5/5 - (2 bình chọn)

Top 5 Máy Đo Nồng Độ Oxy Trong Máu SPO2 tốt nhất hiện nay

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy đo nhịp tim & nồng độ oxy trong máu SPO2 Beurer PO30
2Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Jumper JPD-500F
3Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Microlife OXY 200
4Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Contec CMS50D2
5Máy đo nồng độ oxy trong máu PULSE GINGER OXIMETER/A2
Reviews 5 máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 tốt nhất [Xem chi tiết]

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 giúp người dùng tiện theo dõi tình trạng của mình ngay tại nhà với những thao tác cực kỳ đơn giản. Hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay còn được trang bị thêm tính năng đo nhịp tim.

Reviews 5 máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 tốt nhất

Nhằm giúp người dùng nhanh chóng tìm được máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 tốt nhất hiện nay, bài viết sau đây sẽ tổng hợp cho bạn 5 sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

#01

Máy đo nhịp tim & nồng độ oxy trong máu SPO2 Beurer PO30

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Beurer PO30 cũng là một gợi ý được nhiều người ưa chuộng trong những năm vừa qua. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật, thích hợp sử dụng ở các phòng khám và gia đình. Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp, có thời gian bảo hành lâu dài.

1
Máy Đo Khí Máu Và Nhịp Tim Cá Nhân Beurer PO30 thiết kế màn hình LED hiển thị dưới dạng số dễ quan sát.
Beurer PO30
1.255.000 đ
Máy Đo Khí Máu Và Nhịp Tim Cá Nhân Beurer PO30 thiết kế màn hình LED hiển thị dưới dạng số dễ quan sát.

Đây là thiết bị y tế không thể thiếu đối với những người gặp các vấn đề về đường hô hấp, người viêm não, hôn mê,… Máy hoạt động dựa trên cơ sở phép đo quang phổ kế (sắc ký) và phép đo xung động kế (xung động ký).

Kích thước sản phẩm khá nhỏ gọn và thiết kế sang trọng, có thể sử dụng tại nhà và di chuyển đến bất kỳ đâu rất tiện lợi. Đây là thiết bị có thể sử dụng phù hợp với hầu hết các bệnh nhân từ trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn nên khá tiện dụng.

Các thao tác vận hành dễ dàng, đơn giản, quá trình sử dụng đo hoàn toàn không gây đau hay khó chịu cho người sử dụng. Thiết kế màn hình LED hiển thị dưới dạng số với chỉ số đo sai lệch dưới 2%, do đó, người dùng có thể hoàn toàn an tâm về độ chính xác của sản phẩm này.

Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng kết nối với Smartphone thông qua cổng Bluetooth. Nó cho phép người dùng có thể kiểm soát được tình trạng bệnh lý, thông qua việc đọc và lưu kết quả trên điện thoại.

#02

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Jumper JPD-500F

Đây là một sản phẩm cũng đanh nhận được những đánh giá cao và thuộc quyền sở hữu của Jumper Medical. Nơi đây được biết đến là một nhà sản xuất chuyên về các vật dụng y tế có chất lượng cao, thông minh và có các ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Sản phẩm có thời gian bảo hành 2 năm.

2
Jumper JPD-500F trang bị hệ thống lò xo bên trong để tự điều chỉnh phù hợp với ngón tay người dùng.
Jumper JPD-500F
990.000 đ
Jumper JPD-500F trang bị hệ thống lò xo bên trong để tự điều chỉnh phù hợp với ngón tay người dùng.

Được biết, các sản phẩm đến từ hãng này đang được sử dụng phổ biến trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng về chất lượng của máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Jumper JPD-500F.

Thiết bị dùng để người dùng có thể biết được tình trạng bão hòa của oxy trong máu. Đồng thời, nó còn được kết hợp với tính năng đo nhịp tim bằng phương pháp cảm biến quang học thông qua đầu ngón tay, từ đó mang đến những chỉ số chính xác nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn, các thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng của máy còn khá nhẹ giúp bạn có thể mang theo và sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp nhận biết nồng độ oxy một cách tiện lợi, hoàn toàn không cần xâm lấn, vô cùng an toàn. Máy có trang bị hệ thống lò xo bên trong có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp với ngón tay người dùng mà không cản trở lưu lượng máu lưu thông.

Sản phẩm cho phép xoay màn hình 4 chiều cùng 6 chế độ hiển thị, có thể điều chỉnh 5 mức độ sáng khác nhau. Thiết kế thông minh, tự động tắt nguồn sau 10 giây không sử dụng để tiết kiệm năng lượng sử dụng.

#03

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Microlife OXY 200

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Microlife OXY 200 là một gợi ý đang được nhiều phòng khám, bệnh viện sử dụng phổ biến. Thiết kế này cũng chính là gợi ý tuyệt vời cho gia đình của bạn để tiện theo dõi nồng độ oxy trong máu tại nhà.

3
Microlife OXY 200 sẽ đưa ra các cảnh báo để bạn dễ nhận biết.
Microlife OXY 200
750.000 đ
Microlife OXY 200 sẽ đưa ra các cảnh báo để bạn dễ nhận biết.

Sản phẩm được trang bị chức năng chính là đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim của cả người lớn và bệnh nhi. Người dùng chỉ cần kẹp đầu ngón tay vào để đo và ấn nút là có thể thu được các chỉ số chính xác mà hoàn toàn không gây đau hay khó chịu.

Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và kiểm tra độ chính xác được lặp đi lặp lại nhiều lần, cho kết quả đáng tin cậy. Đi kèm sản phẩm còn có  túi đựng, sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành chính hãng.

Người dùng có thể sử dụng sản phẩm để đo cho nhiều người và hiển thị kết quả lên màn hình dễ đọc. Ngoài ra, máy sẽ tự động tắt sau khi hoạt động xong nhằm tiết kiệm pin. Nếu người dùng có nguy cơ nguy hiểm thì máy sẽ đưa ra các cảnh báo để bạn dễ nhận biết.

Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng là 3 năm.

#04

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Contec CMS50D2

Đây cũng là một gợi ý hoàn hảo giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Sản phẩm hoàn toàn không gây xâm lấn trong quá trình đo vì thế phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

4
Contec CMS50D2 hoạt động bằng nguồn năng lượng từ pin AAA nên khá dễ sử dụng.
SPO2 Contec CMS50D2
1.020.000 đ
Contec CMS50D2 hoạt động bằng nguồn năng lượng từ pin AAA nên khá dễ sử dụng.

Contec CMS50D2 hiện đang được sử dụng phổ biến ở các bệnh viện và đây cũng là một gợi ý phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Sản phẩm dùng trong những trường hợp cấp cứu, sử dụng máy giúp thở hoặc trợ thở bằng nguồn oxy bên ngoài.

Thiết kế màn hình to, có thể dễ quan sát và hiển thị các thông số to, rõ, chính xác. Kích thước nhỏ gọn, người dùng dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, máy hoạt động bằng nguồn năng lượng từ pin AAA nên khá dễ sử dụng.

Được trang bị chế độ tự động tắt sau 8s khi không sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Máy sử dụng công nghệ quang học, nhanh, chính xác, không gây tổn thương nên khá an toàn trong quá trình sử dụng và mang lại sự tiện lợi vượt trội.

Định dạng hiển thị được lưu lại sau khi tắt thiết bị, khả năng tiêu thụ điện năng thấp, ngoài sử dụng đo nồng độ oxy trong máu thì còn có thể đo nhịp tim một cách hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Thời gian bảo hành sản phẩm dài hạn lên tới 3 năm.

#05

Máy đo nồng độ oxy trong máu PULSE GINGER OXIMETER/A2

Máy đo nồng độ oxy trong máu PULSE GINGER OXIMETER/A2 hiện đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Thiết kế này tích hợp để đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim của cả người lớn và bệnh nhi.

5
PULSE GINGER OXIMETER/A2 SPO2 đã được nhà sản xuất kiểm nghiệm lâm sàng và đánh giá mức độ đo chính xác.
PULSE GINGER OXIMETER/A2
(Lazada) 150.000 đ
PULSE GINGER OXIMETER/A2 SPO2 đã được nhà sản xuất kiểm nghiệm lâm sàng và đánh giá mức độ đo chính xác.

Được thiết kế hiện đại, đo ở ngón tay và hoàn toàn không gây đau. Cùng với đó là thiết kế màn hình OLED siêu sắc nét, đảm bảo người dùng có thể dễ dàng quan sát các thông số và báo kết quả một cách chính xác nhất.

Thiết bị có thể đưa ta những cảnh báo nếu phát hiện nhịp tim có vấn đề (dưới 50 nhịp/phút, cao hơn 130 nhịp/phút). PULSE GINGER OXIMETER/A2 là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện và cũng là lựa chọn phù hợp để có trong tủ y tế của các gia đình.

Trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng, nó đã được nhà sản xuất kiểm nghiệm lâm sàng và đánh giá mức độ đo chính xác được lặp đi lặp lại nhiều lần. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Đây là thiết kế phù hợp cho những đối tượng như: hệ hô hấp tắc nghẽn, vấn đề về phổi, sống trong môi trường thiếu oxy,… Lựa chọn sản phẩm sẽ mang lại sự tiện lợi vì có thể dõi sức khỏe của các thành viên gia đình bất cứ lúc nào.

Sản phẩm hoạt động theo công nghệ ghi và quét xung âm lượng, người dùng chỉ cần đặt ngón tay của bạn vào máy, nhấn nút thao tác và chờ đợi. Các hoạt động đơn giản và chỉ bằng một nút bấm. Loại bỏ các bước hoạt động rườm rà.

Hy vọng với những gợi ý của TopAZ Review trên đây đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ với các chuyên viên tại những nơi cung cấp sản phẩm để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Máy trợ thính là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp...

TOP 5 Loại Vớ Y Khoa Tốt Nhất Cho Người Suy Giãn Tĩnh Mạch

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch là một phát minh thể hiện sự phát triển vượt trội của...

Top 10 Loại máy xông khí dung (mũi họng) tốt nhất nên mua

Máy xông khí dung mũi họng hỗ trợ việc điều trị các bệnh lý về đường hô hấp một cách...

Top 10 Máy Đo Đường Huyết (tiểu đường) tốt & chính xác nhất

Máy đo đường huyết giúp kiểm tra chính xác được lượng đường huyết bên trong máu. Từ đó, theo dõi...

Top 5 Đèn Chiếu Tia Hồng Ngoại cho người đau khớp tốt nhất

Đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp giúp cải thiện sự lưu thông máu, hỗ trợ chữa lành...