4.3/5 - (74 bình chọn)

Top 5 Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi (6-12tháng) tốt

Cập nhật 14/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Cho Trẻ
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Abbott Grow 2
2Physiolac 2
3KidTalent 1
4Morinaga 0
5Frisolac Gold 2
Review 5 loại sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi hiệu quả, chất lượng [Xem chi tiết]

Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để hệ xương khỏe mạnh, vững chắc và phát triển vượt bậc, cân đối. Bên cạnh đó, hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ, cải thiện cân nặng và giữ cho đường ruột không bị “bệnh”, hoạt động trơn tru trong mọi trường hợp.

Review 5 loại sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi hiệu quả, chất lượng

Abbott Grow 2, KidTalent 1, Physiolac 2, Morinaga 0 và Frisolac Gold 2 là 5 loại sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi hiệu quả, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm, hoàn toàn có thể tham khảo những review dưới đây để có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất:

#01

Abbott Grow 2

Abbott Grow 2 là sữa tăng chiều cao và phát triển trí não cho bé dưới 1 tuổi (6 – 12 tháng). Sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ với tỉ lệ Canxi/Photpho gần giống với tỉ lệ có bên trong sữa tự nhiên của mẹ và đạt chuẩn Châu Âu.

Abbott Grow 2 chứa nhiều Vitamin E, Vitamin C và Vitamin nhóm B; khoáng tố AA, Kẽm, Beta-Caroten, Sắt, DHA. Giúp tăng sức đề kháng, làm cho khả năng học hỏi được tăng cường và cung cấp nguồn năng lượng cần thiết để bé thông minh, nhanh nhẹn hơn.

1
Abbott Grow 2 tỉ lệ Canxi/Photpho gần giống với tỉ lệ có bên trong sữa tự nhiên của mẹ
Abbott Grow 2
Lon 900g: 285.000 đ
Abbott Grow 2 tỉ lệ Canxi/Photpho gần giống với tỉ lệ có bên trong sữa tự nhiên của mẹ

Abbott Grow 2 bổ sung GOS – một loại men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ở bé được hỗ trợ khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm có mùi vị thơm nhẹ, ngọt thanh và dễ uống, thích hợp để bổ sung cho cơ thể bé mỗi ngày.

Nhược điểm của Abbott Grow 2 là hơi khó tan hơn những sản phẩm khác trên thị trường, nhưng nếu biết cách pha chế thì đây không phải là một vấn đề lớn. Ngoài ra, lượng đạm trong sữa tương đối cao nên có thể làm cho các bé có hệ tiêu hóa không được tốt bị táo bón.

#02

Physiolac 2

Physiolac 2 là loại sữa tăng trưởng chiều cao dành cho bé dưới 1 tuổi (6 – 12 tháng). Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, đạt chuẩn Châu Âu và đáp ứng được các tiêu chí khắt khe nhất trước khi đưa ra thị trường.

Physiolac 2 cung cấp những nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để bé phát triển toàn diện. Tiêu biểu là tỉ lệ Casein/Đạm Whey là 45/55, gần tương đương với sữa tự nhiên của mẹ 40/60 nên bé tiêu hóa, hấp thu các dưỡng chất tốt và hạn chế được tình trạng táo bón.

2
Physiolac 2 cung cấp những nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để bé phát triển toàn diện
Physiolac 2
Lon 900g: 475.000 đ
Physiolac 2 cung cấp những nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để bé phát triển toàn diện

Physiolac 2 bổ sung FOS – chất xơ hòa tan, giúp sự phát triển của các lợi khuẩn được kích thích và ngăn chặn những vi khuẩn có hại phát triển. Từ đó, làm cho sức đề kháng được tăng cường, đường ruột của bé được hỗ trợ hoạt động trơn tru.

Ngoài ra, Physiolac còn chứa những thành phần như Vitamin K, Kẽm, Canxi, Sắt, Vitamin D, Photpho,… giúp chiều cao của bé tăng trưởng tốt. Và nhóm Iod, EPA, DHA giúp thị lực và não bộ phát triển toàn diện.

#03

KidTalent 1

KidTalent 1 được thiết kế phù hợp với các bé từ 6 đến 36 tháng tuổi bị thấp còi, biếng ăn hoặc suy dinh dưỡng .Nên nếu bạn đang tìm sữa cho con ở giai đoạn dưới 1 tuổi (6 – 12 tháng) để tăng chiều cao thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

KidTalent 1 thuộc sở hữu của Công ty Eneright Nutrition (Singapore). Ưu điểm của sản phẩm cung cấp năng lượng rất dồi dào từ đường, chất béo và đạm whey. Giúp bé khi uống sữa đều đặn với liều lượng hợp lí sẽ nhanh chóng bắt kịp được đà phát triển đúng theo độ tuổi.

3
KidTalent 1 cung cấp năng lượng rất dồi dào từ đường, chất béo và đạm whey
KidTalent 1
Lon 900g: 325.000 đ
KidTalent 1 cung cấp năng lượng rất dồi dào từ đường, chất béo và đạm whey

KidTalent 1 còn ghi điểm với công thức pha cực kì linh hoạt dựa theo từng cấp độ nhẹ, trung bình và nặng khi bé bị suy dinh dưỡng. Bởi sản phẩm gồm có thành phần được phân chia thành 4 nhóm chính:

  • FOS, Colostrum: Giúp hệ miễn dịch được tăng cường và nuôi dưỡng những lợi khuẩn tốt đối với đường ruột của bé.
  • Lysine, Canxi: Phát triển chiều cao và phòng ngừa còi xương. Đồng thời, khi kết hợp với Vitamin nhóm B và Kẽm bên trong KidTalent 1 giúp hệ tiêu hóa được kích thích và làm cho những bé biếng ăn có cảm giác thèm ăn tăng.
  • Palaatinose, Taurine, Choilin: Giúp khả năng ghi nhớ cải thiện, tăng khả năng tập trung và hỗ trợ trí não của bé phát triển vượt trội.
  • FOS, MCT, đạm: Cung cấp chất béo và năng lượng cho những hoạt động trong ngày của bé. Bên cạnh đó, giúp hệ đường ruột khỏe mạnh và cải thiện cân nặng.
#04

Morinaga 0

Morinaga 0 là một loại sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi rất nổi tiếng của Nhật với 100 năm hình thành và phát triển. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhiều phụ huynh ưa chuộng & phong cho danh hiệu riêng là “sữa rau” vì thân thiện và an toàn đối với trẻ nhỏ.

Morinaga 0 có công thức gần giống với sữa mẹ – mát và ngọt thanh. Đặc biệt, sản phẩm chú trọng nghiên cứu phát triển toàn diện cho bé cả về chiều cao, thể chất và trí tuệ thay vì chạy đua về cân nặng như những dòng sữa khác ở trên thị trường.

4
Morinaga 0 giúp bé phát triển toàn diện cả về chiều cao, thể chất và trí tuệ
Morinaga 0
Lon 800g: 390.000 đ
Morinaga 0 giúp bé phát triển toàn diện cả về chiều cao, thể chất và trí tuệ

Điểm cộng của Morinaga 0 là bổ sung đầy đủ những thành phần có bên trong sữa tự nhiên của mẹ như Nucleotides và Lactoferrin. Giúp sự phát triển của các virus được ngăn ngừa và hệ miễn dịch được tăng cường, chống nhiễm trùng.

Morinaga 0 có dùng hai loại đường đặc biệt cho hệ tiêu hóa của bé là Raffinose và Lactulose. Giúp thành ruột hấp thụ hiệu quả dinh dưỡng và hạn chế được tối đa nguy cơ bị tiêu chảy thường gặp ở các trẻ nhỏ.

Morinaga 0 chứa ARA, DHA, Taurine và Choline. Giúp thị giác, hệ thần kinh và trí não phát triển khỏe mạnh. Đồng thời, sản phẩm bổ sung Canxi, Vitamin (B6, K, A, D, C),… để hỗ trợ phát triển chiều cao, tổng hợp Protein và làm cho hệ xương có thể phát triển vượt bậc, cân đối.

#05

Frisolac Gold 2

Frisolac Gold 2 là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Royal Friesland Hà Lan. Sữa được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả khi giúp cho các bé dưới 1 tuổi (6 – 12 tháng) tăng được chiều cao khoa học và an toàn.

Frisolac Gold 2 có Canxi với hàm lượng cao. Kết hợp thêm Vitamin K và Vitamin D, sản phẩm giúp hệ xương của bé được củng cố vững chắc để lớn nhanh và khỏe mạnh.

1
Frisolac Gold 2 giúp hệ xương của bé được củng cố vững chắc để lớn nhanh và khỏe mạnh
Frisolac Gold 2
Lon 850g: 465.000 đ
Frisolac Gold 2 giúp hệ xương của bé được củng cố vững chắc để lớn nhanh và khỏe mạnh

Frisolac Gold 2 bổ sung những thành phần quan trọng là AA, DHA, Choilin và SA. Giúp bé phát triển toàn diện nhất về cân nặng, thể chất và não bộ. Ngoài ra, sản phẩm chứa Nucleotides và Kẽm, giúp hệ miễn dịch của bé được tăng cường.

Frisolac Gold 2 áp dụng công nghệ LockNutri nên bảo toàn được các dưỡng chất thiên nhiên. Song song đó, chất xơ GOS bên trong sản phẩm giúp sự phát triển của những lợi khuẩn được thúc đẩy, làm cho hệ tiêu hóa của bé được hỗ trợ và đường ruột hoạt động tốt hơn.

Trên đây là top 5 sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi (6 – 12 tháng) tốt nhất và những đánh giá chi tiết, đầy đủ từ TopAZ Review. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn, cũng như phù hợp với thể trạng và sức khỏe của con.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng giúp tăng cân tốt

Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần...

Sữa tăng cân dành cho bé dưới 1 tuổi

Top 10 loại Sữa Tăng Cân Cho Bé dưới 1 tuổi tốt nhất

Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi là lựa chọn của nhiều phụ huynh khi bé cần hỗ trợ...

nên bổ sung sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì

Top 10 sữa tăng chiều cao cho tuổi tậy thì tốt nhất

Bổ sung các sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì vào chế độ ăn uống là rất cần thiết....

Sữa dành cho trẻ sơ sinh

Top 10 loại Sữa Dành Cho Trẻ Sơ Sinh giúp phát triển tốt

Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu để đảm...

Top 10 Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém được khuyên dùng

Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém được nhiều phụ huynh tìm kiếm và chọn mua cho con...

Top 5 Bột gạo sữa cho bé ăn dặm tốt nhất, đủ dinh dưỡng

Bột gạo sữa cho bé ăn dặm không chỉ giúp cung cấp các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho...