5/5 - (2 bình chọn)

[Review] Giải độc gan Lifamax có tốt không?

Cập nhật 27/02/2024
Tác giả / Reviewer

Giải độc gan Lifamax giải quyết triệt để các tình trạng men gan cao, xơ gan, suy gan. Lifamax có công thức bào chế vượt trội, bảng thành phần an toàn, lành tính và đặc biệt là có chứa thành phần giải độc, chống oxy hóa, chống gốc tự do với hàm lượng vàng Silymarin và Glutathione cho hiệu quả “thần tốc”.

giải độc gan lifamax

Thành phần của Lifamax có những gì?

Giải độc gan Lifamax là sản phẩm vượt trội trên thị trường, khi nâng cấp hàm lượng bộ đôi Silymarin và Glutathione và kết hợp với thành phần Cao khô Actiso, Vitamin C, B2.

Silymarin được chiết xuất từ hạt của cây kế sữa, giúp bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương và hỗ trợ chức năng gan, đặc biệt hữu ích trong việc giảm viêm gan, hạ men gan và phục hồi gan. Glutathione, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ độc tố và bảo vệ tế bào khỏi gốc tự do, từ đó giúp tăng cường chức năng giải độc của gan. Sự kết hợp của hai thành phần này mang lại lợi ích đáng kể cho sức khỏe gan, giúp tăng nhanh quá trình đào thải độc tố cho gan và cơ thể, giúp diệt sạch độc tố và tái tạo tế bào mới của gan, phục hồi chức năng gan.

thành phần của giải độc gan lifamax
Thành phần của giải độc gan Lifamax

Giải độc gan thế hệ mới Lifamax có những công dụng nào?

Giải độc gan Lifamax giúp hỗ trợ giảm các vấn đề sau:

  • Hỗ trợ giải độc, mát gan: Nhờ đặc tính kháng viêm, diệt khuẩn của Silymarin giúp đào thải độc tố trong gan. Kết hợp khả năng chống oxy hoá hư tổn của Glutathione giúp bảo vệ gan tối đa, giải độc gan, phục hồi chức năng gan
  • Hạ men gan, bổ gan, giảm các tình trạng viêm gan, xơ gan, suy gan: Lifamax hiệu quả thần tốc giúp loại bỏ độc tố, tái tạo tế bào mới của gan, đưa chỉ số AST, ALT về mức ổn định, ngăn chặn phát triển bệnh lên mãn tính.
  • Giải say rượu bia, giảm mụn nhọt, vàng da: Giảm những triệu chứng khi chức năng gan kém, giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe khoắn, làn da sáng đẹp hơn
  • Giúp làm đẹp da, thần thái tự tin: Bảng thành phần có Glutathione và Vitamin C, Vitamin B2 giúp đào thải độc tố trong cơ thể, làm đẹp da, giảm hình thành các hắc tố da, mang lại làn da trắng sáng, một thần thái tự tin và vẻ đẹp khí chất.
công dụng của giải độc gan lifamax
Công dụng của giải độc gan Lifamax

Lifamax – Giải pháp bảo vệ gan và sức khỏe cho người thường xuyên “nhậu nhẹt”

Theo thống kê của Globocan, trong những người sử dụng nhiều rượu bia, có tới 90% mắc bệnh gan nhiễm mỡ, 20% đến 40% phát triển thành viêm gan và 10% đến 25% tiến triển thành xơ gan. Những người bị xơ gan có từ 3% đến 7% rủi ro phát triển thành ung thư gan.

Khi uống rượu quá mức, quá trình chuyển hóa ethanol tạo ra một lượng lớn acetaldehyde và các gốc tự do, vượt quá khả năng xử lý của gan, dẫn đến tổn thương gan và viêm gan do cồn. Lâu dần, quá trình tổn thương này có thể dẫn đến gan nhiễm mỡ (steatosis), nơi mà lượng lớn lipid tích tụ bên trong các tế bào gan, làm giảm chức năng gan. Nếu tình trạng này tiếp tục, có thể dẫn đến viêm gan, xơ gan, suy gan, ung thư gan, và các biến chứng nghiêm trọng khác như xuất huyết tiêu hóa và tích tụ dịch trong khoang bụng.

Lifamax chính là lựa chọn tốt nhất cho người thường xuyên uống rượu bia, người có bệnh lý về gan. Giúp bảo vệ gan toàn diện, giảm thiểu mức độ hư tổn do rượu bia gây nên, giảm các triệu chứng khó chịu khi say nguội như: khô đắng miệng, chướng bụng, buồn nôn, suy nhược cơ thể,..

review giải độc gan lifamax
Người dùng đánh giá về hiệu quả của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lifamax

Ưu điểm của Giải độc gan thế hệ mới Lifamax “nâng cấp hàm lượng vàng”

Giải độc gan thế hệ mới Lifamax nâng cấp hàm lượng “vàng” với bộ đôi Silymarin và Glutathione vượt trội hơn nhiều dòng sản phẩm giải độc gan khác trên thị trường nhờ những ưu điểm sau:

  • Công thức vượt trội: Lifamax được phát triển dựa trên một công thức độc quyền, tinh gọn thành phần và nâng cấp hàm lượng Silymarin, Glutathione, hai chất chống oxy hóa và bảo vệ gan mạnh mẽ. Sự kết hợp này giúp nâng cao hiệu quả giải độc gan, đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào gan, góp phần vào quá trình bảo vệ và phục hồi chức năng gan.
  • Hiệu quả thần tốc: Người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, giảm các triệu chứng mụn nhọt, vàng da, chướng bụng, chán ăn. Dùng 2-3 hộp cơ thể khỏe khoắn, tinh  thần sảng khoái, giảm các tình trạng men gan cao, viêm gan, xơ gan, suy gan.
  • An toàn và lành tính: Thành phần Lifamax vô cùng an toàn và tính lành tính, không có tác dụng phụ, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.
  • Đẹp từ trong ra ngoài: Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe gan, Lifamax còn hỗ trợ giải độc cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng nám da, sạm da, vàng da mang lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ, phản ánh sức khỏe từ bên trong.
giải độc gan lifamax có tốt không
4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm Giải độc gan Lifamax

Thêm vào đó, Lifamax được thiết kế với bảng thành phần tinh gọn nhưng đầy đủ các thành phần có lợi, nhằm mục tiêu cung cấp một sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm không gây tác dụng phụ và đã trải qua nghiên cứu kỹ lưỡng, đồng thời được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Giải độc gan Lifamax – Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Lifamax là sản phẩm giải độc gan được đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Được Bộ y tế cấp phép, chất lượng sản phẩm tốt nên được các chuyên gia, Bác sĩ, Dược sĩ khuyên dùng.

Dưới đây là chia sẻ của Bác sĩ Minh Hiếu về giải độc gan Lifamax: “Thành phần của giải độc gan Lifamax an toàn, lành tính hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan và các vấn đề về gan do rượu bia gây nên. Hàm lượng cao nên Lifamax sẽ tăng khả năng đào thải độc tố ra khỏi gan, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, phục hồi chức năng gan tối đa.”

giải độc gan lifamax
Bác sĩ Minh Hiếu chia sẻ về giải độc gan Lifamax

Với những đặc điểm nổi trội này, Lifamax xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm giải pháp giải độc gan hiệu quả. Sản phẩm này là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Famax trong công tác nghiên cứu một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giải độc gan tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (7)

  1. Quân says: Trả lời

    Sản phẩm mua ở đâu được ạ

  2. Duy Anh says: Trả lời

    Bao tiền một lọ

  3. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

    Mình hay bị nóng trong người, nổi mụn nhọt cũng có các dấu hiệu của gan. Được giới thiệu nên mua Lifamax về uống có hiệu quả thật nha. Cảm giác khoẻ hơn, không bị đau hạ sườn phải

  4. hùng says: Trả lời

    quá ok

  5. Tâm says: Trả lời

    đã dùng thử 1 hộp, có hiệu quả bước đầu

  6. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    uống 1 đợt thuốc kháng covid men gan tăng đáng kể. được bạn đưa cho dùng 1 lọ đã ổn định đáng kể. sản phẩm Việt rất chất lượng

  7. Hoang says: Trả lời

    Nhiệt miệng liên tục có phải do nóng gan không ak? Nếu nóng gan uống sp này có hết không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Yến sào nam dược chưng sẵn tốt cho trẻ nhỏ

Top 3 Yến sào chưng sẵn tốt cho sức khỏe trẻ em

Yến sào chưng sẵn là sản phẩm tổ yến đã được sơ chế, gia công kỹ lưỡng qua từng công...

Top 10 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi tốt nhất

Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi hỗ trợ cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu đang bị...

sữa tăng chiều cao cho người lớn

Top 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất

Bổ sung các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vào chế độ ăn uống giúp hỗ trợ phát...

Viên Uống Trường Xuân Vương có tốt không? Giá bán & cách dùng

Viên uống Trường Xuân Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị...