4.4/5 - (54 bình chọn)

Sữa Rửa Mặt Cosrx Tốt Không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser
2Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser
3Sữa rửa mặt Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser
Sữa rửa mặt Cosrx có tốt không? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Cosrx từ khi được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam đã được nhiều tín đồ làm đẹp “săn lùng”. Đây là sản phẩm với thành phần tự nhiên và lành tính cho da, mang lại nhiều công dụng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, giá thành còn khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Reviews 3 loại sữa rửa mặt Cosrx đang được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt Cosrx nổi bật với độ pH trung tính, không làm phá vỡ lớp acid tự nhiên bảo vệ da nên được nhiều người tin dùng. Dòng sản phẩm này có rất nhiều loại khác nhau, sau đây TopAZ Review sẽ đánh giá chi tiết cho bạn 3 loại đang được bán chạy nhất trên thị trường:

#01

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là dòng sản phẩm của hãng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế dạng tuýp đơn giản, chỉ với 3 màu chủ đạo là  trắng, xanh nước biển và vàng, sản phẩm chính là gợi ý hoàn hảo cho những bạn đang gặp phải các vấn đề về da.

Thành phần chính của sản phẩm này có thể kế đến như: Chiết xuất rễ cây du Nhật Bản (kháng viêm và dưỡng ẩm), tinh dầu tràm trà (hỗ trợ điều trị mụn và kháng viêm), Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate (loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa).

MỚI
Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser không gây ra tình trạng khô da nên được nhiều người yêu thích.
Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser
Tuýp 150ml: 205.000 đ
Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser không gây ra tình trạng khô da nên được nhiều người yêu thích.

Cùng với đó là các thành phần khác có tác dụng cấp ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và chống oxy hóa một cách hiệu quả. Đặc biệt, bảng thành phần của sản phẩm này khá đẹp bởi không chứa không có cồn, silicone, dầu khoáng, paraben hay hương liệu.

Đây cũng chính là điểm cộng của sản phẩm giúp người dùng có thể hạn chế tối đa được tình trạng kích ứng và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Khả năng làm sạch làn da dịu nhẹ, cùng với đó là hỗ trợ ngăn ngừa, giảm mụn một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, có mùi tràm trà nhẹ, khả năng tạo bọt khá ổn định nên sẽ giúp bạn lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm còn thừa trên da. Đồng thời, sau khi sử dụng sẽ không gây ra tình trạng khô da nên được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, trong sản phẩm này có chứa 1 phức hệ của BHA nên sử dụng sau 1 – 2 tuần có thể sẽ diễn ra tình trạng đẩy mụn, đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu mụn nổi lên quá nhiều, quá mức kiểm soát thì bạn nên ngừng ngay.

#02

Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser

Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser là thiết kế dành riêng cho những bạn đang sở hữu làn da dầu mụn. Sản phẩm có khả năng làm sạch khá tốt, sau một thời gian sử dụng có thể làm giảm tình trạng mụn cám và các sợi bã nhờn ở quanh vùng mũi một cách hiệu quả.

Với các thành phần nổi bật trong sản phẩm như: Glycerin (dưỡng ẩm, làm đẹp da), Acid Myristic(khả năng kháng khuẩn), Stearic Acid (làm mềm da), Lauric Acid (cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm tối đa) Salycylic Acid (kiểm soát lượng dầu dư thừa) Salix Alba (Willow) Bark Water giảm kích ứng và đỏ da rất hiệu quả,…

MỚI
Sữa rửa mặt Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser giúp giảm mụn và giúp da sạch mụn. Lý tưởng cho mọi loại da kể cả nhạy cảm.
Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser
Tuýp 150ml: 167.000 đ
Sữa rửa mặt Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser giúp giảm mụn và giúp da sạch mụn. Lý tưởng cho mọi loại da kể cả nhạy cảm.

 

Sử dụng sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả các loại mụn mủ, mụn sưng viêm, mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, từ đó giúp cho các lỗ chân lông thông thoáng và giúp da hấp thụ hoạt chất trong kem dưỡng sau đó tốt hơn.

Sữa rửa mặt loại này được thiết kế với dạng tuýp nhựa mềm khá đơn giản. Dung tích là 150ml nên khá nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo đi du lịch. Kết cấu sản phẩm dạng kem không quá đặc và có màu trắng đục, khả năng tạo bọt khá tốt nên sẽ làm sạch sâu, dễ dàng len lỏi vào từng lỗ chân lông.

Độ pH của sản phẩm khá thấp, chỉ khoảng 4.5 nên sau khi sử dụng sẽ không làm khô da hoặc gây kích ứng khó chịu. Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser phù hợp với các bạn da mụn, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Với các bạn da khô, sản phẩm này có thể gây khô da sau khi dùng.

Loại này cũng có thể làm đẩy mụn sau một thời gian sử dụng. Do đó, người dùng cần chú ý kỹ đến sự thay đổi của làn da. Điểm cộng của nó chính là có thể làm giảm tình trạng tiết dầu rõ rệt sau 1 thời gian.

#03

Sữa rửa mặt Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser

Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser cũng là một trong những cái tên của hãng được nhiều người tìm kiếm trên thị trường trong nhiều năm qua. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có độ pH khá thấp (dưới 5.0) nên sẽ không làm khô da sau khi sử dụng.

Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ dành cho những làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Nó có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi làn da và bảo vệ lớp màng acid bởi các thành phần chính là CentellAC-RX (Madescassic, Asiaticoside, Asiatica Acid).

MỚI
Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser có các bọt bông mịn làm sạch sâu nhưng vẫn bảo vệ da.
Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser
Tuýp 150ml: 395.000 đ
Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser có các bọt bông mịn làm sạch sâu nhưng vẫn bảo vệ da.

Hoạt chất Salicylic Acid nồng độ 0.5% còn giúp loại bỏ tế bào chết, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen một cách hiệu quả. Khả năng làm sạch, loại bỏ tế bào chết, kiểm soát lượng bã nhờn dư thừa còn được nhiều người đánh giá cao.

Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ sử dụng, người dùng có thể thoải mái mang theo bất kỳ đâu. Công thức tạo bọt dịu nhẹ, các bong bóng bọt bông, mịn làm sạch sâu nhưng vẫn bảo vệ da. Cùng với đó là mùi thơm nhẹ nhàng như mùi thảo mộc rất dễ chịu và không quá nồng.

Bảng thành phần có khả năng hỗ trợ điều trị mụn ở mức vừa phải. Nó cũng khá an toàn với những làn da nhạy cảm vì chỉ chứa các thành phần lành tính. Cùng với đó, Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser cũng có khả năng đẩy mụn như 2 sản phẩm trên.

Sữa rửa mặt Cosrx có tốt không? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cosrx là một trong các loại sữa rửa mặt hiệu quả, an toàn với làn da. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nó được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Cosrx tại Hàn Quốc.

MỚI
Sữa rửa mặt Cosrx được bán phổ biến tại các trang thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki,...)..
Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser
Tuýp 150ml: 205.000 đ
Sữa rửa mặt Cosrx được bán phổ biến tại các trang thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki,...)..

Đây là một trong những chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc dành cho da mụn nổi tiếng trên thị trường. Nơi đây đặt mục tiên “làn da khỏe mạnh” lên hàng đầu. Các chuyên gia cũng tiến hành nghiên cứu các vấn đề mà người tiêu dùng đang mắc phải để giải quyết triệt để.

Hiện sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng tại nước ta nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng cung cấp mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki,…). Bạn cũng nên kiểm tra kỹ nguồn gốc – xuất xứ để đảm bảo không mua nhầm hàng kém chất lượng.

Ưu điểm:

  • Khả năng làm sạch tốt, mang đến một làn da sạch khỏe chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.
  • Độ pH được nghiên cứu phù hợp với da, đảm bảo giữ được lớp màng tạo độ ẩm tự nhiên giúp bảo vệ và ngăn chặn sự tác động của môi trường.
  • Chiết xuất từ các thành phần lành tính, không chứa các chất gây hại như cồn, silicone, dầu khoáng, paraben hay hương liệu.
  • Có thể sử dụng an toàn cho những làn da dầu nhạy cảm.
  • Mùi hương dễ chịu, giúp người dùng thư giãn trong quá trình sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và là lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi tràm trà tự nhiên hơi nồng nên nhiều người không thích.
  • Trong quá trình sử dụng có thể gây tình trạng đẩy mụn nhẹ.

Bài viết tổng hợp các thông tin về sữa rửa mặt Cosrx và gợi ý cho bạn top 3 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín hoặc các shop được nhiều người đánh giá cao trên các trang thương mại điện tử để mua hàng nhằm đảm bảo chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Sữa Rửa Mặt SVR Review Tốt Nhất, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa rửa mặt SVR được thiết kế với kết cấu dạng gel lỏng với khả năng làm sạch tối ưu...

Sữa Rửa Mặt Acnes Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? 5 Loại Nên Dùng

Sữa rửa mặt Acnes được thiết kế dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên không có quá nhiều...

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Sữa rửa mặt Pond's phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi...

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...