4.5/5 - (52 bình chọn)

TOP 7 Loại Nước Hoa Hồng Hàn Quốc Tốt Nhất, Nên Chọn Dùng

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner [độ pH 5.3, phù hợp với cả da nhạy cảm]
2Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner [bỏ tế bào chết, sáng da sạch mụn]
3Klairs Supple Preparation Unscented Toner [không hương liệu, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da]
4Nước hoa hồng Hàn Quốc Lagivado Natin Ceutic Toner (trẻ hoá da, giảm nám)
5Mamonde Rose Water Toner [công thức 7 không và có hiệu quả dưỡng ẩm, làm dịu da rất cao]
6Nước hoa hồng Hàn Quốc Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener [dưỡng trắng da]
7Derladie Natural Witch Hazel Toner [giúp da khỏe mạnh, mềm mại, ẩm mịn và căng mướt]
Review 7 loại nước hoa hồng Hàn Quốc nhận được nhiều phản hồi tích cực [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về độ lành tính và cho hiệu quả khả quan khi sử dụng để chăm sóc da. Sản phẩm giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH tự nhiên, giảm bớt các tế bào chết, se khít các lỗ chân lông,… khi được dùng với liều lượng và tần suất hợp lí.

Review 7 loại nước hoa hồng Hàn Quốc nhận được nhiều phản hồi tích cực

Hiện nay, 7 loại nước hoa hồng Hàn Quốc nhận được nhiều phản hồi tích cực là Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner, Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner, Klairs Supple Preparation Unscented Toner,…. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng,… như sau:

#01

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner [độ pH 5.3, phù hợp với cả da nhạy cảm]

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner chứa PHA, có tác dụng giảm hiểu đi các lớp tế bào chết, kích thích tái tạo các tế bào da, chống oxy hóa, giảm nếp nhăn. Giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner làm dịu nhanh các tổn thương do mụn và chống viêm. Chống lão hóa da, tăng cường sản sinh các collagen, dưỡng ẩm và giúp da đều màu, mịn màng, căng mướt.

Độ pH của Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner là 5.3 – tương đương với độ pH tự nhiên trên da. Do đó, không gây ra tình trạng kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) khi sử dụng và phù hợp cả với da nhạy cảm.

1
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner dưỡng ẩm và giúp da đều màu, mịn màng, căng mướt
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner
Chai 210ml: 321.000 đ
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner dưỡng ẩm và giúp da đều màu, mịn màng, căng mướt

Bảng thành phần của Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner lành tính và không chứa các chất độc hại. Nên dù dùng trong một thời gian dài, da cũng không bị tổn thương hoặc gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner được thiết kế đơn giản, tiện dụng và nhỏ gọn. Dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo khi ra ngoài (công tác, du lịch,…), cũng như không khó để bảo quản và cất gọn.

Thời điểm thích hợp nhất để dùng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner là buổi sáng và tối. Nhưng cần lưu ý là sau bước làm sạch da bằng các sản phẩm chuyên dụng và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

#02

Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner [bỏ tế bào chết, sáng da sạch mụn]

Nước hoa hồng Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner có độ PH thấp, và cụ thể là PH là 6 nên tính accid khá nhẹ, phù hợp với nhiều loại da. Với tổng hợp của các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất cây tràm trà, đu đủ, chanh… giúp dưỡng da trắng sáng và kết hợp cùng 10 loại vitamin khác nhau giúp da nhanh phục hồi và tươi trẻ. Đặc biệt hiệu quả trong việc tẩy tế báo chết và làm sạch mụn đầu đen.

Ngoài ra, thành phần Galactomyces trong Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner còn có thể dưỡng ẩm để da luôn bóng khỏe, căng tràn sức sống. Kiểm soát được tình trạng khô ráp và lượng dầu thừa trên da.

Đồng thời, giúp da được làm trắng hiệu quả nhờ khả năng giúp quá trình tái tạo làn da được thúc đẩy. Lấy đi mọi bụi bẩn còn sót lại một cách nhẹ nhàng và giúp da sáng dần, hạn chế tối đa sự hình thành nám và thâm.

2
Nước hoa hồng Hàn Quốc: Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner chứa 10000 ppm Pure Vitamin C và 88% Galactomyces
Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner
Chai 150ml: 273.000 đ
Nước hoa hồng Hàn Quốc: Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner chứa 10000 ppm Pure Vitamin C và 88% Galactomyces

Công dụng nổi bật của Some By Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Toner:

  • Giúp chăm sóc tốt da mụn và điều chỉnh được độ pH tự nhiên, giúp lớp màn ẩm được bảo vệ và độ đàn hồi của da được tăng cường. Đem đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
  • Làm dịu và giúp da khỏe mạnh trước các tác động từ bên ngoài. Cải thiện làn da tối và xỉn màu trở nên rạng ngời và sáng mịn nhờ chứa chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh.
  • Có khả năng thấm rút cao nên sau khi sử dụng, không để lại trên da lớp nhờn dính. Đồng thời, thẩm thấu nhanh vào da, giúp phục hồi sức sống và dưỡng da tươi trẻ nhanh chóng.

Nên dùng sản phẩm sau khi đã làm sạch da để cho hiệu quả cao nhất. Cụ thể là cho sản phẩm ra tay rồi thoa đều và vỗ nhẹ nhàng để da hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn.

#03

Klairs Supple Preparation Unscented Toner [không hương liệu, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da]

Klairs Supple Preparation Unscented Toner là một phiên bản nâng cấp với điểm cộng là không chứa hương liệu và phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh đó, chứa nhiều dưỡng chất, có thể cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da.

Klairs Supple Preparation Unscented Toner giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn còn tồn đọng trên da sau khi đã rửa mặt. Chuẩn bị tốt cho những bước chăm sóc da tiếp theo cùng kem dưỡng, serum,… để đạt hiệu quả cao nhất.

Klairs Supple Preparation Unscented Toner có các thành phần được chiết xuất chủ yếu từ thực vật, giúp cải thiện và chăm sóc da rất tuyệt vời. Thu nhỏ các lỗ chân lông và hạn chế tối đa tình trạng tắt nghẽn gây mụn.

3
Klairs Supple Preparation Unscented Toner không chứa hương liệu và phù hợp với mọi loại da
Klairs Supple Preparation Unscented Tone
Chai 180ml: 290.000 đ
Klairs Supple Preparation Unscented Toner không chứa hương liệu và phù hợp với mọi loại da

Thành phần Phyto-Oligo trong Klairs Supple Preparation Unscented Toner giúp da được dưỡng ẩm và không bị khô rát. Properies có khả năng chống viêm và giúp da giảm mụn trứng cá, mẩn đỏ,… chỉ trong một thời gian ngắn.

Thành phần Axit Amin lúa mì trong Klairs Supple Preparation Unscented Toner giúp giảm viêm, chống viêm và cấp ẩm sâu. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Butylene Glycol, Natto Gum, Water, Dimethyl Sulfone, Sodium Hyaluronate,….

Trung bình, mỗi ngày bạn nên sử dụng Klairs Supple Preparation Unscented Toner 2 lần vào buổi sáng và tối bằng cách cho ra bông cotton và thoa đều. Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

#04

Nước hoa hồng Hàn Quốc Lagivado Natin Ceutic Toner (trẻ hoá da, giảm nám)

Lagivado Natin Ceutic Toner giúp cân bằng độ pH tự nhiên trên da. Chống lão hóa và trẻ hóa da. Giảm tàn nhang và nám. Se khít các lỗ chân lông. Tạo tiền đề để sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo hiệu quả hơn.

Ưu điểm của Lagivado Natin Ceutic Toner là dịu nhẹ, không có cồn và không gây kích ứng cho da. Mau khô, thẩm thấu nhanh và không gây bí da. Mùi thơm nhẹ và khi sử dụng da có cảm giác mềm mịn, tươi mát và dễ chịu.

Lagivado Natin Ceutic Toner được tạo thành từ những thành phần an toàn, lành tính và không độc hại. Thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng hoặc tổn thương cho da khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

4
Lagivado Natin Ceutic Toner được tạo thành từ những thành phần an toàn, lành tính và không độc hại
Lagivado Natin Ceutic Toner
Chai 120ml: 850.000 đ
Lagivado Natin Ceutic Toner được tạo thành từ những thành phần an toàn, lành tính và không độc hại

Lagivado Natin Ceutic Toner dùng được cho cả phụ nữ đang mang thai hoặc có con nhỏ. Đảm bảo không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, cũng như không xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn trong suốt quá trình.

Lagivado Natin Ceutic Toner được xem là chìa khóa để bạn có được làn da rạng rỡ và khỏe mạnh. Do đó, thời điểm lí tưởng nhất để sử dụng là sau khi đã làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng.

Một số thành phần tiêu biểu trong Lagivado Natin Ceutic Toner là Natin Ceutic, HA, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter,…. Giúp cung cấp và tạo độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, ngăn nếp nhăn hình thành, tái tạo da,….

#05

Mamonde Rose Water Toner [công thức 7 không và có hiệu quả dưỡng ẩm, làm dịu da rất cao]

Mamonde Rose Water Toner có hiệu quả dưỡng ẩm và làm dịu da rất cao. Bên cạnh đó, tạo được hàng rào bảo vệ da gốc nước. Loại bỏ các tế bài chết, tác động đến kết cấu da và mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, đều màu.

Điểm nổi bật của Mamonde Rose Water Toner là áp dụng công thức 7 không. Không chất nhuộm tổng hợp, dầu silicone, Triethanolamine, Imidazolidinyl Urea, Polyacrylamide, dầu khoáng và thành phần chiết xuất từ động vật.

5
Mamonde Rose Water Toner tác động đến kết cấu da và mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, đều màu
Mamonde Rose Water Toner
Chai 250ml: 306.000 đ
Mamonde Rose Water Toner tác động đến kết cấu da và mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, đều màu

Mamonde Rose Water Toner được làm từ nguyên liệu chính là hoa hồng Damask và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Cho chất lượng đạt chuẩn và đảm bảo an toàn khi sử dụng trên da trong một thời gian dài.

Dung tích của Mamonde Rose Water Toner khá nhiều nên dùng được tương đối lâu không cần mua mới, giúp tiết kiệm “ngân sách”. Tổng thể thì được thiết kế đơn giản, tính tế và nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Để đạt được hiệu quả dùng Mamonde Rose Water Toner cao nhất, bạn nên cho sản phẩm ra bông cotton hoặc lòng bàn tay. Sau đó thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da.

#06

Nước hoa hồng Hàn Quốc Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener [dưỡng trắng da]

Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener làm trắng da, thu nhỏ các lỗ chân lông, ngăn sự xuất hiện của nếp nhăn. Đặc biệt là cân bằng độ pH tự nhiên và giúp độ ẩm cần thiết đối với da được tăng cường hiệu quả.

Sử dụng Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener mỗi ngày, da của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ collagen. Đồng thời, bảo vệ tốt cho da trước tia UVB, UVA,… nhờ vào màn chống nắng độc đáo Triple Suncreen.

6
Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener làm trắng da, thu nhỏ các lỗ chân lông, ngăn sự xuất hiện của nếp nhăn
Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener
98.000 đ
Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener làm trắng da, thu nhỏ các lỗ chân lông, ngăn sự xuất hiện của nếp nhăn

Điểm cộng của Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener là đã áp dụng thành công công thức Niacinamide độc đáo. Giúp da rạng ngời, mịn màng, mềm mượt hơn mà vẫn rất an toàn và không bị kích ứng khó chịu.

Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener thường được sử dụng vào buổi sáng và tối sau bước làm sạch da. Cách dùng là cho ra lòng bàn tay và thoa đều rồi vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da.

Collagen 3W Clinic Collagen White Clear Softener có thiết kế sang trọng, đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng. Nên trong quá trình dùng, bạn sẽ thuận lợi cất gọn và bảo quản, cũng như không khó để mang theo đi công tác, du lịch,….

#07

Derladie Natural Witch Hazel Toner [giúp da khỏe mạnh, mềm mại, ẩm mịn và căng mướt]

Derladie Natural Witch Hazel Toner phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu, da dầu và da có mụn, nhạy cảm, sưng viêm. Sản phẩm sẽ giúp bổ sung độ ẩm, giảm thiểu bụi bẩn, kháng khuẩn, chống oxy hóa và se khít các lỗ chân lông.

Ngoài ra, Derladie Natural Witch Hazel Toner còn giúp bề mặt da luôn mềm mịn và có khả năng chống viêm mạnh mẽ, điều trị mụn hiệu quả. Giảm thiểu các vi khuẩn gây hại đến da và bảo vệ da trước các tác động từ bên ngoài.

7
Derladie Natural Witch Hazel Toner giúp bề mặt da luôn mềm mịn và có khả năng chống viêm mạnh mẽ
Derladie Natural Witch Hazel Toner
Chai 500ml: 319.000 đ
Derladie Natural Witch Hazel Toner giúp bề mặt da luôn mềm mịn và có khả năng chống viêm mạnh mẽ

Sau một thời gian sử dụng Derladie Natural Witch Hazel Toner, da của bạn sẽ khỏe mạnh, mềm mại, ẩm mịn và căng mướt. Đồng thời, ngăn ngừa tốt những dấu hiệu lão hóa và chống lại được các gốc tự do để da luôn rạng rỡ.

Thành phần chính của Derladie Natural Witch Hazel Toner là chiết xuất cây phỉ với hoạt chất Polyphenol và Tannin. Hoàn toàn không chứa những chất độc hại nên dù sử dụng liên tục trong thời gian dài da vẫn rất khỏe mạnh.

Derladie Natural Witch Hazel Toner có thể dùng theo nhiều cách khác nhau. Song song đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác giống hoặc không giống thương hiệu để tăng thêm hiệu quả.

Trên đây là top 7 loại nước hoa hồng Hàn Quốc tốt nhất, nhận được nhiều phản hồi tích cực nên chọn dùng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm hiểu trước các thông tin và đánh giá chi tiết của TopAZ Review trong bài viết để có thể có thêm cơ sở đưa ra được quyết định chính xác, giúp sớm sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo như mong đợi.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Nước Hoa Hồng Ý Dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner rất tốt cho da khi giúp cấp ẩm, cân bằng độ...

TOP 5 Loại Nước Hoa Hồng Nhật Bản Tốt Nhất, Chị Em Ưa Chuộng

Nước hoa hồng Nhật Bản có thể mang lại được nhiều lợi ích cho làn da và cải thiện nó...

Nước Hoa Hồng Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở Đâu?

Nước hoa hồng Simple giúp cấp ẩm, làm sạch sâu, chống lão hóa, se khít các lỗ chân lông,.... Khi...

Nước Hoa Hồng Mamonde Giá Bao Nhiêu? Tốt Không, Có Mấy Loại?

Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng...

Nước Hoa Hồng L’Oreal Có Tốt Không? Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng L'Oreal rất lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không gây ra các kích...