

Căng da mặt bằng chỉ collagen là công nghệ trẻ hóa làn da toàn diện, không cần phẫu thuật, diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Với kỹ thuật này, bác sĩ chuyên khoa sẽ gắn kết, kéo căng và nâng đỡ các mô dưới da bằng sợi chỉ collagen, từ đó xử lý triệt để những vùng da chùng nhão, chảy xệ. 

Vì không can thiệp, xâm lấn nên phương pháp này không gây ra tình trạng đau nhức, sưng đỏ. Bên cạnh đó, thời gian hồi phục tương đối ngắn và chế độ chăm sóc sau khi căng da mặt cũng khá đơn giản, dễ dàng. 

#05

Kết quả thẩm mỹ có thể duy trì lâu dài

Sau khi được cấy vào cơ thể, chỉ sinh học collagen sẽ nhanh chóng tiêu biến sau 6 – 8 tháng. Thế nhưng, chị em có thể tự tin duy trì hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này trong một khoảng thời gian lâu dài. 

Kết quả thẩm mỹ có thể duy trì lâu dài
Kết quả thẩm mỹ của công nghệ làm đẹp này có thể duy trì trong một khoảng thời gian lâu dài.

Chỉ collagen có thể kích thích quá trình sản xuất collagen bên trong da mặt, từ đó nuôi dưỡng tế bào từ tận sâu bên trong, giúp phái đẹp lấy lại nhan sắc mỹ miều, rạng rỡ của thời thanh xuân. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nếu chăm sóc cẩn thận, đúng cách, khách hàng có thể duy trì khuôn mặt trẻ trung, căng mịn trong vòng 3 – 5 năm.

Như vậy, với ưu điểm an toàn, nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen có thể cải thiện hiệu quả nhiều dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt của chị em. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả làm đẹp cũng như vấn đề an toàn sức khỏe, độc giả cần lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao cùng hệ thống máy móc – thiết bị tiên tiến, hiện đại. 

Quy trình căng da mặt bằng chỉ collagen

Chỉ kéo dài trong vòng 60 phút, phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen có quy trình đơn giản, gọn gàng. Theo quy định chung của Bộ Y tế, tiểu phẫu này bao gồm 6 bước cơ bản sau:

  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thẩm mỹ thăm khám trực tiếp để đánh giá mức độ lão hóa, đặc điểm khuôn mặt cũng như nhu cầu làm đẹp của khách hàng, sau đó đề xuất phương án khắc phục và tư vấn cặn kẽ.
  • Bước 2 – Vệ sinh mặt: Các chuyên viên chăm sóc da sẽ hướng dẫn bạn tẩy trang, rửa mặt đúng cách.
  • Bước 3 – Xác định vị trí luồn chỉ và phác thảo sơ bộ: Bác sĩ tính toán kỹ lưỡng một lần nữa, sau đó đo vẽ trực tiếp vị trí xâm lấn lên da mặt.
  • Bước 4 – Gây tê và khử trùng vùng da cần kéo căng: Bác sĩ chuyên khoa sẽ khử trùng khuôn mặt và tiến hành gây tê. Thao tác này giúp hạn chế tối đa cảm giác đau đớn khó chịu trong quá trình căng da mặt bằng chỉ collagen.
  • Bước 5 – Thực hiện căng da mặt: Bác sĩ rạch một đường nhỏ gần đường thái dương, sau đó nhẹ nhàng luồn chỉ vào bên trong, kết nối các vị trí đã định trước và kéo căng da mặt. Khi đó, những nếp nhăn tại rãnh má – mũi sẽ được cải thiện đáng kể. 
  • Bước 6 – Hẹn lịch tái khám và dặn dò chăm sóc hậu phẫu

Căng da mặt bằng chỉ collagen có tốt không?

Căng da mặt bằng chỉ collagen là giải pháp thẩm mỹ được phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng ưa chuộng trong những năm gần đây. Công nghệ này “ghi điểm” với quy trình đơn giản, không gây đau đớn, không để lại sẹo, mức độ can thiệp thấp, hiệu quả cao cùng thời gian hồi phục nhanh chóng.

Nếu tuân thủ triệt để hướng dẫn chăm sóc da mặt của bác sĩ thẩm mỹ, chị em có thể duy trì vẻ đẹp tươi trẻ trong vòng 3 – 5 năm hoặc hơn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với tình trạng lão hóa da mặt nhẹ hoặc trung bình.

Có tốt không?
Căng da mặt bằng chỉ collagen chỉ phù hợp với tình trạng lão hóa da mặt nhẹ hoặc trung bình.

Căng da mặt bằng chỉ collagen có đau không? Có nguy hiểm không?

Về mặt lý thuyết, phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen có mức độ an toàn cao. Bởi loại chỉ collagen và công nghệ làm đẹp này đã được nghiên cứu cẩn thận và kiểm định nghiêm ngặt. Chất liệu chỉ có khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây phản ứng dị ứng.

Tiểu phẫu này được thực hiện dựa trên nguyên lý luồn sợi chỉ sinh học vào một điểm trích nhỏ tại vùng thái dương, sau đó uốn quanh những mô cơ chùng nhão để thu gọn và kéo căng da mặt, từ đó trả lại nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cho khách hàng.

Đây là kỹ thuật làm đẹp không phẫu thuật và ít xâm lấn. Do đó, phái đẹp sẽ ít/không bị đau nhức, sưng đỏ hay bầm tím. Đặc biệt, khi căng da mặt bằng chỉ collagen, chị em có thể nhanh chóng hồi phục chỉ sau vài ngày nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện, độc giả cần lưu ý, nếu chọn nhầm cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng và bác sĩ chuyên khoa non kém kinh nghiệm hoặc sử dụng chỉ collagen không có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng thì bạn rất dễ gặp phải các biến chứng sau:

  • Phản ứng không tương thích
  • Nhiễm trùng vết thương
  • Đào thải chất liệu chỉ
  • Tụ máu dưới da
  • Xuất hiện bao xơ cứng (do chỉ collagen không tiêu biến)
  • Hình thành sẹo lồi
  • Tổn thương dây thần kinh số 7 (gây méo miệng, liệt mặt, nhắm mắt không kín)
  • Da co rúm, nhăn nheo (vì bị kéo căng quá mức)
  • Dị ứng với chỉ collagen (rất hiếm gặp)

Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và phòng tránh triệt để nguy cơ phát sinh biến chứng, người đọc cần lựa chọn trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, sau khi căng da mặt bằng chỉ collagen, hãy đảm bảo tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ chuyên khoa nhằm hạn chế tối đa tình trạng sẹo lồi, viêm nhiễm, đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Có nguy hiểm không?
Sau khi căng da mặt bằng chỉ collagen, hãy tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ.

Hướng dẫn cách chăm sóc 

Sau khi căng da mặt bằng chỉ collagen, bác sĩ thẩm mỹ sẽ kiểm tra tình trạng hiện tại của da mặt và đề nghị bạn lưu lại bệnh viện để theo dõi trong vòng 20 – 30 phút. Nếu không xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào, khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi ngay trong ngày. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng về cách chăm sóc sau tiểu phẫu mà bạn cần đặc biệt ghi nhớ:

  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích cũng như không dùng thuốc đông máu trước khi tiến hành căng da mặt bằng chỉ collagen. 
  • Vào những ngày đầu tiên sau khi căng da mặt, chị em có thể cảm thấy đau nhẹ vì da mặt bị căng giãn hoặc co kéo bởi các nếp chỉ nâng cơ.
  • Đối với những trường hợp da mặt bị lão hóa quá nhiều, chùng nhão, chảy xệ và kém đàn hồi, săn chắc, tình trạng sưng phù, bầm tím sẽ xuất hiện và kéo dài rõ rệt. Thông thường, các triệu chứng này bắt đầu giảm dần trong tuần đầu tiên, sau đó hoàn toàn biến mất sau 3 – 6 tháng (tùy theo cơ địa).
  • Vì mức độ sưng phù mỗi bên khác nhau nên khuôn mặt có thể bị mất cân đối tạm thời và chỉ được cải thiện sau vài tuần căng da mặt.
  • Thay băng gạc trong vòng 24 tiếng sau ca tiểu phẫu. 
  • Đảm bảo nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn trong 5 – 10 ngày.
  • Luôn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng tăm bông và nước muối sinh lý.
  • Giữ gìn vết thương khô thoáng, không để bụi bẩn hay nước dơ bám vào.
  • Khi tiểu phẫu kết thúc, da mặt có thể bị đau nhẹ và viêm đỏ khoảng 7 – 10 ngày hoặc hơn. Để khắc phục tình trạng này, phái đẹp nên chườm lạnh da mặt 5 – 10 phút/lần, 2 – 3 lần/ngày.
  • Từ ngày thứ 4 trở đi, bạn có thể kết hợp chườm ấm vết thương.
  • Trong thời gian tĩnh dưỡng, chị em cần hạn chế vận động mạnh, không làm việc quá sức và không mang vác đồ vật cồng kềnh.
  • Tuyệt đối không gãi ngứa, xoa bóp, sờ nắn hay đụng chạm vào khuôn mặt.
  • Sử dụng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Tránh dung nạp các loại thực phẩm có khả năng gây ứ mủ, sưng viêm và hình thành sẹo lồi như: thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, các món ăn từ gạo nếp.
  • Việc dùng những loại thức ăn quá cứng hoặc quá dai buộc vùng hàm và cơ mặt phải hoạt động nhiều hơn. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và quá trình hồi phục.
  • Ưu tiên các món ăn dạng lỏng, nhuyễn mịn như: cháo, súp, canh hầm…
  • Cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, tăng cường bổ sung trái cây, thịt cá, trứng sữa, ngũ cốc, rau xanh và các loại hạt.
  • Tuyệt đối không nằm sấp, nằm nghiêng khi ngủ.
  • Không cười quá lớn hoặc há miệng quá to trong tháng đầu tiên sau khi căng da.
  • Súc miệng 2 lần/ngày với dung dịch nước muối pha loãng.
  • Tránh xông hơi trong 1 tháng đầu tiên sau khi căng mặt.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm, nhiều khí thải, khói bụi.
  • Che chắn thật kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi ra ngoài.
  • Không sử dụng các loại mỹ phẩm có hoạt tính mạnh mẽ.
  • Kiêng trang điểm trong vòng ít nhất 1 tháng sau khi căng da mặt bằng chỉ collagen.
  • Tái khám đúng hẹn, thường xuyên để được chăm sóc cẩn thận và theo dõi kịp thời.
  • Xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, làm việc – nghỉ ngơi hợp lý, tránh mệt mỏi, lo âu, căng thẳng.
  • Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh xa thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích.
  • Sau khi vết thương lành lại, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da giàu protein (peptit, collagen, ceramide). Điều này giúp tế bào da mặt luôn được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong.
  • Nếu da mặt đã hoàn toàn phục hồi, chị em có thể massage khuôn mặt bằng cách dùng đầu ngón tay vừa xoa ấn nhẹ vừa di chuyển theo hình vòng cung hướng từ dưới lên trên đều đặn mỗi ngày.

Căng da mặt bằng chỉ collagen là thủ thuật làm đẹp ít xâm lấn, an toàn, đơn giản và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tiểu phẫu này vẫn có thể gây ra một số tổn thương da. Do đó, vấn đề chăm sóc tại chỗ trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết. Sau khi căng da mặt, khách hàng cần đảm bảo tuân thủ triệt để mọi hướng dẫn của bác sĩ, tái khám đúng hẹn và đi thăm khám ngay lập tức nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Trang điểm che gò má cao

5 cách hạ gò má tại nhà không phẫu thuật

Khuyết điểm gò má cao khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng, tự ti về nhan sắc của mình....

Căng da mặt được thực hiện ở bác sĩ tài năng sẽ đảm bảo mang đến kết quả hoàn mỹ

Phẫu Thuật Căng Da Mặt Hiệu Quả Cao Ở Bác sĩ giỏi

Căng da mặt đang là một trong những dịch vụ làm đẹp hàng đầu được các chị em phụ nữ,...

Chi phí tiêm filler làm đầy má Baby là bao nhiêu?

Tiêm filler làm đầy má Baby giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu?

Tiêm filler làm đầy má Baby là công nghệ thẩm mỹ giúp cải thiện nhược điểm má hóp, từ đó...

Có nên phẫu thuật căng da mặt không? Có biến chứng gì không?

Có nên phẫu thuật căng da mặt không? Có biến chứng gì không? là thắc mắc của rất nhiều người....

Có nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền không? Giữ được bao lâu?

Má lúm đồng tiền từ lâu được biết đến là một nét duyên dáng trên khuôn mặt. Không những vậy,...

Má lúm đồng tiền cả hai bên

Má lúm đồng tiền là gì? 2 phương pháp tạo má lúm đồng tiền đẹp

Hiện nay, để sở hữu má lúm đồng tiền, độc giả có thể áp dụng nhiều biện pháp khác nhau,...