4.8/5 - (26 bình chọn)

Top 10 loại nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt nhất

Cập nhật 29/01/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nhiệt kế Tanita
2Nhiệt kế INFRARED THERMOMETER CK-T1802
3Nhiệt kế Misuta
4Nhiệt kế TP300
5Nhiệt kế TP101
6Nhiệt kế Moaz BeBe
7Nhiệt kế Thermo TA-288
8Nhiệt kế UX-A-01
9Nhiệt kế TP606
10Nhiệt kế điện tử Deli
Review 10 loại nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé được mua nhiều nhất [Xem chi tiết]

Nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé giúp kiểm tra được chính xác nhiệt độ của nước để tránh tình trạng quá nguội làm cho sữa bị vón cục hoặc quá nóng dễ khiến bé bị bỏng. Đồng thời, có thể ứng dụng để đo nhiệt độ cơ thể hoặc nước tắm, thực phẩm, bánh gato, đồ nướng BBQ, cà phê.

Review 10 loại nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé được mua nhiều nhất

Tanita, INFRARED THERMOMETER CK-T1502, Misuta, TP300, TP101, Moaz BeBe, Thermo TA-288, UX-A-01, TP606 và Deli là 10 loại nhiệt kế pha sữa cho bé được mua nhiều nhất. Mỗi loại sẽ có các đặc điểm về tính năng, thiết kế, chất liệu, mức giá,… giống hoặc khác nhau như sau:

#01

Nhiệt kế Tanita

Nhiệt kế Tanita có thể đo được nhiệt độ khoảng từ -50 độ đến +240 độ, giúp bạn dễ dàng kiểm tra được nhiệt độ của nước pha sữa, thực phẩm và nước tắm cho bé. Sản phẩm chạy bằng pin đồng hồ nên rất thuận tiện mang theo khi đi ra ngoài hoặc du lịch.

Tanita được trang bị nắp đậy vệ sinh nên hạn chế được tối đa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập và sau khi sử dụng bảo quản rất dễ dàng. Sản phẩm trong mỗi lần dùng đều cho kết quả nhanh – chỉ sau vài giây với độ chính xác lên đến 99,9%.

1
Nhiệt kế Tanita có thể đo được nhiệt độ khoảng từ -50 độ đến +240 độ
Nhiệt kế Tanita
180.000 đ
Nhiệt kế Tanita có thể đo được nhiệt độ khoảng từ -50 độ đến +240 độ

Hiện tại, Tanita có bốn màu chính là xanh, đỏ, hồng và vàng. Đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn. Điểm nhấn của sản phẩm là màn hình hiển thị kĩ thuật số lớn nên thuận lợi và không khó khăn khi đọc các thông số.

Tanita được làm bằng chất liệu nhựa y tế và thép không gỉ, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đồng thời, áp dụng công nghệ cùng tiêu chuẩn của Nhật Bản vào sản xuất, tạo ra thành phẩm cuối cùng chất lượng và đáp ứng được các tiêu chí khắc khe của người tiêu dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Đặt phần đầu sắt của nhiệt kế vào bên trong sản phẩm cần đo (sữa, bánh gato, nước tắm, caramen,…).
  • Giữ nút tròn ở phía trên của nhiệt kế rồi buông ra, kết quả sẽ hiển thị sau khoảng 3 giây.
#02

Nhiệt kế INFRARED THERMOMETER CK-T1802

INFRARED THERMOMETER CK-T1803 là nhiệt kế điện tử hồng ngoại, thường được sử dụng để đo nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường (nước pha sữa cho bé, nước tắm,…). Sản phẩm do Shenzen Changkun Technology Co., Ltd chịu trách nhiệm sản xuất và đảm bảo về mặt chất lượng.

2
INFRARED THERMOMETER CK-T1803 do Shenzen Changkun Technology Co., Ltd chịu trách nhiệm sản xuất
INFRARED THERMOMETER CK-T1803
250.000 đ
INFRARED THERMOMETER CK-T1803 do Shenzen Changkun Technology Co., Ltd chịu trách nhiệm sản xuất

INFRARED THERMOMETER CK-T1502 có bao bì gọn nhẹ và được tặng kèm pin. Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và có thời gian bảo hành chính hãng là 1 năm. Sản phẩm dùng với phương pháp đo là không tiếp xúc một cách trực tiếp với khoảng cách đo là 3 – 5cm (tính từ đầu phần cảm biến đến các vật thể cần đo).

INFRARED THERMOMETER CK-T1502 có phạm vi hoạt động đối với cơ thể là trong khoảng 35 đến 42 độ C ±0.2 độ C *(89.6 – 108.5 độ F) và đối với môi trường là trong khoảng 0 – 100 độ C ±0.2°C *(32 – 212 độ F). Hiển thị đơn vị là 1 số sau dấu thập phân & sản phẩm có bộ nhớ lưu từ 10 đến 32 lần.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Mở nắp pin ra và thay mới pin vào đúng cực. Sau đó bật nguồn bằng cách nhấn nút SCAN.
  • Ấn nút Mode để lựa chọn chế độ đo môi trường (biểu tượng ngôi nhà ở trên màn hình) hoặc đo cơ thể (biểu tượng đầu người ở trên màn hình).
  • Đối với đo môi trường: Đưa phần đầu của nhiệt kế đến trước các vật thể cần đo. Nhấn một lần nữa nút SCAN và giữ nguyên đến khi nghe được tiếng “bíp”. Đọc kết quả hiển thị trên màn hình và _+ nếu muốn xem tất cả kết quả.
  • Đối với đo cơ thể: Đưa phần đầu của nhiệt kế lên cách trán khoảng 3 – 5 cm. Nhấn một lần nữa nút SCAN và giữ nguyên đến khi nghe được tiếng “bíp”. Đọc kết quả hiển thị trên màn hình và _+ nếu muốn xem tất cả kết quả.
  • Lau chùi và vệ sinh nhiệt kế sau khi sử dụng rồi đem đi cất nơi khô ráo, sạch sẽ.
#03

Nhiệt kế Misuta

Nhiệt kế Misuta có thể đo được nhiệt độ từ -50 độ C đến 300 độ C nên rất thích hợp dùng khi cần đo nước tắm, thức ăn và nước pha sữa cho bé. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp với hình chiếc bút, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và thuận tiện mang theo ra bên ngoài.

3
Misuta có thiết kế nhỏ gọn và đẹp với hình chiếc bút, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
Nhiệt kế Misuta
180.000 đ
Misuta có thiết kế nhỏ gọn và đẹp với hình chiếc bút, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Misuta cho kết quả sau khoảng vài giây với độ chính xác là 99,9%. Khi sử dụng, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa độ C và độ F tùy theo nhu cầu. Sản phẩm có màu xanh đặc trưng, nhìn rất mát mắt và dễ chịu. Chất liệu là nhựa ABS an toàn và inox 304 dẫn nhiệt tốt, không rỉ.

Misuta dùng pin LR44, dễ tìm mua trên thị trường mỗi khi cần thay thế. Màn hình hiển thị LCD nên thuận lợi và không gặp khó khăn khi đọc các thông số. Đồng thời, được bảo hành chính hãng và hỗ trợ đổi miễn phí sau khi mua nếu sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.

#04

Nhiệt kế TP300

Nhiệt kế TP300 không chỉ phù hợp để đo nước pha sữa cho bé mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo khi cần kiểm tra nhiệt độ của thực phẩm, đồ uống, cà phê, đồ nướng BBQ,…. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ, không chứa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

4
Nhiệt kế TP300 được làm bằng chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ
Nhiệt kế TP300
74.000 đ
Nhiệt kế TP300 được làm bằng chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ

Khi dùng TP300, kết quả hiển thị ở trên màn hình LCD rất nhanh và chính xác nên không cần lắng sẽ xảy ra các sai xót ngoài ý muốn. Sản phẩm thay đổi linh hoạt đơn vị nhiệt độ C và F cùng chức năng lưu giữ dữ liệu sau khi đã đo được.

Phạm vi nhiệt độ của TP300 là -50 đến +300 độ C, tương đương -58 đến +572 độ D. Nguồn cung cấp là 1,5V x 1. Sản phẩm nhỏ gọn, chịu nhiệt tốt, dễ sử dụng và được trang bị tay cầm cách nhiệt. Đặc biệt có chế độ tắt nguồn tự động khi không sử dụng giúp tiết kiệm pin và tiện lợi.

#05

Nhiệt kế TP101

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt và giá rẻ thì TP101 là lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm được thiết ở dạng que tích hợp công nghệ cảm ứng, kiểm tra được nhiệt độ của thịt, các chất lỏng hoặc một loại vật chất khác nếu “cắm” được vào bên trong.

5
Nhiệt kế TP101 được thiết ở dạng que tích hợp công nghệ cảm ứng
Nhiệt kế TP101
38.000 đ
Nhiệt kế TP101 được thiết ở dạng que tích hợp công nghệ cảm ứng

Điểm nổi bật của TP101 là màn hình hiển thị LCD thể hiện các thông số to và rõ nét. Đồng thời, được trang bị hai chế độ đo nhiệt là độ F và độ C, tạo sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng. Sản phẩm có hộp đựng sạch sẽ, dễ dàng bảo quản, cất giữ và tránh được vi khuẩn xâm nhập, bụi bẩn bám vào.

TP101 dài 23,5 cm và khối lượng chỉ nặng 75 gram nên dễ dàng sử dụng, lau chùi vệ sinh và mang theo ra bên ngoài. Mặt khác, sản phẩm chạy bằng một viên pin loại Button AG13 nên thuận lợi tìm thay thế khi hết pin hoặc pin yếu và không tốn kém nhiều chi phí.

#06

Nhiệt kế Moaz BeBe

Nhiệt kế Moaz BeBe đo được nước pha sữa cho bé nếu nằm trong thang nhiệt độ từ -50 độ C đến +240 độ C. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng để kiểm tra nhiệt độ của thức ăn, nước tắm,…. Kết quả sẽ hiển thị sau khoảng vài giây, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

6
Kết quả trên Moaz BeBe sẽ hiển thị sau khoảng vài giây khi sử dụng nên không mất nhiều thời gian chờ đợi
Nhiệt kế Moaz BeBe
(Lazada) 179.000 đ
Kết quả trên Moaz BeBe sẽ hiển thị sau khoảng vài giây khi sử dụng nên không mất nhiều thời gian chờ đợi

Moaz BeBe hoạt động bằng pin đồng hồ. Trên sản phẩm có màn hình hiển thị dạng điện tử giúp đọc nhiệt độ chính xác và không sai lệch. Thiết kế tổng thể nhỏ gọn, đẹp và dễ dùng, cũng như không gặp khó khăn khi cần vệ sinh, lau chùi làm sạch và bảo quản sau mỗi lần sử dụng.

Moaz BeBe được làm bằng các chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo về mặt chất lượng và có chính sách bảo hành chính hãng.

#07

Nhiệt kế Thermo TA-288

Nhiệt kế Thermo TA-288 là một thiết bị đo nước pha sữa cho bé và kiểm tra nhiệt độ thức ăn. Sản phẩm cho kết quả nhanh chóng và chính xác, hiển thị rõ ràng trên màn hình với hai đơn vị đo lường khác nhau (độ C và độ F).

7
Thermo TA-288 cho kết quả nhanh chóng và chính xác, hiển thị rõ ràng trên màn hình
Thermo TA-288
45.000 đ
Thermo TA-288 cho kết quả nhanh chóng và chính xác, hiển thị rõ ràng trên màn hình

Thermo TA-288 được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa nên bền, không độc hại và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm sử dụng pin DC 1.5V và có thể thay thế bằng những loại tương tự. Hỗ trợ thang đo từ -50 đến +300 độ C.

Thermo TA-288 có kết cấu gồm hai phần chính là màn hình hiển thị ở bên trên và que cảm biến nhiệt với tổng thể được thiết kế đơn giản và tiện dụng. Trong đó, que có dạng đầu nhọn, giúp bạn dễ dàng cắm sâu vào bên trong vật thể để cho kết quả đúng nhất.

#08

Nhiệt kế UX-A-01

Nhiệt kế UX-A-01 vừa đo được nước pha sữa cho bé, vừa kiểm tra được nhiệt độ cơ thể bằng tia hồng ngoại chính xác và sai số cực nhỏ – khoảng 0,2 độ C (tương đương 0,2 độ F). Khi sử dụng, bạn không cần để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với vật thể cần đo.

Phạm vi đo của UX-A-01 là 1 – 5 cm và cho kết quả trong khoảng nửa giây. Mặt khác, sản phẩm được cài đặt sẵn ba chế độ hiển thị tương ứng với màu đèn để cảnh báo nhiệt độ. Phía trên phần thân có màn hình LCD, giúp hiển thị kết quả rõ ràng và dễ đọc.

8
Phạm vi đo của UX-A-01 là 1 - 5 cm và cho kết quả trong khoảng nửa giây
Nhiệt kế hồng ngoại UX-A-01
Theo nhà bán đ
Phạm vi đo của UX-A-01 là 1 - 5 cm và cho kết quả trong khoảng nửa giây

UX-A-01Thermo TA-288 có hai đơn vị nhiệt độ được dùng để đo là độ C và độ F, tùy nhu cầu mà bạn có thể điều chỉnh phù hợp bởi chúng có thể chuyển đổi linh hoạt. Bên cạnh đó, sản phẩm có chức năng rất đặc biệt là lưu trữ dữ liệu và tắt nguồn tự động nên rất tiện lợi và tiết kiệm được không ít pin.

UX-A-01 được làm bằng chất liệu an toàn, cao cấp và không gây độc hại nên vừa không gây hại đến sức khỏe người sử dụng và vừa có “tuổi thọ” dài. Ngoài ra, sản phẩm đã đạt được chuẩn của quốc tế và có kiểu dáng đẹp, thanh lịch – rất xứng đáng để mua sử dụng.

#09

Nhiệt kế TP606

Nhiệt kế TP606 đo được nhiệt độ sữa cho bé và cà phê, đồ nướng BBQ, thực phẩm,…. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS không độc hại và thép không gỉ nên không chỉ bền mà còn không tác động xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

Khi dùng, TP606 sẽ hiển thị kết quả nhiệt độ trên màn hình LCD chính xác và nhanh chóng. Về cảm biến nhiệt độ sẽ thay đổi nhiệt độ linh hoạt giữa độ F và độ C. Kèm theo đó là chức năng lưu giữ dữ liệu sau mỗi lần đo.

nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé
Cảm biến nhiệt độ của TP606 sẽ thay đổi nhiệt độ linh hoạt giữa độ F và độ C

TP606 sẽ đo được nhiệt độ từ -50 đến +300 độ C với sai số +- 1 độ C. Kích thước tổng thể của sản phẩm là 25 x 260 x 15 (mm), trọng lượng là 35 gram với màu trắng chủ đạo và hoạt động bằng cách lắp một viên pin AG13 vào bên trong.

Lưu ý khi sử dụng TP606 là không đo liên tục trong một phút nếu nhiệt độ của vật thể trên 100 độ C. Bởi nhiệt ở phần cảm biến sẽ có thể truyền đến phần vỏ máy chính gây ra sự cố. Đồng thời, không đặt sản phẩm ở nơi bị ướt trong thời gian dài và không ngâm trong nước quá lâu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Lắp pin vào nhiệt kế và nhấn nút On/Off ở trên phần thân để bắt đầu đo.
  • Đặt đầu đo vào bên trong vật thể cần đo sao cho phần cảm biến nhúng hoàn toàn. Sau đó chờ đọc kết quả hiển thị trên màn hình.

Giá tham khảo: 90.000 – 180.000 vnđ

#10

Nhiệt kế điện tử Deli

Nhiệt kế Deli được thiết kế dưới dạng điện tử, thường được dùng để đo nhiệt độ của thực phẩm, nước pha sữa cho bé và một số chất lỏng khác. Sản phẩm có phần đầu thử được làm bằng chất liệu inox an toàn và cao cấp, chịu được nhiệt độ cao và có tính ổn định, không sản sinh ra những chất độc hại trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

Deli có trang bị màn hình hiển thị các thông số dạng LCD, giúp bạn dễ dàng đọc kết quả nhiệt độ. Bên cạnh đó, có thể khóa các số liệu ở trên màn hình với nút HOLD. Đồng thời, sản phẩm sử dụng nguồn điện là 2 viên pin loại LR44 – 1.5V để hoạt động.

nhiệt kế Deli
Nhiệt kế Deli có thể khóa các số liệu ở trên màn hình với nút HOLD

Đơn vị đo của Deli là độ F và độ C với phạm vi đo từ -40 đến +300 độ C và sai số ±1°C / ±2°F. Trường hợp nhiệt độ của vật thể vượt quá mức cao nhất của nhiệt kế thì sẽ hiển thị HH°C/°F và tự động tắt sau khoảng 15 phút để tiết kiệm điện năng.

Hiện tại, Teli có 2 loại là nhiệt kế gấp và nhiệt kế thẳng. Trong đó, nhiệt kế gấp sẽ gồm các tính năng là đo nhiệt độ, cảnh báo nhiệt độ, bấm giờ, khóa màn hình và nhiệt kế thẳng là ghi nhớ nhiệt độ ở mức cao/thấp nhất trong mỗi lần đo, khóa màn hình, đo nhiệt độ.

Giá tham khảo: 180.000 – 290.000 vnđ

Trên đây là top 10 nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt nhất, giá rẻ được TopAZ Review chia sẻ đầy đủ và chi tiết nhất. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ tham khảo được nhiều thông tin thú vị và hữu ích để có thêm cơ sở đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ” tài chính”. Đặc biệt là đem lại hiệu quả sử dụng cao và an toàn cho sức khỏe.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

bình ủ cháo cho bé

Top 10 loại Bình Ủ Cháo Cho Bé tốt nhất các mẹ nên mua

Bình ủ cháo là dụng cụ hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu. Trên...

Sữa tốt cho bà bầu

Top 5 loại Sữa Tốt Cho Bà Bầu Giúp mẹ & bé khoẻ mạnh

Sữa bà bầu là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp người mẹ hấp thụ những hoạt chất cần thiết...

TOP 5 Loại Bột Yến Mạch Cho Bé 6 – 8 Tháng Ăn Dặm Tốt Nhất

Bột yến mạch cho bé 6 - 8 tháng ăn dặm hỗ trợ cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng...

máy hâm sữa

Top 10 loại Máy Hâm Sữa Tốt Nhất nhiều mẹ Bỉm Review

Máy hâm sữa là vật dụng rất cần thiết với quá trình chăm sóc bé yêu trong những năm tháng...

ghế ăn dặm cho bé

Top 10 loại Ghế Ăn Dặm Cho Bé reviews tốt nhất nên mua

Ghế ăn dặm cho bé đang trở thành vật dụng không thể thiếu với các mẹ bỉm khi chăm sóc...

đồng đồ định vị trẻ em ANNCOE Y85S Pro

Top 5 Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Tốt Nhất nhiều phụ huynh lựa chọn

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị rất hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc theo...