4.6/5 - (38 bình chọn)

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Cocoon tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thương hiệu
2Thiết kế
3Thành phần
4Công dụng
5Cách dùng
Tẩy tế bào chết body Cocoon giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Tẩy tế bào chết body Cocoon là “chân ái” nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có mức giá bình dân và mang lại chất lượng tốt cho làn da. Được biết, đây là sản phẩm best seller của hãng và đã giữ vững vị thế này trong một thời gian dài trên thị trường.

Thông tin về tẩy tế bào chết body Cocoon

Tẩy tế bào chết body Cocoon là lựa chọn sáng giá cho những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm, cần tìm kiếm sản phẩm lành tính, có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trước khi mua, bạn có thể tham khảo các thông tin được tổng hợp sau đây:

#01

Thương hiệu

Cocoon tự hào là thương hiệu nội địa của Việt Nam có chất lượng tốt và vượt trội nhất hiện nay. Ngay từ khi xuất hiện, nó đã tạo được sức nóng trên thị trường và chiếm được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp với các sản phẩm thuần khiết nhất.

1
Tẩy tế bào chết body Cocoon ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng .
Tẩy tế bào chết Cocoon
Hũ 200ml: 115.000 đ
Tẩy tế bào chết body Cocoon ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng .

Nắm bắt được xu hướng về các sản phẩm chăm sóc da thuần chay ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Hãng đã tiến hành nghiên cứu và đi vào sản xuất với các nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là rất quen thuộc đối với cuộc sống người Việt như bí đao, cà phê,…

Với lợi thế về thành phần đẹp, các loại sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cơ bản nhất và mang lại hiệu quả thực sự tốt. Đây chính là những lý do khiến cho thương hiệu ngày càng nhận được sự yêu thích và có thể so sánh với các sản phẩm ngoại nhập.

#02

Thiết kế

Tẩy tế bào chết body Cocoon là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng. Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. Nhìn chung thiết kế của sản phẩm không quá nổi bật với dạng hũ hình trụ khá chắc tay.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa thì hơi khó khăn bởi sẽ chiếm diện tích khá nhiều. Nó cũng bất tiện bởi trong quá trình lấy sản phẩm sử dụng có thể dễ bị rơi ra ngoài cho chất khá lỏng và phải sử dụng tay để ước lượng.

Điểm đặt biệt của thiết kế vỏ là rất thân thiện với môi trường hoặc bạn có thể tái sử dụng khi đã sử dụng hết sản phẩm bên trong. Trên thân hũ được ghi rõ ràng về thông tin nguồn gốc, thành phần, công dụng,… Từ đó giúp bạn dễ dàng quan sát trong khi chọn mua và sử dụng.

#03

Thành phần

Bảng thành phần của tẩy tế bào chết Cocoon khá đơn giản như sau:

  • Cà phê nguyên chất từ Đăk Lăk: Thành phần được xay nhuyễn với công dụng loại bỏ tế bào chết trên da mà không gây tình trạng đau rát hay kích ứng trong quá trình sử dụng. Nó còn có khả năng làm giảm tình trạng thâm nám hiệu quả và đặc biệt là có khả năng chống oxy hóa hiệu quả, giúp da luôn tươi trẻ rạng ngời.
  • Bơ cacao Tiền Giang: Chiết xuất này có chứa nhiều thành phần tốt cho làn da có thể kể đến như axit béo, Vitamin E và các Vitamin nhóm B. Chúng có tác dụng trong việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa sự xuất hiện của quá trình lão hóa. Ngoài ra, nó còn cấp ẩm hiệu quả giúp da mịn màng và căng mướt.
  • Tocopheryl Acetate: Có công dụng chính trong việc cấp ẩm và giữ nước cho làn da. Đồng thời còn bảo vệ da trước các tác động gây hại từ môi trường.
  • Glycine Soja Sterols: Được chiết xuất từ dầu đậu nành rất tốt cho làn da người sử dụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cải thiện các vết thâm nám và lấy đi bụi bẩn một cách hiệu quả.
  • Glycerin & Ethylhexylglycerin: Đây là hoạt chất có tác dụng trong việc hỗ trợ làm mềm và cấp ẩm cho làn da. Hiện nay nó đang được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm.
MỚI
Cocoon bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời.
Tẩy tế bào chết Cocoon
Hũ 200ml: 115.000 đ
Cocoon bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời.
#04

Công dụng

Bên cạnh công dụng chính là giúp làn da body được loại bỏ hiệu quả da chết và tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông thì nó còn phát huy khả năng:

  • Cải thiện làn da mịn màng, có thể thấy rõ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Làm đều màu da và dưỡng da sáng mịn.
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp củng cố hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.
#05

Cách dùng

Sản phẩm được khuyên dùng qua những bước sau để phát huy công dụng hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Làm sạch da, bạn có thể tắm với nước ấm để các lỗ chân lông được giãn nở, từ đó giúp quá trình tẩy tế bào chết mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, sau đó thoa đều lên da.
  • Bước 3: Tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất trong sản phẩm thấm sâu vào da và có thể lấy đi tế bào chết cũng như bụi bẩn trong lỗ chân lông.
  • Bước 4: Tắm lại bằng nước sạch sau đó lau khô bằng khăn mềm.

Trong quá trình sử dụng bạn nên thao tác nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương làn da. Đồng thời, để phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nên tẩy tế bào chết 1 – 2 lần/ tuần và nên sử dụng kem chống nắng đầy đủ trước khi ra ngoài để tránh tác động của tia UV.

Tẩy tế bào chết body Cocoon có tốt không?

Tẩy tế bào chết body Cocoon là thiết kế được nhiều người lựa chọn với mong muốn cải thiện làn da xỉn màu và giúp nền da mềm mịn hơn chỉ trong một thời gian ngắn. Bảng thành phần được nghiên cứu chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây hại cho làn da trong khi dùng.

Với giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp cho tẩy tế bào chết body Cocoon ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành loại bán chạy nhất trong thời gian qua.

MỚI
Tẩy tế bào chết body Cocoon mang đến cho bạn những cảm giác dễ chịu, thư giãn nhất..
Tẩy tế bào chết Cocoon
Hũ 200ml: 115.000 đ
Tẩy tế bào chết body Cocoon mang đến cho bạn những cảm giác dễ chịu, thư giãn nhất..

Được biết, tẩy tế bào chết body Cocoon còn là một trong những cái tên góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Với chất lượng tuyệt vời, an toàn và lành tính với làn da nên nó nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em ngay từ khi xuất hiện trên thị trường.

Thực tế, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da bởi bảng thành phần “thuần chay”. Với thành phần là café, bơ ca cao, giúp làn da được tẩy da chết nhẹ nhàng, chống lão hóa. Vì thế, những ai đang có làn da nhạy cảm, muốn sở hữu loại tẩy tế bào chết dịu nhẹ thì đây chính là gợi ý hoàn hảo.

Thương hiệu sản xuất cam kết không chứa chất bảo quản, cồn, sulfate và đặc biệt không thử nghiệm trên động vật. Hương thơm của sản phẩm khá dễ chịu của cà phê nên trong quá trình sử dụng sẽ mang đến cho bạn những cảm giác dễ chịu, thư giãn nhất.

Khả năng loại bỏ lớp da chết hiệu quả, mang đến làn da mịn màng ngay sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, thiết kế bao bì còn khá thân thiện với môi trường, đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm giúp nhiều người yêu thích sử dụng.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng, chỉ nên massage nhẹ nhàng bởi trong sản phẩm có chứa các hạt scrub có thể gây ra tổn thương nếu bạn thao tác quá mạnh. Đồng thời, do số lượng mua quá nhiều nên dòng sản phẩm này thường xuyên hết hàng.

Tẩy tế bào chết body Cocoon giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tẩy tế bào chết body Cocoon là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, sáng mịn. Đây là thiết kế của thương hiệu nội địa nên người dùng rất dễ mua được hàng chính hãng với mức giá dao động trong khoảng 115.000 VND.

MỚI
Tẩy tế bào chết body Cocoon có bảng thành phần siêu sạch, hiệu quả làm sạch da chết tốt..
Tẩy tế bào chết Cocoon
Hũ 200ml: 115.000 đ
Tẩy tế bào chết body Cocoon có bảng thành phần siêu sạch, hiệu quả làm sạch da chết tốt..

Mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào những nơi cung cấp nên trong quá trình mua hàng, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín và theo dõi thông tin khuyến mãi để có thể mua với giá tốt nhất. Tại các shop trên các trang thương mại điện tử như lazada, tiki,… thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hoặc bạn cũng có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc đặt hàng chính hãng qua website của thương hiệu. Trong quá trình tìm mua nên kiểm tra đầy đủ thông tin và kết cấu bao bì bởi sản phẩm này trên thị trường hiện đang bị làm giả rất nhiều.

Trên đây là các thông tin được cung cấp bởi TopAZ Review về tẩy tế bào chết body Cocoon. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và cho bạn quyết định phù hợp nhất. Với bảng thành phần siêu sạch, hiệu quả làm sạch da chết tốt, dưỡng ẩm da mịn màng và trong tầm giá này, Cocoon chính là gợi ý xứng đáng để bạn lựa chọn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Loại Tẩy Tế Bào Chết của Nhật Chị Em Review Tốt

Tẩy tế bào chết của Nhật thường được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mỗi loại sẽ được thiết...

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm: 8 sản phẩm tốt nhất

Khi chọn tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành...

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn

TOP 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết cho da mặt đẹp tự nhiên

Tẩy tế bào chết cho da mặt có tác dụng trong việc cải thiện làn da sáng mịn hơn và...