4.4/5 - (45 bình chọn)

Top 10 loại nước hoa dồng tốt nhất chị em bảo nhau dùng

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước hoa hồng Pond’S Bright Beauty
2Nước hoa hồng Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener
3Nước hoa hồng Cocoon
4Nước hoa hồng Hatomugi
5Nước hoa hồng Thayers
6Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
7Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
8Nước hoa hồng Sukin Hydrating Mist Toner
9Nước hoa hồng The Body Shop Seaweed
10Nước hoa hồng Ori’be
Review 10 loại nước hoa hồng lành tính, cân bằng độ pH tự nhiên trên da tốt [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng là một sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi có thể giúp cân bằng lại độ pH tự nhiên trên da, cấp ẩm, làm dịu và sáng da, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết để da trở nên mịn màng và căng mướt.

Review 10 loại nước hoa hồng lành tính, cân bằng độ pH tự nhiên trên da tốt

Pond’S Bright Beauty, Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener, Cocoon, Hatomugi, Thayers,… là những loại nước hoa hồng bạn nên lựa chọn sử dụng. Bởi không chỉ có bảng thành phần lành tính và cân bằng độ pH tự nhiên trên da tốt mà sản phẩm còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác.

#01

Nước hoa hồng Pond’S Bright Beauty

Pond’S Bright Beauty sử dụng công thức chứa ít cồn nên phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm da nhạy cảm. Đồng thời, không chứa các chất độc hại nên không làm cho da bị tổn thương hoặc kích ứng khi dùng trong thời gian dài.

Công dụng chính của Pond’S Bright Beauty là cân bằng độ pH tự nhiên và làm sáng da. Giàu dưỡng chất thiên nhiên và chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, cặn trang điểm và bã nhờn còn sót lại trên bề mặt da. Cân bằng độ ẩm và se khít các lỗ chân lông, giúp da luôn sạch mịn.

1
Công dụng chính của Pond'S Bright Beauty là cân bằng độ pH tự nhiên và làm sáng da
Pond'S Bright Beauty
Chai 150ml: 56.000 đ
Công dụng chính của Pond'S Bright Beauty là cân bằng độ pH tự nhiên và làm sáng da

Đặc biệt, Pond’S Bright Beauty có chứa tinh chất Lycopene (chiết xuất của hoa quả tươi) với khả năng chống lão hóa các tế bào và chống oxy hóa mạnh mẽ. Giúp da được khỏe mạnh, mướt mịn và căng tràn sức sống.

Pond’S Bright Beauty cũng cung cấp một lượng Vitamin B3 vừa đủ, giúp làm sáng và đều màu da, mờ đồi mồi, nám, thâm mụn và nâng tone dần. Bên cạnh đó, kháng viêm nhẹ, kiềm dầu tốt, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, giúp da thông thoáng và mịn màng.

Pond’S Bright Beauty được khuyên nên sử dụng chung với các sản phẩm cùng bộ để đạt hiệu quả chăm sóc da cao nhất. Ngoài ra, trong quá trình dùng cần lưu ý bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời để không làm cho chất lượng dưỡng chất bên trong bị biến đổi.

#02

Nước hoa hồng Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener

Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener có xuất xứ từ Hàn Quốc. Công dụng chính là cân bằng độ pH tự nhiên trên da, thu nhỏ các lỗ chân lông, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện, tăng cường độ ẩm cho da.

Ngoài ra, Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener còn giúp làm trắng, cung cấp cho da đầy đủ collagen cần thiết. Kết hợp thêm Triple Sunscreen – màn chống nắng, giúp quá trình bảo vệ da trước những tia UVB và UVA được tăng cường.

2
Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener giúp cân bằng độ pH tự nhiên trên da
Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener
Chai 150ml: 94.000 đ
Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener giúp cân bằng độ pH tự nhiên trên da

Đặc biệt, Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener dùng công thức Niacinamide độc đáo, giúp da luôn rạng ngời và mềm mượt. Sau một thời gian ngắn sử dụng chung với những sản phẩm chăm sóc chuyên dụng khác, bạn sẽ có được làn da sáng khỏe, mịn màng và căng mướt.

Thời điểm dùng Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener lí tưởng là buổi sáng và tối, sau bước làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Liều lượng thì chỉ cần vừa đủ, sau đó cho ra lòng bàn tay và thoa đều rồi vỗ nhẹ nhàng vào da để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu và mang đến hiệu quả cao nhất.

#03

Nước hoa hồng Cocoon

Cocoon được làm từ Hyaluronic Acid, cánh hoa hồng tươi và những thành phần có tác dụng giữ ẩm tự nhiên. Giúp làm mềm, cấp ẩm, giảm đi sự xuất hiện của các lỗ chân lông to, mang đến cho bạn một làn da tươi mới và chuẩn bị tốt cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Ngoài ra, Cocoon còn cân bằng lại độ pH tự nhiên trên da và làm sạch sâu các bụi bẩn còn sót lại ở lỗ chân lông. Cấp ẩm sâu và giúp da luôn trong trạng thái mịn màng, căng bóng, rạng rỡ, tươi trẻ, mềm mại và tràn đầy sức sống.

3
Cocoon được làm từ Hyaluronic Acid, cánh hoa hồng tươi và những thành phần có tác dụng giữ ẩm tự nhiên.
Cocoon Winter Melon Toner
Chai 140ml: 157.000 đ
Cocoon được làm từ Hyaluronic Acid, cánh hoa hồng tươi và những thành phần có tác dụng giữ ẩm tự nhiên.

Cocoon không chứa Paraben, cồn và không thử nghiệm trên các loài động vật. Đồng thời, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu. Giúp bạn khi sử dụng không bị kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) và không gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

Cách dùng Cocoon cho hiệu quả cao nhất là làm sạch da mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng như nước/dầu tẩy trang, sữa rửa mặt,…. Sau đó cho một lượng dưỡng chất vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều rồi vỗ nhẹ nhàng lên da vào buổi sáng và tối mỗi ngày.

Trong quá trình sử dụng Cocoon, bạn cần lưu ý không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, bởi đây là bộ phận rất nhạy cảm. Bên cạnh đó, luôn đóng chặt nắp để chất lượng bên trong không bị ảnh hưởng và dưỡng chất không bị đổ ra ngoài nếu chẳng may rớt, ngã.

#04

Nước hoa hồng Hatomugi

Hatomugi giúp dưỡng da trắng, sáng và mờ thâm. Chống viêm, làm dịu da và cải thiện hiệu quả tình trạng bị mụn trứng cá. Giảm sự thô ráp và làm mịn da. Tiêu viêm, trừ sẹo, thải độc cho da. Thu nhỏ các lỗ chân lông và giảm sự hình thành nếp nhăn.

Thành phần chính trong Hatomugi là hạt ý dĩ. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của những axit hữu cơ, giúp làm khỏe và phục hồi da mỏng yếu. Sau khi sử dụng, da như được tăng thêm sức sống nhờ được cấp ẩm sâu và đem đến cảm giác tươi mát rất dễ chịu.

4
Naturie Hatomugi giúp chống viêm, làm dịu da và cải thiện hiệu quả tình trạng bị mụn trứng cá
Naturie Hatomugi
Chai 500ml: 216.000 đ
Naturie Hatomugi giúp chống viêm, làm dịu da và cải thiện hiệu quả tình trạng bị mụn trứng cá

Hatomugi còn tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng, sữa dưỡng,… khi chăm sóc da. Được đánh giá là sản phẩm lành tính, an toàn và không khiến da bị kích ứng. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau như da dầu, da mụn,….

Hatomugi có thể sử dụng như một loại nước xịt khoáng giúp làm dịu và cấp nước cho da vào những ngày thời tiết nắng nóng. Hoặc dùng như lotion mask giúp trẻ hóa và dưỡng ẩm cho da chỉ với mức chi phí cực kì “hạt dẻ”.

Hatomugi được xem là “thần dược” chăm sóc da với khả năng thẩm thấu nhanh, không mùi và cho hiệu quả cao chỉ trong một thời gian ngắn. Giúp cân bằng độ pH và nuôi dưỡng da sáng hồng, căng mướt và mềm mại tự nhiên.

#05

Nước hoa hồng Thayers

Thayers dịu nhẹ và an toàn cho da nhờ các thành phần dùng để sản xuất sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và không chứa cồn. Khi sử dụng trong thời gian dài, da không bị tổn thương, kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu,…) hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

Công dụng chính của Thayers lấy đi những tàn dư, vệt nước,… còn sót lại trên bề mặt da. Cân bằng độ pH tự nhiên. Cung cấp độ ẩm, se khít các lỗ chân lông và giúp da ngày càng trắng hồng, láng mịn, sáng khỏe và căng mướt.

5
Thayers cung cấp độ ẩm, se khít các lỗ chân lông và giúp da ngày càng trắng hồng, láng mịn, sáng khỏe và căng mướt
Thayers
Chai 355ml: 224.000 đ
Thayers cung cấp độ ẩm, se khít các lỗ chân lông và giúp da ngày càng trắng hồng, láng mịn, sáng khỏe và căng mướt

Thayers phù hợp với nhiều loại da, nhất là da thường và da khô. Với sự góp mặt của Vitamin E, chiết xuất lô hội và cây phỉ,… da bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất để luôn mịn màng, mềm mại và không đau rát, khô căng khó chịu.

Thayers có thể khôi phục lại cho da lượng nước cần thiết để bạn có được vẻ ngoài tươi sáng và rạng rỡ. Đồng thời, khóa độ ẩm, kiểm soát dầu, duy trì những gốc tự do, hỗ trợ quá trình sản xuất collagen, làm mờ sẹo và những nhược điểm khác, giúp các tế bào da khỏe mạnh.

Đặc biệt, Thayers dưỡng ẩm rất tốt và có thể chống oxy hóa, ngăn hiện tượng nhăn da thường gặp. Mùi hương của sản phẩm dịu nhẹ nên dù là người có khứu giác nhạy cảm cũng cảm thấy rất yêu thích và muốn sở hữu để chăm sóc da mỗi ngày tại nhà.

#06

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner

Neutrogena Alcohol Free Toner ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không chứa cồn. Giúp da không bị mất độ ẩm tự nhiên sau khi sử dụng và không bị kích ứng, đau rát, khô căng khó chịu hoặc tổn thương sau một thời gian dài dùng chăm sóc da.

Neutrogena Alcohol Free Toner cung cấp các dưỡng chất tốt cho da. Giúp da được dưỡng ẩm, mịn màng và tươi sáng tự nhiên. Đồng thời, làm sạch nhẹ nhàng và giảm tối đa bụi bẩn. Cải thiện da tích cực, giảm dầu thừa trên da rõ rệt. Giúp da luôn trong trạng thái rạng rỡ, tươi tắn và sảng khoái.

6
Neutrogena Alcohol Free Toner ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không chứa cồn
Neutrogena Alcohol Free Toner
Chai 150ml: 165.000 đ
Neutrogena Alcohol Free Toner ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không chứa cồn

Neutrogena Alcohol Free Toner nên được sử dụng sau bước tẩy trang và rửa mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng, Sau đó, cho dưỡng chất ra bông cotton với một lượng vừa đủ rồi lau nhẹ nhàng đều toàn bộ khuôn mặt để đạt được hiệu quả cao nhất.

Sau khi dùng Neutrogena Alcohol Free Toner, bạn có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoặc điều trị khác. Nhưng cần chú ý thành phần để tránh xảy ra các phản ứng tương tác làm ảnh hưởng đến công dụng hoặc xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Neutrogena Alcohol Free Toner có xuất xứ từ Hàn Quốc và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Do đó, trên thân chai thường có thêm tem phụ bằng tiếng Việt và có đầy đủ các thông tin cơ bản, giúp bạn dễ dàng tham khảo và tìm hiểu trước khi mua sử dụng.

#07

Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion

La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion có thành phần chính là nước khoáng tự nhiên. Kết hợp thêm LHA và BHA, đem đến nhiều công dụng tuyệt vời khi sử dụng để chăm sóc da như làm sạch sâu các lỗ chân lông, chống oxy hóa, làm dịu mát da.

Điểm cộng của La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion là không chứa các chất độc hại nên không khiến da bị tổn thương và kích ứng trong xuyên suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, tránh được tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.

7
La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, chống oxy hóa, làm dịu mát da
La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
Chai 200ml: 305.000 đ
La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, chống oxy hóa, làm dịu mát da

La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion có thể chống lại những tác nhân gây ra lão hóa, cân bằng độ pH tự nhiên trên da và cấp ẩm để da luôn mềm mại, mịn màng, căng mướt. Ngăn chặn bã nhờn, dầu thừa tích tụ và giảm tối đa tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây mụn.

La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion phù hợp nhất với da dầu nhạy cảm. Độ pH của sản phẩm nằm ở mức trung tính nên rất dịu nhẹ và khi sử dụng trên da, có cảm giác rất dễ chịu, hoàn toàn không bị khô căng hoặc đau rát.

La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion khi được dùng đúng cách sẽ đạt được kết quả rất cao. Giúp da có những thay đổi khả quan, mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo và tràn đầy sự tự tin khi gặp gỡ và trò chuyện cùng những người xung quanh.

#08

Nước hoa hồng Sukin Hydrating Mist Toner

Sukin Hydrating Mist Toner được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và được cộng đồng làm đẹp có quy mô lớn nhất ở Úc đánh giá cao. Đồng thời, sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng uy tín và được giới chuyên môn nhận xét tích cực về hiệu quả, chất lượng và độ an toàn.

Sukin Hydrating Mist Toner được xem là giải pháp hữu hiệu cho bạn vào những ngày nắng nóng nhờ tác dụng làm dịu mát và sạch da độc đáo. Vòi xịt dạng phun sương, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không còn nóng rát, mệt mỏi, căng thẳng khi sử dụng.

8
Sukin Hydrating Mist Toner được giới chuyên môn nhận xét tích cực về hiệu quả, chất lượng và độ an toàn
Sukin Hydrating Mist Toner
Chai 125ml: 190.000 đ
Sukin Hydrating Mist Toner được giới chuyên môn nhận xét tích cực về hiệu quả, chất lượng và độ an toàn

Thành phần chính của Sukin Hydrating Mist Toner gồm hoa hồng Damas, Aqua (nước cất), Axit Citric, chiết xuất từ cúc La Mã, Phenoxyethanol, nước chiết hoa hồng,…. Tất cả đều được kết hợp với hàm lượng hợp lí, vừa đủ để mang lại hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo không khiến da bị kích ứng hoặc tổn thương.

Cách dùng Sukin Hydrating Mist Toner khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt sản phẩm cách mặt khoảng 15cm với hướng từ trên xuống tạo thành góc 45 độ và mặt hơi ngước lên trên, nhắm mắt lại và xịt vào các vùng da cần chăm sóc để cảm nhận trọn vẹn hơi mát.

Sukin Hydrating Mist Toner có thể sử dụng vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày như sáng, trưa, tối,…. Nhưng trong quá trình dùng cần lưu ý không xịt quá mạnh hoặc để khoảng cách quá gần da mặt để tránh tối đa tình trạng bị bỏng rát khó chịu.

#09

Nước hoa hồng The Body Shop Seaweed

The Body Shop Seaweed có xuất xứ từ Anh. Công dụng chính là làm sạch, giúp da luôn tươi tắn và thông thoáng. Dưỡng da tức thì & hiệu quả, mang lại cho da cảm giác sáng, khỏe và tươi trẻ, cũng như chuẩn bị cho da có thể thẩm thấu tốt hơn các sản phẩm có tác dụng giữ độ ẩm được làm từ tảo biển nếu sử dụng kết hợp.

The Body Shop Seaweed phù hợp nhất với da hỗn hợp. Khi dùng đều đặn và liên tục theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ có thể cân bằng, kiểm soát dầu thừa. Mang đến cho bạn một làn da mịn màng, không thô ráp.

9
The Body Shop Seaweed có khả năng làm sạch tốt, giúp da luôn tươi tắn và thông thoáng
The Body Shop Seaweed
Chai 250ml: 329.000 đ
The Body Shop Seaweed có khả năng làm sạch tốt, giúp da luôn tươi tắn và thông thoáng

Điểm đặc biệt của The Body Shop Seaweed là dùng công thức thông minh, giúp lượng dầu nhờn trên da được cân bằng. Đồng thời, bụi bẩn, dầu nhờn,… đang tích tụ cũng được giảm dần, giúp da được cải thiện theo hướng tích cực và trở nên ổn định hơn.

Bảng thành phần của The Body Shop Seaweed an toàn, lành tính và không chứa các chất độc hại. Giúp da không bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) và không bị tổn thương khi sử dụng. Đồng thời, tránh được tối đa những tác dụng phụ không mong muốn nên có thể dùng được liên tục trong một khoảng thời gian dài.

#10

Nước hoa hồng Ori’be

Ori’be được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam trên quy trình công nghệ hiện đại. Kết hợp thêm các thành phần được dùng để điều chế đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất hoa hồng, hoa cúc, rễ cam thảo, lá lô hội,… đã đem đến một sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn an toàn, cho hiệu quả cao.

Ori’be giúp cân bằng độ pH tự nhiên và độ ẩm của da. Se khít các lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng ẩm mịn màng. Giảm dần hiện tượng dị ứng, kích ứng ở da nhạy cảm. Làm mờ các vết thâm nám và làm trắng sáng da. Làm dịu và sạch sâu sau khi da tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng trong thời gian dài.

10
Ori'be giúp làm dịu và sạch sâu sau khi da tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng trong thời gian dài
Nước hoa hồng Ori'be
Chai 150ml: 61.000 đ
Ori'be giúp làm dịu và sạch sâu sau khi da tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng trong thời gian dài

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng Ori’be 2 lần (buổi sáng và tối) sau bước làm sạch da bằng dầu/nước tẩy trang + sữa rửa mặt và lau khô. Tiếp đến cho một lượng vừa đủ ra bông cotton và thoa đều kết hợp vỗ nhẹ nhàng + massage toàn bộ mặt để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Thiết kế của Ori’be nhỏ gọn và tiện dụng, dễ dàng bảo quản và mang theo khi ra ngoài công tác, du lịch, làm việc,…. Dung tích khá lớn, có thể dùng được trong một khoảng thời gian dài nên tiết kiệm được không ít chi phí trong việc chăm sóc da.

Bài viết chia sẻ top 10 nước hoa hồng lành tính, cân bằng độ pH tự nhiên trên da tốt nhất chị em rỉ tai nhau dùng. Hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra được quyết định chính xác khi lựa chọn sản phẩm phù hợp chăm sóc da và sớm sở hữu được một vẻ ngoài hoàn hảo như mong đợi.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Hoa Hồng Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở Đâu?

Nước hoa hồng Simple giúp cấp ẩm, làm sạch sâu, chống lão hóa, se khít các lỗ chân lông,.... Khi...

Nước Hoa Hồng Mamonde Giá Bao Nhiêu? Tốt Không, Có Mấy Loại?

Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng...

Nước Hoa Hồng L’Oreal Có Tốt Không? Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng L'Oreal rất lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không gây ra các kích...