5/5 - (4 bình chọn)

Top 10 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất giúp sáng da sạch mụn

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
2Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash
3Sữa rửa mặt trị mụn Murad Clarifying Cleanser
4Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser
5Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser
6Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam
7Sữa rửa mặt trị mụn Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser
8Sữa rửa mặt trị mụn Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream
9Sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant
10Sữa rửa mặt trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser
Review 10 sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả, được các chuyên gia khuyên dùng [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt trị mụn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng hoặc nhận được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng từ các chuyên gia và người dùng. Bên cạnh đó, cần quan tâm đến các yếu tố như thành phần, công dụng,… để đảm bảo không kích ứng và sớm sở hữu làn da sạch mụn, khoẻ mạnh.

Review 10 sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả, được các chuyên gia khuyên dùng

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel, Neutrogena Oil-Free Acne Wash, Murad Clarifying Cleanser, Murad Clarifying Cleanser,… đều là những loại sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả, được các chuyên gia khuyên dùng. Bởi an toàn, lành tính và giúp cải thiện làn da nhanh chóng (chỉ sau vài lần sử dụng).

#01

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel thường được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trong chu trình chăm sóc da mụn. Bởi hỗ trợ điều trị tốt những loại mụn ẩn, đầu đen, trứng cá và cải thiện hiệu quả các nốt thâm do mụn để lại.

Thành phần nổi bật của sữa rửa mặt là nước khoáng tinh khiết. Tác dụng chính là loại bỏ những vi khuẩn và bụi bẩn ra khỏi làn da dịu nhẹ và êm ái, không gây kích ứng và không tạo cảm giác khó chịu. Phù hợp nhất với da dầu và da nhạy cảm.

1
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel loại bỏ những vi khuẩn và bụi bẩn ra khỏi làn da dịu nhẹ và êm ái
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
Chai 400ml: 425.000 đ
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel loại bỏ những vi khuẩn và bụi bẩn ra khỏi làn da dịu nhẹ và êm ái

Ngoài ra, có chứa thêm kẽm PCA, giúp giảm các vi khuẩn và lượng dầu nhờn thừa trên da – hai trong số những nguyên nhân gây mụn điển hình. Bên cạnh đó, có các dưỡng chất khác giúp da khỏe mạnh và giảm mụn chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Sữa rửa mặt có độ PH là 5.5, giống với độ PH tự nhiên, tạo ra hàng rào bảo vệ tốt cho da. Mặt khác, sản phẩm không chứa chất tạo màu độc hại và cồn, đem đến cho bạn cảm giác khô thoáng và mịn mướt sau mỗi lần dùng (sáng, trưa, chiều,…).

#02

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Neutrogena Oil-Free Acne Wash là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc thuộc thương hiệu Johnson & Johnson. Phương châm của thương hiệu này là đề cao độ an toàn và sự phù hợp trên từng chi tiết đối với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần chính của sữa rửa mặt là Salicylic Acid 2% (BHA), tinh chất hoa cúc (Chamomilla Recutita Flower Extract) và chiết xuất lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Extract). Giúp giảm vết sưng mụn, cân bằng lượng nước trên da,….

2
Thành phần chính của Neutrogena Oil-Free Acne Wash là Salicylic Acid 2% (BHA), tinh chất hoa cúc,...
Neutrogena Oil-Free Acne Wash
Chai 150ml: 119.000 đ
Thành phần chính của Neutrogena Oil-Free Acne Wash là Salicylic Acid 2% (BHA), tinh chất hoa cúc,...

Về công dụng, sữa rửa mặt sẽ loại bỏ bã nhờn và làm sạch với mức độ vừa phải để không khiến da bị khô căng sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, thâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông để lấy đi những tế bào chết, cấp ẩm nhẹ cho da.

Sữa rửa mặt không chứa dầu khoáng và độ PH là 3.5 nên không khiến da bị khô, khó chịu hoặc kích ứng. Mặt khác, hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa, trung bình từ khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy được những cải thiện rõ rệt trên da.

#03

Sữa rửa mặt trị mụn Murad Clarifying Cleanser

Murad Clarifying Cleanser thường được sử dụng nhiều trong những trung tâm hoặc bệnh viện da liễu chuyên điều trị những vấn đề về da, nhất là mụn. Thành phần chính gồm có Salicylic Acid 1.5%, muối bạc Nitrat và chiết xuất trà xanh.

Công dụng nổi bật của sữa rửa mặt là lấy đi mọi bã nhờn và bụi bẩn, giúp da thanh lọc và lỗ chân lông được khô thoáng. Đồng thời, giảm mụn hiệu quả nhờ khả năng kháng khuẩn, phá hủy các nhân mụn và dọn sạch, sát khuẩn cho da.

3
Murad Clarifying Cleanser lấy đi mọi bã nhờn và bụi bẩn, giúp da thanh lọc và lỗ chân lông được khô thoáng
Murad Clarifying Cleanser (siêu cao cấp)
Tuýp 200ml: 1.078.000 đ
Murad Clarifying Cleanser lấy đi mọi bã nhờn và bụi bẩn, giúp da thanh lọc và lỗ chân lông được khô thoáng

Ngoài ra, sữa rửa mặt còn có khả năng là chống oxy hóa cao và phục hồi, tái tạo các tổn thương do mụn để lại mà không gây ra tình trạng kích ứng. Bên cạnh đó, tạo điều kiện thuận lợi để hấp thu tốt dưỡng chất của những bước skincare sau.

Sữa rửa mặt được làm dưới dạng gel mềm nhẹ nên khi dùng không gây ma sát cao hoặc tổn hương cho da. Hương thơm mùi cam rất dễ chịu, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi tiến hành làm sạch da bằng sản phẩm.

#04

Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có nguồn gốc xuất xứ từ Canada. Hiện tại, đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Việt Nam khuyên dùng nếu làn da của bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến mụn.

Sữa rửa mặt gồm các thành phần: Sodium Lauryl Sulfate, Cetyl Alcohol, nước khoáng, Propylene Glycol,…. Giúp loại bỏ bã nhờn và chất bẩn trên bề mặt da và bên trong các lỗ chân lông nhẹ nhàng và hiệu quả để da sạch và khỏe mạnh.

4
Cetaphil Gentle Skin Cleanser đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng
Cetaphil Gentle Skin Cleanser
(Lazada trọn bộ) Chai 125ml: 122.000 đ
Cetaphil Gentle Skin Cleanser đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

Bên cạnh đó, cân bằng lại độ PH, cấp ẩm và góp phần tái tạo các collagen ở những tế bào da; giảm thiểu những biểu hiện kích ứng đang gặp (nếu có). Hiện tại, sản phẩm có thể dùng được cho người lớn và em bé ở các vùng da mặt và thân.

Mặt khác, sữa rửa mặt chứa thêm những chất gốc Parabens với lượng nhỏ. Không chỉ không kích ứng, không khiến bạn khó chịu khi dùng mà còn giúp loại bỏ những chất độc hại đi ra khỏi da mà không làm phá hủy những tế bào gốc.

#05

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Nếu bạn đang tìm sữa rửa mặt trị mụn thì Cerave Foaming Facial Cleanser sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất bằng dây chuyền đạt chuẩn, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn.

Thành phần của sữa rửa mặt bao gồm Ceramide 1, Ceramide 6 II, Ceramide 3, Citric Acid, Hyaluronic, Niacinamide, Propylparaben, Methylparaben,… Giúp làm sạch da với mức độ nhẹ, hỗ trợ trị mụn và giảm hiệu quả tình trạng viêm, sưng trên da.

5
Cerave Foaming Facial Cleanser giúp làm sạch da với mức độ nhẹ, hỗ trợ trị mụn và giảm hiệu quả tình trạng viêm, sưng
Cerave Foaming Facial Cleanser (nhập Mỹ)
Chai 335ml: 419.000 đ
Cerave Foaming Facial Cleanser giúp làm sạch da với mức độ nhẹ, hỗ trợ trị mụn và giảm hiệu quả tình trạng viêm, sưng

Song song đó, dưỡng ẩm vừa phải, giúp da không bị khô rít khó chịu sau mỗi lần sử dụng. Mặt khác, không chứa các thành phần gây hại cho da nên không gây ra tình trạng kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy….) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng.

Sữa rửa mặt sẽ cho hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1 tuần sử dụng đúng hướng dẫn, nhưng cũng có thể sớm hoặc muộn hơn tùy theo cơ địa của bạn. Mặt khác, không được nôn nóng dùng quá liều lượng và tần suất để tránh bị tác dụng ngược.

#06

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Innisfree Bija Trouble Facial Foam là một sản phẩm của tập đoàn Amore Pacific. Thành phần gồm chiết xuất vỏ cam (Citrus Unshiu Peel Extract), chiết xuất hạt Bija (Torreya Nucifera Seed Oil), tinh dầu trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extrac),….

Công dụng chính của sữa rửa mặt là kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa trên da một cách tối đa và ngăn dầu tiết ra quá mức gây ra tình trạng các lỗ chân lông bị bít t

6
Innisfree Bija Trouble Facial Foam làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ đi các bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả
Innisfree Bija Trouble Facial Foam
Tuýp 150g: 210.000 đ
Innisfree Bija Trouble Facial Foam làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ đi các bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả
ắc. Ngoài ra, làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ đi các bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả.

Sữa rửa mặt còn giúp tẩy các tế bào da chế mà không khiến da bị bào mòn; ngăn cản những ổ mụn hình thành sâu bên dưới lỗ chân lông. Bên cạnh đó, giúp cấp ẩm, dưỡng trắng, ngăn chặn oxy hóa, điều hòa các hắc sắc tố, phục hồi da,…..

Hiện tại, sữa rửa mặt được bán tại các cửa hàng chính hãng ở những tỉnh/thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh,…. Đồng thời, bạn cũng có thể đặt mua dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như shopee, tiki, lazada hoặc sendo.

#07

Sữa rửa mặt trị mụn Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của “phái đẹp”, đặc biệt là những cô nàng đang gặp vấn đề về mụn.

Sữa rửa mặt chứa các thành phần như Tea Tree Leaf Oil (tinh dầu của lá tràm trà), Comaidopropyl Betaine, Betaine Salicylate, BHA tự nhiên, Saccharomyces Ferment,…. Giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không kích ứng và không khó chịu.

7
Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser chứa các thành phần như Tea Tree Leaf Oil, Comaidopropyl Betaine,...
Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser
(Tiki) Tuýp 150ml: 249.000 đ
Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser chứa các thành phần như Tea Tree Leaf Oil, Comaidopropyl Betaine,...

Song song đó, sữa rửa mặt còn có tác dụng khử trùng và tẩy rửa những nhân mụn và tế bào chết đang nằm sâu dưới da. Làm mềm da. Dưỡng ẩm và phục hồi những tế bào da đã bị tổn thương. Kiểm soát dầu tốt và ngăn lỗ chân lông bị bít tắc. Kích thích những tế bào gốc phát triển.

Độ PH của sữa rửa mặt là 5.3 nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da. Kết cấu dạng gel và không chứa các chất độc hại hoặc chất tẩy màu. Hiệu quả của sản phẩm khá cao khi bạn dùng đúng tần suất và liều lượng đã được hướng dẫn.

#08

Sữa rửa mặt trị mụn Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và người dùng, nhất là những beauty blogger. Thàn phần gồm Coco Glucoside, BHA, Lauric Acid và Acid Myristic.

Công dụng chính của sữa rửa mặt là làm sạch sâu, loại đi những bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn,… trên da và sát trùng vượt trội. Đồng thời, điều hòa độ PH của da và các hắc tố, giúp da mịn màng và trắng sáng.

8
Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream giúp làm sạch sâu, nuôi dưỡng da mịn màng,...
Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream
Tuýp 250ml: 270.000 đ
Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream giúp làm sạch sâu, nuôi dưỡng da mịn màng,...

Ngoài ra, giúp phá vỡ những nhân mụn trên da và loại bỏ các tế bào chết. Giải quyết hiệu quả tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn cám lâu ngày, trả lại cho bề mặt da sự thông thoáng. Hỗ trợ trị tàn nhang, nám và làm dịu da sau bước nặn mụn.

Sữa rửa mặt rất an toàn và lành tính khi không chứa những chất gây hại cho làn da và không khiến da khó chịu hoặc kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) sau mỗi lần sử dụng. Do đó, rất xứng đáng “góp mặt” trong chu trình chăm sóc da của bạn.

#09

Sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant

Bioderma Sebium Gel Moussant là sản phẩm dành riêng cho da mụn bởi ngoài công dụng làm sạch, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Được các chuyên gia đánh giá cao khi có thể giúp da cải thiện được rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Sữa rửa mặt chứa các thành phần như Copper Sulfate, Kẽm Gluconate, Ginkgo Biloba Leaf, Methylpropanediol,…. Giúp hạn chế các bã nhờn sản sinh quá mức, làm cho độ ẩm tự nhiên của da được duy trì ở mức cần thiết.

9
Bioderma Sebium Gel Moussant vừa làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, vừa hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
Bioderma Sebium Gel Moussant
Chai 200ml: 409.000 đ
Bioderma Sebium Gel Moussant vừa làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, vừa hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

Ngoài ra, có thể ngăn ngừa oxy hóa, cấp ẩm dịu nhẹ và tăng cường khả năng da hấp thụ các dưỡng chất. Cải thiện hiệu quả tình trạng tiết dầu tại vùng chữ T, giảm những vết mụn lâu ngày ở trên da, xoa dịu các tổn thương,…..

Khi sử dụng sửa rửa mặt, bạn sẽ không gặp tình trạng khô da hoặc kích ứng khó chịu như những sản phẩm khác trên thị trường. Ngược lại, còn đem đến cảm giác thoải mái, thư thái và dễ chịu trước khi bắt đầu ngày mới hoặc sau khi kết thúc một ngày làm việc dài.

#10

Sữa rửa mặt trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không làm khô da khi sử dụng. Đồng thời, loại bỏ hiệu quả dầu thừa, bụi bẩn và những lớp trang điểm nhẹ, không chứa những thành phần gây hại hoặc làm cho da mụn kích ứng, tổn thương.

Cụ thể, sữa rửa mặt có chứa Salicylic Acid 0.5%. Ngoài ra, không thể không kể đến Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Acrylates/Steareth-20 Methacrylate Copolymer, Arginine, PEG-7 Glyceryl Cocoate,….

10
Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không làm khô da
Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser
Chai 177ml: 440.000 đ
Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không làm khô da

Cảm nhận khi dùng sữa rửa mặt là làm sạch sâu, da không còn các tạp chất, khói bụi, độc tố,…. Lỗ chân lông không bị tắc nghẽn. Da không căng rát và khô rít khó chịu, thay vào đó là mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt tạo bọt khá tốt và có mùi dễ chịu. Trong quá trình sử dụng, bạn nên kết hợp dùng chung với những sản phẩm tẩy trang, đặc trị mụn, dưỡng ẩm, chống nắng,… giống hoặc khác thương hiệu để tăng thêm hiệu quả và sớm sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Trên đây là top 10 sữa rửa mặt trị mụn tốt, hiệu quả, cải thiện làn da nhanh chóng và được các chuyên gia khuyên dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm thì những thông tin được TopAZ Review đề cập trong bài viết sẽ là một cơ sở để bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp. Nhưng đừng quên mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm "quốc dân" khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ...

Sữa Rửa Mặt Simple có tốt không? Giá bán & nơi mua chính hãng

Sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp nước ta...

Review Sữa Rửa Mặt Hada Labo Nhật Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có chất lượng tốt, an toàn...