5/5 - (2 bình chọn)

Top 10 Thuốc Giảm Cân An Toàn, Hiệu Quả Được Ưu Chuộng Nhất

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Giảm Cân
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thuốc giảm cân Sunslim
2Lishou xanh Thái Lan – Hỗ trợ giảm cân sau 2 tuần
3Keto Slim – Giải pháp giảm cân hoàn hảo
4Viên uống giảm cân Apple Cider Vinegar
5Raspberry Ketones Puritan’s Pride
6Viên uống giảm cân L-Carnitine DHC
7Thuốc giảm cân Black Latte
8Thuốc giảm cân Diet Smart
9Thuốc giảm cân SlimHerbal
1010. Thảo dược An Nhiên
Top 10 Thuốc giảm cân đang được ưa chuộng trên thị trường [Xem chi tiết]

Thuốc giảm cân là giải pháp được nhiều người tìm đến với mong muốn cải thiện một vóc dáng thon gọn. Trên thị trường hiện nay cũng có đa dạng các loại thuốc khác nhau với nguồn gốc xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân tìm kiếm thì có thể tham khảo ngay gợi ý sau đây.

Top 10 Thuốc giảm cân đang được ưa chuộng trên thị trường

Với nhiều người đặc biệt là các chị em thì thừa cân béo phì chính là một trong những nguyên nhân khiến cho họ trở nên mất tự tin và mặc cảm so với khi bạn bè xung quanh. Những đối tượng này thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng và mong muốn có một thân hình thon gọn. Ngoài ra, thừa cân béo phì còn chính là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra hàng loạt các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân nào đang được ưa chuộng trên thị trường?

Đối với một số người, giảm cân theo đúng lộ trình bằng việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục đôi khi lại gây ra một số khó khăn và phiền phức. Bởi việc này đòi hỏi phải có nhiều thời gian và việc ăn uống cần phải được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng thì mới có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. Do đó, sử dụng thuốc giảm cân được xem là một trong những những giải pháp ngày càng phổ biến.

Thuốc giảm cân thông thường được bào chế với dạng viên uống. Nó giúp hỗ trợ cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể. Đồng thời, có tác động mạnh mẽ vào khả năng tiêu thụ calo và giúp tiêu hao hết hàm lượng calo trong cơ thể. Đây chính là cơ chế hoạt động của thuốc giúp làm hạn chế sự tích tụ mỡ thừa, từ đó ngăn ngừa tình trạng ảnh thừa cân béo phì ở người sử dụng.

Một số loại thuốc giảm cân còn có tác dụng giảm đi sự thèm ăn, hỗ trợ trợ tiêu hóa một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn còn giúp cung cấp một hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp cơ thể vừa giảm cân vừa cân bằng được sức khỏe và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn các loại thuốc ngày trên thị trường hiện nay rất khó khăn vì chúng rất đa dạng và nhiều chủng loại.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm một loại thuốc phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn top 10 loại thuốc giảm cân an toàn hiệu quả đang được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian vừa vừa qua.

#01

Thuốc giảm cân Sunslim

Sunslim là một sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi các chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp hỗ trợ giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Nó được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm công nghệ BIBITA. Đây là một trong những thành quả nghiên cứu của các chuyên gia tại công ty trong nhiều năm liền giúp mang đến giải pháp giảm cân cho chị em lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn.

Thuốc giảm cân
Sunslim nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ các khách hàng trong nước.

Sản phẩm này đã được cục An toàn thực phẩm và Bộ y tế kiểm nghiệm, cấp phép cho lưu hành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, bạn có thể an tâm trong việc hỗ trợ làm giảm cân và kiểm soát cân nặng của mình. Ngoài ra, trong những năm vừa qua Sunslim còn nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ các khách hàng trong nước.

– Thành phần: Quả bứa, chè vằng, sâm đất, vỏ mã đề, trạch tả, Chitosan, chiết xuất chè dây, tảo biển, chiết xuất cao khô, lá sen, thảo quyết minh, linh chi, gạo lứt, và các chất phụ gia khác như (Gelatin, calci carbonat, magie stearat, talc, tinh bột vừa đủ 1 viên).

– Công dụng:

  • Người sử dụng sẽ kiểm soát cân nặng hiệu quả.
  • Giảm mỡ thừa tại các vùng khó giảm như bụng, đùi, bắp tay,…
  • Hỗ trợ giảm cân một cách nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn, liệu trình sử dụng một tháng sẽ giảm từ 3 đến 7 kg.
  • Ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo trong cơ thể để và cung cấp một hàm lượng vi chất và dinh dưỡng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày.
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, giảm hàm lượng cholesterol trong máu.
  • Bổ sung các loại vi chất vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Hạn chế cảm giác đói và thèm ăn ở người sử dụng, từ đó giúp giảm cân một cách hiệu quả.
  • Các thành phần tự nhiên khác an toàn và lành tính, vì thế người sử dụng sẽ không phải lo lắng về vấn đề tác dụng phụ.
  • Các thành phần thảo dược có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, còn giúp quá trình lưu thông máu trong cơ thể, giúp sức khỏe người người sử dụng ngày càng được cải thiện.

– Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp với người trưởng thành đang gặp các vấn đề về thừa cân, béo phì.
  •  Người có nhu cầu giảm cân hoặc đang gặp vấn đề về mỡ máu cao.
  • Sản phẩm không được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Người có dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm em thì không nên sử dụng.

– Cách dùng:

  • Sử dụng mỗi ngày từ 1 – 2 lần, mỗi lần uống từ 1 – 2 viên.
  • Uống trước bữa ăn khoảng 30 phút để phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm được nhà sản xuất khuyên dùng trong 1 – 2 tháng để có thể thấy được hiệu quả như mong muốn.

– Giá tham khảo: Viên uống giảm cân Sunslim có giá thị trường dao động trong khoảng từ 390 – 450 nghìn đồng/ hộp 30 viên.

#02

Lishou xanh Thái Lan – Hỗ trợ giảm cân sau 2 tuần

Lishou xanh Thái Lan là một trong những giải pháp giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn trong thời gian nhanh chóng. Theo những thông tin của nhà cung cấp và đã được thử nghiệm thì sản phẩm sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng. Ngoài ra, thuốc còn tăng cường khả năng chuyển hóa, bài tiết mỡ thừa tích tụ lâu ngày giúp cho cơ thể để được thon gọn và có đường cong quyến rũ.

Thuốc giảm cân
Lishou xanh Thái Lan tăng cường khả năng chuyển hóa, bài tiết mỡ thừa tích tụ lâu ngày giúp cho cơ thể để được thon gọn.

Sản phẩm này được biết đến với hiệu quả làm cải thiện các vùng khó giảm mỡ như bụng, đùi, bắp tay,… Đồng thời, nó còn mang lại cái ưu điểm là an toàn cho người sử dụng bởi các thành phần hầu hết được chiết xuất từ từ dược liệu thiên nhiên, được sản xuất tại Thái Lan và được bào chế với công nghệ hiện đại. Từ đó, giúp bạn giảm tình trạng béo phì và mỡ thừa mà không cần phải vận động.

Với cơ chế đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, từ đó chuyển hóa chúng thành năng lượng để người sử dụng hoạt động hàng ngày. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân mà không gây mệt mỏi hay ảnh hưởng đến sức khỏe nghe người dùng. Theo phản hồi từ người sử dụng thì có thể giảm được từ 4 đến 8 kg chỉ sau một liệu trình sử dụng (khoảng một tháng) và hạn chế mỡ thừa tái phát.

– Thành phần: Nấm thục linh, lá sen, mướp đắng, vitamin C, L – carnitine tartrate, Xylo – oligosaccharides và một số tá dược vừa đủ.

– Công dụng:

  • Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và khống chế sự sự hấp thụ lại noneoineprine bitartrate.
  • Làm giảm cảm giác đói ở người sử dụng, có tác dụng tiêu hao triệt để lượng mỡ được tích tụ (kể cả lâu ngày) qua hoạt động hoạt động bài tiết
  • Thanh lọc gan, làm mát gan, đào thải độc tố hiệu quả.
  • Đốt cháy chất béo và lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời giảm thiểu tối đa việc hấp thụ các chất dinh dưỡng không cần thiết nhất là chất béo.
  • Chuyển hóa ra các chất béo thành năng lượng cho cơ thể, sử dụng hàng ngày vì thế nó hỗ trợ giảm cân một cách nhanh chóng nhưng vẫn không gây ra tình trạng mệt mỏi.
  • Kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, làm cơ thể không có cảm giác đói.
  • Cho hiệu quả bền vững, sau khi ngưng sử dụng không tăng cân lại.

– Đối tượng sử dụng:

  • Sử dụng phù hợp cho cả nam giới và nữ giới có nhu cầu giảm cân.
  • Phát huy công dụng tốt cho phụ nữ bị béo phì và muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất.
  • Người sử dụng nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhưng không mang lại kết quả như mong muốn.
  • Sử dụng được cho người từ 12 tuổi trở lên.

– Cách dùng:

  • Dùng từ 1 đến 2 viên mỗi ngày, tốt nhất nên uống trước khi khi ăn khoảng 30 phút.
  • Sau khi đã giảm cân đạt mức như mong muốn thì người bệnh có thể sử dụng liều lượng duy trì mỗi tuần một viên. Ngoài ra bạn nên kết hợp với việc thay đổi chế độ ăn uống, cụ thể như: Chuyển khẩu phần ăn chính lên buổi sáng và các buổi còn lại chủ yếu nên ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và uống nhiều nước.
  • Hiệu quả có thể thấy ngay sau 1 đến 2 tuần sử dụng.

– Giá tham khảo: Lishou xanh Thái Lan có giá thị trường dao động trong khoảng từ 400 – 475 nghìn đồng/ Hộp 40 viên.

#03

Keto Slim – Giải pháp giảm cân hoàn hảo

Keto Slim trong những năm vừa qua không chỉ nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng mà nó còn là một bí kiếp hoàn hảo cho vóc dáng “chuẩn” của sao Việt. Sản phẩm thuốc này được ra đời dựa trên nguyên tắc giảm cân ăn theo chế độ ăn kiêng Keto. Theo đó, chế độ ăn này là phương pháp giảm cân chuẩn mực nổi tiếng trên thế giới đến từ Nhật Bản, nó giúp giảm thiểu cân nặng một cách đáng kể và cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Thuốc giảm cân
Keto Slim được ra đời dựa trên nguyên tắc giảm cân ăn theo chế độ ăn kiêng Keto nổi tiếng của Nhật Bản.

Chế độ ăn này còn hỗ trợ làm giảm lượng đường trong máu, khiến cho cơ chế trao đổi chất béo diễn ra một cách mạnh mẽ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Keto rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nó lại chứa một số các tác dụng phụ khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi và dễ tăng cân lại (nếu không sử dụng đúng quy trình). Vì thế Keto Slim ra đời chính là giải pháp để khắc phục khuyết điểm của chế độ ăn này.

Sản phẩm được bào chế với dạng viên sủi giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, nó còn được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản – Santex. Với công nghệ tiên tiến và đạt chuẩn GMP giúp bạn an tâm khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm hiện đang được phân phối trực tiếp tại nước ta bởi công ty cổ phần Y Dược Minh Hà nên bạn có thể an tâm về việc sử dụng hàng chính hãng.

– Thành phần: Trà trắng, trà xanh, trà đen, Glucomannan, Chitosan, L-Glutamine

– Công dụng:

  • Có công dụng hỗ trợ giảm cân mà không cần phải phải tập luyện mất thời gian.
  • Hiệu quả giảm cân có thể thấy ngay sau 1 tháng sử dụng và cân nặng ảnh có thể giảm nhanh chóng từ 5 đến 7 kg. Đồng thời, lượng mỡ sau khi giảm còn có thể ngăn ngừa nguy cơ tái phát một cách hiệu quả.
  • Có khả năng đốt cháy mỡ thừa triệt để đồng thời làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể, giúp ngăn ngừa tích trữ hàm lượng mỡ thừa.
  • Ngăn ngừa cảm giác mệt mỏi và thèm ăn do cơ thể không sản sinh chất khiến bạn sẽ không còn cảm giác đói.
  • Thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tim mạch và hệ thống tuần hoàn máu.
  • Ngăn ngừa triệt để khả năng hấp thụ protein và chất béo có trong thức ăn và các loại nước uống hàng ngày.
  • Duy trì kết quả giảm cân lâu dài.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể giúp làn da trở nên săn chắc hạn chế nguy cơ lão hóa và mịn màng hơn.
  • Giúp giảm thiểu lượng tinh bột bạn nạp vào cơ thể.

– Đối tượng sử dụng:

  • Có thể sử dụng cho người bị thừa cân, béo phì từ 16 tuổi trở lên có mong muốn giảm cân tại vùng bụng, đùi, bắp tay, cổ,…
  • Người lười vận động quá bận rộn và tính chất không việc ngồi nhiều không có thời gian để tập luyện nhằm cải thiện vóc dáng, sản phẩm còn có thể phòng ngừa tình trạng tăng cân trong trường hợp này.
  • Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng thon gọn nhất là ở vùng bụng.
  • Người có cơ địa dễ thèm ăn và dễ tăng cân.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn rất thích hợp với những người không có nhiều thời gian để ăn kiêng hay tập luyện nhiều phương pháp giảm cân ăn mà không mang lại hiệu quả.

– Cách dùng:

  • Liều lượng được nhà sản xuất khuyên dùng là 2 lần/ ngày vào buổi sáng và chiều.
  • Mỗi lần dùng, bạn cho 1 viên thuốc vào 100 – 250ml nước đun sôi để nguội, đợi tan hết rồi sử dụng.
  • Nên uống trước bữa ăn khoảng 45 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Dùng liên tục đến hết liệu trình.

– Giá tham khảo:

  • Keto Slim hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường và đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ y tế. Giá sản phẩm dao động trong khoảng 790.000 đồng/ hộp 12 viên sủi.
#04

Viên uống giảm cân Apple Cider Vinegar

Apple Cider Vinegar làm một sản phẩm hỗ trợ giảm cân đến từ Mỹ. Nó được sản xuất bởi thương hiệu Applied Nutrition. Với quy trình sản xuất khắc khe, sản phẩm đảm bảo được chất lượng an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Theo đa số người sử dụng cho rằng, sản phẩm có thể hỗ trợ giảm cân một cách nhanh chóng, tuy nhiên không mang lại tác dụng phụ và hoàn toàn không gây độc hại cho cơ thể.

Thuốc giảm cân
Apple Cider Vinegar được sản xuất bởi thương hiệu Applied Nutrition.

Cơ chế giảm cân của sản phẩm là dựa vào cơ chế tăng cường chuyển hóa năng lượng của cơ thể .Từ đó, giúp cho quá trình tích tụ mỡ, cholesterol trong cơ thể  được kiểm soát một cách hiệu quả. Viên giấm táo hữu cơ Nature’s Truth Apple Cider Vinegar 1200mg 180 viên với thành phần giấm táo được lên men chuẩn đạt chất lượng khắt khe không chứa gluten, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, bảo quản, không biến đổi gen.

– Thành phần: Chiết xuất giấm táo, Vegan Capsule, Canxi, Magie, Silicon,…

– Công dụng:

  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp thức ăn nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng và ngăn ngừa tổng hợp cholesterol.
  • Ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu.
  • Hỗ trợ giảm cân và cải thiện tình trạng béo phì, từ đó giúp giảm số đo tại các vùng mỡ dưới da khó giảm như đùi, eo, bụng,…
  • Có tác dụng hỗ trợ tăng cường năng lượng cho người trong đang trong giai đoạn ăn kiêng.
  • Duy trì vóc dáng săn chắc và thon gọn, giảm mỡ máu, phòng ngừa đột quỵ và bảo vệ sức khỏe tim mạch một cách hiệu quả.
  • Giúp tăng cường mức ổn định chỉ số đường huyết, giảm cảm giác thèm ăn và ức chế dùng nạp năng lượng calo cho cơ thể để nhưng vẫn đảm bảo có đủ năng lượng để hoạt động và làm việc.

– Cách dùng:

  • Sản phẩm này dành cho những người 18 tuổi trở lên.
  • Sử dụng mỗi ngày 2 viên.
  • Nên kết hợp uống nhiều nước để phát huy hiệu quả tối ưu.

– Giá tham khảo: Viên uống giảm cân Apple Cider Vinegar có giá dao động trong khoảng từ 599 – 630 nghìn đồng/ Hộp/ 180 viên.

#05

Raspberry Ketones Puritan’s Pride

Raspberry Ketones Puritan’s Pride là sản phẩm giảm cân hiện đang được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nó được biết đến là “thần dược” đang chiếm được sự quan tâm của rất nhiều chị em tại các hội nhóm review sản phẩm giảm cân vì không chỉ mang lại tác dụng hỗ trợ cải thiện cân nặng mà nó còn giúp làn da mịn màng, hạn chế được tác động của quá trình lão hóa.

Thuốc giảm cân
Puritan’s Pride là “thần dược” đang chiếm được sự quan tâm của rất nhiều chị em tại các hội nhóm review sản phẩm giảm cân.

Đây là sản phẩm giảm cân đến từ Mỹ có tác dụng cải thiện nhanh trọng lượng cho người sử dụng mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Nó còn giúp ngăn chặn và hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo, giúp giảm mỡ tại các dưới tay, đùi, bụng,… Thành phần chính của các của sản phẩm này đều là nếu được chiết xuất từ thực vật nên có thể hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên nhất.

– Thành phần: Raspberry Ketones, Gelatin, Silica, Cellulose thực vật, Magnesium Stearate thực vật.

– Công dụng:

  • Ngăn ngừa quá trình tích tụ chất béo trong cơ thể, giúp duy trì vóc dáng và trọng lượng cơ thể ở mức cân nặng như mong muốn.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường hệ thống miễn dịch, giữ dáng thon gọn và da mịn màng.
  • Hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol trong máu ngăn ngừa các bệnh về mỡ máu.
  • Làm giảm cảm giác thèm ăn, Hạn chế dùng nạp thức ăn đi vào cơ thể.

– Đối tượng sử dụng:

  • Người bị thừa cân béo phì, tích tụ mỡ thừa ở nhiều bộ phận.
  • Người mong muốn giảm cân nhưng cơ địa khó giảm và đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau.
  • Một số trường hợp chống chỉ định bao gồm: Người bị rối loạn tâm thần, nghiện ma túy, người bị cường giáp, suy giảm chức năng gan, phụ nữ đang trong quá trình mang thai và cho con bú, người thừa cân béo phì đang trong chế độ giảm cân, người có cơ địa khó giảm hoặc dễ tăng cân.

– Cách dùng:

  • Sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 viên để phát huy hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể uống vào trước bữa ăn để làm giảm cảm giác đói, từ đó hạn chế dùng nạp thức ăn vào cơ thể.
  • Nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng và kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện khoa học.

– Giá tham khảo:

Puritan’s Pride Raspberry Ketones có mức giá trên thị trường như sau:

  • Đối với hộp 60 viên có giá: 429 nghìn đồng/ Hộp.
  • Đối với hộp 120 viên có giá: 549 nghìn đồng/ Hộp (nếu bạn sử dụng liệu trình đầu tiên thấy hiệu quả thì có thể chuyển sang loại này để tiết kiệm chi phí).
#06

Viên uống giảm cân L-Carnitine DHC

Thương hiệu DHC chắc chắn không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Thương hiệu này không chỉ biết đến với các sản phẩm chăm sóc da mà còn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi các sản phẩm chức năng mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe. Viên uống giảm cân L-Carnitine cũng chính là một trong những giải pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin với thân hình cân đối và vóc dáng thon gọn.

Thuốc giảm cân
L-Carnitine DHC giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin với thân hình cân đối và vóc dáng thon gọn.

Thành phần L-Carnitine trong sản phẩm này có vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Nếu không có L-Carnitine thì các axit béo có thể sẽ sẽ không đến được nơi sản xuất năng lượng. Từ đó, cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng và dần hình thành các chất béo tạo nên mỡ tích tụ tại một số vùng.

– Thành phần: L- carnitine, Tocotrienol, Vitamin B1 12mg, các chất phụ gia (Cellulose, axit stearic Ca, bột nhão, silicon dioxidev)

– Công dụng:

  • Chứa thành phần quan trọng trong việc điều chỉnh và kiểm soát cân nặng của người sử dụng.
  • Thành phần giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng, từ đó giúp hạn chế quá trình tích trữ các mô mỡ thừa trong cơ thể.
  • Ngăn ngừa cảm giác đói, giảm thiểu năng lượng hấp thụ vào cơ thể, giúp giảm lượng mỡ một cách hiệu quả.
  • Thanh lọc cơ thể giúp cơ thể, giữ được sự gọn gàng và săn chắc.

– Cách dùng:

  • Ngày sử dụng 5 viên.
  • Sản phẩm chứa 150 viên, đủ để bạn sử dụng trong 30 ngày.
  • Khi dùng Bạn có thể sử dụng cùng với nước ấm và nên uống trước bữa ăn
  • Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý ăn nhiều rau xanh và tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để nhanh chóng thấy được kết quả như mong muốn.

– Giá tham khảo: Viên uống giảm cân L-Carnitine DHC có giá thị trường dao động trong khoảng từ 450 – 500 nghìn đồng/ 150 viên (tùy vào nơi cung cấp).

#07

Thuốc giảm cân Black Latte

Đây là một loại thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ giảm cân và ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể. Nó có xuất xứ từ Nga và là sản phẩm đến từ thương hiệu Hendel Garden nổi tiếng hàng đầu tại đất nước này. Với các sản phẩm chức năng giúp đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, từ đó mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng.

Thuốc giảm cân
Black Latte rất dễ sử dụng bởi được bào chế ở dạng bột, nó có thể dễ hòa tan trong nước.

Black Latte được nghiên cứu độc quyền bởi đội ngũ các chuyên gia của thuộc thương hiệu này. Đồng thời, với dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo đạt tiêu chuẩn và mang lại hiệu quả an toàn giúp người sử dụng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng, mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất dễ sử dụng bởi được bào chế ở dạng bột, nó có thể dễ hòa tan trong nước. Cùng với đó là hương vị thơm ngon dễ uống, chị em có thể an tâm sử dụng hàng ngày. Black Latte còn có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và mang đến cho cơ thể một sức khỏe tốt.

– Thành phần: Than hoạt tính, omega-3, L-Carnitine, canxi, phốt pho, sắt, vitamin A, vitamin B1,B2, sữa dừa, cacao.

– Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giảm cảm giác thèm ăn nhất là thèm ăn vặt và cái đồ ăn ngọt.
  • Thúc đẩy chuyển hóa nguồn dinh dưỡng thành năng lượng sử dụng hàng ngày, từ đó ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ.
  • Cung cấp hàm lượng khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể giúp bạn không rơi vào trạng thái mệt mỏi trong quá trình giảm cân.
  • Hỗ trợ làm đẹp da mịn màng và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Giảm stress căng thẳng hoặc các vấn đề về tâm lý do cân nặng gây ra.

– Đối tượng sử dụng:

  • Sử dụng phù hợp với mọi đối tượng, nhất là các chị em không có thời gian tập luyện hoặc các mẹ bỉm sau sinh bị tích mỡ.
  • Người có cơ địa khó giảm cân
  • Chống chỉ định đối với trường hợp người bị bệnh tiểu đường hay mắc phải các vấn đề về tim mạch.

– Cách dùng:

  • Khi sử dụng hòa tan sản phẩm với 200ml nước nóng, khuấy đều.
  • Nên uống khi còn ấm.
  • Nên sử dụng trước bữa ăn để giảm khả năng hấp thụ chất béo cho cơ thể.

– Giá tham khảo: Thuốc giảm cân Black Latte có giá thị trường dao động trong khoảng 700 nghìn đồng/ Hộp.

#08

Thuốc giảm cân Diet Smart

Thuốc giảm cân Diet Smart hiện nay đang được nhiều chị em truyền tai nhau với công dụng giảm cân nhanh và hiệu quả chỉ trong 2 tuần. Đồng thời, nó không gây ra tác dụng phụ và khá an toàn khi sử dụng. Được biết sản phẩm được sản xuất bởi Công ty dược phẩm và Thương mại Phương Đông, đây là một trong trong những công ty luôn đi đầu trong việc nghiên cứu các thực phẩm giảm cân.

Thuốc giảm cân
Diet Smart là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty dược phẩm và Thương mại Phương Đông.

Theo thống kê về tác dụng đối với người dùng cho thấy rằng, có đến 97,3% người đã giảm trung bình 1,4 kg ngay trong tuần sử dụng đầu tiên và 2,6 kg trong tuần sử dụng tiếp theo. Các kết quả nghiên cứu này có thể cho thấy rằng hiệu quả của sản phẩm rất tốt. Ngoài ra mức giá của Diet Smart còn khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giả vì thế trong quá trình lựa chọn sử dụng bạn nên kiểm tra kỹ thông tin của nhà sản xuất qua phần mềm quét mã vạch. Đồng thời quan sát kỹ tên sản phẩm có màu trắng và bố trí thành hai dòng sắc nét, chú ý Kiểm tra tem chống giả và chỉ nên mua hàng tại những nơi uy tín.

– Thành phần:

  • Lọ màu tím: Caffeine anhydrous, chiết xuất trà xanh, các phụ liệu ( bột bắp, chất chống đông vón, chất ổn định, Magnesium stearate, đường kính,…)
  • Lọ màu đỏ:  Lá sen, sơn trà, đại hoành, tam thất, đan sâm, magie Iot, cao lô hội, tam thất nam, các phụ liệu (bột bắp, chất chống đông vón, chất ổn định, Magnesium stearate, đường kính, Lactose, Aerosil 200, Syloid,…)

– Công dụng:

  • Tác dụng đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả, hàm lượng cafein có khả năng đốt cháy hàm lượng calo tương đương với việc đi bộ trong 30 phút.
  • Ngăn ngừa quá trình oxy hóa, có tác dụng giảm cân và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa để sản sinh năng lượng.
  • Điều hòa lipid và cholesterol trong máu ngăn ngừa các bệnh lý về xơ vữa động mạch, tắc động mạch, tăng huyết áp,…
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa dễ dàng giúp loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể thông qua đường tiêu hóa.
  • Khả năng đào thải mỡ thừa nhanh chóng thông qua cơ chế đặc biệt giúp giảm mỡ thừa tại các vùng khó giảm như vùng bụng, đùi, bắp chân, đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến kích thước vòng 1.
  • Tác dụng đốt cháy mỡ thừa và hấp thụ chất béo gấp 5 lần so với bình thường.

– Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng hoặc người bận rộn không có thời gian vận động để giảm cân.
  • Phụ nữ sau sinh và sinh viên không có thời gian áp dụng các bài tập hoặc ăn kiêng theo chế độ.
  • Phù hợp cả với những người mắc bệnh lý về tim mạch hoặc đang có nguy cơ mắc lại bệnh lý này.

– Cách dùng:

  • Buổi sáng sử dụng 2 viên trong hộp màu tím và uống sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Buổi tối sử dụng 2 viên ở hộp màu đỏ và uống sau khi ăn ít nhất 30 phút.
  • Liệu trình sử dụng khoảng 2 tuần là có thể để phát huy hiệu quả. Lưu ý nên sử dụng đầy đủ và không ngắt quãng để đảm bảo hiệu quả của liệu trình.
  • Có thể tiếp tục sử dụng sau khi hết một liệu trình nếu bạn vẫn có nhu cầu giảm cân.

– Giá tham khảo: Thuốc giảm cân Diet Smart có giá dao động trong khoảng 1.580.000 đồng/ Hộp.

#09

Thuốc giảm cân SlimHerbal

SlimHerbal có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả và người sử dụng có thể cải thiện cân nặng như mong muốn thành công từ 7 đến 10 kg trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn đảm bảo 5 tiêu chí Không ăn kiêng – Không lo phụ thuộc – Không thay đổi thói quen sinh hoạt – Không tốn thời gian – Không mệt mỏi.

Thuốc giảm cân
SlimHerbal hỗ trợ giảm cân hiệu quả và người sử dụng có thể cải thiện cân nặng như mong muốn thành công từ 7 – 10 kg.

Người dùng có thể an tâm sử dụng vì đây là sản phẩm đã được tiếp nhận đăng ký bởi Bộ Y tế và cục An toàn Thực phẩm. Đây là sản phẩm đến từ công ty dược phẩm thương mại Phương Đông và chịu trách nhiệm sản xuất cũng như phân phối bởi đơn vị này. So với các hãng thuốc giảm cân khác trên thị trường thì đây là một loại cái sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

– Thành phần: Chiết xuất Garcinia Cambogia, trà xanh, L Carnitine, vitamin B1 và B6.

– Công dụng:

  • Hạn chế quá trình hấp thụ chất béo và ngăn ngừa hình thành các tế bào mỡ mới.
  • Hỗ trợ giảm cân từ 5 đến 7 kg chỉ sau một liệu trình sử dụng mà không hề gây mất nước hay mệt mỏi.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể nhằm đốt cháy mỡ thừa.
  • Hạn chế cảm giác thèm ăn ăn nhưng vẫn có thể cung cấp đủ đầy đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng cho bạn hàng ngày.
  • Giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể để, giúp hạ mỡ máu, tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch.

– Đối tượng sử dụng:

  • Dùng được cho cả nam lẫn nữ
  • Phù hợp với những người làm việc văn phòng và muốn giảm cân hiệu quả nhưng không cần phải ăn kiêng hay tập luyện.
  • Người có cơ địa dễ béo phì và phụ nữ sau khi sinh.
  • Người khi bị mỡ máu và có nguy cơ biến chứng thành béo phì như huyết áp cao và suy tim.
  • Người muốn giữ vóc dáng, cải thiện số đo 3 vòng và giảm mỡ thừa tại một số vùng trên cơ thể.

– Cách dùng:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 viên và uống 2 lần trong ngày
  • Nên uống trước khi ăn vào khoảng 30 phút để phát huy được tác dụng cao nhất.

– Giá tham khảo: Thuốc giảm cân SlimHerbal có giá dao động trong khoảng 790 nghìn đồng/ Hộp.

#10

10. Thảo dược An Nhiên

Thảo dược An Nhiên là một sản phẩm của Việt Nam được nhiều chị em ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với tác dụng giảm cân mà một cách hiệu quả và an toàn, sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng thành công và được theo dõi trên người sử dụng trong nhiều năm. Kết quả cho thấy rằng nó không gây ra tác dụng phụ và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thuốc giảm cân
Thảo dược An Nhiên không gây ra tác dụng phụ và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Được biết An Nhiên là sản phẩm dựa trên công thức bào chế gia truyền. Trải qua quá trình nỗ lực nghiên cứu, nó được sản xuất trên các thiết bị máy móc đồng bộ và là một công trình khoa học có giá trị thực tiễn cao được nghiên cứu từ các chuyên gia trong những năm vừa qua do đó hiệu quả sử dụng có thể vượt trội hơn hẳn.

– Thành phần: Cà phê xanh, vỏ măng cụt, trà xanh, giấm táo, sơn Tra, phục Linh, collagen, lá sen.

– Công dụng:

  • Ngăn chặn quá trình hình thành mỡ và tích tụ chất béo.
  • Hỗ trợ trẻ hóa làn da, sáng mịn da căng bóng và đẩy lùi các yếu tố do quá trình lão hóa.
  • Giảm cảm giác thèm ăn cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ hạ mỡ máu và ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch.
  • Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, tiêu diệt mô mỡ thừa giúp giảm cân một cách tự nhiên mà không gây mất nước.
  • Trong quá trình sử dụng hoàn toàn không có cảm giác chóng mặt buồn nôn chán ăn.

– Cách dùng:

  • Sử dụng 1 – 2 viên/ ngày và chia thành 2 lần uống trong ngày
  • Liệu trình sử dụng tối thiểu là từ 2 đến 3 tháng.
  • Sau thời gian này bạn có thể chuyển qua lời liều dùng duy trì 1 viên/ lần vào buổi sáng khi đã đạt được cân nặng như mong muốn.
  • Nên uống trước bữa ăn vào khoảng 30 phút.
  • Sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ.

– Giá tham khảo: Thảo dược An Nhiên có giá dao động trên thị trường trong khoảng 1.200.000 đồng.

Bài viết tổng hợp các loại thuốc giảm cân đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như điều kiện kinh tế. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 loại trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh tốt nhất

Trà giảm cân sau sinh là giải pháp giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn....