4.4/5 - (68 bình chọn)

Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique Có Tốt Không? Giá Bán?

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu hồng
2Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu xanh lá cây
3Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu xanh dương
Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique có tốt không? Của nước nào? [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique không chỉ mang đến hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng, an toàn với làn da mà mức giá còn khá phải chăng. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho dòng sản phẩm này sở hữu được lượt mua “khủng” trong những năm qua.

Reviews 3 loại nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique đáng mua nhất

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung, vì thế nên mức giá phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Hiện tại, dòng này đang sở hữu 3 màu khác nhau là hồng, xanh lá và xanh dương. Bạn có thể tham khảo đánh giá của TopAZ Review để có được lựa chọn phù hợp:

#01

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu hồng

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu hồng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Evoluderm. Những năm qua trên thị trường, thiết kế này dần chiếm được sự quan tâm của nhiều người và đang giữ vị trí bán chạy hàng đầu sp với các loại khác.

Sản phẩm được thiết kế bằng nhựa cứng trong suốt nên người dùng có thể quan sát được sản phẩm bên trong trong quá trình sử dụng. Phần nắp được làm khá linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng lấy sản phẩm ra ngoài mà không sợ bị đổ.

MỚI
Evoluderm Lotion Tonique màu hồng cung cấp dưỡng chất cho da khỏe, mịn màng.
Evoluderm Lotion Tonique
Chai 500ml: 99.000 đ
Evoluderm Lotion Tonique màu hồng cung cấp dưỡng chất cho da khỏe, mịn màng.

Chai được thiết kế thanh thoát với những đường cong uốn lượn, khi cầm rất chắc tay và vừa lòng bàn tay. Trên thân còn có ghi đầy đủ các thông tin từ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng,… nên bạn có thể dễ dàng quan sát và kiểm tra khi chọn mua.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như Aqua, Rosa Centifolia Flower Water, Propylene Glycol, Glycerin, Triethanolamine, Methylisothiazolinone,… Trong đó, chiết xuất từ hoa hồng có khả năng se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da khỏe, mịn màng.

Cùng với đó, các tinh chất quả nho, cam thảo sẽ hỗ trợ làm mờ vết thâm, cung cấp các dưỡng chất tốt cho da bởi giàu vitamin A, E, F. Ngoài ra, những thành phần khác còn tham gia vào quá trình cung cấp nước và giữ nước cho da, nuôi dưỡng da cho bề mặt da luôn ngậm đủ nước tránh khô ráp, mất nước.

Trong thành phần của sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, không gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da. Sử dụng sau một thời gian, làn da của bạn không chỉ được cấp ẩm một cách hiệu quả mà còn trở nên trắng sáng hơn rất nhiều nhờ vào thành phần vitamin C.

#02

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu xanh lá cây

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu xanh lá cây cũng là một trong những gợi ý không thể bỏ qua để hỗ trợ tẩy sạch lớp tạp chất nằm sâu dưới da, se khít lỗ chân lông,… Từ đó, hỗ trợ cải thiện một làn da khỏe mạnh, sạch sâu từ bên trong và tràn đầy sức sống.

Thành phần trong sản phẩm là sự kết hợp của hơn 13 dưỡng chất. Trong đó, nổi bật nhất là tinh chất nho, tinh chất hoa cam thảo giúp hỗ trợ làn da sáng khỏe và kiềm dầu một cách hiệu quả. Sản phẩm không chứa alcohol, không gây kích ứng hay làm khô rát da.

MỚI
Evoluderm Lotion Tonique màu xanh lá cây ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc,...
Evoluderm Lotion Tonique
Chai 250ml: 129.000 đ
Evoluderm Lotion Tonique màu xanh lá cây ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc,...

Bên cạnh đó, thiết kế thành phần sản phẩm còn kết hợp kẽm và tinh chất trà xanh. Nó chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa có khả năng kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó còn hỗ trợ cân bằng lượng dầu nhờn trên da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn.

Bên cạnh khả năng cân bằng độ pH trên da thì sản phẩm còn có khả năng loại bỏ các tạp chất (khói, bụi…) trên làn da. Từ đó giúp da sạch khỏe, có được sự mềm mại và se khít lỗ chân lông làm cho làn da được thông thoáng thư giãn. Sản phẩm phù hợp da hỗn hợp, da dầu và da mụn.

Phần chai nhựa cũng được thiết kế trong sốt và khá chắc chắn, giúp bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Đồng thời, giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm bên trong để cân nhắc trong việc mua mới. Vì thành phần không chứa các chất độc hại, nên không gây kích ứng, mùi thơm dịu nhẹ.

Sử dụng sản phẩm còn hỗ trợ làn da trắng mịn hơn rất nhiều. Không những vậy, nó còn giúp ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ,… Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

#03

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu xanh dương

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique màu xanh dương cũng là một trong những loại được nhiều người đánh giá cao. Thiết kế này phù hợp nhất với những làn da thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, hóa chất từ trang điểm,…

MỚI
Evoluderm Lotion Tonique màu xanh dương không chứa chất độc hại nên sẽ không xảy ra kích ứng.
Evoluderm Lotion Tonique xanh dương
Chai 250ml: 105.000 đ
Evoluderm Lotion Tonique màu xanh dương không chứa chất độc hại nên sẽ không xảy ra kích ứng.

Đây là sản phẩm nước hoa hồng dưỡng ẩm phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp. Với thiết kế dạng chai trong suốt hình trụ đứng, thon gọn cùng tông màu xanh dịu dàng, mát mẻ. Phần nắp chắc chắn, giúp dễ dàng lấy ra bông tẩy trang.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như a tinh chất nho, tinh chất hoa cam thảo và nhiều loại dưỡng chất khác nhau. Nó có tác dụng loại bỏ các tạp chất gây hại, làm sạch sâu cho da hiệu quả và se khít lỗ chân lông. Thêm vào đó, nó còn giúp làn da láng mịn hơn.

Sản phẩm đảm bảo không chứa cồn nên trong quá trình sử dụng rất an toàn cho làn da và hoàn toàn không khiến da bị khô. Các thành phần còn rất lành tính, mang lại công dụng cao, không chứa chất độc hại nên sẽ không xảy ra tình trạng kích ứng, ngay cả với da nhạy cảm.

Đây là gợi ý phù hợp với những ai sở hữu làn da thường. Với khả năng làm sạch da nhanh chóng, bạn sẽ cảm nhận được nước hoa hồng thấm sâu vào từng lỗ chân lông. Đặc biệt nhà sản xuất cam kết sản phẩm không chứa cồn, paraben, hương liệu và các chất độc hại.

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique có tốt không? Của nước nào?

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique trong thời gian qua đã nhận được nhiều nhận xét là sản phẩm làm việc rất dịu nhẹ an toàn cho da. Một sản phẩm thích hợp nhiều đối tượng người sử dụng. Được biết, dòng sản phẩm này có xuất xứ từ thương hiệu Evoluderm của Pháp.

Hầu hết các sản phẩm của hãng đều có mức giá ở tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Mặc dù vậy, chất lượng của nó cũng rất tốt, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, đặc biệt là rất an toàn và phù hợp với làn da.

MỚI
Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da.
Evoluderm Lotion Tonique
Chai 500ml: 99.000 đ
Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da.

Với nhiều sản phẩm chăm sóc từ tóc, da cho đến sản phẩm mỹ phẩm đều nhận được những đánh giá tích cực của người sử dụng. Nhờ vào thành phần đơn giản nhưng có công dụng rất hiệu quả, an toàn cho da nên nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique được nhiều chị em đánh giá cao.

Hiện tại, các sản phẩm của hãng đang được bán trực tiếp tại nhiều của hàng và siêu thị trên thị trường trong nước nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng tại các shop uy tín trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,…

Đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm:

  • Cung cấp nước và nuôi dưỡng da, làm mềm mịn da ngay tức thì.
  • Mùi hương rất nhẹ nhàng và dễ chịu.
  • Chiết xuất từ các thành phần lành tính, chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da.
  • Nhà sản xuất cam kết sản phẩm không chứa cồn, paraben, hương liệu và các chất độc hại.
  • Có khả năng làm se khít lỗ chân lông, sau một thời gian sử dụng trông da bạn sẽ sáng mịn hơn.

Nhược điểm:

  •  Không có hiệu quả làm khô nhân mụn

Trên đây là tổng hợp các thông tin về sản phẩm nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique. Mong rằng bài viết đã có thể giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Dòng sản phẩm này có chất lượng tốt, an toàn cho da nhưng giá thành lại rất phải chăng, do đó bạn nên cân nhắc để tiết kiệm chi phí đầu tư.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Hoa Hồng Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở Đâu?

Nước hoa hồng Simple giúp cấp ẩm, làm sạch sâu, chống lão hóa, se khít các lỗ chân lông,.... Khi...

Nước Hoa Hồng Mamonde Giá Bao Nhiêu? Tốt Không, Có Mấy Loại?

Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng...

Nước Hoa Hồng L’Oreal Có Tốt Không? Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng L'Oreal rất lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không gây ra các kích...