5/5 - (99 bình chọn)

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Cập nhật 22/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1BIODERMA Sensibio H2O (cho mọi loại da, đặc biệt cho da nhạy cảm)
2BIODERMA Sébium H2O (dành cho da dầu, da mụn)
Review chi tiết 2 loại nước tẩy trang Bioderma “quốc dân” [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp thêm công thức độc đáo và kết cấu dạng nước lỏng trong suốt, cho hiệu quả tức thì trong việc làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm,… mà không khiến da bị khô căng, đau rát khó chịu.

Nước tẩy trang Bioderma có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Nước tẩy trang Bioderma được chia ra làm nhiều loại, phù hợp với nhiều loại da khác nhau (dầu, mụn, nhạy cảm, khô,…). Giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp với đặc điểm da và mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm mỗi ngày.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, được nghiên cứu & sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến. Đồng thời, đã trải qua quá trình làm thử nghiệm lâm sàng cực kì nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường nên chất lượng và độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

MỚI
Nước tẩy trang Bioderma được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, có chất lượng và độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối
Nước tẩy trang Bioderma
Chai 500ml: 446.000 đ
Nước tẩy trang Bioderma được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, có chất lượng và độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối

Bảng thành phần của sản phẩm lành tính và dịu nhẹ, không chứa chất tạo màu và tạo mùi, không chứa cồn và các chất độc hại. Vì vậy, không khiến da bị kích ứng và tổn thương dù cho bạn sử dụng liên tục và đều đặn trong một khoảng thời gian dài.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ tẩy trang hiện đại Mixen với một đầu ưa nước và một đầu ưa dầu. Giúp mọi lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên da, môi và mắt đều được “cuốn trôi”. Trả lại cho bạn vẻ ngoài sạch sẽ, thông thoáng và căng tràn sức sống.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn và trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như tiki, shopee, sendo, lazada,…. Do đó, bạn có thể tìm mua rất dễ dàng, nhưng cần tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn để đảm bảo không gặp phải hàng giả/nhái.

Review chi tiết 2 loại nước tẩy trang Bioderma “quốc dân”

BIODERMA Sensibio H2O và BIODERMA Sébium H2O là 2 loại nước tẩy trang Bioderma “quốc dân”. Cả hai được thiết kế tương tự và được phân biệt bằng màu sắc của nắp chai. Ngoài ra, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng, hiệu quả và phù hợp với những loại da khác nhau.

BIODERMA Sensibio H2O (cho mọi loại da, đặc biệt cho da nhạy cảm)

Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O giúp tẩy trang và làm sạch da nhẹ nhàng, lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm dư thừa. Chăm sóc da và dưỡng ẩm toàn diện. Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị dị ứng da, mụn trứng cá,….

BIODERMA Sensibio H2O thích hợp với mọi loại da, bao gồm da dễ bị kích ứng và nhạy cảm. Được các chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu khuyên dùng để chăm sóc và bảo vệ da, giúp bản thân có được diện mạo hoàn hảo nhất.

MỚI
Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O thích hợp với mọi loại da, bao gồm da dễ bị kích ứng và nhạy cảm
BIODERMA Sensibio H2O
Chai 500ml: 446.000 đ
Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O thích hợp với mọi loại da, bao gồm da dễ bị kích ứng và nhạy cảm

Điểm nổi bật của BIODERMA Sensibio H2O là được điều chế dưới dạng nước hạt micellar, tương thích với da. Các ester acid béo, các yếu tố cấu thành nên hạt micellles, gần giống với phospholipid của các màng tế bào da & giúp tái xây dựng những màng hydrolipid ở da theo cách tự nhiên.

Cơ chế tác động của BIODERMA Sensibio H2O hoàn toàn dịu nhẹ, giúp da được làm sạch sâu nhưng không gây ra kích ứng hoặc tổn thương. Bên cạnh đó, thẩm thấu nhanh và cho hiệu quả tức thì, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và khô da.

BIODERMA Sensibio H2O có thể dùng được cho cả môi và mắt. Bởi các thành phần được sử dụng để sản xuất sản phẩm đều được chiết xuất từ những dưỡng chất tự nhiên – an toàn và lành tính đối với da. Tiêu biểu như Water, Mannitol, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides,….

BIODERMA Sébium H2O (dành cho da dầu, da mụn)

Nước tẩy trang BIODERMA Sébium H2O nhẹ nhàng loại đi lớp trang điểm, bụi bẩn,… mà không làm cho bề mặt da bị khô. Điều tiết bã nhờn và giúp lớp thượng bì được làm sạch sâu. Tăng cường & thanh lọc da với những thành phần hoạt tính. Ngăn ngừa tình trạng viêm tắc các lỗ chân lông gây mụn trứng cá.

BIODERMA Sébium H2O phù hợp nhất với da mụn, da hỗn hợp và da dầu. Khi sử dụng trên da, sản phẩm cho cảm giác dễ chịu, thoải mái, thư thái và không nhờn rít. Khiến da thông thoáng và không bị “ngộp” sau một ngày dài hoạt động liên tục.

MỚI
BIODERMA Sébium H2O nhẹ nhàng loại đi lớp trang điểm, bụi bẩn,... mà không làm cho bề mặt da bị khô
BIODERMA Sébium H2O
Chai 500ml: 445.000 đ
BIODERMA Sébium H2O nhẹ nhàng loại đi lớp trang điểm, bụi bẩn,... mà không làm cho bề mặt da bị khô

BIODERMA Sébium H2O được cấu tạo từ các hạt “dầu” có kích thước rất nhỏ (mắt thường không thể nhìn thấy) và được nước bao bọc xung quanh. Đem đến hiệu quả làm sạch da cao mà không để lại dầu ở trên da, không tạo ra hiện tượng bóng nhờn như các sản phẩm khác trên thị trường.

BIODERMA Sébium H2O luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của da. Do đó, khi sử dụng trong thời gian dài, da không chỉ khỏe mạnh và sạch sẽ mà còn chắc chắn không bị đau rát, khô căng hoặc tổn thương, kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…).

Thành phần chính của BIODERMA Sébium H2O là Water, Sodium Citrate, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, ZinC Gluconate, Mannitol, Copper Sulfate,…. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên bạn có thể yên tâm sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Trên đây là những đánh giá và chia sẻ cụ thể, đầy đủ của TopAZ Review về nước tẩy trang Bioderma. Hi vọng sẽ giải đáp được các thắc mắc như sản phẩm có mấy loại, giá bao nhiêu, tốt không,… để bạn có thêm thông tin đưa ra quyết định chính xác. Giúp da trong thời gian tới có thể được chăm sóc một cách hiệu quả nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên nhiên dầu

TOP 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Hỗn Hợp Thiên Nhiên Dầu Review Tốt Nhất

Dùng nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên nhiên dầu nào tốt, có thể làm sạch sâu mà không...

Review Nước Tẩy Trang Caryophy Smart Cleansing Water Có Tốt Không?

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã khiến cho các...

nước tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm

Top 3 Nước tẩy trang L’Oreal cho da nhạy cảm chị em yêu thích

Nước tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm có chứa các thành phần lành tính, kết cấu mỏng nhẹ và...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

Top 4 Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn ghi điểm với đặc tính dịu nhẹ, thành phần an toàn và...

Nước Tẩy Trang L’Oreal Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang L'Oreal được biết đến với độ lành tính và dịu nhẹ trên làn da. Nó thuộc dòng...