5/5 - (2 bình chọn)

Nâng Mũi Sụn Tai An Toàn Bền Vững Cùng Với Chuyên Gia

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thẩm mỹ mũi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Ưu điểm
2Nhược điểm
Bác sĩ trẻ tuổi nổi tiếng nâng mũi đẹp an toàn và bền vững [Xem chi tiết]

Nâng mũi sụn tai đã trở nên vô cùng quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Theo thống kê, hầu hết phẫu thuật chỉnh hình dáng mũi đều có sự “góp mặt” của loại sụn này. Vậy nâng mũi sụn tai có tốt không? Có an toàn không? Chi phí bao nhiêu? Mời phái đẹp tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi sụn tai
Nâng mũi sụn tai an toàn, bền vững hàng chục năm trời, dáng mũi đẹp tự nhiên nhẹ nhàng khi được thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng.

Có rất nhiều phương pháp nâng mũi mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Trong đó, nâng mũi sụn tai được đánh giá là phương pháp an toàn, bền vững.

Phương pháp này cũng có chi phí khá rẻ nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Chọn được một chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, bạn sẽ tuyệt đối an tâm về hiệu quả thẩm mỹ.

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

Sụn tai là cấu trúc mô cứng, được hình thành từ chất nền ngoại bào và nguyên bào sụn ở tai. Phần sụn này có chức năng chủ yếu là tạo hình tai, đồng thời tăng cường khả năng thu nhận âm thanh.

Tuy nhiên, trong quá trình tiến hóa của cơ thể, nhiều phần của sụn tai không còn đóng góp đáng kể vào nhiệm vụ tạo hình vành tai. Vì vậy, nếu trích lấy phần này để nâng mũi thì sức khỏe và thính lực của khách hàng hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?
Nâng mũi sụn tai đẹp sang trọng, duy trì lâu dài với bác sĩ giỏi

Nâng mũi sụn tai là kỹ thuật bóc tách vành tai, thu lấy 1 – 2cm mô sụn ở bộ phận này để bọc lót đầu mũi, từ đó bảo vệ vùng da đầu mũi một cách toàn diện, hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ, mỏng da, thủng da đầu mũi…

Với thủ thuật này, bác sĩ sẽ xử lý và khâu đính sụn tai cùng sụn nhân tạo theo kích cỡ đã được tính toán từ trước, cuối cùng rạch một đường nhỏ tại khoang mũi để cấy ghép phần sụn này vào.

Phương pháp này ra đời khoảng 60 năm trước. Do đó, đây không còn là công nghệ tiên tiến bậc nhất nữa. Tại nước ta, kỹ thuật nâng mũi sụn tai đã được áp dụng cách đây hơn một thập kỷ và nhanh chóng được phụ nữ vô cùng ưa chuộng.

Tỷ lệ thành công của tiểu phẫu phụ thuộc vào năng lực, trình độ của bác sĩ thẩm mỹ, điều kiện phẫu thuật, sức khỏe của khách hàng…

Một trong những hạn chế lớn nhất của sụn vành tai là mô sụn này rất ít. Thông thường, bác sĩ chuyên khoa cần kết hợp thêm sụn nhân tạo (chủ yếu là chất liệu silicon) trong quá trình nâng mũi.

Các chuyên gia khuyến cáo, dẫu làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của nữ giới nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng kỹ thuật chỉnh hình này.

Nếu đang có ý định nâng mũi sụn tai, độc giả nên tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để được thăm khám tình trạng khuyết điểm, kiểm tra sức khỏe cũng như tư vấn cụ thể, tận tình nhất. Bạn cần đặc biệt lưu ý, việc làm đẹp nên lựa chọn ở bác sĩ tài giỏi để có thể tránh được những biến chứng khó lường.

Nâng mũi sụn tai phù hợp với các trường hợp sau:

  • Khuyết điểm ở mũi không quá đáng kể và phức tạp.
  • Phần sụn cần sử dụng để chỉnh sửa dáng mũi tương đối nhỏ.
  • Vị trí điều chỉnh bằng sụn tai chủ yếu là chóp mũi (nơi cần tạo độ cong tự nhiên).

Bên cạnh đó, kỹ thuật này không dành cho một số khuyết điểm như sau:

  • Dáng mũi có quá nhiều khuyết điểm, bị tổn thương nặng nề và phải được tạo hình bằng mô sụn lớn.
  • Mũi hỏng do tai nạn giao thông, tai nạn lao động, phẫu thuật thất thẩm mỹ thất bại.
  • Các trường hợp đặc biệt khác (chỉ có thể nâng mũi bằng sụn sườn).

Ưu – nhược điểm của nâng mũi sụn tai

Trước khi quyết định nâng mũi sụn tai, người đọc nên cân nhắc cẩn thận những ưu điểm và nhược điểm dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm

Nâng mũi sụn tai là phương pháp chỉnh hình dáng mũi quen thuộc, an toàn và phổ biến. Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ yêu thích kỹ thuật nâng mũi này bởi 3 ưu điểm nổi bật sau:

  • Mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên: Khác với các kỹ thuật nâng mũi sử dụng chất liệu sụn nhân tạo truyền thống, nâng mũi bằng sụn tai không khiến dáng mũi thô cứng, kém duyên mà kiến tạo sống mũi thanh tú, cao thẳng, cân đối với những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt phái đẹp. Khi được sử dụng để bao bọc đầu mũi, sụn tai sẽ góp phần tạo hình đầu mũi tròn đầy, duyên dáng và cuốn hút. Không chỉ dừng lại ở đó, sụn tai còn mang đặc tính mềm mại với độ dày vừa phải, rất thích hợp để chỉnh hình đầu mũi. Khi dùng tay sờ nắn, bạn sẽ cảm thấy đầu mũi linh hoạt, đàn hồi và không hề thô cứng.
  • Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi: Trong kỹ thuật này, sụn tai đóng vai trò như một lớp đệm bảo vệ vùng da đầu mũi, hạn chế tối đa biến chứng lộ sóng, bóng đỏ hay thủng da đầu mũi. Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của nâng mũi sụn tai.
  • Hiệu quả nâng mũi ổn định, có thể duy trì lâu dài: Do được trích lấy từ cơ thể khách hàng nên sụn tai có thể tương thích với cơ thể 100%, không bị đào thải, không gây biến chứng. Vì vậy, kết quả thẩm mỹ rất ổn định và có thể duy trì trong một thời gian dài như là trọn đời.
Ưu - nhược điểm của nâng mũi sụn tai
Chọn chuyên gia có tay nghề cao sẽ hạn chế tối đa các biến chứng khi nâng mũi

Nhược điểm

Bất cứ công nghệ thẩm mỹ nào cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Và nâng mũi sụn tai cũng không nằm ngoài quy luật này:

  • Vì tiến hành nâng mũi bằng sụn tai nên với tiểu phẫu này, đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ bóc tách và trích lấy mô sụn này từ cơ thể khách hàng, sau đó lần lượt thực hiện từng thao tác phẫu thuật. Do đó, thời gian nâng mũi sụn tai thường kéo dài hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống khác.
  • Khi áp dụng kỹ thuật này, bên cạnh vết mổ tại vùng mũi, chị em còn bị can thiệp vành tai. Như vậy, để sở hữu dáng mũi như ý, bạn cần chăm sóc cùng lúc hai vết thương hở.
  • Thủ thuật lấy sụn tai tương đối phức tạp. Vì vậy, để đảm bảo an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ, chị em nên lựa chọn bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu không, bạn rất dễ gặp phải biến chứng lệch vẹo sống mũi, bóng đỏ, tụt sống, nhiễm trùng, sưng tấy, đau nhức…

Quy trình nâng mũi sụn tai

Các chuyên gia đánh giá, tiểu phẫu này tương đối dễ dàng và không ẩn chứa quá nhiều rủi ro. Một vị bác sĩ được đào tạo bài bản và có thái độ nghiêm túc với nghề hoàn toàn có thể tiến hành thành công ca mổ này.

Thông thường, một ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai kéo dài trong khoảng 60 – 120 phút (tùy thuộc tình trạng khuyết điểm của mỗi khách hàng). Bộ Y tế quy định, tiểu phẫu này bao gồm 5 bước sau:

  • Bước 1 – Thăm khám trực tiếp và tư vấn: Bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp thăm khám để xác định tình trạng dáng mũi hiện tại, ghi nhận thông tin cần thiết cũng như lắng nghe mong muốn làm đẹp của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ đề xuất kỹ thuật nâng mũi phù hợp nhất với nhu cầu, đặc điểm khuôn mặt và khả năng tài chính của mỗi chị em.
  • Bước 2 – Tính toán và đo vẽ dáng mũi trước khi phẫu thuật: Để ca mổ diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, bác sĩ chuyên khoa sẽ tính toán số lượng sụn tai cẩn thận và đo vẽ cụ thể trên vùng mũi – tai của phái đẹp.
  • Bước 3 – Sát khuẩn, gây tê vùng mũi – tai: Thao tác sát khuẩn có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng sau khi nâng mũi. Trong khi đó, thủ thuật gây tê vùng tai – mũi giúp hạn chế tối đa cảm giác đau đớn, khó chịu suốt thời gian phẫu thuật.
  • Bước 4 – Lấy sụn tai để bọc lót đầu mũi: Bác sĩ khéo léo trích lấy phần sụn tai đã tính toán từ trước, sau đó nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi để nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học và bọc lót đầu mũi với sụn vành tai.
  • Bước 5 – Khâu lại vết thương và hướng dẫn chăm sóc: Sau khi đóng miệng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, bác sĩ chuyên khoa sẽ căn dặn khách hàng thật cặn kẽ về những lưu ý đặc biệt trong quá trình chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

4 phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tai

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời kể trên, nâng mũi sụn tai đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ mũi nói chung, thông qua 4 phương pháp phổ biến sau:

  • Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: Đây là công nghệ đầu tiên ứng dụng sụn tai vào quá trình nâng mũi. Với phương pháp này, bác sĩ thẩm mỹ vẫn tiến hành nâng cao sống mũi và dựng lại trụ mũi bình thường. Tuy nhiên, họ sẽ trích lấy một phần sụn tai để bọc lót phần chuyển giao giữa trụ mũi và sống mũi. Nhờ đó, chóp mũi sẽ trở nên uyển chuyển, nữ tính hơn.
  • Nâng mũi S line/L line: Tương tự nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S line – L line chỉ sử dụng sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Thế nhưng, để tạo dáng S line thêm phần hoàn hảo và thanh tú, bác sĩ chuyên khoa sẽ tạo hình bằng nhiều sụn tai hơn. Do đó, khi so sánh kết quả nâng mũi bọc sụn tai Hàn Quốc với nâng mũi dáng S line – L line, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự khác biệt đáng kể này.
  • Nâng mũi bán cấu trúc 4D: Với phương pháp nâng mũi bán cấu trúc 4D, phần chóp mũi của bạn sẽ được tái cấu trúc hoàn toàn bằng sụn vành tai. Vì vậy, bác sĩ cần lấy nhiều sụn tai đáng kể. Bù lại, kết quả làm đẹp cũng được cải thiện rất rõ rệt. Khi tiến hành nâng mũi, bác sĩ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng lượng sụn cần trích lấy nên độc giả không phải quá lo lắng về vấn đề này.
  • Nâng mũi cấu trúc: Cũng như nâng mũi bán cấu trúc 4D, bác sĩ chuyên khoa sẽ điều chỉnh đầu mũi bằng 100% sụn vành tai. Bên cạnh đó, phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn tai còn có thể khắc phục khuyết điểm mũi vẹo, gồ, gãy hoặc biến dạng do tai nạn, va chạm, phẫu thuật thất bại.
phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tai
Với nhiều ưu điểm tuyệt vời kể, nâng mũi sụn tai đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ mũi nói chung

Biến chứng của kỹ thuật nâng mũi sụn tai

Nếu tiến hành nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ chui, dỏm, không uy tín với hệ thống máy móc – thiết bị lạc hậu, lỗi thời cùng đội ngũ y bác sĩ non kém kỹ năng, kinh nghiệm, phái đẹp có thể gặp phải nhiều rủi ro khó lường. Trong đó, 2 biến chứng thường gặp nhất là:

  • Nhiễm trùng: Khi được nâng mũi bởi bác sĩ thẩm mỹ không có tay nghề, chị em dễ bị nhiễm trùng ở vùng tai và mũi với các biểu hiện như: đau nhức, sưng đỏ, viêm nhiễm, tích mủ… Trong một số trường hợp, khách hàng bị sốt cao kéo dài, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, chế độ chăm sóc hậu phẫu không đảm bảo cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến vấn đề này.
  • Lung lay, cong vẹo: Nếu phần sụn tai được trích lấy không phù hợp với hình dáng đầu mũi hoặc được cấy ghép sai vị trí thì sống mũi rất dễ lệch vẹo, lung lay, sụn khó bám vào xương. Bên cạnh đó, thói quen sờ nắn, xoa bóp, rửa mặt không đúng cách hoặc va chạm quá mạnh vào vùng mũi cũng có thể gây ra tình trạng này. Hậu quả nguy hiểm nhất của hiện tượng cong vẹo, lung lay sống mũi là mũi mất đi chức năng vốn có.

Nên nâng mũi sụn tai khi nào?

Nâng mũi sụn tai là công nghệ thẩm mỹ đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Kỹ thuật này sử dụng kết hợp sụn nhân tạo bằng silicon mềm dẻo với sụn vành tai. Trong đó, sụn silicon được đặt để vào sống mũi để tạo nên dáng mũi cao thẳng, thon gọn.

Sụn vành tai có nhiệm vụ bao bọc và bảo vệ phần đầu mũi, giúp đầu mũi có độ cong tròn tự nhiên, đầy sức sống.

Không chỉ dừng lại ở đó, nâng mũi sụn tai còn có khả năng giảm thiểu nguy cơ gây ra hiện tượng bóng đỏ, mỏng da hay thủng da đầu mũi.

Tuy nhiên, nếu lượng sụn tai cần dùng quá lớn, vượt khỏi khả năng cung cấp của vành tai thì tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ thẩm mỹ sẽ cân nhắc thay thế sụn sinh học megaderm hoặc trích lấy thêm sụn sườn và sụn vách ngăn.

Nâng mũi sụn tai có tốt không?

Sau khi ra mắt trong ngành thẩm mỹ, nâng mũi sụn tai nhận được tin tưởng và ủng hộ nồng nhiệt từ phái đẹp vì những lý do sau:

  • Nhìn chung, đây là công nghệ nâng mũi an toàn, đơn giản, tương đối dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao.
  • Sụn tai có mức độ tương thích tuyệt đối với cấu trúc tự nhiên của vùng mũi, không ăn mòn khoang mũi, không làm căng da mũi cũng như không dẫn đến hiện tượng dị ứng, đào thải.
  • Đảm bảo ổn định dáng mũi trong một khoảng thời gian lâu dài, bảo vệ đầu mũi khỏi biến chứng mỏng da, bóng đỏ và thủng da đầu mũi.
  • Sụn vành tai có tính chất đàn hồi, mềm mại, cong mịn tự nhiên, rất thích hợp với hình dáng của đầu mũi.
  • Bác sĩ thẩm mỹ có thể dễ dàng trích lấy sụn tai với một lượng vừa phải, hiếm khi để lại di chứng tại vành tai, từ đó rút ngắn thời gian tiểu phẫu (so với việc thu lấy sụn sườn hay sụn vách ngăn).
  • Sụn tai không có mạch máu, được nuôi sống chủ yếu bằng dưỡng chất của cấu trúc mô xương bên dưới. Do đó, khi được cấy ghép vào đầu mũi, sụn tai vẫn duy trì tốt sức sống tự nhiên.
  • Sụn tai ít bị vôi hóa theo năm tháng, có thể giữ gìn hình dáng ban đầu trong một khoảng thời gian dài.
  • Đây là một trong những phần sụn hiếm hoi không gây ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ sau khi được lấy đi.

Ngoài ra, “Nâng mũi sụn tai có tốt không?” còn phụ thuộc vào sự chỉ định, thao tác thực hiện và trình độ chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, hãy “chọn mặt gửi vàng” tại các vị bác sĩ tâm huyết, giàu kinh nghiệm.

Nâng mũi sụn tai có thể duy trì được bao lâu?

Vì là sụn tự thân nên khi được cấy ghép vào vùng mũi, sụn tai có thể nhanh chóng được cơ thể “tiếp nhận” mà không hề gây ra bất kỳ tình trạng kích ứng, đào thải nào. Lúc này, các mô và mạch máu xung quanh sẽ hình thành liên kết với phần sụn này ngay lập tức, từ đó tại thành một cấu trúc thống nhất, bền vững.

Nâng mũi sụn tai có thể duy trì được bao lâu?
Nâng mũi đẹp, hài hòa và an tâm không biến chứng với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy

Tuy nhiên, về cơ bản, các loại sụn tự thân nói chung và sụn tai nói riêng đều có xu hướng co rút dần theo thời gian. Trên thực tế, người đọc không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, các bác sĩ thẩm mỹ giỏi sẽ cân nhắc chính xác lượng sụn cần sử dụng để ổn định dáng mũi mà vẫn đảm bảo mũi không thay đổi hình dáng hay biến dạng theo năm tháng.

Hơn nữa, bác sĩ cũng có thể kết hợp linh hoạt sụn tai với các chất liệu sụn tự thân (sụn sườn, sụn vách ngăn) hay sụn nhân tạo khác sao cho phù hợp nhất với thể trạng phái đẹp và mục đích thẩm mỹ. Thêm vào đó, “Nâng mũi sụn tai có thể duy trì vĩnh viễn không?” còn phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản sau:

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa: Đây chính là nhân tố có khả năng đảm bảo an toàn và kiểm soát rủi ro trong quá trình nâng mũi. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, các bác sĩ giỏi có thể tiến hành tiểu phẫu nhanh gọn, chuẩn xác, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, rút ngắn thời gian hồi phục và tạo ra dáng mũi như ý, có thể duy trì lâu dài.
  • Chất liệu của sụn nhân tạo: Chỉ những loại sụn sinh học cao cấp, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng, có mức độ tương thích cao với cơ thể và được Bộ Y tế kiểm định chất lượng mới đủ khả năng đảm bảo an toàn sức khỏe của chị em sau khi cấy ghép.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Yếu tố này ảnh hưởng đến 40% hiệu quả làm đẹp, giúp vết thương mau chóng lành lặn, đẩy nhanh tiến độ tái tạo tế bào vùng mũi và giảm thiểu nguy cơ gây ra biến chứng. Do đó, chị em cần đảm bảo tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

Nâng mũi sụn tai có đau không?

Nâng mũi sụn tai đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa thực hiện 2 vết mổ tại nếp gấp sau tai và phần chân trụ mũi. Vấn đề này khiến nhiều người đọc lo ngại về mức độ đau đớn. Tuy nhiên, tin vui là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Trước khi nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn toàn thân hoặc gây tê cục bộ. Vì vậy, khách hàng hầu như không cảm thấy đau đớn trong suốt ca tiểu phẫu. Đặc biệt, chỉ sau 2 – 3 tuần làm đẹp, vết mổ mảnh tại vành tai có thể hoàn toàn hồi phục mà không lưu lại bất kỳ dấu vết can thiệp nào.

Nâng mũi sụn tai giá bao nhiêu?

Hiện nay, dịch vụ nâng mũi sụn tai trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào uy tín của bệnh viện thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ nâng mũi, trình độ tay nghề của bác sĩ, chế độ bảo hành, phương pháp áp dụng (nâng mũi bọc sụn , nâng mũi điêu khắc S line – L line, nâng mũi  cấu trúc 4D ) và tình trạng khuyết điểm. Theo khảo sát của chúng tôi, chi phí nâng mũi sụn tai dao động trong khoảng 25.000.000 – 75.000.000 đồng.

Một số lưu ý khi nâng mũi sụn tai

Đa số trường hợp nâng mũi xuất hiện biến chứng đều do phái đẹp mong muốn nâng mũi quá cao. Điều này khiến đầu mũi dễ bị lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ. Vì vậy, để giảm thiểu rủi ro không đáng có, trước khi làm đẹp, chị em cần cân nhắc cẩn thận độ cao sống mũi, đồng thời trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ chuyên khoa.

lưu ý khi nâng mũi sụn tai
Để giảm thiểu rủi ro không đáng có, trước khi làm đẹp, chị em cần cân nhắc cẩn thận độ cao sống mũi, đồng thời trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ chuyên khoa.

Như bài viết đã đề cập ở trên, mọi loại sụn tự thân đều có xu hướng co rút theo thời gian. Do đó, muốn duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, bạn tuyệt đối không nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân nói chung và sụn tai nói riêng.

Căn cứ vào đặc trưng của từng loại sụn, bác sĩ sẽ đề xuất giải pháp nâng mũi phù hợp nhất: sống mũi cần loại sụn đảm bảo độ cao chuẩn, có tính chất cố định và vững chắc, không thay đổi theo thời gian. Trong khi đó, phần đầu mũi nên được bao bọc bởi mô sụn mềm mại, tự nhiên với độ cong uyển chuyển. Đây cũng chính là lý do sụn tai chỉ được dùng bọc lót đầu mũi chứ không thể nâng cao sống mũi.

Dưới đây là một số vấn đề bạn cần ghi nhớ về chế độ chăm sóc hậu phẫu:

  • Sau khi nâng mũi sụn tai, vùng vành tai sẽ được băng kín. Dù thủ thuật trích lấy sụn tai không ảnh hưởng quá nhiều đến yếu tố thẩm mỹ của vành tai nhưng chị em cần đầu tư chăm sóc nhằm hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng. Hãy thường xuyên vệ sinh vành tai bằng tăm bông, nước muối sinh lý và dung dịch thuốc sát khuẩn, kháng viêm. Bên cạnh đó, độc giả nên giữ gìn vết thương khô thoáng, không để nước dơ hay bụi bẩn bám vào.
  • Chườm đá trong 2 – 3 ngày nếu vùng tai và mũi xuất hiện hiện tượng sưng phù.
  • Tuyệt đối không nằm sấp và nằm nghiêng khi ngủ.
  • Kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, gạo nếp trong thời gian đầu sau tiểu phẫu.
  • Tránh xa thuốc lá, cà phê, rượu bia, nước ngọt có ga và các chất kích thích ít nhất 7 ngày.
  • Không vận động mạnh, không làm việc quá sức, hạn chế áp lực, căng thẳng.
  • Uống nhiều nước, tăng cường tiêu thụ trái cây, ngũ cốc, thịt cá, rau xanh, các loại đậu.
  • Ngủ đúng giờ, đủ giấc, duy trì lịch trình làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ và tái khám đúng hẹn.
  • Đi thăm khám ngay lập tức nếu phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

Bác sĩ trẻ tuổi nổi tiếng nâng mũi đẹp an toàn và bền vững

Bác sĩ trẻ tuổi nổi tiếng nâng mũi sụn tai đẹp
“Sứ giả sắc đẹp” chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy

Là một bác sĩ trẻ, nhưng DR Duy đã có nhiều năm hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Được mệnh danh là “ sứ giả sắc đẹp” có nhiều thành tựu trong phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ cập nhật nhanh các công nghệ làm đẹp tiên tiến là người sáng lập ra phương pháp độc quyền “nâng mũi điêu khắc”.

Kỹ thuật không ngừng được mở rộng và hoàn thiện để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Điều mà bạn cảm nhận được khi làm đẹp cùng bác sĩ Duy chính là vẻ đẹp hài hòa tự nhiên với dáng mũi đẹp như mũi thật.

Bác sĩ thực hiện khéo léo, đến những cơ địa dễ để lại sẹo cũng khó phát hiện được vết sẹo nhỏ hay dấu vết thẩm mỹ nào.

Đề cao sự an toàn trong làm đẹp, cho đến nay, chưa có bất cứ ghi nhận nào về các biến chứng khi nâng mũi cùng bác sĩ Duy.

Dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa và mang đến vẻ đẹp rạng ngời nhất cho gương mặt.

Tại bác sĩ Duy, chi phí nâng mũi sụn tai chỉ từ 25 triệu đồng. Một mức giá quá lý tưởng để bạn cải thiện và nâng tầm nhan sắc của mình.

Nếu bạn còn lo lắng và cần sự tư vấn chi tiết nhất, hãy liên hệ ngay đến bác sĩ Duy theo thông tin sau.

Chỉ khoảng 1h đồng hồ, bạn sẽ thật tự tin và xinh đẹp với diện mạo mới của mình:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nâng mũi có vĩnh viễn không? Có gặp phải biến chứng gì không?

Ngày nay, phương pháp nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy...

Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc: Ưu điểm và chi phí phẫu thuật

Sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, thanh tú là mong ước chung của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải...

Sau khi nâng mũi bị va chạm

Sau khi nâng mũi bị va chạm có gặp vấn đề gì không?

“Sau khi nâng mũi bị va chạm có gặp vấn đề gì không?” là một trong những câu hỏi phổ...

Nâng Mũi S Line Uốn Lượn Tuyệt Đẹp Sau 60 Phút

Nâng mũi S Line đang là một trào lưu hot được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ quan tâm tìm...

Nâng Mũi Cao Tây L Line Đẹp Hoàn Hảo Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi cao tây cho dáng mũi đẹp sang trọng hiện đại, thực hiện hoàn hảo không tì vết với...

Nâng Mũi Bọc Sụn Đẹp Mỹ Mãn Chỉ 60 Phút

Nâng mũi bọc sụn đẹp mỹ mãn chỉ trong 60 phút, không đau, không để lại sẹo, không mất thời...