4.5/5 - (60 bình chọn)

Review dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao có tốt không? Mua ở đâu?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thành phần
2Công dụng
3Kết cấu và mùi hương
Cách dùng dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao [Xem chi tiết]

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi trội. Sử dụng đúng cách sẽ giúp mái tóc mềm mượt, bóng khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Tuy nhiên cần chọn mua hàng ở những địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm chính hãng.

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao có tốt không?

Thorakao là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đã tồn tại hơn 60 năm trên thị trường. Mặc dù không thể so sánh độ nổi tiếng với các thương hiệu ngoại hiện nay nhưng Thorakao vẫn luôn giữ được lòng tin của người tiêu dùng trong nước.

Thorakao có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng đều dùng những nguyên liệu thiên nhiên truyền thống Việt Nam. Do đó rất phù hợp với cơ địa người Việt và đảm bảo được mức độ an toàn, lành tính.

Trong rất nhiều sản phẩm của Thorakao thì dầu gội Hà Thủ Ô của hãng luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đây hiện đang là sản phẩm bán chạy, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao nhờ có nhiều ưu điểm rất nổi trội.

MỚI
Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Hà Thủ Ô Thorakao
Chai 400ml: 85.000 đ
Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Để đánh giá dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao có tốt không thì cần tìm hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng cũng như kết cấu và mùi hương của sản phẩm. Cụ thể như sau:

#01

Thành phần

Ưu điểm lớn nhất của dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao đến từ bảng thành phần. Sản phẩm chứa hơn 40% tỷ lệ thành phần là chiết xuất từ hà thủ ô thiên nhiên.

Chiết xuất hà thủ ô đem lại hiệu quả rất tuyệt vời cho mái tóc. Điều này thể hiện rõ rệt nhất ở việc nó giúp cải thiện hiệu quả tình trạng bạc tóc. Chiết xuất hà thủ ô chứa nhiều dưỡng chất giúp tổng hợp sắc tố melanin cho tóc. Từ đó sẽ cải thiện sắc tố đen của tóc, khắc phục chứng tóc bạc sớm hoặc tóc bạc do lão hóa.

Ngoài ra, dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao còn chứa nhiều thành phần khác giúp nuôi dưỡng tối ưu cho mái tóc. Chẳng hạn như sodium lauryl, ether sulfate, cocamidopropyl betaine, glyceryl stearate, polyquaternium 10, citrus grandis peel oil, men peroxidaza, vitamin A,C,…

Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Thorakao đảm bảo sản phẩm 100% không chứa Corticoid và Isobutyl Parabens nên rất an toàn cho người dùng. Hoàn toàn không gây tổn thương chân tóc hay kích ứng da đầu.

#02

Công dụng

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao đặc biệt phù hợp với những người đang gặp tình trạng tóc xơ rối, rụng nhiều hay xuất hiện nhiều tóc bạc. Đây chính là giải pháp đơn giản và an toàn giúp bạn cải thiện nhanh chóng các vấn đề này.

Các dưỡng chất trong loại dầu gội này có khả năng loại bỏ tế bào chết và đánh bay các tác nhân gây hại cho da đầu. Đồng thời còn hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng từ sâu bên trong tế bào. Không chỉ giúp da đầu sạch khỏe, nhẹ nhàng mà còn hình thành lớp vỏ bọc bên ngoài của tóc.

MỚI
Nhờ có chứa 40% chiết xuất hà thủ ô cùng nhiều dưỡng chất tốt cho tóc mà dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao giúp cải thiện hiệu quả chứng tóc bạc sớm, khô xơ và gãy rụng
Hà Thủ Ô Thorakao
Chai 400ml: 85.000 đ
Nhờ có chứa 40% chiết xuất hà thủ ô cùng nhiều dưỡng chất tốt cho tóc mà dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao giúp cải thiện hiệu quả chứng tóc bạc sớm, khô xơ và gãy rụng

Đặc biệt, đây là sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng tóc bạc sớm rất hiệu quả. Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao sẽ giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc nhờ việc thẩm thấu dưỡng chất xuống chân tóc. Từ đó giúp cho mái tóc của bạn đen óng, mượt mà và chắc khỏe hơn.

#03

Kết cấu và mùi hương

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao có kết cấu dạng kem không quá đặc cũng không quá lỏng. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có mùi hương tự nhiên đặc trưng rất dễ chịu. Nó giúp mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái khi sử dụng.

Mặc dù không tạo được nhiều bọt như các sản phẩm dầu gội khác nhưng sau mỗi lần dùng bạn sẽ thấy mái tóc mềm mại, mượt mà và phảng phất hương thơm dịu nhẹ. Kiên trì sử dụng sẽ thấy da đầu giảm hẳn gàu ngứa và mái tóc đen bóng hơn.

Như vậy, có thể thấy rằng, giữa rất nhiều loại dầu gội khác nhau trên thị trường hiện nay thì dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao vẫn nổi bật với nhiều ưu điểm nổi trội. Đây là sản phẩm mà bạn nên tìm mua và sử dụng để cảm nhận rõ hơn hiệu quả tuyệt vời mà nó mang đến cho mái tóc.

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao là sản phẩm đến từ một thương hiệu của Việt Nam. Do đó, giá thành của sản phẩm tương đối phải chăng, dễ dàng tiếp cận với số đông người tiêu dùng. Đây cũng chính là một điểm cộng giúp cho sản phẩm này luôn nhận được đánh giá tốt. Hiện dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao đang được bán với mức giá 90.000 VND/ 400ml.

MỚI
Cần tìm kiếm địa chỉ bán hàng đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao chính hãng, đảm bảo chất lượng
Hà Thủ Ô Thorakao
Chai 400ml: 85.000 đ
Cần tìm kiếm địa chỉ bán hàng đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao chính hãng, đảm bảo chất lượng

Sản phẩm này được bán rất rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, tiệm thuốc Tây, siêu thị,… Ngoài ra có thể mua hàng tại website chính hãng của công ty hoặc mua qua các trang thương mại điện tử. Chú ý tìm kiếm các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt.

Cách dùng dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao

Sử dụng dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao đúng cách sẽ giúp tối ưu hiệu quả của sản phẩm. Từ đó giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, mềm mượt từ trong ra ngoài.

Để nhận được kết quả mỹ mãn nhất, bạn cần sử dụng sản phẩm trong một thời gian nhất định. Trong mỗi lần gội cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Sử dụng nước sạch để làm ẩm tóc từ chân cho đến ngọn.
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ vào tay rồi thoa trực tiếp lên tóc.
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng để dầu gội trải đều lên tóc và tạo bọt tốt hơn.
  • Bước 4: Massage liên tục trong khoảng 10 – 15 phút rồi dùng nước xả sạch tóc.
  • Bước 5: Dùng khăn tắm thấm khô hết nước trên đầu, hãy để tóc khô tự nhiên, không nên dùng máy sấy.

Có thể thấy rằng, khi gội đầu bằng dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao thì bước massage là rất quan trọng. Bởi các động tác massage sẽ giúp dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào da đầu và hoạt động hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, khi massage, bạn chỉ nên sử dụng các đầu ngón tay để nhẹ nhàng xoa lên da đầu. Đồng thời có thể ấn đều để giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn. Tuyệt đối không dùng móng tay gãi mạnh hay massage với lực mạnh lên da đầu.

Bài viết của TopAZ Review đã tổng hợp những thông tin cần biết về dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao. Mong rằng bạn sẽ có cái nhìn khách quan khi tìm hiểu về sản phẩm này. Việc chọn mua sản phẩm tại địa chỉ bán hàng uy tín và sử dụng đúng cách sẽ giúp nhận được hiệu quả tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu Dưỡng Tóc Aurane giá bao nhiêu? Có tốt không?

Dầu dưỡng tóc Aurane cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc mềm mại, suôn mượt, óng ả và...

Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon: Giá bán, mua chính hãng

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là dòng sản phẩm đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều...

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Chính Hãng Giá Bao Nhiêu? Bán Ở Đâu?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có xuất xứ từ Mỹ. Thường được các chuyên gia dùng để chăm sóc, phục hồi...

Review Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya tốt không? Giá bán?

Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya được yêu thích bởi thành phần lành tính, có nguồn gốc từ thiên...

Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh thường được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn các thành phần...

Top 5 loại Tinh Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ Gãy Rụng tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện mái...