4/5 - (67 bình chọn)

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1
2Nhiệt kế điện tử dạng bút Microlife MT500
3Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1
4Nhiệt kế Microlife MT1931
5Nhiệt kế điện tử Microlife MT850
Review 5 nhiệt kế Microlife chất lượng tốt nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn nữa, thương hiệu này còn có nhiều sản phẩm nhiệt kế với mẫu mã và giá thành khác nhau giúp khách hàng đa dạng lựa chọn.

Review 5 nhiệt kế Microlife chất lượng tốt nhất hiện nay

Microlife là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ Thụy Sĩ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và công nghệ.

Trong đó, nhiệt kế Microlife là sản phẩm được ưa chuộng do có chất lượng tốt và độ chính xác cao. Các dòng nhiệt kế của thương hiệu này đều được đánh giá là nổi trội hơn hẳn so với các thương hiệu nhiệt kế khác cùng loại.

Dưới đây là 5 loại nhiệt kế Microlife tốt nhất, được nhiều khách hàng tin dùng:

#01

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1 là thiết bị đo thân nhiệt cao cấp của thương hiệu Microlife. Sản phẩm này được thiết kế sang trọng với công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán rất thông minh. Mặc dù không cần chạm nhưng thiết bị vẫn cho kết quả nhanh và chính xác chỉ trong 3 giây.

1
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1 là thiết bị đo thân nhiệt cao cấp cho kết quả nhanh và chính xác
Microlife FR1MF1
739.000 đ
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1 là thiết bị đo thân nhiệt cao cấp cho kết quả nhanh và chính xác

Ưu điểm nổi trội của nhiệt kế điện tử hồng ngoại FR1MF1 là tích hợp nhiều tính năng. Ngoài đo thân nhiệt thì còn có chế độ đo môi trường. Có thể sử dụng để đo nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn hay nhiệt độ bình sữa cho bé.

Độ chính xác của nhiệt kế FR1MF1 đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại châu Âu và được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng. Thiết bị có chức năng cảnh báo sốt 10 tiếng bíp nhanh liên tục. Hơn nữa, màn hình cũng chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ vượt quá 37.5°C.

Ngoài ra, loại nhiệt kế này còn có bộ nhớ lên tới 30 lần. Cùng với đó là tính năng lưu ngày giờ nên rất tiện để theo dõi thân nhiệt khi bị ốm. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, các chức năng được thể hiện rõ ràng và đầy đủ ở trên thân máy nên rất dễ dàng khi sử dụng.

#02

Nhiệt kế điện tử dạng bút Microlife MT500

Nhiệt kế điện tử dạng bút Microlife MT500 cũng là một dòng sản phẩm được bán chạy tại thị trường Việt Nam. Thiết bị này có cảm ứng nhiệt bằng đầu dò Niken cho kết quả nhanh chỉ trong vòng 30 giây.

Công dụng chính của sản phẩm này là kiểm tra nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên thay vì đo ở vùng trán thì nhiệt kế MT500 lại đo ở vùng nách, miệng hoặc hậu môn.

2
Nhiệt kế điện tử Microlife MT500 có cảm ứng nhiệt bằng đầu dò Niken, không chứa thủy ngân nên rất an toàn khi sử dụng
Microlife MT500
85.000 đ
Nhiệt kế điện tử Microlife MT500 có cảm ứng nhiệt bằng đầu dò Niken, không chứa thủy ngân nên rất an toàn khi sử dụng

Do cho kết quả nhanh chỉ trong vòng 30 giây và có độ chính xác cao nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, không phải chờ đợi lâu khi sử dụng. Hơn nữa, thiết bị này còn có tính năng không thấm nước nên giúp gia tăng tuổi thọ, có thể dùng được lâu dài.

Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa thủy ngân nên không gây dị ứng. Có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để đo thân nhiệt cho trẻ nhỏ.

Nhiệt kế MT500 chỉ cần một thao tác bấm đơn giản là có thể hoạt động. Ngoài ra còn có chế độ báo tiếng bíp sau khi đo để giúp cho quá trình sử dụng được dễ dàng và tiện lợi.

#03

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1 là thiết bị rất phù hợp với trẻ nhỏ. Nó giúp mẹ đo thân nhiệt để theo dõi tình trạng sức khỏe cho bé yêu được tốt hơn.

Ngoài dùng để đo thân nhiệt thì thiết bị này còn đo được các vật thể khác. Ví dụ như nhiệt độ bình sữa cho trẻ, nhiệt độ phòng và nhiệt độ thức ăn cho trẻ. Thiết bị này cho kết quả rất chính xác trong không quá 2 giây.

3
Nhiệt kế Microlife FR1DZ1 có thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại không tiếp xúc
Microlife FR1DZ1
692.000 đ
Nhiệt kế Microlife FR1DZ1 có thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại không tiếp xúc

Ưu điểm của nhiệt kế FR1DZ1 là ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại không tiếp xúc và tránh lây nhiễm. Mẹ có thể dùng để đo thân nhiệt ngay khi bé đang ngủ mà không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.

Hơn nữa, thiết bị còn tích hợp tính năng cảnh báo bằng âm thanh rất linh hoạt. Âm báo khi bật, hoàn tất quá trình đo, cảnh báo sốt hay báo thiết bị lỗi sẽ khác nhau giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán FR1DZ1 có thể chuyển đổi nhiệt độ giữa độ F và độ C một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bộ nhớ có khả năng lưu 30 lần đo giúp mẹ theo dõi để so sánh thân nhiệt của trẻ qua các khoảng thời gian khác nhau.

#04

Nhiệt kế Microlife MT1931

Nhiệt kế Microlife MT1931 là dòng nhiệt kế đo thân nhiệt có thể sử dụng được cho cả bé và người lớn. Sản phẩm này có phần đầu dò được mạ vàng giúp đo thân nhiệt chính xác mà không gây kích ứng da.

Hiện đây đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường do có nhiều đặc điểm nổi bật. Nhiệt kế MT1931 cho kết quả nhanh sau khoảng 10 – 60 giây và đặc biệt là rất chính xác.

Sản phẩm này không sử dụng thủy ngân nên an toàn cho bé yêu và ít bị vỡ như nhiệt kế thủy ngân. Bên ngoài thân nhiệt kế cũng được bọc lớp nhựa cao cấp và không chứa hóa chất độc hại.

4
Nhiệt kế Microlife MT1931 có phần đầu dò được mạ vàng giúp kết quả đo thân nhiệt chính xác
Microlife MT1931
105.000 đ
Nhiệt kế Microlife MT1931 có phần đầu dò được mạ vàng giúp kết quả đo thân nhiệt chính xác

Nhiệt kế MT1931 có màn hình hiển thị đèn lớn và có báo hiệu âm thanh rõ ràng giúp cảnh báo tình trạng sốt. Bộ nhớ sản phẩm có khả năng ghi nhớ cả kết quả lần đo trước giúp dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe hơn.

Một ưu điểm lớn của nhiệt kế MT1931 được nhiều người tin tưởng lựa chọn là có giá thành phải chăng. Mặc dù vậy, thiết bị vẫn có độ bền cao nhờ khả năng chống thấm nước, tự động tắt máy và báo tình trạng pin yếu.

#05

Nhiệt kế điện tử Microlife MT850

Nhiệt kế điện tử Microlife MT850 cũng là một sản phẩm mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn. Đây là sản phẩm nhiệt kế điện tử dạng bút sử dụng rất đơn giản và tiện lợi.

Nhiệt kế kẹp nách Microlife MT850 không sử dụng thủy ngân và có công nghệ đo nhanh chỉ trong 8 giây. Sản phẩm này không gây dị ứng, ngoài dùng để đo thân nhiệt thì còn có thể đo nhiệt độ nước và môi trường.

5
Nhiệt kế điện tử Microlife MT850 có nhiều tính năng nổi trội với công nghệ đo nhanh chỉ trong 8 giây
Microlife MT850
212.000 đ
Nhiệt kế điện tử Microlife MT850 có nhiều tính năng nổi trội với công nghệ đo nhanh chỉ trong 8 giây

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là sử dụng công nghệ Gold Temp không chứa Niken. Ngoài cho kết quả nhanh chóng và chính xác thì còn tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Do không chứa thủy ngân nên các mẹ rất yên tâm khi dùng cho bé.

Nhiệt kế MT850 có thiết kế đầu dò dẻo và màn hình hiển thị lớn cùng chức năng chống thấm nước. Nhờ đó mà rất tiện lợi cho việc sử dụng, hơn nữa độ bền của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo.

Bài viết đã cung cấp thông tin cần biết về 5 loại nhiệt kế Microlife được ưa chuộng và bán rất chạy trên thị trường. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 Nhiệt Kế Điện Tử Hồng Ngoại giá rẻ tốt nhất nên chọn

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại là một thiết kế hiện đại, được cải tiến thông minh hơn so với...

Top 5 loại máy Massage cổ vai gáy thông minh tốt nhất

Máy massage cổ vai gáy mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, dễ chịu sau những...

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...

Top 3 Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm giúp kéo giãn cột sống, tăng sự dẻo dai và...

TOP 3 Đai Chườm Nóng Thảo Dược Tốt Nhất Giảm Đau Lưng, Bụng, Vai Gáy

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế tiện dụng giúp cho người dùng có thể tận hưởng những giây...