5/5 - (64 bình chọn)

Kem Trị Mụn Derma Forte Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Công dụng
2Thành phần
3Đối tượng sử dụng
4Cách sử dụng
Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Derma Forte [Xem chi tiết]

Kem trị mụn Derma Forte được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, mụn trứng cá,… và làm mờ những vết sẹo, thâm do mụn để lại. Đồng thời, cung cấp thêm độ ẩm và ngăn mụn tái lại để da trở về trạng thái bình thường và ngày càng mềm mịn, sáng khỏe hơn.

Giới thiệu về kem trị mụn Derma Forte

Derma Forte được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Gamma (Việt Nam) trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đồng thời được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và đã trải qua quá trình thử nghiệm thực tế nên đảm bảo an toàn đối với da và mang lại hiệu quả điều trị cao.

#01

Công dụng

Kem trị mụn Derma Forte được nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng. Bởi không chỉ lành tính, an toàn và cho hiệu quả cao mà sản phẩm còn có các công dụng vượt trội, giúp bạn trong thời gian ngắn có được làn da khỏe đẹp và căng tràn sức sống. Cụ thể như sau:

  • Làm mềm da, dưỡng ẩm và giảm bong tróc.
  • Tiêu diệt vi khuẩn yếm khí Propionibacterium Acnes (sống bên trong nhân mụn và nang tiết bã nhờn), tụ cầu,… giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn.
  • Chống oxy hóa và giảm lão hóa da.
  • Làm mỏng lớp sừng để quá trình sừng hóa được ức chế.
  • Ức chế quá trình tổng hợp các sắc tố melanin trên da hiệu quả.
  • Giúp sưng viêm do mụn giảm dần.
  • Ức chế những tác nhân gây mụn, ngăn nguy cơ mụn xuất hiện trở lại.
  • Giảm nguy cơ bị sẹo sau quá trình điều trị mụn và làm mờ các vết thâm mụn để lại.
Kem trị mụn Derma Forte
Kem trị mụn Derma Forte được nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi lành tính, an toàn và cho hiệu quả cao

#02

Thành phần

Thành phần chính của kem trị mụn Derma Forte gồm Vitamin E, Acid Azelaic, Coenzym Q10 và Vitamin C. Song song đó, còn có sự góp mặt của Asiatica Extract, Curcuma Longa Root Extract, Glycolic acid, Carbomer, Deionized Water, Squalane,….

1. Vitamin E

Được dùng với dạng Ester nên có thể hạn chế được tối đa sự bít tắc các lỗ chân lông. Giúp làm mềm da, chống oxy hóa và giảm các triệu chứng viêm da, giúp sức đề kháng được tăng cường nhờ khả năng cân bằng độ ẩm, làm cho quá trình tái tạo lại da được diễn ra nhanh chóng.

2. Acid Azelaic

Là một Acid Dicarboxylic với nguồn gốc từ những hạt ngũ cốc. Đồng thời, cũng là một hoạt chất AHA với nhiều tác dụng tốt cho da như ức chế quá trình da sừng hóa, làm mỏng các lớp sừng trên bề mặt da và bong vảy.

Bên cạnh đó, giúp ức chế các emzym tham gia trực tiếp vào quá trình tổng hợp các sắc tố melanin, ngăn ngừa và giảm thâm mụn một cách hiệu quả nhất. Kháng viêm, kháng khuẩn và tiêu diệt tụ cầu, vi khuẩn P.acnes trên da, làm sạch sâu và giảm tình trạng mụn viêm, mụn đỏ, mụn trứng cá.

3. Coenzym Q10

Là chất chống oxy hóa, khi kết hợp với Vitamin C bên trong Derma Forte sẽ giúp chống lại những tác nhân oxy hóa hiệu quả và tăng cường các dưỡng chất cần thiết đối với làn da. Ngoài ra, giúp quá trình chuyển hóa được thúc đẩy và bảo vệ da khỏi các tổn thương.

4. Vitamin C

Là vitamin thiết yếu, giúp sức đề kháng của da được tăng cường. Đây cũng là chất chống oxy hóa mạnh, giúp da được bảo vệ trước những tác động không tốt từ môi trường bên ngoài như tia cực tím, ô nhiễm,….

Đặc biệt, đóng vai trò rất quan trọng khi điều trị mụn viêm nhưng nếu dùng với liều lượng cao trong khoảng thời gian đầu điều trị mụn sẽ khiến da dễ bị kích ứng. Do đó, trong Derma Forte thì Vitamin C chỉ có nồng độ dưới 5% để da có thể thích nghi, hồi phục từ từ.

#03

Đối tượng sử dụng

Kem trị mụn Derma Forte phù hợp nhất với người bị mụn đỏ, mụn trứng cá, mụn đầu đen hoặc có vết sẹo, thâm sau khi hết mụn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nếu muốn tránh tối đa tình trạng mụn xuất hiện trở lại.

Bên cạnh đó, không sử dụng Derma Forte đối với người bị dị ứng với những thành phần có bên trong sản phẩm và nếu đang dùng những sản phẩm điều trị mụn khác trên cùng vị trí thì cần cẩn trọng để tránh tối đa nguy cơ tương tác.

kem trị mụn derma forte
Kem trị mụn Derma Forte phù hợp nhất với người bị mụn đỏ, mụn trứng cá, mụn đầu đen hoặc có vết sẹo, thâm sau khi hết mụn
#04

Cách sử dụng

Sử dụng kem trị mụn Derma Forte đúng cách chính là phương pháp tốt nhất để bạn có thể phát huy tác dụng của sản phẩm một cách tối đa và rút ngắn thời gian điều trị mụn, sẹo, thâm,…. Đồng thời, tránh được một số tác dụng phụ và hạn chế tình trạng kích ứng da.

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng (ưu tiên loại lành tính và dịu nhẹ).

Bước 2: Sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng độ pH trên da (có thể bỏ qua).

Bước 3: Cho một lượng dưỡng chất Derma Forte vừa đủ ra ngón tay rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da có mụn, sẹo hoặc thâm để tạo thành lớp màng mỏng và chờ đến khi khô hoàn toàn.

Bước 4: Sử dụng gel/kem dưỡng ẩm (tùy thuộc vào tình trạng da, không bắt buộc).

Trung bình, mỗi ngày bạn cần sử dụng Derma Forte từ 1 đến 2 lần hoặc tuân thủ theo sự chỉ dẫn riêng của những bác sĩ, chuyên gia da liễu để đạt được hiệu quả cao nhất.

Kem trị mụn Derma Forte có tốt không?

Derma Forte điều trị mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen,… rất hiệu quả. Điều này là do các thành phần bên trong sản phẩm được dùng với hàm lượng vừa đủ. Khi kết hợp cùng nhau sẽ ức chế được sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn.

Mặt khác, các thành phần này còn giúp giảm đáng kể acid béo tự do bên trong bã nhờn; làm se mụn nhanh và tẩy sạch bã nhờn ngay sau khi tẩy trang. Đồng thời, giảm kích ứng và mẩn đỏ, giúp da tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa da và cân bằng ẩm.

Derma Forte được chứng minh mang lại hiệu quả rất tốt trong việc điều trị những nốt mụn thâm nhờ Acid Azelaic ức chế các emzym tham gia trực tiếp vào quá trình tổng hợp các sắc tố melanin. Bên cạnh đó, Vitamin E, Vitamin C, Coenzym Q10,… còn giúp kháng viêm và bảo vệ da khỏe mạnh, khi kết hợp với chiết xuất củ nghệ và rau má còn ức chế cơ thể không sản sinh ra melanin.

kem trị mụn derma forte
Derma Forte điều trị mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen,… rất hiệu quả nhờ các thành phần được dùng với hàm lượng vừa đủ

Derma Forte chứa không ít các thành phần giúp dưỡng ẩm và ngăn chặn những tác nhân khiến da lão hóa. Chẳng hạn như Squalane, Carbomer, Vitamin E, Vitamin C, tinh chất rau má,…. Giúp da bạn luôn trắng sáng, mềm mại và mịn màng.

Acid Azelaic bên trong Derma Forte có công dụng bạc sừng và giúp các dưỡng chất của sản phẩm thẩm thấu sâu dưới da. Song song đó, được bào chế ở dạng kem, giúp lưu giữ lâu ở da và hạn chế được những tác dụng phụ không đáng có khi sử dụng trong thời gian dài.

Derma Forte có độ pH là 4.9 – gần bằng với độ pH của da nên rất dịu nhẹ và an toàn. Khi sử dụng, không làm cho da cảm thấy khó chịu, căng khô hoặc đau rát. Ngoài ra, cũng có thể dùng chung với nhiều sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng khác.

Kem trị mụn Derma Forte giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Derma Forte được bào chế dưới dạng tuýp 15 gram. Đóng gói nhỏ gọn, đơn giản, chắc chắn và tiện dụng. Sau khi mua về, bạn có thể sử dụng và bảo quản dễ dàng, cũng như không khó để mang theo khi ra ngoài làm việc, du lịch, công tác,….

Hiện tại, Derma Forte đang được bán với mức giá chỉ từ 90.000 VND. Bạn có thể thuận lợi tìm mua tại các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm hoặc những sàn thương mại điện tử lớn như tiki, shopee, sendo, lazada,…. Nhưng đừng quên tìm hiểu thật kĩ để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và tránh mua phải sản phẩm giả/nhái, kém chất lượng.

Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Derma Forte

Derma Forte có thể khiến da bị kích ứng nếu không phù hợp với các biểu hiện đặc trưng là nóng rát, ban đỏ, ngứa da,…. Trong trường hợp này, bạn cần ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn hoặc đổi sang một sản phẩm khác để tiếp tục quá trình điều trị sẹo, mụn, thâm.

kem trị mụn derma forte
Derma Forte có thể khiến da bị kích ứng nếu không phù hợp với các biểu hiện đặc trưng là nóng rát, ban đỏ, ngứa da,…

Ngoài ra, bạn cần lưu ý thêm một số điều sau:

  • Không hiệu quả với những trường hợp bị thâm nặng. Bởi thành phần Acid Azelaic bên trong Derma Forte chỉ có thể ức chế nhẹ các emzym tổng hợp sắc tố melain.
  • Nếu lạm dụng Derma Forte có thể làm lộ rõ các mạch máu bên dưới da và khiến da mỏng đi hoặc dùng thiếu liều lượng sẽ khiến công dụng bị giảm, mụn kéo dài dai dẳng không hết.
  • Không sử dụng Derma Forte ở những vùng da có nốt mụn bị vỡ hoặc có vết thương hở. Bởi sản phẩm chỉ có khả năng kháng khuẩn ở mức độ trung bình nên không thể loại bỏ được 100% các vi khuẩn gây nhiễm trùng các vết thương.
  • Dùng kết hợp kem chống nắng khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Bởi Acid Azelaic trong Derma Forte gây ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin – một yếu tố đóng vai trò bảo vệ da trước những tác động tiêu cực của tia cực tím (UV) nên làm da tăng độ nhạy cảm với ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Không băng kín vết mụn hoặc sử dụng miếng dán mụn trước khi dùng Derma Forte.
  • Hiệu quả của Derma Forte đem đến cho bạn sẽ tùy thuộc vào cơ địa. Đồng thời, cần kiên trì sử dụng liên tục và đều đặn để da nhanh chóng được cải thiện, đem đến cho bản thân diện mạo hoàn hảo nhất.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết và đầy đủ của TopAZ Review về kem trị mụn Derma Forte. Hi vọng sẽ giải đáp được cho bạn những thắc mắc liên quan như sản phẩm có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu. Từ đó, bạn sẽ có được quyết định chính xác trong việc lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp và chăm sóc da hiệu quả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong thời gian qua đã trở thành lựa chọn của nhiều người đang...

Serum Trị Mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không? giá chính hãng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được lòng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi các thành phần an...

TOP 3 Kem Trị Mụn La Roche-Posay Tốt Nhất + Nơi Mua Chính Hãng

Kem trị mụn La Roche-Posay có công dụng hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng mụn mà không gây...

Kem trị mụn đầu đen

Top 10 Kem Trị Mụn Đầu Đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề phiền phức mà nhiều người luôn mong muốn điều trị nó...

Kem trị mụn hiệu quả

Top 10 loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả tốt được Reviews nhiều nhất

Mụn là nỗi khổ của rất nhiều người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chị...