4.6/5 - (78 bình chọn)

Review Bình Giữ Nhiệt Thermos Nhật Bản: Top 5 loại tốt nhất

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thermos JNL 502 SBR [giữ nhiệt tốt, an toàn đối với sức khỏe]
2Bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos JNL 752 [nên lựa chọn]
3Thermos JNL-500 [chất liệu cao cấp, độ bền cao]
4Bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos JNO 502 [nên mua]
5Thermos JNR 350 [giữ nhiệt tốt trong 24 giờ, màu sắc đa dạng]
Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản có tốt không? [Xem chi tiết]

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như giữ nhiệt tốt trong 24 giờ, chất liệu an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, thiết kế đơn giản và hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn và tiện dụng,…. Thích hợp để mang theo đi làm, công tác, tập luyện thể dục thể thao,… hoặc dùng tại nhà.

Reviews 5 bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản chính hãng, chất lượng, giá hợp lí

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản chia ra làm nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng và phục vụ tốt mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Trong đó, chính hãng, chất lượng và giá hợp lí nhất vẫn là Thermos JNL 502 SBR, Thermos JNL 752, Thermos JNL-500, Thermos JNO 502 và Thermos JNR 350.

#01

Thermos JNL 502 SBR [giữ nhiệt tốt, an toàn đối với sức khỏe]

Thermos JNL 502 SBR được sản xuất tại Malaysia và đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Nhật Bản. Hiện được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Trong đó, Việt Nam sử dụng sản phẩm như một “người bạn đồng hành” hoàn hảo trong cuộc sống.

Mẫu mã của Thermos JNL 502 SBR đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và sở thích. Chất liệu inox 304 (thép không gỉ) nên an toàn khi dùng đựng nước, thực phẩm,… vào mỗi ngày.

MỚI
Bình giữ nhiệt Thermos JNL 502 SBR được sản xuất tại Malaysia và đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Nhật Bản
Thermos JNL 502 SBR (500ML)
(Lazada) 489.000 đ
Bình giữ nhiệt Thermos JNL 502 SBR được sản xuất tại Malaysia và đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Nhật Bản

Trọng lượng Thermos JNL 502 SBR khá nhẹ và tổng thể nhỏ gọn nên thuận tiện mang theo khi ra ngoài và cất vào balo, túi xách. Thiết kế đơn giản, hiện đại và thông minh, giúp tránh rò rỉ ra bên ngoài, mở nắp dễ dàng với một nút bấm trên thân.

Thermos JNL 502 SBR có khả năng giữ nhiệt tốt trong khoảng 24 giờ. Các bộ phận của sản phẩm có thể tháo rời nên không khó để chùi rửa, làm sạch và bảo quản sau khi sử dụng. Đặc biệt, được trang bị khóa an toàn, bảo vệ tốt hỗn hợp bên trong.

#02

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos JNL 752 [nên lựa chọn]

Thermos JNL 752 ghi điểm với màu sắc và kích thước đa dạng với đỏ, đen, xanh,… 350ml, 500ml và 750ml. Phù hợp với những nhu cầu, sở thích khác nhau và rất lí tưởng để mang theo đi làm, đi học, tập thể dục hoặc phục vụ một số mục đích riêng.

Thermos JNL 752 có trọng nhẹ và thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn – thuận tiện cất gọn vào cặp xách, túi, balo,… mang ra ngoài hoặc khi sử dụng tại nhà sẽ không chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, được trang bị khóa an toàn, tránh rò rỉ hoặc đổ nước ra bên ngoài.

Phần thân của Thermos JNL 752 được làm bằng thép không gỉ, chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. Do đó, sử dụng được trong một thời gian dài không hư hỏng và trong suốt quá trình không sản sinh ra những chất độc hại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

MỚI
Phần thân của Thermos JNL 752 được làm bằng thép không gỉ, chịu nhiệt tốt và có độ bền cao
Thermos JNL 752 (750ml)
599.000 đ
Phần thân của Thermos JNL 752 được làm bằng thép không gỉ, chịu nhiệt tốt và có độ bền cao

Nắp của Thermos JNL 752 được làm bằng chất liệu nhựa PP và không chứa BPA nên an toàn khi đựng nước và thực phẩm dùng mỗi ngày. Bên cạnh đó, nắp có thể tháo rời dễ dàng nên khi thực hiện vệ sinh, chùi rửa và làm sạch không gặp khó khăn.

Thermos JNL 752 ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản là giữ nhiệt chân không, giúp giữ nhiệt đến 24 giờ. Thành bình có cấu tạo hai lớp với một lớp cách nhiệt nằm ở giữa, giúp đảm bảo được tốt nhất thời gian giữ nhiệt và ngăn hiện tượng nước ngưng tụ trên mặt bình để không gian xung quanh luôn được khô ráo.

Phần miệng của Thermos JNL 752 rộng nên khi cho đá vào bên trong rất thuận lợi và không gặp trở ngại. Cách sử dụng sản phẩm đơn giản với nút bấm tiện lợi ngay trên thân bình. Kiểu dáng đơn giản, tinh tế, sang trọng, ấn tượng và trang nhã.

#03

Thermos JNL-500 [chất liệu cao cấp, độ bền cao]

Thermos JNL-500 có thiết kế nhỏ gọn và mang phong cách thể thao, hiện đại. Phù hợp để trẻ nhỏ và người lớn sử dụng tại nhà hoặc mang theo khi ra ngoài tập thể dục, đi làm, du lịch, công tác, đi học, dã ngoại ngoài trời,….

Thermos JNL-500 được làm từ những chất liệu cao cấp với khả năng chịu được va đập mạnh và có độ bền cao. Trong đó, thân bình làm bằng thép (loại không gỉ), xuyên suốt quá trình dùng không sản sinh những chất độc hại nên không tác động xấu đến sức khỏe.

MỚI
Thermos JNL-500 được làm từ những chất liệu cao cấp với khả năng chịu được va đập mạnh và có độ bền cao
Thermos JNL-500 (500ml)
550.000 đ
Thermos JNL-500 được làm từ những chất liệu cao cấp với khả năng chịu được va đập mạnh và có độ bền cao

Bên trong của Thermos JNL-500 là một lớp kim loại inox với độ bóng cao và không phản ứng với những chất có bên trong thực phẩm và nước, cũng như không gỉ sét khi dùng. Bên ngoài được phủ lớp sơn màu tĩnh điện cho màu sắc tươi sáng và hợp thời trang.

Phần nắp của Thermos JNL-500 được làm từ nhựa PP (loại cao cấp) nên nhiệt bên trong bình sẽ không bị phát tán. Đồng thời, có thể tháo rời nắp dễ dàng để cho đá vào bên trong và vệ sinh, chùi rửa, làm sạch sau khi sử dụng không gặp khó khăn.

#04

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos JNO 502 [nên mua]

Thermos JNO 502 ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại từ Nhật Bản, giúp cho nhiệt độ bên trong được duy trì trong mức tốt nhất đến 24 giờ. Thành bình gồm hai lớp và lớp chân không cách nhiệt nằm ở giữa, đảm nhận nhiệm vụ giữ nhiệt và ngăn không cho nước ngưng tự trên bề mặt, giúp không gian xung quanh khô ráo.

Thermos JNO 502 có trọng lượng siêu nhẹ. Thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi xách, balo,… mang theo ra ngoài đi học, đi làm, tập luyện thể dục thể thao, du lịch, công tác, dã ngoại,… hoặc đơn giản là sử dụng tại nhà.

MỚI
Thiết kế của Thermos JNO 502 tiện lợi và nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi xách, balo,... mang theo ra ngoài
Thermos JNO 502
399.000 đ
Thiết kế của Thermos JNO 502 tiện lợi và nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi xách, balo,... mang theo ra ngoài

Chất liệu cấu thành nên Thermos JNO 502 là thép không gỉ và nhựa PP. Hoàn toàn không chứa BPA và những thành phần độc hại khác nên rất an toàn cho bạn và gia đình, cũng như không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên.

Thermos JNO 502 chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. Miệng bình rộng, nắp vặn chặt nên tránh rò rỉ ra bên ngoài và không khó để tháo rời khi cần cho nước, đá, thực phẩm,… vào bên trong. Chất lượng tốt và được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

#05

Thermos JNR 350 [giữ nhiệt tốt trong 24 giờ, màu sắc đa dạng]

Thermos JNR 350 có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như xanh, hồng, đen,…. Kích thước đa dạng và được chia thành ba loại chính là 350ml, 500ml và 750ml. Do đó, phù hợp với mọi đối tượng và có thể sử dụng khi đi làm, đi học hoặc tập luyện thể dục thể thao.

Trọng lượng của Thermos JNR 350 cực nhẹ – chỉ khoảng 0,17kg nên thuận tiện để cất gọn vào bên trong balo, túi xách,…. Giữ nhiệt tốt trong 24 giờ và hơi nước không ngưng tụ xung quanh hoặc trên mặt bình để giúp tổng thể luôn khô ráo và không ẩm ướt.

MỚI
Thermos JNR 350 giữ nhiệt tốt trong 24 giờ và hơi nước không ngưng tụ xung quanh hoặc trên mặt bình
Thermos JNR 350 (350ml)
499.000 đ
Thermos JNR 350 giữ nhiệt tốt trong 24 giờ và hơi nước không ngưng tụ xung quanh hoặc trên mặt bình

Thermos JNR 350 ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và được kiểm tra chất lượng tỉ mỉ, cẩn thận trước khi xuất ra thị trường và cung cấp đến người dùng. Vì vậy, không chỉ có độ bền cao và sử dụng được trong thời gian dài mà còn mang đến những trải nghiệm tích cực cho bạn và gia đình.

Phần thân của Thermos JNR 350 được làm bằng chất liệu thép không gỉ, nắp được sản xuất từ nhựa PP và không chứa BPA. Trong quá trình sử dụng, không sản sinh những chất độc hại nên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và an toàn khi đựng nước, thực phẩm mỗi ngày.

Điểm cộng của Thermos JNR 350 là mở nắp được nhanh chóng với một nút bấm thông minh. Ngoài ra, nắp bình có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận, giúp bạn gặp nhiều thuận lợi khi cần chùi rửa và làm sạch. Được trang bị khóa an toàn, tránh được rò rỉ hoặc đổ ra bên ngoài.

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản có tốt không?

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản được người dùng đánh giá rất tốt trên các diễn đàn, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,…. Điều này là do sản phẩm đảm bảo được 4 tiêu chí quan trọng là nguồn gốc, độ an toàn, chất liệu và cấu tạo. Cụ thể như sau:

bình giữ nhiệt thermos nhật bản
Bình giữ nhiệt Thermos được người dùng đánh giá rất tốt trên các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,…
  • Nguồn gốc: Sản phẩm có xuất xứ tại Nhật Bản – đất nước đi đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng, điện tử. Đồng thời, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hệ thống dây chuyền đạt chuẩn ở Malaysia, được kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt về chất lượng dựa theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi cung ứng đến các thị trường trên thế giới.
  • Độ an toàn: Chất liệu dùng để sản xuất sản phẩm đều thuộc loại cao cấp và không chứa các chất độc hại tác động đến sức khỏe. Do đó, rất thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng nên bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Chất liệu: Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng thép không gỉ (loại SS319) và phần ruột được tráng bạc cho hiệu quả tốt trong việc giữ nhiệt. Giúp nước và thực phẩm được giữ nóng hoặc lạnh trong thời gian lâu và không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Cấu tạo: Sản phẩm gồm ba lớp chắc chắn với lớp giữ nhiệt bên trong, lớp cách nhiệt nằm ở giữa và lớp vỏ phía bên ngoài. Giúp giữ nhiệt hiệu quả, phục vụ tốt nhu cầu của người dùng khi ở nhà hoặc ra đường đi công tác, đi học, làm việc, du lịch, công tác, tập luyện thể dục thể thao,….

Trên đây là những đánh giá khách quan và thông tin chung về bình giữ nhiệt Thermos. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được cho mình một quyết định chính xác, không chỉ phù hợp với sở thích, nhu cầu và “túi tiền” mà còn phục vụ tốt cho cuộc sống và mang đến những trải nghiệm tích cực cho bản thân và gia đình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Bộ Dao Nhật Làm Bếp Tốt Nhất, Bền Đẹp, Sắc Bén Nên Mua

Bộ dao Nhật làm bếp có đặc điểm chung là tốt, bền đẹp, chất lượng, sắc bén và giá rẻ....

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương đẹp, chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam....

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Đâu là địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thủy uy tín nhất thị trường hiện nay? Trong cuộc sống, ai...

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Bạn đang có nhu cầu mua các dòng sản phẩm làm từ đá quý phong thủy tự nhiên để trang...

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......