4.5/5 - (67 bình chọn)

Sữa Rửa Mặt Acnes Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? 5 Loại Nên Dùng

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser (da mặt sạch sâu)
2Sữa rửa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask (ngăn ngừa mụn đầu đen)
3Sữa rửa mặt Acnes Pure White Cleanser (dưỡng trắng, ngừa mụn)
4Sữa rửa mặt dưỡng sáng Acnes Baby Mud Cleanser
5Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash
Sữa rửa mặt Acnes tốt không? Có nên sử dụng? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Acnes được thiết kế dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên không có quá nhiều chi phí đầu tư cho những sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh khả năng làm sạch, nó còn có khả năng cải thiện bề mặt da trắng sáng, mờ thâm một cách hiệu quả.

Reviews 5 sữa rửa mặt Acnes được đánh giá tốt

Sữa rửa mặt Acnes có mức giá phải chăng và không ngừng được hoàn thiện, nâng cấp để mang lại sự phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. Sau đây là đánh giá chi tiết của TopAZ Review về 5 sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

#01

Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser (da mặt sạch sâu)

Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser là lựa chọn của nhiều người với mong muốn cải thiện làn da sáng khỏe. Thiết kế chuyên biệt còn hỗ trợ khả năng tái tạo của làn da sau mụn, từ đó ngăn ngừa các vết thâm một cách hiệu quả và tổng hợp collagen giúp da trở nên săn chắc hơn.

Các thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Vitamin A kích thích tái tạo tế bào, Vitamin E giúp làn da mịn màng và hạn chế nếp nhăn, Vitamin C giữ da luôn căng mịn, Niacinamide chống oxy hóa, Vitamin B5 giảm sự xuất hiện của lão hóa sớm, dầu ô liu giúp kháng khuẩn,…

MỚI
Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser làm sạch khá tốt và khá nhẹ nhàng, phù hợp với làn da đang có mụn.
Acnes Vitamin Cleanser
Tuýp 100g: 61.000 đ
Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser làm sạch khá tốt và khá nhẹ nhàng, phù hợp với làn da đang có mụn.

Trong quá trình sử dụng, sữa rửa mặt sẽ có tác dụng lấy đi bụi bẩn và sợi bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Từ đó, nó giúp da thông thoáng, có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất trong kem dưỡng sau đó, hỗ trợ cải thiện bề mặt da chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Tác dụng làm mờ vết thâm tương đối, hỗ trợ dưỡng trắng tự nhiên và cải thiện tình trạng da sau mụn hiệu quả, làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông. Thiết kế 2 mức dung tích là 50gram và 100gram giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp.

Sản phẩm được làm bằng nhựa mềm nên khá dễ lấy sản phẩm bên trong. Kết cấu sản phẩm dạng kem hơi đặc, màu trắng, kem khá mịn và tạo siêu nhiều bọt. Độ pH của sản phẩm là 5.5 nên hoàn toàn có thể dùng cho an toàn cho làn da.

Khả năng làm sạch khá tốt và khá nhẹ nhàng phù hợp với làn da đang có mụn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, trong sản phẩm này có chứa hương liệu nhân tạo, chất bảo quản methylparaben nên nếu là làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trong việc lựa chọn sử dụng.

#02

Sữa rửa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask (ngăn ngừa mụn đầu đen)

Đây là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, vừa hỗ trợ làm sạch da vừa có thể sử dụng để làm mặt nạ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. Sữa rửa mặt thuộc dòng sản phẩm làm sạch da mặt giúp làn da an toàn và có thể ngăn ngừa mụn đầu đen.

Sự kết hợp giữa làm sạch và mặt nạ chính là yếu tố giúp loại bỏ hiệu quả tạp chất và bụi bẩn khỏi bề mặt da. Lớp bọt tạo ra khá mịn và nhiều giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp da luôn trong trạng thái khô thoáng, điều tiết dầu thừa và kiểm soát mụn hiệu quả.

MỚI
Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask chứa các hạt li ti siêu mịn để lấy đi tế bào chết dễ dàng hơn.
Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask
Tuýp 100g: 70.000 đ
Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask chứa các hạt li ti siêu mịn để lấy đi tế bào chết dễ dàng hơn.

Công thức maxdefense hỗ trợ làm tăng khả năng của Salicylic Acid giúp cho tác dụng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả, đồng thời làm dịu làn da nhiều mụn. Đây cũng chính là điểm cộng của sản phẩm giúp nó ngày càng được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Một số thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như: Kaolin hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn, Glyceryl cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên và đầy đủ, Salicylic Acid có khả năng tác động sâu đến lỗ chân lông, tinh chất hạt Jojoba giúp da trở nên mềm mịn và căng mọng,…

Đây cũng là một thiết kế có 2 mức dung tích là 50gram và 100gram giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nắp tuýp sữa rửa mặt thiết kế khá chắc chắn và kín, đảm bảo bảo quản sản phẩm bên trong tốt.

Kết cấu dạng kem khá lỏng, có màu trắng và chứa các hạt li ti siêu mịn để hỗ trợ lấy đi tế bào chết một cách dễ dàng hơn. Sản phẩm này có chứa hương liệu nên nếu bạn là người nhạy cảm với với mùi hương thì nên test thử trước khi dùng để đảm bảo không xảy ra kích ứng.

#03

Sữa rửa mặt Acnes Pure White Cleanser (dưỡng trắng, ngừa mụn)

Sữa rửa mặt dưỡng trắng Acnes được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu. Nó dựa trên nghiên cứu dựa trên khả năng tự tái sinh và phục hồi của làn da, từ đó kết hợp các thành phần chuyên biệt giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Sản phẩm có khả năng kiểm soát chất nhờn, kháng khuẩn mụn hiệu quả. Đây cũng chính là điểm cộng của sản phẩm giúp bảo vệ và tái tạo tế bào da, nhanh chóng phục hồi vùng da bị tổn thương do mụn. Đồng thời, nó còn mang lại sự tự tin khi sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn.

MỚI
Sữa rửa mặt dưỡng trắng Acnes Pure White Cleanser ngăn chặn hình thành sắc tố melanin mang lại làn da trắng mịn màng.
Acnes Pure White Cleanser
Tuýp 100g: 70.000 đ
Sữa rửa mặt dưỡng trắng Acnes Pure White Cleanser ngăn chặn hình thành sắc tố melanin mang lại làn da trắng mịn màng.

Với chiết xuất thành phần tự nhiên từ trái cây, hỗ trợ lấy đi lớp sừng già và thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào mới, giúp bề mặt da được cải thiện hiệu quả lên từng ngày. Bên cạnh đó, tinh chất Yogurt thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng biểu bì, ức chế hoạt động của các vi có hại.

Thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Lactic Acid (AHA) tẩy tế bào chết, Salicylic Acid (BHA), Hyaluronic Acid giúp chất dưỡng ẩm tuyệt vời, Glycerin cung cấp độ ẩm cần thiết, Vitamin C và E ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin mang lại làn da trắng mịn màng,…

Bạn có thể lựa chọn dung tích 50ml hoặc 100ml sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Kết cấu sản phẩm dạng kem hơi đặc, màu trắng phù hợp với làn da dầu, da mụn và da hỗn hợp thiên dầu. Còn đối với da thường, sản phẩm có thể gây tình trạng khô da đáng kể.

Khả năng làm sạch khá tốt, đồng thời kiểm soát nhờn hiệu quả giúp hạn chế tình trạng đổ dầu lại sau khi rửa mặt. Sử dụng khoảng 1 tháng sẽ thấy tình trạng mụn trên da được thay đổi đáng kể. Sản phẩm cũng có chứ thành phần hương liệu nên người dùng cần lưu ý.

#04

Sữa rửa mặt dưỡng sáng Acnes Baby Mud Cleanser

Acnes Baby Mud Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch, vừa hỗ trợ dưỡng sáng tối ưu cho làn da. Không những vậy, nó còn có thể hỗ trợ thanh lọc các tác nhân gây hại, hấp thụ và giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả nhất.

MỚI
Acnes Baby Mud Cleanser có thành phần chính là bùn non có tác dụng thanh lọc da.
Acnes Baby Mud Cleanser
Tuýp 100g: 63.000 đ
Acnes Baby Mud Cleanser có thành phần chính là bùn non có tác dụng thanh lọc da.

Từ đó, trả lại làn da sạch sâu và se khít lỗ chân lông, giúp nuôi dưỡng da trông mịn màng, tươi sáng. Nhờ cấu tạo bởi các phần tử kết dính bùn non giúp cho quá trình hấp thụ và loại bỏ bụi bẩn, da chết giúp hấp thụ tốt các vi chất trong kem dưỡng sau đó hiệu quả hơn.

Thành phần chính trong sản phẩm là bùn non, nó có tác dụng hiệu quả trong việc thanh lọc da và cung cấp các khoáng chất giàu dinh dưỡng. Chiết xuất đã được nghiên cứu và đảm bảo an toàn cũng như phát huy hiệu quả cuốn đi các tạp chất, bã nhờn trên da, mang đến làn da tươi sáng, căng mịn đầy sức sống.

Sản phẩm sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da sau mụn. Các thành phần khoáng chất và bùn non giúp hạn chế quá trình oxy hoá, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, giúp làn da trông sáng mịn tự nhiên. Đồng thời, hỗ trợ mụn tái phát trở lại hiệu quả.

#05

Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash

Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash với khả năng làm sạch vượt trội, phù hợp với những làn da dầu mụn. Đây cũng là một thiết kế nổi bật đến từ thương hiệu này và trên thị trường hiện nay đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu, được nhiều người yêu thích.

Sản phẩm có chứa các thành phần kháng khuẩn như Salicylic Acid, Isopropylmethylphenol giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Không những vậy, nó còn được trang bị thành phần vitamin C giúp làm sáng da và giúp da thêm săn chắc.

MỚI
Acnes Creamy Wash làm giảm tiết nhờn trong khoảng hơn 2 giờ đồng hồ.
Acnes Creamy Was
Tuýp 100g: 60.000 đ
Acnes Creamy Wash làm giảm tiết nhờn trong khoảng hơn 2 giờ đồng hồ.

Có thể thấy rằng, các thành phần cần thiết cho da đều đã được tích hợp trong sản phẩm. Hơn thế nữa, nó còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này được các bác sĩ da liễu đánh giá cao khả năng làm sạch và trị mụn hiệu quả.

Theo đó, Acnes Creamy Wash với công thức 3S có khả năng loại bỏ hiệu quả bã nhờn dư thừa cũng như các loại bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Thiết kế này còn được đánh giá cao là có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự nhiễm trùng da.

Dòng sữa rửa mặt này phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Kết cấu của sản phẩm dạng kem, hương thơm hàm chứa vị tươi mới, đặc trưng của trái cam chanh căng mọng hòa lẫn với bạc hà mát mẻ. Sau khi dùng sẽ giúp làn da giảm tiết nhờn trong khoảng hơn 2 giờ đồng hồ.

Ngoài khả năng làm sạch, sản phẩm còn hỗ trợ kháng viêm, kiểm soát bã nhờn, ngừa mụn. Sử dụng sau 1 thời gian còn thấy có thể làm mờ đi những vết thâm sẹo do mụn để lại. Người dùng có thể kết hợp sử dụng  Acnes Soothing Lotion để tăng cường hiệu quả kiểm soát mụn.

Sữa rửa mặt Acnes tốt không? Có nên sử dụng?

Sữa rửa mặt Acnes là sản phẩm đang được lứa tuổi dậy thì lựa chọn sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi tập đoàn Rohto Việt Nam và có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hãng đã tạo được tiếng vang nhờ dòng son dưỡng môi Lipice.

MỚI
Sữa rửa mặt Acnes cần cân nhắc kỹ đối với những làn da khô và nhạy cảm.
Sữa rửa mặt Acnes
Tuýp 100g: 61.000 đ
Sữa rửa mặt Acnes cần cân nhắc kỹ đối với những làn da khô và nhạy cảm.

Sau khi chính thức hoạt động tại nước ta, các sản phẩm của hãng ngày càng được nhiều người tin dùng, trong đó không thể không kể đến các dòng sữa rửa mặt. Hầu hết đã được kiểm định có chất lượng tốt, phù hợp cho làn da Châu Á và duy trì một làn da sáng khỏe.

Đánh giá chung về sữa rửa mặt Acnes như sau:

Ưu điểm:

  • Phù hợp sử dụng nhiều độ tuổi khác nhau.
  • Có tác dụng điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả.
  • Có khả năng làm sạch sâu tốt và cải thiện lỗ chân lông thông thoáng.
  • Tạo bọt dịu nhẹ và êm ái cho da.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
  • Sản phẩm của được bán ở rất nhiều siêu thị, tiệm thuốc tây hay các cửa hàng siêu thị trên toàn quốc với nhiều loại cho người dùng lựa chọn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu nhưng không quá nồng. Tuy nhiên, những bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ.
  • Không phù hợp với những làn da khô.

Trên đây là tổng hợp các thông tin đánh giá chi tiết về sữa rửa mặt Acnes, mong rằng đã có thể giúp bạn có được lựa chọn ưng ý. Đây là một trong những sản phẩm có mặt trên thị trường lâu đời, và gây được tiếng vang lớn nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Tuy nhiên, những người có làn da khô nên cân nhắc trước khi dùng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Sữa Rửa Mặt Cosrx Tốt Không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cosrx từ khi được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam đã được nhiều tín đồ làm...

TOP 4 Loại Sữa Rửa Mặt Naruko Tốt Nhất Được Chị Em Săn Đón

Sữa rửa mặt Naruko dịu nhẹ và cho hiệu quả làm sạch cao ngay từ lần sử dụng đầu tiên....

TOP 4 Loại Sữa Rửa Mặt Oxy Tốt Nhất Được Nam Giới Yêu Thích

Sữa rửa mặt Oxy được nam giới rất yêu thích và lựa chọn sử dụng chăm sóc da mỗi ngày....