4.3/5 - (22 bình chọn)

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Cập nhật 29/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bàn chải P/S S100 PRO
2Bàn chải Lock&Lock ENR346 – DC3.7V
3BOORUI Primus Z2 (TB-018)
4Zenyum Sonic
5Hachico Sonic X1 Pro
6Bàn chải Oral B D12
7Bàn chải Xiaomi Mijia T300
8Bàn chải CkeyiN
9Halio Sonic Whitening Toothbrush
10Bàn chải Evebot
Review 10 bàn chải đánh răng điện chính hãng chất lượng, giá rẻ [Xem chi tiết]

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư thừa trên răng. Giúp răng miệng khỏe mạnh và sở hữu hơi thở thơm tho mà không khiến nướu bị tổn thương hoặc không làm cho bản thân cảm thấy khó khịu, không thoải mái khi sử dụng.

Review 10 bàn chải đánh răng điện chính hãng chất lượng, giá rẻ

P/S S100 PRO, Lock&Lock ENR346WHT – DC3.7V, BOORUI Primus Z2 (TB-018), ZenyumSonic, Hachico Sonic X1 Pro, Oral B D12, Xiaomi Mijia T300, CkeyiN, Halio Sonic Whitening Toothbrush và Evebot là 10 bàn chải đánh răng điện chính hãng chất lượng, giá rẻ. Cụ thể như sau:

#01

Bàn chải P/S S100 PRO

[sạch các mảng bám gấp 10 lần, ba chế độ chải linh hoạt]

P/S S100 PRO dùng công nghệ sóng âm, giúp làm sạch các mảng bám gấp 10 lần so với những sản phẩm khác trên thị trường. Nhịp chải mỗi phút là 33000 và lông chải siêu mềm, đem đến hiệu quả vượt trội và dịu nhẹ với nướu.

P/S S100 PRO có ba chế độ chải linh hoạt là trắng sáng, sạch sâu và chăm sóc nướu. Ghi điểm với chế độ hẹn giờ thông minh như 2 phút chải răng, ngừng rung sau 30 giây,… và mỗi lần sạc pin có thể sử dụng được trong khoảng 30 ngày.

1
P/S S100 PRO có ba chế độ chải linh hoạt là trắng sáng, sạch sâu và chăm sóc nướu
P/S S100 PRO
909.000 đ
P/S S100 PRO có ba chế độ chải linh hoạt là trắng sáng, sạch sâu và chăm sóc nướu

P/S S100 PRO đạt tiêu chuẩn về chống nước IPX7 nên 100% chống nước, không dễ hư hỏng hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng và an toàn cho người dùng. Màu sắc đa dạng và đẹp mắt với trắng sáng, đen nhám và xanh ombre.

Trọn bộ P/S S100 PRO sẽ bao gồm 1 bộ sạc USB, 2 đầu chải và 1 thân bàn chải điện. Tổng thể nhỏ gọn và sang trọng, có thể sử dụng và bảo quản dễ dàng tại nhà hoặc mang theo khi ra ngoài công tác, du lịch, về thăm quê,….

#02

Bàn chải Lock&Lock ENR346 – DC3.7V

Lock&Lock ENR346 – DC3.7V có xuất xứ từ Hàn Quốc và sản xuất tại Trung Quốc. Kích thước là 14,6cm x 26,4cm x 40 cm. Pin lithium 700mAh cực bền, cho phép bạn sử dụng liên tục trong khoảng 3 tuần không cần sạc lại bằng điện.

Lock&Lock ENR346 – DC3.7V được trang bị nút nhấn có đa chức năng. Dùng để điều chỉnh bốn chế độ làm sạch là làm sạch mềm mại, làm sạch cơ bản, làm trắng và đánh bóng với 40000 xung động/phút, đem đến hiệu quả tối ưu nhất.

2
Lock&Lock ENR346WHT - DC3.7V sử dụng được liên tục trong khoảng 3 tuần không cần sạc điện
Lock&Lock ENR346 - DC3.7V
949.000 đ
Lock&Lock ENR346WHT - DC3.7V sử dụng được liên tục trong khoảng 3 tuần không cần sạc điện

Khi tắt nguồn hoặc gần hết pin, đèn LED thông minh của Lock&Lock ENR346 – DC3.7V sẽ hiển thị để thông báo cho người dùng biết chính xác tình trạng. Kèm theo đó là chế độ hẹn giờ tiện lợi, nhắc nhở chải răng trong khoảng 2 phút.

Lông chải của Lock&Lock ENR346 – DC3.7V được làm bằng những sợi Dupont mềm mại, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng và không gây đau hay chảy máu nướu răng. Đế sạc nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi cần nạp lại nguồn điện.

Lock&Lock ENR346 – DC3.7V được đánh giá cao về độ bền khi có khả năng chống nước IPX7. Thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế và ấn tượng. Tổng thể nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và bảo quản, không khó khi cần mang theo ra bên ngoài.

#03

BOORUI Primus Z2 (TB-018)

Sản phẩm được nha sĩ ở Đức khuyên dùng

BOORUI Primus Z2 (TB-018) phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, được các nha sĩ ở Đức khuyên dùng. Điểm cộng là thiết kế thông minh và tiện dụng, được trang bị ba chế độ là WHITE – SOFT – CLEAN đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng.

BOORUI Primus Z2 (TB-018) có chống nước theo tiêu chuẩn IPX7 nên rất bền và trong suốt quá trình dùng rất ít khi bị hư hỏng hoặc trục trặc. Sạc nhanh dạng USB nên không chỉ sử dụng được tại nhà mà còn dễ mang theo khi ra ngoài.

3
BOORUI Primus Z2 (TB-018) có chống nước theo tiêu chuẩn IPX7 nên rất bền, không dễ hư hỏng
BOORUI Primus Z2 (TB-018)
160.000 đ
BOORUI Primus Z2 (TB-018) có chống nước theo tiêu chuẩn IPX7 nên rất bền, không dễ hư hỏng

BOORUI Primus Z2 (TB-018) giúp làm sạch răng, hạn chế cao răng và chống mảng bám. Chất liệu chính là nhựa ABS và sợi DuPont, trong quá trình sử dụng không sản sinh ra các chất độc hại nên an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

BOORUI Primus Z2 (TB-018) có dung lượng pin là 500mAH. Màu sắc đa dạng với trắng, đen và hồng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Trọn bộ sẽ bao gồm thân máy, sạc, đầu bàn chải và sách hướng dẫn.

#04

Zenyum Sonic

Bàn chải đánh răng điện ứng dụng công nghệ Micro-Pressure Bubble

Zenyum Sonic bao gồm 1 bàn chải điện và 3 đầu thay thế có cùng màu. Được sản xuất bằng công nghệ Singapore với chất liệu là sợi Supont và nhựa TPE, đảm bảo cung cấp đến người dùng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí.

ZenyumSonic phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ trên 3 tuổi. Đặc điểm nổi bật là chuyển động sóng âm với tần số khoảng 33000 rung động/phút, giúp loại bỏ các mảng bám trên răng hiệu quả và góp phần mang đến cho bạn hơi thở thơm tho.

ZenyumSonic trang bị nút nhấn có ba chế độ chuyên biệt là chải êm dịu, chải sạch sâu và làm trắng răng nên tùy nhu cầu, bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Tốc độ chải nhanh hơn 10 lần sản phẩm khác nhưng vẫn êm dịu đối với nướu.

4
Bàn chải đánh răng bằng điện Zenyum Sonic giúp loại bỏ các mảng bám, thức ăn dư thừa trên răng hiệu quả
Zenyum Sonic
(Lazada) 1.050.000 đ
Bàn chải đánh răng bằng điện Zenyum Sonic giúp loại bỏ các mảng bám, thức ăn dư thừa trên răng hiệu quả

ZenyumSonic ứng dụng công nghệ Micro-Pressure Bubble nên tạo ra được hàng triệu vi bong bóng để làm sạch sâu nhanh chóng đến từng kẽ răng. Đồng thời, sợi lông chải mềm mại và loại bỏ mảng bám tốt, đem đến sự êm ái cho răng.

ZenyumSonic có cơ chế hẹn thời gian trong 2 phút và nhắc chuyển vùng trong mỗi 30 giây, giúp làm sạch tối ưu. Sạc không dây với đế sạc có màu trong suốt, có thể tách rời tiện lợi và trang bị sẵn đèn báo hiệu sạc đầy, hết pin thông minh.

Trung bình, ZenyumSonic có thể sử dụng được liên tục trong 3 tuần với tần suất 2 lần/ngày không cần sạc pin. Mặt khác, chống nước 100% nên bền, dùng được trong thời gian dài. Kiểu dáng sang trọng và tối giản phù hợp với mọi sở thích.

#05

Hachico Sonic X1 Pro

Lông bàn chải mềm mại, hiệu suất làm việc cao

Hachico Sonic X1 Pro được trang bị một nút bấm có màu vàng đồng, tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế và giúp tổng thể được sang trọng, ấn tượng, đẹp mắt hơn. Đồng thời, logo thương hiệu được in rõ ràng, rất dễ để nhận diện.

Hachico Sonic X1 Pro có hiệu suất làm việc cao. Lông bàn chải mềm mại, giảm thiểu được tối đa tổn thương cho lợi. Bên cạnh đó, có chế độ hẹn giờ thông minh, giúp chăm sóc răng miệng khoa học và tiện lợi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hachico Sonic X1 Pro
Hachico Sonic X1 Pro có lông bàn chải mềm mại, giảm thiểu được tối đa tổn thương cho lợi

Hachico Sonic X1 Pro sử dụng dòng điện là 5V – 1A và có công suất hoạt động là 1,5W. Đồng thời, có khả năng chống nước IPX7 nên trong quá trình sử dụng, không dễ hư hỏng hoặc trục trặc, bền bỉ và dùng được trong thời gian dài.

Hachico Sonic X1 Pro có trọng lượng là 120 gram, tần số rung khoảng 32000 lần/phút và được trang bị chức năng ghi nhớ chế độ đánh răng gần nhất. Khi sử dụng, tránh để xảy ra va đập cơ học để không ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.

Giá tham khảo: 83.000 VND – 140.000 VND

#06

Bàn chải Oral B D12

[chất lượng đạt chuẩn, độ bền cao]

Oral B D12 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với chất lượng đạt chuẩn và độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài không hư hỏng và không cần thay mới. Giúp làm sạch răng hiệu quả và hạn chế tình trạng viêm nướu nếu niềng răng.

Tốc độ vòng quay của Oral B D12 là 7600 lần/phút với công nghệ tiên tiến làm sạch 2D (đảo chiều xoay liên tục). Giúp khi sử dụng sẽ đạt được hiệu quả chăm sóc răng miệng gấp đôi so với những sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

bàn chải đánh răng điện
Tốc độ vòng quay của Oral B D12 là 7600 lần/phút với công nghệ tiên tiến làm sạch 2D

Oral B D12 được trang bị bộ hẹn thời gian tích hợp, phát ra những tín hiệu thông báo khi người dùng đã thực hiện đánh răng được trong khoảng 2 phút. Giúp răng không còn bám thức ăn, chất bẩn mà vẫn không khiến men răng bị ảnh hưởng.

Oral B D12 rất dễ sử dụng khi chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản. Song song đó, không khó khăn khi bảo quản sau mỗi lần dùng và không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà vệ sinh bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và không rườm rà.

Giá tham khảo: 375.000 VND

#07

Bàn chải Xiaomi Mijia T300

[chống nước IPX7, dung lượng pin 700mAh]

Xiaomi Mijia T300 đạt chuẩn kháng nước IPX7 nên bền bỉ và sử dụng được trong một thời gian rất dài. Rung động với tần số cao – khoảng 31000 lần/phút nhưng lại không gây ồn nên không ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.

Xiaomi Mijia T300 có hai chế độ tùy chọn là chế độ mềm và chế độ tiêu chuẩn. Góc quay ổn định 10 độ để làm sạch sâu tại mọi vị trí, bao gồm nơi mà bàn chải thông thường không chạm đến được để loại bỏ mảng bám, thức ăn dư thừa.

Phần đầu chải của Xiaomi Mijia T300 được tiệt trùng bằng các tia UV và đóng gói hút chân không nên đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho người dùng khi mua. Đồng thời, được cài đặt sẵn thời gian đánh răng khoa học là 2 phút.

bàn chải đánh răng điện
Xiaomi Mijia T300 được cài đặt sẵn thời gian đánh răng khoa học là 2 phút

Sau mỗi 30 giây, Xiaomi Mijia T300 sẽ tự động nhắc nhở chuyển chỗ để răng miệng được chăm sóc tốt nhất và không khiến nướu bị tổn thương. Pin sử dụng được liên tục trong khoảng 25 ngày và khi hết có thể sạc nhanh bằng cổng Type-C.

Xiaomi Mijia T300 có lông bàn chải được làm êm ái bằng công nghệ chọn lọc, đem đến cho cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời, có khả năng chống nước IPX7 và thân máy được thiết kế tích hợp với kiểu dáng đơn giản.

Chất liệu chính của Xiaomi Mijia T300 là ABS, không chứa các chất độc hại và an toàn cho sức khỏe khi dùng. Công suất hoạt động là 2W, điện áp định mức 5V, dung lượng pin 700mAh, thời gian sạc đầy 4 giờ, khối lượng khoảng 250 gram.

Giá tham khảo: 366.000 VND – 400.000 VND

#08

Bàn chải CkeyiN

Sản phẩm chăm sóc răng miệng, da kết hợp nên mua sử dụng

CkeyiN gồm 1 bàn chải đánh răng (thân máy chủ, nắp bảo vệ và 1 đầu bàn chải đánh răng), 1 thanh làm đẹp, 1 đầu làm sạch và 4 đầu bàn chải đánh răng. Ngoài ra, còn có dây nguồn với chiều dài 22cm ± 2cm để kết nối nguồn điện khi cần sạc pin.

Công dụng chính của CkeyiN là làm sạch răng miệng, lấy đi mọi mảng bám và thức ăn dư thừa. Song song đó, làm nâng cơ và giúp da mặt săn chắc, mềm mại, đàn hồi, mịn màng, cải thiện các vấn đề thường gặp một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Đầu bàn chải của CkeyiN được làm bằng lông DuPont mềm mại và kháng khuẩn, có độ đàn hồi và độ cứng vừa phải. Giúp trong khi làm sạch vẫn có thể chăm sóc mem răng và không khiến bạn cảm thấy đau hoặc khó chịu khi sử dụng mỗi ngày.

CkeyiN
Công dụng chính của CkeyiN là làm sạch răng miệng, lấy đi mọi mảng bám và thức ăn dư thừa

CkeyiN có thể xử lí chống rung nên chỉ bị lắc ở đầu bàn chải, không phải toàn thân như các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, có chức năng hẹn giờ thông minh, giúp làm sạch răng miệng trong 2 phút theo thời gian chuẩn khoa học.

CkeyiN được trang bị nhiều chế độ khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Đồng thời, có khả năng chống thấm nước IPX7 đạt chuẩn, sau khi dùng xong có thể dễ dàng rửa sạch và bảo quản mà không cần lo lắng bị trục trặc hoặc hư hỏng.

Chất liệu của CkeyiN là ABS, không chứa chất độc hại và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Dung lượng pin là 1200 mAh và công suất 1,4W. Sử dụng liên tục được trong 4 giờ và có đèn thông báo màu xanh lá hoặc đỏ khi đang sạc/sạc đầy.

Giá tham khảo: 158.000 VND – 390.000 VND

#09

Halio Sonic Whitening Toothbrush

Bàn chải đánh răng điện nhiều tính năng mới

Halio Sonic Whitening Toothbrush dùng công nghệ sóng âm Sonic để làm sạch răng nhẹ nhàng và tối ưu. Được các chuyên gia và gia sĩ đầu ngành khuyên dùng để chăm sóc răng miệng, góp phần bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân.

Halio Sonic Whitening Toothbrush được trang bị những tính năng mới và hiện đại. Giúp đánh bay những mảng bám cứng đầu và giữ cho hơi thở thơm mát, răng trắng sáng, ngăn ngừa hiệu quả những bệnh thường gặp liên quan đến răng miệng.

Tần số rung của Halio Sonic Whitening Toothbrush tương đối cao – khoảng 31000 nhịp/phút nên tạo ra được những bọt khí siêu nhỏ và có áp lực lớn. Giúp loại bỏ được mảng bám và thức ăn dư thừa tại những vị trí khó làm sạch nhanh chóng.

bàn chải đánh răng điện
Halio Sonic Whitening Toothbrush giúp giữ cho hơi thở thơm mát, răng trắng sáng,…

Halio Sonic Whitening Toothbrush được cài đặt sẵn 5 chế độ làm sạch riêng biệt như làm sạch cơ bản, làm trắng, massage nướu, đánh bóng và làm sạch cho răng nhạy cảm. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Halio Sonic Whitening Toothbrush được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh Quadpacer, nhắc nhở di chuyển khu vực đánh răng sau khoảng 30 giây. Ngoài ra, còn có Smar.timer giúp đảm bảo đánh răng khoa học dựa theo tiêu chuẩn 2 phút.

Halio Sonic Whitening Toothbrush có khả năng chống nước IPX7, ghi nhớ chức năng thường sử dụng để làm sạch, sạc không dây giúp sạc pin an toàn và dễ dàng,….. Pin dùng được trong 25 ngày liên tục và đầu bàn chải được làm êm ái, mềm mại.

Giá tham khảo: 1.269.000 VND

#10

Bàn chải Evebot

[5 chế độ chải, sử dụng liên tục trong 30 ngày, an toàn cho sức khỏe]

Evebot có ba màu là xanh lá, hồng và trắng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu. Chất liệu chính là ABS an toàn và không độc hại nên trong quá trình sử dụng, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng.

Đặc điểm nổi bật của Evebot là có khả năng chống thấm nước IPX7 nên rất bền và sử dụng được lâu dài, ít bị hư hỏng hoặc trục trặc cần sửa chữa hoặc mua mới. Nguồn cung cấp năng lượng để hoạt động là pin Lithium 3,7V có thể sạc lại dễ dàng.

bàn chải đánh răng điện
Evebot có ba màu là xanh lá, hồng và trắng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu

Evebot có thể dùng được liên tục trong 30 ngày chỉ với 6 giờ sạc đầy pin. Mặt khác, được cài đặt sẵn 5 chế độ là đánh bánh, làm sạch, chăm sóc răng, làm trắng và nướu nhạy cảm. Thích hợp sử dụng cho người lớn, không thích hợp với trẻ nhỏ.

Trọn bộ Evebot sẽ bao gồm 1 thân bàn chải, 1 giá đỡ tường, 6 đầu bàn chải và 1 cáp sạc. Cách dùng đơn giản, không khó để bảo quản sau mỗi lần sử dụng, thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian, kích thước nhỏ gọn và dễ mang theo khi ra ngoài.

Giá tham khảo: 149.000 VND – 217.000 VND

Trên đây là 10 bàn chải đánh răng điện chính hãng, chất lượng, giá rẻ, được reviews tốt nhất nhiều người chọn. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ tìm mua được cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp với “túi tiền”, nhu cầu và sở thích tại một nơi uy tín để có những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 Nhiệt Kế Điện Tử Hồng Ngoại giá rẻ tốt nhất nên chọn

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại là một thiết kế hiện đại, được cải tiến thông minh hơn so với...

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 3 Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm giúp kéo giãn cột sống, tăng sự dẻo dai và...

TOP 3 Đai Chườm Nóng Thảo Dược Tốt Nhất Giảm Đau Lưng, Bụng, Vai Gáy

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế tiện dụng giúp cho người dùng có thể tận hưởng những giây...

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...