4.9/5 - (53 bình chọn)

Nâng ngực là gì? 3 Phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nâng ngực bằng mỡ tự thân
2Nâng ngực nội soi
3Nâng ngực chảy xệ
4Độ tuổi nâng ngực
5Lựa chọn phương pháp phù hợp
6Địa chỉ nâng ngực
7Túi nâng ngực
8Những đường nâng ngực
9Sau khi nâng ngực có thể mang thai và cho con bú không?
10Sau một thời gian nâng ngực có phải thay túi ngực không?
11Nâng ngực có tồn tại vĩnh viễn không?
Một số câu hỏi thường gặp khi nâng ngực [Xem chi tiết]

Nâng ngực là kỹ thuật giúp cải thiện các khuyết điểm ở vòng 1. Đây là thủ thuật nhận được sự quan tâm của các chị em. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể làm tăng kích thước của bộ phận này với hiệu quả nhanh chóng và có thể lưu giữ lâu dài. Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện thì hãy tham khảo bài viết sau đây để được cung cấp thêm những thông tin cần thiết.

Nâng ngực là gì?

Sở hữu vòng 1 căng tròn và đầy đặn luôn là mong ước của không ít chị em. Do đó mà trong thời điểm hiện tại các phương pháp nâng ngực luôn nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, đa số mọi người chưa thực sự hiểu rõ về bản chất của kỹ thuật này.

Nâng ngực là gì?
Sở hữu vòng 1 căng tròn và đầy đặn luôn là mong ước của không ít chị em.

Thực tế nâng ngực là phương pháp cải thiện kích thước và hình dáng vòng 1 bằng cách sử dụng túi độn hoặc dùng mỡ tự thân từ cơ thể của bạn. So với các kỹ thuật này xưa thì hiện nay, nâng ngực đã được hoàn thiện và cải tiến hơn rất nhiều, từ đó giảm thiểu được hầu hết các rủi ro trong quá trình tiến hành và hạn chế biến chứng hậu phẫu thuật.

Nếu quá trình nâng ngực được đảm bảo thực hiện ở những địa chỉ uy tín có thể mang đến một số ưu điểm như sau:

  • Cải thiện được vóc dáng: Nâng ngực có thể cải thiện được các khuyết điểm ở vùng ngực và giúp chúng trở nên hoàn hảo như đúng mong muốn của bạn. Theo đó, nó sẽ giúp cho diện mạo của bạn trông trẻ trung và hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn đúng kích cỡ túi độn để có thể đảm bảo sự hài hòa, từ đó cải thiện hình ảnh hiệu quả hơn.
  • Kết quả tự nhiên: Kết quả sau khi nâng ngực có thể mang lại hiệu quả tự nhiên. Để đảm bảo được vấn đề này bạn nên lựa chọn những nơi thực hiện có bác sĩ với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Đồng thời vị trí và chất liệu của túi ngực được đặt cũng phải phù hợp.
  • Có hiệu quả lâu dài: Đối với các phương pháp nâng ngực hiện nay đã được cải tiến thì hiệu quả thẩm mỹ cũng theo đó mà được nâng cao. Nhiều trường hợp có thể giữ được kết quả này trong suốt một thời gian dài nếu được chăm sóc đúng cách và quá trình thực hiện đảm bảo chất lượng.

3 Phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay

Hiện nay, các phương pháp nâng ngực phổ biến nhất là sử dụng chất liệu độn nhân tạo và lấy từ mỡ tự thân. Đây là những kỹ thuật đã được nhiều người công nhận tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, nó còn được nhiều chuyên gia khuyên dùng và đang được áp dụng rộng rãi.

3 Phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay
Hiện nay, các phương pháp nâng ngực phổ biến nhất là sử dụng chất liệu độn nhân tạo và lấy từ mỡ tự thân.
#01

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Đúng như tên gọi, nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp cải thiện vòng 1 bằng cách sử dụng chất liệu độn lấy từ phần mỡ trong chính cơ thể của bạn. Vùng mỡ được lấy có thể bao gồm bụng, đùi, eo,… Quá trình này sẽ được các bác sĩ tiến hành bằng cách cấy mỡ trực tiếp vào mô của tuyến vú. Đây là phương pháp có thể giúp bạn đạt được kích cỡ và hình dáng ngực như mong muốn mà nguy cơ gây ra biến chứng là rất thấp.

Xu hướng thẩm mỹ này vừa nở rộ trong những năm gần đây và dường như đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Do không sử dụng các nguyên liệu nhân tạo nên quá trình phục hồi cũng được diễn ra rất nhanh. Bên cạnh đó, so với kỹ thuật ngày xưa thì hiện nay phương pháp này đã nghiên cứu thành công với tỷ lệ mỡ sống cao. Mỡ sau khi cấy ghép sẽ đạt được tính an toàn cao và vùng cấy được đảm bảo tính đồng đều, chúng có thể tồn tại ở vị trí này vĩnh viễn.

Ưu điểm:

  • Loại bỏ được mỡ thừa tại các vị trí trên cơ thể.
  • Cải thiện nhanh chóng vòng 1.
  • Ít gây ra biến chứng.
  • Không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng quá lâu.
  • Không xuất hiện hiện tượng bao xơ.
  • Kết quả thẩm mỹ lâu dài.
  • Không xảy ra hiện tượng đào thải vì là mỡ lấy từ cơ thể nên khả năng tương thích gần như tuyệt đối.
#02

Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây là kỹ thuật được sử dụng bằng cách thực hiện việc bóc tách bầu ngực để có thể đưa túi ngực vào khoang ngực. Vì vậy, khi tiến hành bắt buộc bạn phải thực hiện phẫu thuật thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi và các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình này diễn ra nhanh chóng, chính xác và ít gây đau đớn cho bạn.

3 Phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay
Nâng ngực nội soi cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Phương pháp thẩm mỹ này được em là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ vóc dáng hiện nay. Theo đó, nó có thể áp dụng với hầu hết các trường hợp mắc phải các khuyết điểm ở bộ phận này. Chỉ cần tiến hành một lần phẫu thuật duy nhất, cơ hội thành công rất cao và kết quả mang lại có thể đúng như mong muốn của bạn.

Nâng ngực bằng phương pháp nội soi có thể áp dụng được cho nhiều đối tượng bởi lẽ nó được tiến hành với 4 loại hình phẫu thuật khác nhau có thể kể đến như:

  • Nâng ngực nội soi bằng đường nách
  • Nâng ngực nội soi bằng đường quầng vú
  • Nâng ngực nội soi bằng đường chân ngực
  • Nâng ngực nội soi bằng đường rốn

Ưu điểm:

  • Do có sự hỗ trợ của các máy móc nội soi tiên tiến nên phương pháp này có thể mang đến độ chính xác cao trong quá trình thực hiện.
  • An toàn, chất lượng, ngực sau khi phẫu thuật vẫn đảm bảo độ tự nhiên và có khả năng tương thích cao với cơ thể.
  • Có độ bám dính tốt vả có thể ngăn ngừa được khả năng bao xơ.
  • Thời gian tiến hành nhanh chóng và ít gây ra xâm lấn, hạn chế được mức độ can thiệp thấp nhất.
  • Quá trình phục hồi nhanh chóng.
  • Kết quả thẩm mỹ có thể giữ được lâu dài.
#03

Nâng ngực chảy xệ

Nâng ngực chảy xệ hay còn gọi là sa trễ ngực có thể áp dụng được đối với các trường hợp có khuôn ngực không còn đầy đặn và săn chắc. Điều này có thể diễn ra do quá trình lão hóa hoặc do thời gian nuôi con bằng sữa mẹ đã khiến cho ngực của các chị em bị chảy xệ khá nhiều.

Khi lựa chọn phương pháp này, bạn có thể sẽ được áp dụng 2 kỹ thuật là khắc phục tình trạng chảy xệ và tiến hành nâng ngực để cải thiện kích cỡ và hình dáng. Nâng ngực chảy xệ hiện nay đã được cải tiến nhanh chóng và an toàn hơn, chính vì thế nó thường sẽ không gây ra biến chứng do hạn chế tối đa quá trình xâm lấn và hoàn toàn không để lại sẹo sau khi các vết thương phục hồi.

Tùy theo các cấp độ sa trễ ngực mà các bác sĩ có thể chỉ định bạn tiến hành các phương pháp khác nhau và chúng đều có chung những ưu điểm là:

  • Nhanh chóng
  • An toàn
  • Mang tính tự nhiên
  • Không ảnh hưởng đến tuyến sữa

Quy trình nâng ngực được tiến hành thế nào?

Nâng ngực là kỹ thuật đòi hỏi phải được thực hiện thật cẩn thận, trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ phải cao thì mới đem lại một kết quả đúng như mong muốn. Đồng thời, quy trình nâng ngực cũng cần phải được đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước sau:

Quy trình nâng ngực được tiến hành thế nào?
Nâng ngực là kỹ thuật đòi hỏi phải được thực hiện thật cẩn thận, trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ phải cao
  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn: Các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ có thể giúp bạn thăm khám, đánh giá mức độ khuyết điểm đang gặp phải. Từ đó, họ sẽ đưa ra cho bạn sự tư vấn cụ thể về các phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.
  • Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Sau khi đã lựa chọn được phương pháp cải thiện tốt nhất. Bạn sẽ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát. Điều này giúp đảm bảo an toàn trong và sau quá trình phẫu thuật. Nếu sức khỏe của bạn đầy đủ yêu cầu thì quá trình nâng ngực sẽ được tiến hành, ngược lại, bạn phải đợi đến khi ổn định hơn thì mới có thể phẫu thuật.
  • Bước 3 – Chuẩn bị tiến hành phẫu thuật: Ở bước này, nhờ vào các loại máy móc hỗ trợ mà các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và xác định tỷ lệ chính xác để chỉnh sửa. Việc này còn hỗ trợ cho quá trình đặt size túi ngực phù hợp với bạn.
  • Bước 4 – Gây mê: Quá trình gây mê nội khí quản là một trong những bước đầu tiên cần tiến hành để có thể đảm bảo an toàn trong giai đoạn phẫu thuật.
  • Bước 5 – Tiến hành phẫu thuật: Bước phẫu thuật được tiến hành bằng các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn.
  • Bước 6 – Hoàn thành: Bạn có thể sẽ được giữ lại phòng hậu phẫu để các bác sĩ có thể tiến hành theo dõi. Sau khoảng 3 – 5 ngày bạn có thể xuất viện và thực hiện việc chăm sóc tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hẹn lịch tái khám và nên chú ý tham gia đầy đủ.

Nâng ngực có đau không? Tồn tại được bao lâu?

Nhiều chị em mắc phải các khuyết điểm ở vòng 1 muốn tìm đến phương pháp nâng ngực nhưng lại sợ chúng gây ra đau đớn khi thực hiện. Theo Bác sĩ Lê Trần Duy cho rằng, quá trình nâng ngực được diễn ra khi đã tiến hành gây mê đầy đủ và thường được tiến hành ở đường gấp nách hoặc chân ngực. Bên cạnh đó, các thao tác có xâm lấn cũng được hạn chế tối đa nên thông thường sẽ không gây ra bất cứ đau đớn hay khó chịu nào.

Nâng ngực có đau không? Tồn tại được bao lâu?
Thời gian lưu giữ kết quả sau quá trình tiến hành phẫu thuật nâng ngực thì còn tùy thuộc vào rất nhiều vấn đề khác nhau.

Song song đó, sau khi tiến hành bạn cũng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn về quá trình chăm sóc đúng cách tại nhà và được kê toa thuốc giúp hỗ trợ giảm đau hậu phẫu thuật. Do đó, bạn không cần phải lo ngại quá nhiều về vấn đề này, việc bạn cần quan tâm nhất chính là lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện để đảm bảo chất lượng thẩm mỹ.

Còn về vấn đề thời gian lưu giữ kết quả sau quá trình tiến hành phẫu thuật nâng ngực thì còn tùy thuộc vào rất nhiều vấn đề khác nhau. Theo đó, bạn cần thực hiện việc chăm sóc cẩn thận và đúng cách sau khi thực hiện thì mới đảm bảo được hiệu quả như mong muốn, đồng thời duy trì kết quả lâu dài. Kỹ thuật áp dụng và tay nghề của bác sĩ cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vấn đề này.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Có biến chứng gì không?

Thực tế, việc nâng ngực không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp này, bạn vẫn có thể thực hiện được thiên chức làm mẹ và nuôi con bằng sữa mẹ như bình thường. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đã cho rằng nâng ngực có thể làm tăng khả năng mắc phải bệnh ung thư vú. Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này, bởi sau khi tiến hành các nghiên cứu chứng minh đã chỉ ra rằng các chất liệu túi độn sử dụng nâng ngực không có khả năng gây ra ung thu.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Có biến chứng gì không?
Thực tế, việc nâng ngực không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trường hợp gây hại đến sức khỏe thường là do các dịch vụ phẫu thuật không được đảm bảo chất lượng, túi nâng ngực không có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Khi quá trình nâng ngực diễn ra với những yếu tố này có thể sẽ có nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

  • Nhiễm trùng: Nhiễm trùng là một trong những biến chứng phổ biến và có nguy cơ xảy ra cao. Tình trạng này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả sau thẩm mỹ. Nó thường xảy ra do quá trình tiến hành không đảm bảo điều kiện vô trùng, các dụng cụ y tế không được đảm bảo sát khuẩn cẩn thận trước khi sử dụng.
  • 2 bên ngực không cân xứng: Một trong những biến chứng sau khi nâng ngực thường hay gặp chính là kích thước và hình dáng ngực ở 2 bên khác nhau. Hơn nữa, vị trí của quầng vú có thể cũng bị nằm lệch sang một bên, điều này thường gây ra rất nhiều khó khăn cho quá trình khắc phục và khiến người mắc phải càng cảm thấy mất tự tin hơn.
  • Co thắt bao xơ: Đây là tình trạng các mô sẹo hình thành xung quanh ngực và khiến cho ngực trở nên căng cứng, khó chịu. Đây cũng là một trong những triệu chứng phổ biến nếu quá trình nâng ngực không được đảm bảo chất lượng.
  • Xuất hiện tình trạng tụ máu: Hiện tượng này thường xảy ra do mạch máu đã phải chịu một số tác động khiến cho chúng bị tổn thương. Tình trạng này xảy ra có thể khiến cho vùng ngực xuất hiện các vết bầm màu tím và thường sẽ khiến các vết thương chậm lành, nghiêm trọng hơn có thể gây chảy máu bên ngoài.

Chăm sóc sau quá trình nâng ngực

Chăm sóc sau quá trình nâng ngực có vai trò rất quan trọng. Sau khoảng 1 – 2 ngày có thể ngực sẽ có cảm giác đau do các vết thương chưa lành, lúc này bạn nên tuân thủ theo một số phương pháp sau để có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng này.

Chăm sóc sau quá trình nâng ngực
Chăm sóc sau quá trình nâng ngực có vai trò rất quan trọng.
  • Sau khi thực hiện nâng ngực bạn nên hạn chế các hoạt động thể thao hoặc vận động quá sức như chạy bộ, leo núi,… Những điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến cấu trúc của ngực sau khi phẫu thuật, ít nhất 1 tháng sau đó bạn mới có thể tham gia vì lúc này các túi ngực có thể đã đi vào trạng thái ổn định.
  • Không nên tác động mạnh đến vùng ngực, không gãi và hạn chế va chạm trong quá trình chăm sóc. Nếu không đảm bảo được vấn đề này có thể sẽ gây ra tình trạng chảy máu hoặc tụ máu ở ngực, đây chính là tiền đề dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.
  • Nên thực hiện việc chườm lạnh 2 ngày đầu để có thể làm giảm tình trạng đau. Bạn nên dùng khăn sạch để bọc nước đá và chườm thật nhẹ nhàng lên vị trí tổn thương.
  • Khoảng 4 – 5 ngày sau có thể chuyển sang tình trạng sưng và bầm, lúc này bạn nên thực hiện việc chườm ấm để khắc phục hiệu quả các triệu chứng này.
  • Tuyệt đối không sử dụng các loại thức ăn có thể gây ra sẹo trong quá trình phục hồi như: rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp,… Đồng thời nên hạn chế sử dụng các loại thức ăn dầu mỡ và cay nóng.
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá hoặc cà phê, những chất này có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng và khiến cho các vết thương có thể chậm phục hồi hơn.
  • Nên mặc áo lót hỗ trợ theo hướng dẫn cụ thể của các bác sĩ. Hãy đảm bảo bạn thực hiện vấn đề này một các cẩn thận vì nó rất quan trọng, nếu mặc sai cách có thể sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc của ngực sau khi phẫu thuật.
  • Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thúc đẩy nhanh chóng quá trình trao đổi chất thúc đẩy quá trình lành thương nhanh chóng.
  • Tăng cường sử dụng các loại rau xanh vì chúng có chứa các thành phần giúp kháng viêm tốt và hạn chế để lại sẹo lồi.
  • Bổ sung trái cây và các loại vitamin, có thể sử dụng nghệ vào khẩu phần ăn để tránh nhiễm trùng và hạn chế nguy cơ hình thành sẹo.

Những điều cần lưu ý khi nâng ngực

Nâng ngực là phương pháp đòi hỏi phải tác động bằng cách tiến hành phẫu thuật. Chính vì thế nó luôn đòi hỏi phải được tiến hành tại những cơ sở có chất lượng. Không những vậy, muốn có một kết quả như mong muốn bạn còn cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây.

Những điều cần lưu ý khi nâng ngực
Nên lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp
#04

Độ tuổi nâng ngực

Cũng giống như các phương pháp thẩm mỹ khác nâng ngực cũng đòi hỏi quá trình tiến hành diễn ra với các đối tượng trên 18 tuổi trở lên. Nhưng đây cũng chưa phải là một độ tuổi lý tưởng để có thể thực hiện thủ thuật này. Bởi lẽ, đây là thời gian ngực trong giai đoạn phát triển, đến khoảng 25 tuổi thì quá trình này mới chấm dứt.

Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên để ngực tự do phát triển và hãy đợi đến khi qua độ tuổi này tiến hành nâng ngực cũng chưa muộn. Bên cạnh đó, để kết quả nâng ngực có thể đạt hiệu quả như mong muốn bạn nên tiến hành thực hiện trong khoảng từ 18 – 45 tuổi.

#05

Lựa chọn phương pháp phù hợp

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau. Nhưng chúng được chia hình 2 loại chính là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực bằng nội soi. Việc lựa chọn kỹ thuật phù hợp với tình trạng khuyết điểm của bạn có thể sẽ được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tư vấn. Hãy nhớ rằng, việc kiểm tra tình trạng ngực trước khi tiến hành là vô cùng quan trọng, nếu bỏ qua bước này có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

#06

Địa chỉ nâng ngực

Lựa chọn địa chỉ nâng ngực có vai trò quyết định phần lớn thành công sau khi thực hiện. Bạn nên đảm bảo rằng, chi phí chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật đủ để bạn lựa chọn một trung tâm hoặc bệnh viện lớn, uy tín chứ không phải là các cơ sở nhỏ lẻ, không có đủ các máy móc thiết bị để thực phẫu thuật.

Một số tiêu chí để lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín bao gồm:

  • Nơi thực hiện phải có giấy phép hoạt động đầy đủ
  • Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ y tế về độ an toàn
  • Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật phải có tay nghề lâu năm và có trình độ chuyên môn cao.
  • Có đầy đủ các máy móc thiết bị và dụng cụ thực hiện đảm bảo chất lượng xuất xứ tại các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực.
#07

Túi nâng ngực

Túi nâng ngực là một trong những yếu tố có tác động trực tiếp đến cơ thể của bạn. Do đó, bạn nên đảm bảo chúng có đầy đủ tem bảo hành, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhất là phải đạt được tiêu chuẩn theo yêu cầu của Bộ y tế.

Bên cạnh đó, chất liệu của túi cũng có rất nhiều loại như gel, nước biển,… hình dáng (tròn, giọt nước), loại vỏ và kích thước rất đa dạng. Bạn hãy chắc chắn rằng việc lựa chọn có sự hỗ trợ của các bác sĩ để có thể dễ dàng tìm được loại túi phù hợp nhất.

#08

Những đường nâng ngực

Quá trình nâng ngực đòi hỏi phải được tiến hành bằng việc phẫu thuật. Việc này có thể tác động đến một số vị trí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng của mỗi người. Một số đường nâng ngực có thể được áp dụng bao gồm:

  • Đường quầng vú (periareolar): Đường mổ thường nằm ở ranh giới quầng vú và da, chính vì thế nó sẽ ít để lại sẹo hoặc có cũng sẽ rất khó để nhìn thấy. Những người có thể áp dụng đường mổ này thông thường hay mắc phải các trường hợp ngực chảy xệ,… Tuy nhiên, nếu không đảm bảo về kỹ thuật có thể trong quá trình thực hiện sẽ gây ra tình trạng mất cảm giác ở đầu ngực tạm thời hoặc cũng có thể kéo dài vĩnh viễn. Những trường hợp có quầng vú nhỏ thì không nên áp dụng đường mổ này.
  • Đường dưới nếp vú (inframammary fold-IMF): Đường mổ này được áp dụng khá phổ biến do nó rất thuận lợi trong việc đặt túi và tạo ổ ngực. Đới với những trường hợp có nhu cầu đặt túi silicon gel thì thường sẽ tiến hành qua đường mổ này. Một nhược điểm có thể gây ra khi áp dụng đường mổ này đó chính là có thể để lại sẹo, một số trường hợp còn để lại sẹo lồi.
  • Đường rốn (transumbilical): Rất ít trường hợp sử dụng đường rốn để nâng ngực. Mặc dù áp dụng kỹ thuật này có thể làm giảm thiểu tình trạng gây sẹo ở ngực nhưng nó thường rất khó thực hiện và cần rất nhiều dụng cụ máy móc hỗ trợ. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường quanh rốn có kích thước nhỏ và tiến hành bóc tách lên phần ngực. Thường đường mổ này chỉ áp dụng cho đặt túi có chứa nước biển và không phù hợp với túi silicon.
  • Đường nách (Transaxillary): Đường này được tiến hành rạch mổ từ nách. Những trường hợp áp dụng đường mổ này sẽ không gây sẹo ở vùng ngực nhưng có thể gây mất cân đối do túi ngực được đặt cao hơn so với vị trí được yêu cầu. Đây là đường mổ được cho là khó thực hiện và muốn áp dụng thì phải nhờ vào sự hỗ trợ bằng phương pháp nội soi.

Một số câu hỏi thường gặp khi nâng ngực

Theo các khảo sát cho rằng, hầu hết các chị em đều rất quan tâm đến các phương pháp nâng ngực nhưng lại có không ít thắc liên quan đến vấn đề này. Sau đây là một số câu hỏi xoay quanh việc thực hiện nâng ngực, bạn có thể tham khảo để tìm được giải đáp.

Một số câu hỏi thường gặp khi nâng ngực
Sau một thời gian nâng ngực có phải thay túi ngực không?
#09

Sau khi nâng ngực có thể mang thai và cho con bú không?

Thực tế việc nâng ngực không làm ảnh hưởng đến quá trình cho con bú. Theo các chuyên gia cho biết, phương pháp nâng ngực chỉ tác động chủ yếu vào phần nằm dưới cơ ngực nên sẽ không gây tác động đến mô ngực và các dây thần kinh xung quanh hay tuyến sữa. Chính vì vậy, sau khi nâng ngực bạn có thể hoàn toàn an tâm vì chức năng ngực hầu như không bị ảnh hưởng.

#10

Sau một thời gian nâng ngực có phải thay túi ngực không?

Sau một thời gian sử dụng, túi độn ngực có thể sẽ gặp phải một số tác động khiến bạn phải tiến hành thay túi ngực. Việc này được diễn ra khi túi bị vỡ hoặc nứt, nếu thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường bạn nên đến ngay bác sĩ để kiểm tra. Nếu để tình trạng này xảy ra quá lâu có thể sẽ dẫn đến nguy cơ gây ra biến dạng ngực.

Bên cạnh đó, lựa chọn túi độn ngực không phù hợp cũng sẽ khiến cho quá trình biến chứng diễn ra mạnh mẽ. Ngực lúc này có thể bị chảy xệ do trọng lượng túi quá nặng hoặc kích cỡ quá lớn và có thể sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, vì thế bạn có thể sẽ được thay túi ngực khác để đảm bảo độ tương thích với cơ thể.

#11

Nâng ngực có tồn tại vĩnh viễn không?

Nếu đặt túi ngực trong điều kiện ổn định có thể sẽ lưu giữ được vĩnh viễn. Tuy nhiên đối với cơ thể con người không thể nào tránh được quá trình lão hóa do sự thay đổi của tuổi tác. Chính những điều này có thể làm ảnh hưởng khá lớn đến kết quả sau khi nâng ngực.

Tình trạng ngực có thể sẽ bị chảy xệ do ảnh hưởng của quá trình lão hóa khiến cho khuôn ngực không thể giữ lại tình trạng căng tròn như ban đầu. Lúc này, bạn cũng có thể tiến hành chỉnh sửa lại nếu muốn vòng 1 của mình được trẻ hóa trở lại.

Nâng ngực thực chất là một phương pháp đòi hỏi phải có kỹ thuật cao, trình độ của các bác sĩ phải đảm bảo thì mới có thể tiến hành một cách an toàn. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thủ thuật làm đẹp này. Tốt nhất bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những địa chỉ uy tín để tiến hành thực hiện để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Khuyên tròn đính đá được nhiều bạn trẻ chọn lựa nhất hiện nay

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp cùng Bác Sĩ Thẩm Mỹ nổi tiếng

Xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ thẩm mỹ là một lựa chọn được nhiều bạn trẻ cân nhắc thực...

Chế độ bảo hành trọn đời

Top 7 cần biết khi nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn và quyến rũ. Sự phát triển vượt...

Nâng ngực Nano Chip là gì?

Nâng ngực Nano Chip là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Những năm gần đây, nâng ngực Nano Chip trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái...

Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau?

Cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi giúp mau lành

Chế độ chăm sóc hậu phẫu có thể quyết định đến 40% mức độ thành công của một ca phẫu...