4.6/5 - (92 bình chọn)

Top 5 sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng giúp tăng cân tốt

Cập nhật 25/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Cho Trẻ
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Blackmores 1 Newborn Formula
2Sữa non COLOSBABY GOLD 0+
3Abbott Grow 1 ( 0-12 tháng )
4Aptamil Profutura
5S26 Gold Newborn
3 Kinh nghiệm chọn mua sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân [Xem chi tiết]

Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện (xương khớp, trí não, hệ tiêu hóa, thị giác). Sau một thời gian sử dụng loại sữa phù hợp, trẻ sẽ cải thiện được cân nặng, khỏe mạnh hơn và hạn chế được tình trạng táo bón, tiêu chảy.

Review 5 loại sữa cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi tốt nhất

Trong khoảng thời gian đầu đời của trẻ (0-6 tháng tuổi), mẹ luôn được các chuyên gia và bác sĩ khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa của bản thân để tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, nếu mẹ bị tắt sữa, ít sữa hoặc sau khi sinh phải sử dụng kháng sinh thì lượng sữa cung cấp cho trẻ không đủ hoặc không thể cung cấp do không đảm bảo chất lượng. Lúc này, sữa công thức (sữa bột) chính là lựa chọn thay thế tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu trẻ bú sữa mẹ nhưng vẫn thấp còi, nhẹ cân,… thì mẹ cũng nên cân nhắc bổ sung cho trẻ sữa công thức (sữa bột) để hệ tiêu hóa được hoàn thiện hơn và cơ thể trẻ được cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết. Giúp tăng cân an toàn, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tốt cho thị lực, trí não, xương khớp và tránh được một số vấn đề thường gặp ở trẻ sơ sinh như táo bón, tiêu chảy,….

Dưới đây là 5 loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân tốt, hiệu quả, giá hợp lí:

#01

Blackmores 1 Newborn Formula

Blackmores 1 Newborn Formula là một trong những loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tốt, giúp tăng cân hiệu quả. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và những chất độc hại, vị ngọt thơm rất tự nhiên nên không chỉ an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của trẻ khi sử dụng mà còn giúp kích thích vị giác và khứu giác, giúp trẻ yêu thích mỗi lần được thưởng thức.

1
Blackmores 1 Newborn Formula không chứa chất bảo quản và những chất độc hại, vị ngọt thơm rất tự nhiên
Blackmores 1 Newborn Formula (Úc)
Lon 900g: 569.000 đ
Blackmores 1 Newborn Formula không chứa chất bảo quản và những chất độc hại, vị ngọt thơm rất tự nhiên

Blackmores 1 Newborn Formula pha trộn hoàn hảo những thành phần có chứa 25 loại chất dinh dưỡng khác nhau. Bao gồm các khoáng chất thiết yếu và Vitamin, kết hợp với hệ dưỡng chất là Prebiotic đã được chứng minh là rất cần cho giai đoạn phát triển của trẻ sơ sinh 0-6 tháng tuổi. Mặt khác, sản phẩm bổ sung những nhân tố như Choline, Taurin, ARA, DHA,… để trẻ được nhanh nhẹn, có trí não thông minh, cảm xúc và tư duy tốt hơn.

Blackmores 1 Newborn Formula rất giàu Vitamin D, Canxi và Photpho có kích thước các phân tử nhỏ, giúp dễ hòa tan & hấp thụ khi tỉ lệ được cân đối hợp lí. Song song đó, khi dung nạp vào cơ thể trẻ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hệ xương khớp phát triển, dẻo dai và chắc khỏe để có được chiều cao đúng mong muốn. Xứng đáng để phụ huynh cân nhắc và mua cho trẻ sử dụng trong những tháng đầu tiên kể từ khi chào đời.

#02

Sữa non COLOSBABY GOLD 0+

Sữa non COLOSBABY GOLD 0+ giúp cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung thêm Lysine, Vitamin và những khoáng chất cần thiết để cơ thể của trẻ được phát triển toàn diện, tăng cường tiêu hóa và sức đề kháng, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt và khắc phục những vấn đề thường gặp ở đường tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều khoáng chất, Acid Amin, vi chất,… giúp sức đề kháng tự nhiên được tăng cường.

Sữa non COLOSBABY GOLD 0+ được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi thương hiệu ColosBaby. Theo nghiên cứu, sản phẩm chứa hàm lượng khá cao các kháng thể tự nhiên của sữa non từ bò, sau đó kết hợp một cách tối ưu nhất với những vi chất dinh dưỡng đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trong xuyên suốt quá trình sản xuất.

2
Sữa non COLOSBABY GOLD 0+ bổ sung thêm Lysine, Vitamin và những khoáng chất cần thiết để cơ thể của trẻ được phát triển toàn diện
Sữa non COLOSBABY GOLD 0+
Lon 800g: 510.000 đ
Sữa non COLOSBABY GOLD 0+ bổ sung thêm Lysine, Vitamin và những khoáng chất cần thiết để cơ thể của trẻ được phát triển toàn diện

Sữa non COLOSBABY GOLD 0+ cung cấp đầy đủ những Lysin, Vitamin và 21 Axit Amin bên trong tinh chất của men bia. Giúp hệ tiêu hóa của trẻ được tăng cường, khắc phục được tình trạng phân sống, tiêu chảy, ăn uống khó tiêu và tăng cường phát triển các lợi khuẩn. Đồng thời, cải thiện tính biếng ăn ở trẻ, cung cấp Lactium để trẻ ngủ ngon và tăng cân an toàn, cung cấp những khoáng thể từ bên trong sữa non cùng Lactoferrin để trẻ phát triển toàn diện và hệ miễn dịch được khỏe mạnh.

Sữa non COLOSBABY GOLD 0+ đem đến cho trẻ một lượng Vitamin A, K, E, D dồi dào và tan bên trong chất béo của sữa non. Song song đó, sản phẩm bổ sung BHA để trẻ thông minh và Taurin cùng Lysin giúp cơ thể trẻ khi trao đổi chất sẽ tăng được khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Mặt khác, cung cấp Canxi, giúp trẻ tránh được bệnh thấp còi, còi xương và giúp răng, xương khỏe mạnh, chiều cao phát triển vượt trội và hỗ trợ tốt cho quá trình dẫn truyền các tế bào thần kinh – có lợi cho sự phát triển não bộ.

#03

Abbott Grow 1 ( 0-12 tháng )

Abbott Grow 1 có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con. Sản phẩm có hàm lượng những chất dinh dưỡng khá đầy đủ với Vitamin D và Canxi hỗ trợ phát triển chiều cao, Choline và DHA giúp phát triển trí não, nhóm Vitamin B và sắt cung cấp năng lượng cho cơ thể. Thích hợp dùng cho trẻ khi mẹ ít sữa hoặc sữa mẹ thiếu chất để trẻ phát triển toàn diện.

3
Abbott Grow Baby Infant Formula chứa Vitamin D và Canxi hỗ trợ phát triển chiều cao, Choline và DHA giúp phát triển trí não
Sữa Bột Abbott Grow 1
Lon 900g: 299.000 đ
Abbott Grow Baby Infant Formula chứa Vitamin D và Canxi hỗ trợ phát triển chiều cao, Choline và DHA giúp phát triển trí não

Abbott Grow 1 được đánh giá rất cao về chất lượng. Bởi từng hàm lượng của các thành phần bên trong sản phẩm và công thức sữa đều được những nhà khoa học của Abbot nghiên cứu kĩ lưỡng và có đầy đủ chứng nhận. Mặt khác, sản phẩm cũng tuân thủ mọi quy định khắt khe và nghiêm ngặt trong an toàn thực phẩm của Mỹ nên chắc chắn không chứa những chất biến đổi gen, dầu cọ hoặc kích thích hóc-môn tăng trưởng nên phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ dùng.

Abbott Grow 1 có vị thanh mát và dễ uống nên trẻ dù biếng ăn vẫn cực kì yêu thích và chịu hợp tác cùng cha mẹ để dùng mỗi ngày. Theo đó, bạn sẽ pha sữa cùng với nước có nhiệt độ từ 35 đến 40 độ C để không bị vón cục, chú ý liều lượng và số lần sử dụng trong ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, sản phẩm sau khi mua về đừng quên bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để không ảnh hưởng đến chất lượng.

#04

Aptamil Profutura

Aptamil Profutura là sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân. Sản phẩm ra đời với mục tiêu là giúp mang lại cho trẻ sự phát triển toàn diện nên khi sử dụng, trẻ sẽ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để trí tuệ và thể chất phát triển tốt nhất. Với nhiều công dụng tuyệt vời và hương vị thơm ngon, thanh mát thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để trẻ yêu thích, háu ăn hơn sau khi chào đời.

4
Khi sử dụng Aptamil Profutura, trẻ sẽ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để trí tuệ và thể chất phát triển tốt nhất
Aptamil Profutura 1
Lon 900g: 755.000 đ
Khi sử dụng Aptamil Profutura, trẻ sẽ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để trí tuệ và thể chất phát triển tốt nhất

Aptamil Profutura chứa một hàm lượng DHA không nhỏ và nhiều iot, kẽm, dầu cá,… giúp trẻ phát triển não bộ và thị lực một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp cho cơ thể trẻ một lượng canxi rất dồi dào, giúp cho hệ xương khớp được chắc khỏe và đảm bảo chiều cao được tăng khoa học nhất. Ngoài ra, sản phẩm không chứa các chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Đặc biệt, Aptamil Profutura còn giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ được phát triển vững vàng và hạn chế được những vi khuẩn gây bệnh cho đường ruột nhờ vào Metabolism có bên trong. Đồng thời, sản phẩm chứa lượng Probiotics (men vi sinh có lợi) khá nhiều, giúp hệ tiêu hóa non nớt và chưa phát triển hoàn chỉnh của trẻ được hỗ trợ tốt hơn và hạn chế được tối đa tình trạng táo bón.

#05

S26 Gold Newborn

S26 Gold Newborn do Aspen Nutrionals phát triển với công thức có nhiều cải tiến mới. Sản phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho trẻ trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi. Trong đó, sữa có gấp đôi hàm lượng DHA (12 gram/100ml) và kết hợp cùng AA, ALA từ nguồn Omega 6, Omega nên tăng cường và hỗ trợ thị giác, trí não của trẻ phát triển tối ưu nhất trong xuyên suốt khoảng thời gian đầu đời.

5
S26 Gold Newborn do Aspen Nutrionals mang lại nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho trẻ trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi
S26 Gold Newborn (Úc)
Lon 900g: 550.000 đ
S26 Gold Newborn do Aspen Nutrionals mang lại nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho trẻ trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi

S26 Gold Newborn chứa nguồn đạm Whey được đánh giá là giàu Alpha-Lactalbumin (tỉ lệ đạm Whey và Casein là 65 và 35). Giúp hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn chỉnh của trẻ hấp thụ được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời, hỗ trợ cho sự phát triển và tăng trưởng về thể chất, hạn chế tối đa tình trạng béo phì và táo bón (hiện tượng xảy ra phổ biến khi trẻ dung nạp sữa công thức).

Ngoài ra, S26 Gold Newborn bổ sung cho cơ thể bé những khoáng chất tốt như Magiê Clorua, Calcium Carbonate, Sắt Sulfat, Natri Citrat, Mangan Sulpahte, Kali Bicorbonate, Kali Clorua, Canxi Clorua, Canxi Hydroxit, Đồng Sunlfar, Natri Selenite, Kali Lodua và Kẽm Sunfat. Bên cạnh đó, còn có Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D3, Inositol, Niacin, Axit Folic, Biotin, Choline Clorua,….

3 Kinh nghiệm chọn mua sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân

Kinh nghiệm chọn mua sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân là xác định được loại sữa phù hợp, chú ý thành phần dinh dưỡng và nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, nếu cẩn thận hơn, bạn có thể trình bày nhu cầu và nhờ nhân viên bán hàng tư vấn, cung cấp các thông tin cần thiết và giải đáp một số thắc mắc để có thêm cơ sở đưa ra được quyết định chính xác.

3.1 Xác định sữa phù hợp với tháng tuổi của trẻ

Theo các nguồn tài liệu uy tín, ở mỗi độ tuổi khác nhau trẻ sẽ có những nhu cầu dinh dưỡng không giống nhau. Do đó, khi chọn mua sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân, bạn phải đọc kĩ các thông tin được nhà sản xuất đưa ra và in trên bao bì để đảm bảo phù hợp với trẻ. Giúp trẻ khi sử dụng sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, cải thiện được cân nặng, phát triển toàn diện (trí não, xương khớp, thị lực,…), khắc phục những vấn đề thường gặp ở hệ tiêu hóa.

sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân
Khi chọn mua sữa, bạn phải đọc kĩ các thông tin được nhà sản xuất đưa ra và in trên bao bì để đảm bảo phù hợp với trẻ

3.2 Thành phần dinh dưỡng

Như đã đề cập, ở mỗi độ tuổi khác nhau trẻ sẽ có nhu cầu về dinh dưỡng không giống nhau. Vì vậy, bạn phải chú ý đến thành phần bên trong mỗi sản phẩm để có được lựa chọn phù hợp nhất với con của mình. Gợi ý là bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần phần giống với sữa mẹ với hương vị đặc trưng để khi trẻ sử dụng, cảm thấy quen thuộc và yêu thích. Ngoài ra, những loại sữa có chất xơ hòa tan chiếm tỉ lệ cao cũng rất đáng để cân nhắc bởi giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt và tránh được tình trạng táo bón.

3.3 Nguồn gốc xuất xứ

Khi chọn mua sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân, bạn cần tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, chứa những chất độc hại,… ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của trẻ. Tốt nhất nên ưu tiên những thương hiệu đến từ Mỹ, Nhật,… được sự cấp phép của cơ quan nhà nước và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng khác để chắc chắn an toàn cho trẻ và đảm bảo đạt hiệu quả cao khi sử dụng cho con của bạn.

Trên đây là top 5 sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân tốt nhất và kinh nghiệm khi chọn mua. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích giúp sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với con của mình. Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và đem đến hiệu quả cao về mọi mặt.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi

Top 10 loại Sữa Bột Pha Sẵn Cho Bé từ 1 tuổi tốt nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sữa pha sẵn cho bé 1 tuổi từ các thương hiệu khác...

Cách tính lượng sữa non cho bé

5 Loại Sữa Non An Toàn Giúp Trẻ phát triển đề kháng tốt

Sữa non là sản phẩm chứa nhiều kháng thể miễn dịch cần thiết cho cơ thể để trẻ có thể...

Sữa tăng cân dành cho bé dưới 1 tuổi

Top 10 loại Sữa Tăng Cân Cho Bé dưới 1 tuổi tốt nhất

Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi là lựa chọn của nhiều phụ huynh khi bé cần hỗ trợ...

nên bổ sung sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì

Top 10 sữa tăng chiều cao cho tuổi tậy thì tốt nhất

Bổ sung các sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì vào chế độ ăn uống là rất cần thiết....

Top 5 Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi (6-12tháng) tốt

Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để...