5/5 - (2 bình chọn)

Top 5 Nhiệt Kế Thủy Ngân giá rẻ tốt nhất, sử dụng đơn giản

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Gold Clinical Thermometer
2Nhiệt kế thủy ngân với dải đo 0 – 100 độ C
3Armpit Clinical Thermometer
4Nhiệt kế thủy ngân Aurora
5Yuwell Clinical Thermometer
Review 5 nhiệt kế thủy ngân an toàn, chất lượng nên mua [Xem chi tiết]

Nhiệt kế thủy ngân là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi có thể giúp bạn kiểm tra được chính xác nhiệt độ của cơ thể hoặc nước, xà phòng, kem dưỡng,…. Từ đó, chăm sóc tốt cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong nhà hoặc hỗ trợ công việc, cuộc sống thường nhật hiệu quả.

Review 5 nhiệt kế thủy ngân an toàn, chất lượng nên mua

Nhiệt kế thủy ngân trên thị trường có rất nhiều loại với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu,….. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và “túi tiền”. Trường hợp chưa tìm được sản phẩm ưng ý, bạn có thể tham khảo 5 gợi ý sau đây:

#01

Gold Clinical Thermometer

Gold Clinical Thermometer có xuất xứ từ Việt Nam và được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn ISO với công dụng chính là đo nhiệt độ cơ thể. Khi dùng đúng cách, kết quả hiển thị rất chính xác, chi tiết và rõ ràng.

Nhiệt kế có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bởi an toàn và không gây gại đến sức khỏe. Thiết kế tổng thể đơn giản với màu trắng và xanh dương nhìn rất mát mắt. Bên ngoài có ống bảo vệ nên không lo bể vỡ, trầy xước khi bảo quản.

nhiệt kế thủy ngân
Nhiệt kế Gold Clinical Thermometer có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ

Nhiệt kế có hạn dùng là 36 tháng tính từ ngày sản xuất nên trong một thời gian dài bạn sẽ có một dụng cụ tốt để hỗ trợ theo dõi sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Giá thành lại rất hợp lí, giúp bạn tiết kiệm được không ít “ngân sách”.

Bên cạnh đó, để nhiệt kế luôn đảm bảo chất lượng và không bị hư hỏng hoặc trục trặc, bạn cần lưu ý cất giữ nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh nắng của mặt trời. Đồng thời, không để trong tầm tay của trẻ em để không gặp các tình huống ngoài ý muốn.

Giá tham khảo: 35.000 VND – 42.000 VND

#02

Nhiệt kế thủy ngân với dải đo 0 – 100 độ C

Nhiệt kế thường được sử dụng để do nhiệt độ nước, xà phòng, lotion, dung dịch lỏng, kem dưỡng,… hoặc ứng dụng trong nhà bếp. Đặc điểm nổi bật là có dải đo kéo dài từ 0 đến 100 độ C và dùng loại đũa Ø 6 ±1 mm.

Thiết kế của nhiệt kế rất đơn giản, nhìn giống như một chiếc đũa dài tiện lợi. Khi sử dụng, có thể cho toàn bộ phần thân vào bên trong hỗn hợp cần đo để đảm bảo kết quả hiển thị cuối cùng chính xác và không sai sót.

nhiệt kế thủy ngân
Nhiệt kế có dải đo kéo dài từ 0 đến 100 độ C và dùng loại đũa Ø 6 ±1 mm

Nhiệt kế được trang bị móc treo, giúp bạn không bị nóng hoặc bỏng trong một số trường hợp. Chất liệu được dùng để sản xuất nên sản phẩm an toàn, trong quá trình sử dụng không phát sinh các chất độc hại tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Điểm trừ của nhiệt kế là khó bảo quản và cất giữ, nếu không cẩn thận sẽ dễ bị hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng. Nhưng bù lại, không khó khăn khi sử dụng và ít bám bụi bẩn, thuận lợi trong việc lau chùi, vệ sinh, làm sạch.

Giá tham khảo: 30.000 VND

#03

Armpit Clinical Thermometer

Armpit Clinical Thermometer là loại nhiệt kế thủy ngân được nhiều gia đình ưa chuộng. Điểm cộng là thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có khả năng đo được nhiệt độ cực nhanh – khoảng 60 giây và cho kết quả chi tiết, chính xác, rõ ràng đến 0.1 độ C.

Nhiệt kế thường được dùng để đo nhiệt độ của cơ thể với những vị trí như nách, miệng và hậu môn. Thuận tiện hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm khác trên thị trường và sau khi sử dụng, cực kì dễ vệ sinh, làm sạch, lau chùi.

Armpit Clinical Thermometer
Armpit Clinical Thermometer đo được nhiệt độ cực nhanh và cho kết quả chi tiết đến 0.1 độ C

Nhiệt kế được làm theo dạng hoàn toàn khép kín, không thấm nước nên rất an toàn khi dùng và sử dụng được trong khoảng thời gian dài không bị hư hỏng. Giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong nhà và tiết kiệm chi phí tối đa.

Nhiệt kế nhỏ gọn (kích thước 16cm x 1cm x 1cm) và tiện dụng nên rất dễ cất giữ và bảo quản. Chất liệu an toàn và siêu nhẹ nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và thuận lợi mang theo khi đi ra ngoài.

Giá tham khảo: 18.000 VND

#04

Nhiệt kế thủy ngân Aurora

Aurora có xuất xứ từ Đức, được sản xuất với dây chuyền công nghệ đạt chuẩn và trước khi cung cấp đến người tiêu dùng được kiểm tra cẩn thận về chất lượng. Do đó, cực kì yên tâm khi sử dụng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhiệt kế có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ. Gồm 2 phần riêng biệt là nhiệt kế và vỏ bảo vệ bên ngoài. Giúp bạn dễ dàng cất giữ, bảo quản và trong quá trình dùng ít bị hư hỏng hoặc bể vỡ do các yếu tố khác nhau tác động.

nhiệt kế thủy ngân
Nhiệt kế Aurora có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ

Chất liệu được sử dụng để làm nhiệt kế rất an toàn và không chứa các chất độc hại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đồng thời, ít bám bụi bẩn và sau mỗi lần dùng, không gặp khó khăn và không mất nhiều công sức, thời gian để làm sạch, lau chùi, vệ sinh.

Nhiệt kế có tốc độ đo nhanh và hiển thị kết quả cực kì chính xác trong khoảng 1 giây. Giúp bạn nhận biết sớm và đúng tình trạng sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, cần chú ý để xa tầm tay của các trẻ nhỏ để tránh xảy ra các tình huống nằm ngoài ý muốn.

Giá tham khảo: 26.000 VND

#05

Yuwell Clinical Thermometer

Yuwell Clinical Thermometer là loại nhiệt kế thủy ngân có dải đo từ 35 đến 42 độ C. Phù hợp để đo nhiệt độ của cơ thể tại những vị trí như miệng, nách,… và hiển thị kết quả chính xác chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Nhiệt kế được thiết kế theo hình dáng truyền thống với màu sắc đặc trưng là trắng và xanh. Tổng thể nhỏ gọn nên vừa dễ dàng sử dụng và mang theo bên người, vừa không chiếm nhiều không gian khi cất giữ và bảo quản.

nhiệt kế thủy ngân
Yuwell Clinical Thermometer phù hợp để đo nhiệt độ của cơ thể tại những vị trí như miệng, nách,…

Chất liệu được sử dụng để làm nhiệt kế đều đạt chuẩn và đảm bảo được độ an toàn khi cung cấp đến người tiêu dùng. Trước khi bán trên thị trường cũng sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhiệt kế có “tuổi thọ” cao và trong quá trình dùng rất ít khi bị hư hỏng nên tiết kiệm được không ít chi phí để mua mới. Mặt khác, sản phẩm rất ít bám bụi bẩn và sau mỗi lần sử dụng, không khó khăn khi lau chùi, vệ sinh, làm sạch.

Giá tham khảo: 19.000 VND

Trên đây là top 5 nhiệt kế giá rẻ tốt nhất, sử dụng đơn giản, an toàn và chất lượng mà bạn nên mua. Hi vọng với những đánh giá cụ thể, đầy đủ và chân thật của TopAZ Review, bạn sẽ có được thêm những thông tin hữu ích, hỗ trợ hiệu quả cho bản thân trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm ưng ý dùng trong gia đình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Máy trợ thính là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp...

TOP 5 Loại Vớ Y Khoa Tốt Nhất Cho Người Suy Giãn Tĩnh Mạch

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch là một phát minh thể hiện sự phát triển vượt trội của...

Top 10 Loại máy xông khí dung (mũi họng) tốt nhất nên mua

Máy xông khí dung mũi họng hỗ trợ việc điều trị các bệnh lý về đường hô hấp một cách...

Top 10 Máy Đo Đường Huyết (tiểu đường) tốt & chính xác nhất

Máy đo đường huyết giúp kiểm tra chính xác được lượng đường huyết bên trong máu. Từ đó, theo dõi...

Top 5 Đèn Chiếu Tia Hồng Ngoại cho người đau khớp tốt nhất

Đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp giúp cải thiện sự lưu thông máu, hỗ trợ chữa lành...