4.8/5 - (90 bình chọn)

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương đẹp, chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Cập nhật 07/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tháp Văn Xương đá Thạch Anh
2Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long
3Tháp Văn Xương đá Canxit
4Tháp Văn Xương đá Yên Bái (đá Serpentine)
5Tháp Văn Xương đá Núi Lửa
Top 5 mẫu Tháp Văn Xương phong thuỷ được ưa chuộng nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Bởi lẽ món bảo vật này đem đến cho người sử dụng tiền tài, vận may và một cuộc sống thịnh vượng. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng cao? Nếu vậy hãy tham khảo ngay các thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng nhất hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà mô các hình tượng đá phong thủy được nhiều gia chủ tin dùng để đặt trên bàn làm việc như một món vật phẩm mang lại may mắn, tiền tài, hỗ trợ con đường sự nghiệp và công danh. Trong số ấy không thể bỏ qua Tháp Văn Xương phong thủy – món “bảo vật” chứa đựng nguồn sinh khí vô cùng lớn, hỗ trợ cực tốt cho các sĩ tử trong các kì thi quan trọng để đỗ đạt thành tài thẳng tắp hướng về trời xanh như hình dạng của chùa tháp.

Hiện nay các gia chủ khi có nhu cầu mua sản phẩm Tháp Văn Xương phong thủy thì hoàn toàn có thể dễ dàng chọn mua tại nhiều cửa hàng khác nhau. Thậm chí đôi khi chỉ cần một click chuột gia chủ sẽ được giao hàng tận nhà món “bảo vật” này mà không phải mất thời gian đi lại. Chính vì vậy, đã có nhiều đơn vị kinh doanh Tháp Văn Xương phong thủy làm vật trang trí cho không gian trong nhà nhưng chất lượng sản phẩm lại không có gì để đảm bảo? Do đó, khách hàng cũng cần lưu ý và tìm hiểu thật kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ mua uy tín.

Thạch Anh Việt chính là một hệ thống cửa hàng chuyên buôn bán và chế tác vật phẩm phong thủy từ đá thiên nhiên 100% như Thạch Anh, đá Canxit, Ngọc hoàng long,… với uy tín hơn 8 kinh nghiệm. Đây sẽ là một địa chỉ mà quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng để mua và sử dụng dạng sản phẩm Tháp Văn Xương phong thủy.

Dòng sản phẩm này được các nghệ nhân có tay nghề vô cùng điêu luyện lựa chọn các phôi đá đẹp nhất để tiến hành gia công thành phẩm để mang đến vật phẩm Tháp Văn Xương có chất lượng cao.

Thạch Anh Việt chính là một hệ thống cửa hàng chuyên buôn bán và chế tác vật phẩm phong thủy từ đá thiên nhiên 100%
Thạch Anh Việt chính là một hệ thống cửa hàng chuyên buôn bán và chế tác vật phẩm phong thủy từ đá thiên nhiên 100%

Tại đây có bán rất nhiều mẫu vật phẩm phong thủy bằng đá quý tự nhiên để khách hàng có thể tham khảo khi đến với Thạch Anh Việt. Đơn vị này chuyên cung cấp tháp văn xương gồm 7 tầng, 9 tầng, 13 tầng bằng các loại đá tự nhiên. Mỗi tầng trên tháp là biểu tượng cho sự nỗ lực, trí tuệ và thành công trong công việc, học hành, thi cử.

Đặc biệt sản phẩm Tháp Văn Xương tại hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt được chế tác từ các dạng đá chuẩn tự nhiên 100%. Những khối đá này là nguyên khối được các chuyên gia của Thạch Anh Việt khai thác từ các vùng núi khác nhau ở trong và ngoài nước.

Ngoài ra, khi đến với Thạch Anh Việt, khách hàng hoàn toàn yên tâm từ khâu chọn các phôi đá tự nhiên cho đến những dạng đá có màu sắc hợp mệnh với gia chủ. Hơn hết, quý khách hàng còn có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ thợ chế tác của Thạch Anh Việt để cho ra dòng sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất với bản thân mình.

Hơn hết, sản phẩm Tháp Văn Xương của Thạch Anh Việt còn được sản xuất dựa trên chỉ số năng lượng từ trường tự nhiên tiêu chuẩn. Nhờ vậy mà các món bảo vật của cửa hàng luôn có chất lượng cao, sở hữu nguồn dương khí dồi dào và đem lại nhiều điều tốt đẹp cho người sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI THẠCH ANH VIỆT:

Top 5 mẫu Tháp Văn Xương phong thuỷ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tháp Văn Xương là tòa bảo tháp được mô phỏng dựa trên tòa tháp thật được xây dựng như một kiến trúc biểu tượng ở các đình, đền và chùa. Hiện nay, người ta thường dựng mô hình chùa tháp Văn Xương thu nhỏ và coi như một đồ vật quan trọng để bày trí trong nhà.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của con người nên sản phẩm tháp Văn Xương ngày càng trở nên đa dạng từ mẫu mã, kích thước đến số liệu. Với những công dụng, ý nghĩa của Tháp Văn Xương nên nhiều người đã ưa chuộng vật phẩm này để trong nhà hay trên bàn học với niềm mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn, đạt thành tích cao và sự nghiệp thăng tiến. Không những vậy mà Tháp Văn Xương được làm từ đá quý sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn.

Thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm Tháp Văn Xương được làm từ nhiều loại chất liệu để khách hàng lựa chọn. Mỗi chất liệu đều mang một vẻ đẹp riêng với những mặt ưu và nhược điểm khác nhau. Tháp Văn Xương của Thạch Anh Việt được làm từ các chất liệu như Thạch Anh, ngọc Hoàng Long, đá Canxit, đá Yên Bái và đá Núi Lửa.

Top 5 mẫu Tháp Văn Xương phong thuỷ được ưa chuộng nhất hiện nay.
Top 5 mẫu Tháp Văn Xương phong thuỷ được ưa chuộng nhất hiện nay.
#01

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh

Tháp Văn Xương Thạch Anh là sản phẩm được Thạch Anh Việt chế tạo từ khối đá Thạch Anh hoàn toàn tự nhiên dựa trên hình tượng kiến trúc đặc trưng ở các đình, đền và chùa. Loại đá này đứng đầu trong danh sách các dòng đá quý tự nhiên với thời gian hình thành và phát triển dài lâu trong lòng đất. Bởi vì vậy mà chùa tháp ẩn chứa nguồn linh khí, tinh hoa của đất trời và mang trong mình nguồn năng lượng dương khí vô cùng mạnh mẽ.

Theo các chuyên gia phong thủy, chùa Tháp Văn Xương đá Thạch Anh có khả năng tỏa ra nguồn năng lượng dương tích cực. Từ đó tác động nhất định đến mọi mặt trong đời sống người dùng nếu chọn đúng màu sắc cho vật phẩm hợp mệnh.

Tháp Văn Xương Thạch Anh là sản phẩm được Thạch Anh Việt chế tạo từ khối đá Thạch Anh hoàn toàn tự nhiên
Tháp Văn Xương Thạch Anh là sản phẩm được Thạch Anh Việt chế tạo từ khối đá Thạch Anh hoàn toàn tự nhiên

Năng lượng của chùa Tháp Văn Xương còn giúp cho chủ nhân và các thành viên trong gia đình gặp nhiều sự thuận lợi trong thi cử để con đường công danh cũng như sự nghiệp ngày càng rộng mở. Đặc biệt là sẽ sớm có được chỗ đứng, vị thế cao và quyền chức trong thương trường, trong xã hội.

Ngoài ra, Tháp Văn Xương Thạch Anh còn có khả năng loại trừ tà ma, hung khí, thu hút may mắn và trấn trạch ngôi nhà. Việc sử dụng Tháp Văn Xương đá Thạch Anh sẽ giúp người lớn dễ dàng thăng quan tiến chức nhanh chóng. Mặt khác nó còn hỗ trợ cho trẻ nhỏ học hành tiến tới, thông minh sáng dạ và thi cử đỗ đạt.

#02

Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long

Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long tại Thạch Anh Việt được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng tích cực cho cuộc sống con người. Loại chùa tháp này còn được xem là tháp của các doanh nhân bởi nó tượng trưng cho khả năng thu hút tài lộc, đem đến nhiều may mắn trong công việc và kinh doanh.

Đá hoàng long sở hữu sắc vàng thuần khiết như gam màu vàng của vua chúa xưa. Bởi vậy mà Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long có khả năng giúp cho chủ nhân chiêu tài lộc, công danh thành toại và xua đuổi tà ma rất hiệu quả. Nếu càng sử dụng Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long trong thời gian dài thì chủ nhân sẽ càng ăn nên làm ra, suôn sẻ và thuận lợi đủ đường.

Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long tại Thạch Anh Việt được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng tích cực.
Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long tại Thạch Anh Việt được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng tích cực.

Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long có màu vàng chủ đạo nên nó mang lại vượng khí và rất phù hợp với những người mệnh Kim, mệnh Hỏa hay mệnh Thổ. Nó giúp cho chủ nhân mệnh Thổ tìm ra cái gốc của cuộc sống và tạo thêm động lực để cho người mệnh Kim có thể vượt qua mọi khó khăn, trắc trở.

Ngoài ra, Tháp Văn Xương ngọc Hoàng Long có chứa các nguyên tố vi lượng. Do đo khi sử dụng trong thời gian dài thì nguyên tố vi lượng này sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người để tạo ra các trường năng lượng tốt từ đó giúp chủ nhân cân bằng cơ thể và kéo dài tuổi thanh xuân.

#03

Tháp Văn Xương đá Canxit

Tháp Văn Xương đá Canxit là vật phẩm phong thủy được các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Thạch Anh Việt chế tác từ loại đá hoàn toàn tự nhiên. Vật phẩm này được xem là biểu tượng cho sự thông thái, trí tuệ hanh thông của con người và cũng là đại diện của sự nghiệp, công danh. Bởi vậy nhiều gia đình đang có con cái đi học nếu mong muốn con trẻ sớm đạt được công danh thường đặt tháp Văn Xương đá Canxit trên bàn học để được đỗ đạt, trí tuệ thông minh, thăng tiến trong công danh và sự nghiệp.

Tháp Văn Xương đá Canxit là vật phẩm phong thủy được các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Thạch Anh Việt chế tác từ loại đá hoàn toàn tự nhiên.
Tháp Văn Xương đá Canxit là vật phẩm phong thủy được các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Thạch Anh Việt chế tác từ loại đá hoàn toàn tự nhiên.

Đối với những gia chủ đang muốn công danh hiển hách, thăng tiến một cách nhanh chóng trong sự nghiệp, học hành đỗ đạt và phát triển trí tuệ thì nên đặt chùa tháp Văn Xương đá Canxit trong nhà để được tương trợ.

Ngoài ra, đá Canxit còn ẩn chứa nguồn dương khi vô cùng mạnh mẽ nên Tháp Văn Xương Canxit phong thủy lan toả năng lượng giúp cho chủ nhân của nó gặp nhiều vận may, thu về nhiều tài lộc và thành công trong mọi mặt cuộc sống.

#04

Tháp Văn Xương đá Yên Bái (đá Serpentine)

Tháp Văn Xương đá Yên Bái được Thạch Anh Việt chế tác từ đá Serpentine tự nhiên dựa trên mô hình ngôi bảo tháp hàng đầu nằm ở phía nam Quảng Tây của Trung Quốc. Tháp Văn Xương đá Yên Bái gồm 7 tầng, 9 tầng và 13 tầng với mái hiên trồng lên nhau, kích thước nhỏ dần từ tầng dưới lên tầng trên với phần đỉnh tháp là khối hình hồ lô.

Bên cạnh đó, Tháp Văn Xương đá Yên Bái có khả năng ngăn ngừa các nguồn hung khí, tà ma ám hại nên được sử dụng phổ biến trong việc loại trừ ma quỷ. Nó đặc biệt hữu dụng cho những ai sắp trải qua kỳ thi cử quan trọng hay dành cho người đang mong muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh.

Tháp Văn Xương đá Yên Bái được Thạch Anh Việt chế tác từ đá Serpentine tự nhiên dựa trên mô hình ngôi bảo tháp
Tháp Văn Xương đá Yên Bái được Thạch Anh Việt chế tác từ đá Serpentine tự nhiên dựa trên mô hình ngôi bảo tháp
#05

Tháp Văn Xương đá Núi Lửa

Sản phẩm Tháp Văn Xương đá Núi Lửa được đội ngũ Thạch Anh Việt chế tạo từ khối đá Obsidian tự nhiên. Bởi vậy mà vật phẩm này sẽ giúp cho người sở hữu dễ dàng công thành danh toại và mọi thứ trùng phùng. Đối với những người đang có học hàm học vị cao thì sẽ được tiếp thêm nguồn sức mạnh để phấn đấu thành công trong tương lai. Với những chủ nhân đang có triển vọng thì sẽ được tiếp thêm bước đà cho sự nghiệp mai sau.

Tháp Văn Xương đá Núi Lửa được xem là một dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt và được nhiều người quan tâm từ kiểu dáng cho đến chất liệu sản phẩm. Đá Núi Lửa là một loại đá đen tuyền, có tính sát khí cao nên sản phẩm Tháp Văn Xương đá Núi Lửa có khả năng làm hạn chế thế lực ma quỷ đang muốn xâm lấn vào không gian nhà ở của chủ nhân.

Sản phẩm Tháp Văn Xương đá Núi Lửa được đội ngũ Thạch Anh Việt chế tạo từ khối đá Obsidian tự nhiên.
Sản phẩm Tháp Văn Xương đá Núi Lửa được đội ngũ Thạch Anh Việt chế tạo từ khối đá Obsidian tự nhiên.

Việc sở hữu Tháp Văn Xương đá Núi Lửa phong thủy, mọi người có thể yên tâm, an yên sống mà không lo lắng rằng sẽ bị quấy nhiễu bởi các thế lực xấu xa bên ngoài. Sản phẩm Tháp Văn Xương đá Núi Lửa khi đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ giúp cho chủ nhân gia tăng sinh khí tích cực từ đó triệt tiêu những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người.

Bên cạnh đó, người ta tin rằng khi đặt chùa Tháp Văn Xương đá Núi Lửa trong nhà thì người lớn sẽ được công thành danh toại, dễ dàng thăng quan tiến chức còn trẻ nhỏ thì học hành tấn tới, thông minh sáng dạ và thi cử đỗ đạt. Không những vậy mà Tháp Văn Xương đá Núi Lửa còn có ý nghĩa cao trong thi cử và con đường sự nghiệp. Món bảo vật này rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua các kỳ thi cử quan trọng hoặc người muốn thành đạt về công danh.

Những điều chia sẻ bên trên chắc hẳn đã giải đáp cho bạn đọc thắc mắc về địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng và 5 mẫu tốt nhất. Hi vọng những nguồn thông tin tham khảo trên sẽ giúp cho độc giả cái nhìn khách quan về các loại Tháp Văn Xương phong thủy phổ biến nhất hiện nay. Từ đó giúp cho mình lựa chọn được sản phẩm chùa Tháp hợp mệnh, hợp tuổi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 loại Máy Làm Bún, Mì Tươi reviews tốt nhất nên chọn mua

Máy làm bún, mì tươi,... là một món đồ gia dụng nên có trong mọi gia đình. Bởi sẽ giúp...

Top 10 Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, giá rẻ

Bình giữ nhiệt Lock&Lock được nhiều người lựa chọn bởi có mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng và...

TOP 5 Bộ Dao Nhật Làm Bếp Tốt Nhất, Bền Đẹp, Sắc Bén Nên Mua

Bộ dao Nhật làm bếp có đặc điểm chung là tốt, bền đẹp, chất lượng, sắc bén và giá rẻ....

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Đâu là địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thủy uy tín nhất thị trường hiện nay? Trong cuộc sống, ai...

Review Bình Giữ Nhiệt Thermos Nhật Bản: Top 5 loại tốt nhất

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như giữ nhiệt tốt trong 24 giờ,...

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Bạn đang có nhu cầu mua các dòng sản phẩm làm từ đá quý phong thủy tự nhiên để trang...