4.3/5 - (69 bình chọn)

Top 3 Ghế Bô Vệ Sinh cho người già, người bệnh tốt nhất

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Ghế bô vệ sinh Lucass G899
2Ghế bô vệ sinh Lucass GX-900
3Ghế bô vệ sinh Lucass G-696
Reviews 3 ghế bô vệ sinh cho người già chất lượng hàng đầu [Xem chi tiết]

Ghế bô vệ sinh cho người già được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay bởi nó khá tiện lợi, đảm bảo an toàn chống té ngã. Do đó, có thể thấy rằng, việc sử dụng sản phẩm này trong những gia đình có người cao tuổi hiện nay không còn quá xa lạ.

Reviews 3 ghế bô vệ sinh cho người già chất lượng hàng đầu

Người già và người cao tuổi thường đi lại rất khó khăn đặc biệt là trong vấn đề đi vệ sinh. Vì thế, việc có một chiếc ghế bô vệ sinh cho người già là một điều rất cần thiết. Nó giúp phòng chống té ngã do trơn trượt trong nhà vệ sinh, dễ dàng xếp gọn và sử dụng nên có thể mang bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Tham khảo 3 gợi ý được tổng hợp bởi TopAZ Review để có được lựa chọn ưng ý nhất:

#01

Ghế bô vệ sinh Lucass G899

Ghế bô vệ sinh Lucass G899 là một thiết kế tiện dụng và giá cả tương đối phải chăng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn giúp cho việc vệ sinh của người lớn tuổi trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn, bạn có thể rút bô ra, đẩy vào dễ dàng.

1
Ghế bô vệ sinh Lucass G899 được trang bị phần khóa cho 2 chân sau nên đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.
Lucass G899
389.000 đ
Ghế bô vệ sinh Lucass G899 được trang bị phần khóa cho 2 chân sau nên đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

Được làm bởi chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo mức độ an toàn với sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn khá chắc chắn, đảm bảo được độ bền cao, chống chịu được va chạm và dùng tốt trong một thời gian dài.

Do đó, nó sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng một cách tối ưu nhất. Phần khung sản phẩm được làm bằng sắt, nên rất chắc chắn, đảm bảo chịu được trọng lực nặng. Nó cũng được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên sẽ không xảy ra tình trạng gỉ sét làm ảnh hưởng sức khỏe.

Chiều cao mặt ghế là 45cm, phù hợp với hầu hết chiều cao của trung bình của người Việt. Trọng lượng tổng của sản phẩm là 4kg, khá nhẹ nhàng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển cũng như tháo rời để vệ sinh. Tải trọng của Lucass G899 lên đến 75kg.

Thiết kế phần tay nắm chắc chắn cho người bệnh chống vào khi đứng lên, ngồi xuống. Đồng thời, khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn lại để đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng, đây cũng chính là lợi thế lớn của sản phẩm.

#02

Ghế bô vệ sinh Lucass GX-900

Ghế bô vệ sinh Lucass GX-900 có kích thước dài 54cm x rộng: 53cm x cao: 56cm và thiết kế phần mặt ghế cao 52cm, phù hợp với chiều cao của nhiều người. Điều này đảm bảo bạn có thể sử dụng ghế một cách dễ dàng, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

2
Lucass GX-900 có thể gấp gọn lại để đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng.
Ghế bô vệ sinh Lucass GX-900
1.700.000 đ
Lucass GX-900 có thể gấp gọn lại để đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng.

Bên cạnh đó, thiết kế của Lucass GX-900 còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật, đảm bảo cho các bệnh nhân ngồi trên xe và di chuyển tương tự như một chiếc xe lăn. Đặc biệt, khi không cần sử dụng, bạn có thể gấp gọn ghế lại để đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích.

Để không phải mất thời gian vệ sinh, bạn có thể sử dụng kế đưa vào bồn cầu cho người bệnh đi vệ sinh dễ dàng, thuận tiện. Thiết kế 2 bánh xe khá to và được trang bị phần khóa cho 2 chân sau nên trong quá trình sử dụng sẽ đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu hợp kim khá bền bỉ và chắc chắn, do đó sẽ chịu lực khá tốt. Thiết kế của ghế còn có chỗ để chân cho người bệnh ngồi lâu không mỏi. Gác tay có thể nhấc lên để di chuyển bệnh nhân vào vị trí. Mặt ghế là đệm mút, bọc simili, dễ vệ sinh

#03

Ghế bô vệ sinh Lucass G-696

Ghế bô vệ sinh Lucass G-696 là sản phẩm có hình thức đẹp, chắc chắn, tiện sử dụng. Đây là sản phẩm được nhập khẩu, có chất lượng tốt và đang được người tiêu dùng tin tưởng, cho những đánh giá cao, hài lòng và lựa chọn sử dụng trong những năm vừa qua.

3
Ghế bô vệ sinh Lucass G-696 thiết kế phù hợp với chiều cao của đa số người dùng.
Lucass G-696
850.000 đ
Ghế bô vệ sinh Lucass G-696 thiết kế phù hợp với chiều cao của đa số người dùng.

Sản phẩm hỗ trợ người già, người gặp khó khăn trong việc đi đứng có thể đi vệ sinh một cách dễ dàng. Ghế được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chắn chắn, có độ bền cao và giúp cho việc vệ sinh ghế dễ dàng hơn. Nếu không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể gấp gọn lại khá tiện lợi.

Phần khung được mạ chrome giúp bảo vệ sản phẩm trước những tác nhân gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm và đảm bảo tính thẩm mỹ. Thiết kế bộ vệ sinh rút ra rất tiện dụng, từ đó nó giúp cho người dùng có thể chùi rửa dễ dàng nhất.

Bô vệ sinh được thiết kế với hình tròn, được làm từ nhựa cao cấp, ghế có bánh xe lăn giúp dễ dàng di chuyển. Chiều cao mặt ghế khoảng 54 cm nên khá phù hợp với chiều cao của đa số người dùng, đệm lót trên mặt ghế mềm mại, êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Hy vọng với 3 gợi ý về sản phẩm ghế bô vệ sinh cho người già đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trong thời gian gần đây đã giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Nếu vẫn còn thắc mắc về những sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với các địa chỉ cung cấp uy tín để được các chuyên viên tư vấn cụ thể nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử được reviews tốt, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một...

Top 5 Nhiệt Kế Thủy Ngân giá rẻ tốt nhất, sử dụng đơn giản

Nhiệt kế thủy ngân là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi có thể giúp bạn...

Top 5 Máy Đo Nồng Độ Oxy Trong Máu SPO2 tốt nhất hiện nay

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 giúp người dùng tiện theo dõi tình trạng của mình ngay tại...