4.5/5 - (59 bình chọn)

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Cập nhật 17/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy trợ thính VHP 1204 [độ bền cao, trọng lượng siêu nhẹ]
2Máy Trợ Thính Beurer HA50
3XINGMA XM-999E H2PRO (máy trợ thính có dây)
4Máy trợ thính cho người già CYBER SONIC (giá chỉ dưới 100k)
5AXON C109 [xử lý và mã hoá tốt âm thanh, thiết kế đẹp]
6Máy trợ thính cho người già VHP220 [chất liệu êm ái, tổng thể nhỏ gọn]
Review 6 máy trợ thính có chất lượng tốt, giá thành hợp lý [Xem chi tiết]

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong trẻo và không bị nhiễu loạn bởi tiếng ồn xung quanh. Giúp người già nghe rõ ràng và đem đến nhiều lợi ích cho quá trình giao tiếp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và không tốn kém nhiều chi phí để đầu tư.

Review 6 máy trợ thính có chất lượng tốt, giá thành hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy trợ thính cho người già. Nhưng được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất về giá thành và chất lượng thì phải kể đến VHP1204, XINGMA XM-999E H2PRO, CYBER SONIC, AXON C109 và VHP220. Cụ thể như sau:

#01

Máy trợ thính VHP 1204 [độ bền cao, trọng lượng siêu nhẹ]

VHP1204 là máy trợ thính cho người già không dây, dùng để đeo ngay vành tai giúp nghe rõ âm thanh trong cuộc sống hằng ngày. Pin sạc là loại cao cấp Lithium với thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 3 – 4 ngày nên không cần sạc thường xuyên.

1
Máy trợ thính VHP 1204 dùng pin sạc là loại cao cấp Lithium với thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 3 - 4 ngày
Máy trợ thính VHP 1204
890.000 đ
Máy trợ thính VHP 1204 dùng pin sạc là loại cao cấp Lithium với thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 3 - 4 ngày

VHP 1204 hoạt động theo nguyên lí xử lí và mã hóa âm thanh, cho âm thanh thu về rõ ràng và trong trẻo hơn. Đồng thời, được cài đặt chế độ chống sôi hú, lọc tiếng ồn và khuếch đại lớn âm thanh nên còn hỗ trợ tốt cho người khiếm thính trong giao tiếp.

VHP 1204 có độ bền cao và chịu được các va đập mạnh. Trọng lượng siêu nhẹ (khoảng 7 gram) và kích thước cực nhỏ. Vành tai nghe được làm bằng chất liệu mềm mại và núm Silicon êm ái đạt chuẩn. Giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

#02

Máy Trợ Thính Beurer HA50

Beurer vốn nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị y tế và được người dùng nhận định đánh giá tốt về các sản phẩm của Beurer sản xuất. Với sản phẩm hỗ trợ tai nghe, dòng sản phẩm HA50 chiếm được nhiều thị phần bởi được sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến đến từ Châu Âu.

Với nguyên lý hoạt động thông minh, âm thanh cuộc sống sẽ được micro thu vào và được mã hóa chuyển đổi thành tín hiệu điện tử để xử lý trong máy, từ đó giúp người dùng có thể nghe được những âm thanh một các dễ dàng.

2
Máy Trợ Thính Beurer HA50 có thiết kế nhỏ xinh không làm ảnh hưởng đến mĩ quan của người dùng.
Máy Trợ Thính Beurer HA50
1.329.000 đ
Máy Trợ Thính Beurer HA50 có thiết kế nhỏ xinh không làm ảnh hưởng đến mĩ quan của người dùng.

Máy có 4 chế độ nghe, đủ các loại công suất và phù hợp cho người mất sức nghe ở tất cả các mức độ. Có 3 nút tai phù hợp với các kích thước tai khác nhau.

Với trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 3 tuổi rưỡi là thời điểm “vàng” để trẻ học nói, phát triển ngôn ngữ. Lúc này, não trẻ phát triển rất mạnh, có khả năng thu nhận cả triệu thông tin trong mỗi giây. Nếu trẻ được đeo máy trợ thính và được dạy trong giai đoạn này, khả năng phát triển ngôn ngữ của trẻ rất cao, cơ hội nói như trẻ bình thường cũng nhiều hơn.

Nhiều nghiên cứu cũng như nhiều biện pháp đã được y học sử dụng, một trong những biện pháp đơn giản là sử dụng máy trợ thính. Máy trợ thính được thầy thuốc chỉ định sử dụng đối với những người suy giảm sức nghe do tổn thương thần kinh ở tần số trung bình (từ 50dB trở lên do các nguyên nhân khác nhau). Máy trợ thính Beurer HA20 rất lý tưởng cho người có khả năng nghe bị hạn chế

#03

XINGMA XM-999E H2PRO (máy trợ thính có dây)

XINGMA XM-999E H2PRO là một trong những máy trợ thính cho người già có dây được ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm là thiết kế khớp với tai, khi đeo sẽ tạo nên sự ăn khớp và chắc chắn, tránh được tình trạng mất hoặc rơi máy ở nhà/ngoài đường.

XINGMA XM-999E H2PRO có những nút bật/tắt điều chỉnh âm lượng nhỏ to, giúp người già dễ dàng sử dụng. Cấu tạo tiện lợi và nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và ấn tượng, độ bền và độ sắc nét cao, phù hợp với cả nam và nữ, cũng như dùng được trong một thời gian rất dài.

3
XINGMA XM-999E H2PRO có những nút bật/tắt điều chỉnh âm lượng nhỏ to, giúp người già dễ dàng sử dụng
Máy trợ thính có dây XM-999E
230.000 đ
XINGMA XM-999E H2PRO có những nút bật/tắt điều chỉnh âm lượng nhỏ to, giúp người già dễ dàng sử dụng

Cường độ âm lượng của XINGMA XM-999E H2PRO có 10 mức khác nhau nên tương thích với nhiều đối tượng. Dùng loại pin tốt với thời gian sử dụng khoảng 2000 giờ không cần sạc hoặc thay mới. Được trang bị núm vặn phía trên vành tai, giúp dễ dàng điều khiển máy nghe.

XINGMA XM-999E H2PRO có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại cực kì tốt và ổn định, xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng hoặc mua cho người thân. Trọn bộ sản phẩm sẽ bao gồm 1 tai nghe, 1 pin, 1 dây tai nghe, 1 máy trợ thính và 3 mút tai được đóng gói trong hộp 10,5cm x 8cm x 2,8cm.

#04

Máy trợ thính cho người già CYBER SONIC (giá chỉ dưới 100k)

CYBER SONIC được các chuyên gia khuyên dùng cho người già; người lớn tuổi bị điếc tiếp nhận thần kinh (nghe rõ nhưng lại không hiểu lời, nhất là môi trường có nhiều tiếng ồn). Bởi sản phẩm có bộ khuếch đại âm thanh giúp nghe được giọng nói và tiếng nói không khác người bình thường.

CYBER SONIC có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng, phù hợp để đeo ngay phía sau tai giúp ích cho quá trình giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Chất liệu an toàn, trong quá trình sử dụng không sản sinh các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

4
CYBER SONIC có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, phù hợp để đeo ngay phía sau tai giúp ích cho quá trình giao tiếp
CYBER SONIC
100.000 đ
CYBER SONIC có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, phù hợp để đeo ngay phía sau tai giúp ích cho quá trình giao tiếp

CYBER SONIC có trọng lượng nhẹ (khoảng 10 gram) nên không đem đến cảm giác khó chịu khi đeo, ngược lại cảm thấy thoải mái và êm ái. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể tăng cường độ của âm thanh lên tối đa 40db và điều khiển âm lượng theo 6 cấp độ khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp.

CYBER SONIC có thể tự động giảm đi tiếng ồn và lượng điện năng tiêu thụ khá thấp, giúp âm thanh thu về rõ ràng và trong trẻo. Ngoài ra, có 3 bộ điều hợp với nhiều kích cỡ, tương thích với nhiều tai người dùng và pin là loại LR44 của 1,5V giúp thời gian sử dụng được kéo dài trong nhiều giờ.

#05

AXON C109 [xử lý và mã hoá tốt âm thanh, thiết kế đẹp]

AXON C109 là máy trợ thính loại không dây cho người già nổi tiếng tại Việt Nam. Phù hợp để sử dụng trong các trường hợp bị điếc nặng, khiếm thính, nặng tai hoặc mắc những bệnh lý liên quan đến khả năng nghe cơ bản.

Ưu điểm của AXON C109 là xử lý và mã hoá tốt âm thanh, giúp dễ dàng và thuận lợi giao tiếp trong cuộc sống và công việc. Trọng lượng máy nhẹ, chỉ khoảng 10 gram nên đeo trong thời gian dài sẽ không bị đau tai hoặc cảm thấy khó chịu.

5
Trọng lượng máy trợ thính AXON C109 nhẹ nên đeo trong thời gian dài sẽ không bị đau tai hoặc cảm thấy khó chịu
AXON C109
837.000 đ
Trọng lượng máy trợ thính AXON C109 nhẹ nên đeo trong thời gian dài sẽ không bị đau tai hoặc cảm thấy khó chịu

AXON C109 có chức năng sạc pin tiện lợi với mỗi lần sạc có thể sử dụng liên tục trong khoảng 40 giờ không cần thay mới. Song song đó, được trang bị đầu xoay 360 đeo được cả 2 tai và có núm được làm bằng Silicon hai lớp vừa độc đáo và vừa khít với lỗ tai.

Thiết kế của AXON C109 đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn rất bền và không dễ hư hỏng, trục trặc khi sử dụng. Công suất hoạt động mạnh, thích hợp với cả người già có điếc vừa và nặng hoặc kém thính sâu.

AXON C109 có thể điều chỉnh nhanh chóng âm thanh đầu ra thông qua núm xoay nên không chỉ dễ dùng mà còn không cần đo khám khi sử dụng. Trọn bộ sản phẩm sẽ bao gồm 1 tai nghe chính hãng, 1 dây sạc và củ sạc, 4 núm cao su.

#06

Máy trợ thính cho người già VHP220 [chất liệu êm ái, tổng thể nhỏ gọn]

VHP 220 được khuyến khích sử dụng cho người già nặng tai và trẻ em, người lớn bị suy giảm thính lực. Bởi sản phẩm có khả năng lọc các âm thanh rất tốt và có thể khuếch đại âm thanh lên tối đa, giúp âm thanh thu về rõ ràng và không bị nhiễu loạn.

Điểm cộng của VHP 220 là siêu tiết kiệm pin với mức tiêu thụ điện là 0,8 – 1,5 mA và mỗi một viên pin thay thế sẽ có thể sử dụng liên tục trong khoảng 2,5 tháng không cần thay mới. Bên cạnh đó, được đánh giá cao về độ bền khi vẫn hoạt động tốt nếu thả rơi từ độ cao 1,5m.

6
Máy trợ thính VHP 220 được khuyến khích sử dụng cho người già nặng tai và trẻ em, người lớn bị suy giảm thính lực
VHP 220
1.590.000 đ
Máy trợ thính VHP 220 được khuyến khích sử dụng cho người già nặng tai và trẻ em, người lớn bị suy giảm thính lực

VHP220 được thiết kế với núm tai nghe bo tròn và nhỏ gọn, đầu tai nghe làm bằng chất liệu Silicon y tế hai lớp mềm mại, đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Trọng lượng cực nhẹ – chỉ 10 gram nên không gây đau cho tai khi đeo trong một thời gian dài.

VHP220 được trang bị núm xoay 360 độ nên phù hợp cho cả hai tai và được làm với nhiều kích thước khác nhau nên tương thích với mọi đối tượng, dù là người sở hữu khoang tai rộng. Trọn bộ sản phẩm sẽ bao gồm 1 tai nghe trợ thính, hộp đựng chống sốc và va đập, 4 núm cao su nhiều kích cỡ.

Bài viết chia sẻ top 6 máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các đánh giá của TopAZ Review để có thêm những thông tin hữu ích. Từ đó, đưa ra được lựa chọn không chỉ đáp ứng được mục đích sử dụng mà còn phù hợp với “túi tiền” và sở thích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (1)

  1. Trần thọ Quảng 83 tuổi says: Trả lời

    Rất hữu ích. Cám ơn tác giả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Bồn Ngâm Chân Massage Hồng Ngoại Tốt Nhất Nên Mua

Bồn ngâm chân massage hồng ngoại được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi thiết kế đơn...

Top 5 Bàn Chải Đánh Răng Điện Cho Bé tốt nhất mẹ nên mua

Bàn chải đánh răng điện cho bé khá tiện dụng bởi ứng dụng thông minh, có thể giúp bé nhà...

Top 5 Máy Tập Vật Lý Trị Liệu Tay Chân phục hồi chức năng tốt nhất

Máy tập vật lý trị liệu tay chân hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý và phục hồi...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...

Top 3 Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm giúp kéo giãn cột sống, tăng sự dẻo dai và...