4/5 - (82 bình chọn)

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift: Ưu điểm và nhược điểm

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thẩm mỹ mũi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bước 1 – Thăm khám và tư vấn
2Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe tổng quát
3Bước 3 – Xác định tỉ lệ mũi cần chỉnh sửa
4Bước 4 – Gây tê và sát khuẩn
5Bước 5 – Tiến hành
6Bước 6: Hoàn thành và hẹn tái khám
Chăm sóc sau khi nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift [Xem chi tiết]

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là kỹ thuật làm đẹp không cần phải xâm lấn. Bạn có thể nhanh chóng sở hữu dáng mũi đúng như mong muốn mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. Đây chính là một bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ ngày nay, nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là gì?

Hiện nay, các phương pháp làm đẹp nhất là nâng mũi luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ và cả nam giới. Tuy nhiên, do những lo ngại trong quá trình thực hiện phải tiến hành các cuộc phẫu thuật xâm lấn gây ra đau đớn nên nhiều người thường ưa chuộng các kỹ thuật không cần hỗ trợ của dao kéo. Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift cũng chính là một trong những thủ thuật đó đặc điểm như vậy.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là gì?
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là kỹ thuật điều chỉnh dáng mũi không cần phải phẫu thuật.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là kỹ thuật điều chỉnh dáng mũi không cần phải phẫu thuật. Phương pháp này thông thường sẽ được các bác sĩ tiến hành bằng cách đưa sợi chỉ vào lớp cơ nâng của mũi và tạo những đường chỉ xung quanh sau đó sẽ giúp vùng da chùng được kéo căng ra và sẽ khiến cho mũi cao hơn.

Phương pháp này được tiến hành rất nhanh chóng và thường sẽ mang lại kết quả rất tự nhiên. Mũi sau khi được thực hiện sẽ trở nên mềm mại và không gây đau hay khó chịu, bạn cũng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, sau khi thực hiện có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường.

Chỉ Ultra V Lift là vật liệu thẩm mỹ có tính an toàn cao, nó đã được các tổ chức Y tế uy tín hàng đầu trên thế giới công nhận về chất lượng như  FDA (Mỹ), KFDA (Hàn Quốc),… Khi sử dụng, chúng thường ít gây ra biến chứng, không gây ra dị ứng và có độ tương thích cao với cơ thể con người. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của loại chỉ này.

Ưu điểm và nhược điểm khi nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có thể tự tiêu biến trong khoảng 1 tuần sau khi thực hiện. Bạn không cần phải mất thời gian theo dõi cũng như trở lại trung tâm thẩm mỹ để cắt chỉ. Ultra V Lift còn có khả năng tự sản sinh ra collagen trong một thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn đối với sức khỏe.

Ưu điểm và nhược điểm khi nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift giúp cải thiện sống mũi thấp bè và khiến cho mũi cao tự nhiên.

Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm, phương pháp này còn tồn tại một số khuyết điểm nhất định. Bạn nên nắm rõ các vấn đề này để có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp.

Ưu điểm:

  • Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift giúp cải thiện sống mũi thấp bè và khiến cho mũi cao tự nhiên.
  • Mũi sau khi thực hiện có độ mềm mại, đầu mũi thon gọn.
  • Có thể cải thiện được phong thủy.
  • Quá trình tiến hành nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian khi thực hiện.
  • Không gây đau, không để lại các biến chứng nguy hiểm.
  • Không mất thời gian chăm sóc, sau khi thực hiện có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.
  • Thông thường chi phí khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Utra V Lift có mức giá thấp hơn so với các kỹ thuật khác.
  • Chỉ có khả năng tự tiêu và có thể tự sản sinh collagen.

Khuyết điểm:

  • Có thời gian duy trì không lâu, chỉ có thể tồn tại khoảng 6 tháng tuỳ vào cơ địa của mỗi người.
  • Không thể mang lại chiều cao mũi như mong muốn.
  • Chỉ có thể cải thiện được một số khuyết điểm.
  • Không áp dụng cho các trường hợp mũi gồ, mũi bị lệch,…

Đối tượng nào có thể nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Hiện nay, phương pháp nâng mũi bằng chỉ đang được rất nhiều chị em quan tâm và tin tưởng lựa chọn để thực hiện. Phương pháp này có thể giúp bạn cải thiện hầu hết các khuyết điểm ở mũi và khiến gương mặt của bạn trở nên hài hoà và thanh thoát hơn. Những đối tượng sau đây có thể tiến hành thực hiện phương pháp để có thể cải thiện các khuyết điểm như:

  • Người muốn cải thiện chiều cao của mũi nhưng lại không muốn tiến hành phẫu thuật.
  • Người có sống mũi quá thấp.
  • Người sở hữu dáng mũi tẹt và cánh mũi to bè sang 2 bên.
  • Người có sống mũi gặp biến chứng do thẩm mỹ hỏng.

Quy trình nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Hầu hết các phương pháp nâng mũi bằng chỉ thường được tiến hành rất nhanh chóng. Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift cũng như vậy, thông thường một ca thực hiện thủ thuật này chỉ mất khoảng 20 phút. Song song đó, bạn cũng nên đảm bảo cơ sở thực hiện đảm bảo tiến hành đầy đủ các bước sau:

Quy trình nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift
Nâng mũi bằng chỉ Utra V Lift chỉ mất khoảng 20 phút.
#01

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn

Bước này sẽ được các bác sĩ trực tiếp thực hiện.  Theo đó, bạn sẽ được thăm khám cẩn thận và được đánh giá tình hình khuyết điểm mà bạn đang mắc phải và giúp quá trình tiến hành diễn ra dễ dàng hơn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp này thì các bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể cho bạn.

#02

Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Đây là một trong những bước quan trọng không chỉ với kỹ thuật này mà còn đối với tất cả các phương pháp làm đẹp khác. Bạn sẽ được kiểm tra về tim mạch, đo huyết áp và kiểm chứng mức độ phản ứng với thuốc hoặc chất liệu chỉ được sử dụng. Nếu bạn đạt đầy đủ điều kiện về sức thì quá trình tiến hành mới có thể được diễn ra.

#03

Bước 3 – Xác định tỉ lệ mũi cần chỉnh sửa

Sau khi đã đảm bảo bạn có đầy đủ điều kiện về sức khoẻ để có thể tiến hành các bác sĩ sẽ thực hiện bước đo tỷ lệ. Việc này có thể nhờ vào sự hỗ trợ của các loại máy móc để đảm bảo được tính chính xác cao nhất.

#04

Bước 4 – Gây tê và sát khuẩn

Gây tê sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng đau rát và khó chịu khi tiến hành nâng mũi bằng chỉ. Mặc dù được cho là phương pháp có thể hạn chế được tối đa quá trình xâm lấn nhưng bắt buộc phải được thực hiện cẩn thận bước này để đảm bảo an toàn khi thực hiện. Bên cạnh đó, sát khuẩn cũng là bước quan trọng cần phải được tiến hành để có thể tránh được nguy cơ gây tình trạng nhiễm trùng.

#05

Bước 5 – Tiến hành

Bước tiến hành sẽ được diễn ra rất nhanh chóng do đã được tiến hành đo vẽ và xác định từ lúc đầu. Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ vào sống mũi và định hình lại dáng mũi như mong muốn. Bước này có thể được tiến hành trong khoảng 20 phút tuỳ vào từng trường hợp khác nhau.

#06

Bước 6: Hoàn thành và hẹn tái khám

Sau khi thực hiện, bạn có thể về nhà ngay và thực hiện việc chăm sóc theo các hướng dẫn của bác sĩ. Thông thường phương pháp này không đòi hỏi phải nghỉ dưỡng mà bạn có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường. Bạn cũng đừng quên lịch hẹn tái khám để có thể theo dõi diễn biến của vết thương và kịp thời khắc phục khi có dấu hiệu bất thường.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift giữ được bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift ngày nay được rất nhiều người lựa chọn bởi nó không cần phải tiến hành xâm lấn như các phương pháp chỉnh sửa mũi khác. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện bận cũng không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Tuy vậy, phương pháp này còn tồn tại nhiều hạn chế, nhất là thời gian duy trì không được lâu dài như mong muốn.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift giữ được bao lâu?
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó không cần phải tiến hành xâm lấn như các phương pháp chỉnh sửa mũi khác

Thực tế, nâng mũi bằng chỉ dựa trên yếu tố tác động vào lực nâng của cơ nông ở mũi. Từ đó, nhờ lực nâng của chỉ sẽ  kéo căng và tạo nên một sống mũi như ý muốn. Kỹ thuật làm đẹp này có thể cải thiện độ cao của mũi nhưng dường như sẽ không mang lại độ cao như bạn mong muốn. Đồng thời, nó dường như không thể khắc phục được tất cả các khuyết điểm như các phương pháp nâng mũi khác.

Và một điều bạn cần lưu ý kỹ trước khi thực hiện chính là kết quả sau khi thẩm mỹ chỉ có thể cải thiện được các khuyết điểm trong 6 tháng. Bởi lẽ, chỉ Ultra V Lift vốn có khả năng tự tiêu  biến nên đây chính là một trong những lý do quan trọng khiến cho các trường hợp áp dụng các kỹ thuật này thường không thể duy trì được kết quả lâu dài.

Mặc khác, dựa trên nghiên cứu của các nhà nghiên cứu, con số này có thể dao động tuỳ thuộc vào cơ địa và độ tuổi của mỗi người. Đối với những cơ địa có độ tương thích cao với chỉ và có độ tuổi dưới 30 thì thời gian duy trì sẽ lâu hơn. Chính vì thế, không thể có kết luận chính xác rằng nó có thể tồn tại trong thời gian cụ thể là bao lâu, nhưng chắc chắn rằng, nếu đem so sánh với các phương pháp nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn,… thì nó hầu như không có thời gian tồn tại lâu hơn các kỹ thuật này.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có đau không? Có biến chứng gì không?

Hầu hết các trường hợp thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift đều lo lắng khi thực hiện có gây ra cảm giác đau hay khó chịu không. Bạn có thể tự tin lựa chọn phương pháp làm đẹp này vì quá trình tiến hành sẽ không gây đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Bởi trước đó bạn đã được các bác sĩ thực hiện việc gây tê đầy đủ.

Tuy nhiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng, trong khoảng vài giờ sau khi thực hiện thủ thuật bạn có thể sẽ có cảm giác sưng đau nhẹ nhưng tình trạng này thường nằm trong giới hạn có thể chịu đựng. Nếu bạn dùng thuốc và thực hiện việc chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sĩ thì nó sẽ biến mất nhanh chóng.

Quá trình nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có thể hạn chế được các thao tác xâm lấn và thường không để lại sẹo sau khi phục hồi. Nhưng mức độ an toàn của phương pháp này thì còn tuỳ thuộc rất nhiều vào địa chỉ bạn lựa chọn. Nếu việc này không được đảm bảo thì có thể gây ra các biến chứng như: sưng tấy trầm trọng, tụ máu, bội nhiễm,…. bên cạnh đó, cơ địa dị ứng với chỉ Ultra V Lift có thể sẽ xuất hiện tình trạng đào thải ra bên ngoài.

Chi phí khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Utra V Lift là bao nhiêu?

Chi phí cho một lần thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift thường có mức giá dao động khoảng từ 8.000.000 – 24.000.000 đồng. Nhưng con số này có thể còn chênh lệch tuỳ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Đồng thời, nó cũng phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ thực hiện.

Chi phí khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Utra V Lift là bao nhiêu?
Chi phí cho một lần thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift thường có mức giá dao động khoảng từ 8.000.000 – 24.000.000 đồng.

Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ có phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift tồn tại rất nhiều. Do đó, bạn cần cẩn thận khi lựa chọn để có thể đảm bảo được chất lượng của kết quả làm đẹp. Nên nhớ rằng, mức độ an toàn và hiệu quả luôn có sự tương đồng với mức giá mà bạn phải trả. Vì vậy, đừng vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những cơ sở nhỏ lẻ, không đạt chất lượng để thực hiện.

Chăm sóc sau khi nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Chăm sóc sau khi nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là một trong những bước quan trọng giúp cho kết quả sau khi thẩm mỹ có thể giữ được lâu dài và hạn chế các biến chứng nguy hiểm xảy ra. Bạn nên tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ để có thể đảm bảo tiến hành chính xác và đúng cách.

Cụ thể, quá trình chăm sóc cần đảm bảo các vấn đề như sau:

  •  Sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift thì bộ phận này còn khá yếu và nhạy cảm, chính vì vậy bạn không nên tác động quá mạnh sẽ gây kích ứng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thẩm mỹ.
  • Nên vệ sinh mũi theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc sử dụng nước muối sinh lý nhằm loại bỏ bụi bẩn hoặc các tác nhân xấu có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng.
  • Trong khoảng 1 – 2 ngày đầu không nên để mũi tiếp xúc với nước.
  • Khi ngủ tốt nhất bạn nên nằm ngửa, tránh nằm nghiêng về một bên sẽ tác động không tốt đến vùng mũi.
  • Nên hạn chế đeo kính áp tròng để có thể giảm thiểu được tác động đến vùng mũi vừa thực hiện thủ thật.
  • Kiêng hoàn toàn các loại thực phẩm có thể gây dị ứng như hải sản, thịt bò, trứng, rau muống,…
  • Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe,…
  • Hạn chế trang điểm, nhất là ở vùng mũi trong khoảng 1 tháng đầu sau khi thực hiện.
  • Đồng thời, trong 1 tháng đầu không nên massage mặt, xông hơi,… Lúc này cấu trúc của mũi còn chưa ổn định nên những tác động này có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt.
  • Thực hiện việc tái khám đúng theo chỉ định của bác sĩ để theo dõi tình hình phục hồi và kịp thời khắc phục những biểu hiện bất thường không may ra.
  • Dùng thuốc theo yêu cầu của bác sĩ, mọi loại thuốc mà bạn dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, tránh tự ý dùng thuốc giảm đau sẽ gây ra nguy hiểm cho sức khoẻ.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp làm đẹp nhanh chóng và an toàn, có thể giúp bạn điều chỉnh dáng mũi như mong muốn. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ ưu – nhược điểm của từng phương pháp thẩm mỹ để có thể lựa chọn được kỹ thuật phù hợp với mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu tiền?

Thực tế có rất nhiều vấn đề được quan tâm khi tiến hành nâng mũi bằng chỉ, chẳng hạn như...

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Là Như Thế Nào? Những Điều Cần Biết

Nâng mũi sụn tự thân là như thế nào, có phải đây là điều bạn luôn thắc mắc. Nâng mũi...

Nâng mũi cân cơ thái dương có ưu điểm gì?

Nâng mũi cân cơ thái dương là phương pháp thẩm mỹ mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn...

Cắt cánh mũi có để lại sẹo hay biến chứng gì không?

Cắt cánh mũi có để lại sẹo hay biến chứng gì không là thắc mắc nhiều người khi có nhu...

Mũi gồ là gì? Có hạ thấp sống mũi gồ được không?

Nếu xem xét trên phương diện nhân tướng học thì mũi gồ có ý nghĩa không tốt đẹp. Những người...

Có an toàn không?

Review về Mài gồ sống mũi: có đau không? Giá thực hiện

Xương mũi gồ ghề làm sống mũi nhô cao bất thường so với các đoạn xương khác, từ đó phá...