4.8/5 - (57 bình chọn)

Top 7 Gối Massage Hồng Ngoại Tốt Nhất Review

Cập nhật 31/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Gối massage Beurer – MG145
2Gối massage hồng ngoại THAFA
3Gối massage Shiatsu Fuki FK-568E
4Gối massage 8 bi TAKIHA – Hàn Quốc
5Gối massage hồng ngoại JB311
6Gối massage hồng ngoại HAKAIO
7Gối massage đa năng BENBO – AM509C
Kinh nghiệm chọn mua gối massage hồng ngoại [Xem chi tiết]

Gối massage hồng ngoại đang được dùng ngày càng phổ biến để thư giãn hoặc hỗ trợ điều trị bệnh. Cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng có giá thành phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Review 7 gối massage hồng ngoại chất lượng, giá tốt

Gối massage hồng ngoại là sản phẩm gối massage thông minh được tích hợp thêm hệ thống tia hồng ngoại và con lăn để nâng cao hiệu quả khi sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gối massage hồng ngoại từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Dưới đây là 7 loại gối massage hồng ngoại được tin dùng:

#01

Gối massage Beurer – MG145

Gối massage Beurer – MG145 là sản phẩm của thương hiệu Beurer – Đức. Beurer hiện đang là thương hiệu hàng đầu tại châu Âu nói riêng và trên toàn thế giới nói chung về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình.

Ưu điểm nổi trội của gối massage Beurer – MG145 là có thiết kế rất khoa học và hiện đại. Hơn nữa còn được làm từ chất liệu vải cảm ứng, mềm mịn giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phần vỏ gối có thể tháo rời để giặt nên rất tiện lợi.

1
Gối massage Beurer - MG145 có thiết kế hiện đại với chất liệu vải cảm ứng cao cấp, mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
Beurer - MG145
1.360.000 đ
Gối massage Beurer - MG145 có thiết kế hiện đại với chất liệu vải cảm ứng cao cấp, mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Ngoài 4 đầu massage xoay thì sản phẩm còn được tích hợp thêm chức năng sưởi ấm nhờ tia hồng ngoại. Do đó bên cạnh việc xoa bóp thì chiếc gối này còn có thể làm nóng cơ và thúc đẩy quá trình lưu thông máu của cơ thể.

Gối massage Beurer – MG145 rất nhỏ gọn nên có thể linh động massage trong nhiều trường hợp. Đặc biệt, gối massage Beurer – MG145 có tác dụng chuyên sâu với các vùng cổ vai gáy, lưng và cánh tay. Khi sử dụng, sản phẩm sẽ giúp làm giảm nhanh cơn đau mỏi và mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

#02

Gối massage hồng ngoại THAFA

Gối massage hồng ngoại 8 bi THAFA là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và cho đánh giá tốt. Ưu điểm lớn của sản phẩm là có thiết kế gọn nhẹ, giá thành phải chăng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Sản phẩm này thích hợp để sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như giường ngủ, phòng làm việc, phòng khách hay trong xe hơi. Đặc biệt, gối có đi kèm với tẩu sạc trên xe hơi nên sẽ rất tiện cho những người thường xuyên lái xe.

2
Gối massage hồng ngoại THAFA trang bị 8 bi có đèn hồng ngoại bên trong, ngoài giúp xoa bóp thì còn cung cấp nhiệt để tăng cường lưu thông máu
Gối massage hồng ngoại THAFA
275.000 đ
Gối massage hồng ngoại THAFA trang bị 8 bi có đèn hồng ngoại bên trong, ngoài giúp xoa bóp thì còn cung cấp nhiệt để tăng cường lưu thông máu

Do có thiết kế gọn nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang gối massage THAFA theo khi đi picnic, du lịch hoặc công tác xa. Đây cũng chính là một ưu điểm của sản phẩm được rất nhiều người ưa thích.

Gối massage THAFA được làm từ chất liệu da PU bền bỉ kết hợp với vải lưới thoáng khí. Đặc biệt, còn có đèn hồng ngoại bên trong 8 bi, không chỉ tỏa nhiệt tốt mà còn được tích hợp thêm chức năng tự động đảo chiều.

Bạn có thể sử dụng chiếc gối massage này ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Cụ thể như cổ, vai, gáy, chân, tay, đùi hay hông. Sản phẩm này có công suất 25W mạnh mẽ nên sẽ giúp xóa tan nhanh các cơn đau nhức. Đặc biệt là sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Gối massage THAFA có 2 chế độ massage. Ở chế độ thường các đèn ở viên bi sẽ tắt, phù hợp dùng để massage nhức mỏi. Còn ở chế độ hồng ngoại, các đèn ở các viên bi sẽ sáng lên, phù hợp dùng khi thời tiết lạnh hay khi dùng chung với các thuốc xoa bóp.

#03

Gối massage Shiatsu Fuki FK-568E

Gối massage Shiatsu Fuki FK-568E là sản phẩm áp dụng công nghệ massage hiện đại của Nhật Bản kết hợp cùng phương pháp truyền thống Shiatsu. Sản phẩm này có động cơ hoạt động mạnh mẽ với công công suất lên đến 48W.

Lực massage của gối Shiatsu Fuki FK-568E có thể tác động sâu vào các mô cơ và huyệt đạo. Từ đó làm tăng tuần hoàn máu và giảm các triệu chứng tê mỏi. Sử dụng sản phẩm này sau một ngày làm việc căng thẳng sẽ giúp làm giảm stress, cải thiện tinh thần và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

3
Gối massage Shiatsu Fuki FK-568E có công suất mạnh mẽ, tích hợp 2 con lăn và 8 bi massage hoạt động linh hoạt
Shiatsu Fuki FK-568E
1.990.000 đ
Gối massage Shiatsu Fuki FK-568E có công suất mạnh mẽ, tích hợp 2 con lăn và 8 bi massage hoạt động linh hoạt

Gối massage Shiatsu Fuki FK-568E tích hợp 2 con lăn cùng với 8 bi massage hoạt động rất linh hoạt. Chúng có khả năng xoay đảo chiều 360 độ liên tục và lực xoay sẽ ấn vào bề mặt da tiếp xúc.

Ngoài khả năng massage của con lăn thì chiếc gối này còn tích hợp thêm nhiệt hồng ngoại cùng với gai massage châm cứu huyệt đạo. Do đó hiệu quả của sản phẩm sẽ được nâng lên gấp nhiều lần so với các loại gối massage khác.

Thêm một ưu điểm nổi trội của gối Shiatsu Fuki FK-568E là có tính năng tự động hẹn giờ rất thông minh. Sau khi hết một chu trình massage 20 phút gối sẽ tự động tắt. Do đó bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo lạm dụng hay ngủ quên. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu cao cấp, vỏ gối được làm bằng da PU 100% không bong tróc và không gây kích ứng da. Còn bề mặt gối được thiết kế bằng lưới thoáng khí giúp tạo cảm giác mát mẻ, không bị hầm bí hơi trong suốt quá trình massage.

#04

Gối massage 8 bi TAKIHA – Hàn Quốc

Gối massage 8 bi TAKIHA là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Đây là sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt khi sử dụng.

Sản phẩm này được thiết kế gọn nhẹ và rất dễ sử dụng. Có thể dễ dàng mang theo để dùng khi đi làm, dã ngoại hay đi du lịch. Đặc biệt gối massage hồng ngoại 8 bi TAKIHA còn có thể dùng trên nhiều vị trí của cơ thể. Sản phẩm giúp bạn xua tan đau nhức, mệt mỏi để có được giấc ngủ ngon sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

4
Gối massage 8 bi TAKIHA tích hợp 2 chế độ massage giúp đánh tan mệt mỏi và tăng cường lưu thông máu
Gối massage 8 bi TAKIHA
219.000 đ
Gối massage 8 bi TAKIHA tích hợp 2 chế độ massage giúp đánh tan mệt mỏi và tăng cường lưu thông máu

Gối massage 8 bi TAKIHA tích hợp 2 chế độ massage cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Chế độ bình thường giúp đánh tan mệt mỏi và chế độ tia hồng ngoại giúp tăng cường lưu thông máu. Bạn có thể áp dụng chế độ thường vài phút sau đó chuyển sang chế độ hồng ngoại vài phút để nhận được hiệu quả tốt nhất.

#05

Gối massage hồng ngoại JB311

Gối massage hồng ngoại JB311 đang là sản phẩm được bán chạy với rất nhiều đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm này có thiết kế gọn nhẹ và màu sắc trang nhã. Đặc biệt bạn rất dễ dàng mang theo để sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Gối massage JB311 là sản phẩm cắm điện trực tiếp với công suất lên đến 24W giúp đa dạng các nhu cầu massage. Đặc biệt sản phẩm này có 3 mức độ xoa bóp từ nhẹ cho đến mạnh. Tất cả có thể tùy chỉnh với bảng điều khiển đơn giản và dễ sử dụng.

5
Gối massage hồng ngoại JB311 tích hợp 3 chế độ massage dễ dàng tùy chỉnh nhờ có bảng điều khiển đơn giản
Gối massage hồng ngoại JB311
360.000 đ
Gối massage hồng ngoại JB311 tích hợp 3 chế độ massage dễ dàng tùy chỉnh nhờ có bảng điều khiển đơn giản

Thân sản phẩm được làm bằng chất liệu cao su non tự nhiên mềm mại với độ đàn hồi tốt và rất thoáng khí. Gối massage JB311 có tất cả 6 củ hồng ngoại làm ấm và 4 bi xoa bóp mỗi bên.

Con lăn của sản phẩm hoạt động với phương pháp xoa bóp, day và ấn huyệt. Nhờ đó sẽ giúp đánh tan tình trạng đau nhức, căng cơ và mệt mỏi. Hơn nữa còn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh có liên quan tới xương khớp.

#06

Gối massage hồng ngoại HAKAIO

Nếu đang tìm kiếm các loại gối massage tốt thì gối massage hồng ngoại HAKAIO là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đẹp mặt. Đặc biệt là được làm bằng chất liệu da PU siêu bền, siêu dai và mềm mịn, kết hợp với vải lưới thoáng khí nên đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

6
Gối massage hồng ngoại HAKAIO được sản xuất theo công nghệ hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể
Gối massage hồng ngoại HAKAIO
499.000 đ
Gối massage hồng ngoại HAKAIO được sản xuất theo công nghệ hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể

Gối massage HAKAIO được trang bị 8 bi với chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại. Ngoài tác dụng massage và xoa bóp vào các cơ, huyệt thì còn giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.

Sản phẩm này có thể sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Nó giúp bạn có được cảm giác thoải mái và dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm rất thuận tiện cho bạn khi mang đi xa.

#07

Gối massage đa năng BENBO – AM509C

Sản phẩm tiếp theo mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn là chiếc gối massage đa năng BENBO – AM509C. Đây cũng là một sản phẩm hiện đang được bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Gối massage BENBO – AM509C có chiều dài lên tới 45cm cùng đường cong hình chữ S nên sẽ tạo tư thế thoải mái khi massage. Chiếc gối sẽ bó sát vùng lưng dưới và giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là có tích hợp 2 con lăn nhào lộn 3D. Cùng với đó là 12 viên bi silicone xoay. Thiết kế này mô phỏng phương pháp massage nhân tạo con người. Do đó sẽ tạo cảm giác thư giãn rất tuyệt vời.

Ngoài ra, gối massage BENBO – AM509C là một sản phẩm đa năng, có thể dùng được cho rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Chẳng hạn như vùng bắp chân, khuỷu ta, lưng dưới, bụng, cổ, vai,… Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn nên bạn dễ dàng mang theo để sử dụng ở bất cứ đâu.

7
Gối massage đa năng BENBO - AM509C có 2 con lăn nhào lộn 3D cùng 12 viên bi silicone xoay
Gối massage đa năng BENBO - AM509C
690.000 đ
Gối massage đa năng BENBO - AM509C có 2 con lăn nhào lộn 3D cùng 12 viên bi silicone xoay

Gối massage đa năng BENBO – AM509C được làm từ chất liệu da PU kết hợp với silicone rất mịn với thiết kế lưới tổ ong thoáng khí. Sản phẩm này có 3 mức độ massage nên dễ dàng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn.

Kinh nghiệm chọn mua gối massage hồng ngoại

Không dễ dàng để lựa chọn được sản phẩm gối massage hồng ngoại có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm dưới đây:

– Chọn gối phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Đây được cho là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn gối massage. Trường hợp bạn cần một chiếc gối giúp hỗ trợ tốt hơn cho việc trị liệu thì nên chọn gối có đèn hồng ngoại và thực hiện được nhiều động tác xoa bóp, đấm lưng, bấm huyệt.

– Chọn thiết kế và chất liệu:

Đa phần các sản phẩm gối massage trên thị trường hiện nay đều được làm từ chất liệu da PU. Đây là chất liệu giả da cao cấp, có độ mềm mại cao và rất dễ vệ sinh.

Ngoài ra, một số loại gối khác còn có phần vỏ bọc làm từ vải lông. Các sản phẩm này được đánh giá cao do có độ êm ái, dễ chịu và giúp chống bí bách. Tuy nhiên, gối có vỏ bọc từ vải lông thường giá thành sẽ rất cao.

– Tìm hiểu chức năng và tiện ích của gối:

Bạn nên lựa chọn những chiếc gối massage tích hợp nhiều chức năng và tiện ích. Cụ thể như massage được nhiều kiểu, có đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu.

Ngoài ra cần quan tâm để số lượng bi của gối. Loại có ít bi sẽ tạo lực mạnh và tập trung sâu vào 1 điểm nên thích hợp cho trị bệnh. Còn gối có nhiều bi sẽ giúp massage trên vùng rộng, phù hợp cho thư giãn.

Chế độ chuyển đổi của nhiệt hồng ngoại và mức độ massage mỗi nấc lớn nhỏ của gối cần có sự rõ ràng. Bạn không nên chọn các dòng sản phẩm có thang nhiệt chênh lệch không rõ ràng hoặc chỉ có 1 mức massage.

– Thương hiệu và giá cả:

Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ. Tuyệt đối đừng mua các loại gối massage không rõ thương hiệu. Bởi chúng thường là hàng kém chất lượng, chỉ dùng được trong thời gian ngắn là sẽ bị hư hỏng.

Giá cả cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm khi chọn mua gối massage hồng ngoại. Bởi trên thị trường, sản phẩm này được chia ra 2 phân khúc rõ ràng. Trong đó, sản phẩm có giá cao thì bao giờ chất lượng cũng sẽ tốt hơn.

– Lưu ý khi sử dụng:

Để đảm bảo hiệu quả cũng như độ bền của sản phẩm, cần chú ý đến một số thông tin sau:

  • Không nên massage trong thời gian quá lâu.
  • Có thể tăng dần thời gian sử dụng sau khi cơ thể bạn đã quen với máy.
  • Nên dùng ít hơn 30 phút mỗi lần.
  • Sau khi sử dụng cần tắt nguồn để tránh tình trạng quá tải.
  • Không để sản phẩm ở nơi nóng và ẩm, nhất là ở gần bếp hay nguồn nhiệt.
  • Sử dụng bông mềm và các loại chất tẩy rửa trung tính để vệ sinh máy.

Bài viết đã tổng hợp thông tin về 7 loại gối massage hồng ngoại tốt nhất với giá thành phải chăng. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Chú ý mua hàng ở địa chỉ uy tín để tránh gặp phải sản phẩm kém chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt mũi Sinmax Kid

Xịt Mũi Sinmax Kid: Giải pháp hàng đầu cho bé viêm mũi, viêm xoang, sổ mũi, khò khè

Xịt mũi Sinmax Kid với chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên và hàng tỷ lợi khuẩn, an toàn, lành...

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...