4.5/5 - (22 bình chọn)

Review Nước Tẩy Trang Senka: Có Cồn Không? Tốt Không? Giá?

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Micellar Fresh
2Nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Micellar White
Reviews 2 loại nước tẩy trang Senka tốt nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Senka được xem là một sản phẩm “quốc dân” được nhiều đối tượng lựa chọn, nhất là đối với học sinh và sinh viên. Không chỉ có mức giá phải chăng mà nó còn giúp mang lại nhiều lợi ích cho làn da nên được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng làm sạch.

Nước tẩy trang Senka tốt không? Có chứa cồn không?

Nước tẩy trang Senka hiện nay đang là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tiêu cùng tin tưởng lựa chọn. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Senka của Nhật Bản, hiện tại nó đang trực thuộc tập đoàn nổi tiếng Shiseido với nhiều sản phẩm chăm sóc da đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

MỚI
Sản xuất tại Nhật Bản Nước tẩy trang công nghệ Micellar Nhẹ nhàng làm sạch 3 lớp: cặn trang điểm - dầu thừa - bụi bẩn và ô nhiễm
Nước tẩy trang Senka
Chai 230ml: 75.000 đ
Sản xuất tại Nhật Bản Nước tẩy trang công nghệ Micellar Nhẹ nhàng làm sạch 3 lớp: cặn trang điểm - dầu thừa - bụi bẩn và ô nhiễm

Bởi thế, ngay từ khi được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta, loại nước tẩy trang này của hãng đã nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của các tín đồ làm đẹp. Đây là một trong những sản phẩm tiếp nối được sự thành công của thương hiệu và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Sử dụng nước tẩy trang của hãng không chỉ có tác dụng loại bỏ tốt bụi bẩn và bã nhờn mà còn có tác dụng trong việc ngăn ngừa tình trạng xuất hiện mụn hiệu quả. Bởi khi lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng thì tránh được sự tích tụ của bã nhờn cũng như vi khuẩn gây mụn.

Về thắc mắc nước tẩy trang Senka có chứa cồn không? Thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng về thành phần này, bởi hầu hết các sản phẩm tẩy trang trên thị trường đều chứa cồn. Nhưng với liều lượng cho phép, sản phẩm sẽ hạn chế được tối đa tình trạng kích ứng khi sử dụng.

Ưu – nhược điểm của nước tẩy trang Senka:

Về ưu điểm:

  • Không chỉ có khả năng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu nhờn, sản phẩm này còn có công dụng cấp ẩm.
  • Khi sử dụng không có hiện tượng châm chích hay nóng rát mà mang lại cảm giác rất sảng khoái, dễ chịu.
  • Mặc dù có chứa cồn nhưng mùi hương không quá nồng vì thế khi sử dụng không gây khó chịu.
  • Sản phẩm giúp lấy sạch các bụi bẩn tuy nhiên vẫn không làm da trở nên khô rít khó chịu.
  • Thiết kế với 2 dung tích khác nhau là 70ml và 230ml từ đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Về nhược điểm:

  • Vì có chứa cồn nên những ai kích ứng với thành phần này thì không nên sử dụng.

Với phân khúc giá tầm trung thì sản phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo, nhất là cho các bạn học sinh, sinh viên không có quá nhiều chi phí đầu tư cho một sản phẩm làm sạch da. Nếu bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hằng ngày và không make up thường xuyên thì nên cân nhắc dòng nước tẩy trang này.

Reviews 2 loại nước tẩy trang Senka tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang Senka đang sở hữu 2 dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những làn da khác nhau, bao gồm dòng Senka ALL Clear Water Micellar White (màu hồng, dành cho da nhạy cảm) và Senka ALL Clear Water Micellar Fresh (màu xanh, dành cho da dầu mụn).

Tham khảo đánh giá chi tiết về 2 sản phẩm của TopAZ Review sau đây:

Nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Micellar Fresh

Nước tẩy Senka ALL Clear Water Micellar Fresh là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Bởi nó có khả năng làm sạch tối ưu, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn, kháng viêm từ đó hạn chế nguy cơ hình thành mụn trên da hiệu quả.

MỚI
Nước tẩy trang sạch thoáng Senka A.L.L.Clear Water Micellar Fresh với công nghệ Nhật Bản nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và không gây kích ứng trên da
Senka A.L.L.Clear Water Fresh
Chai 230ml: 79.000 đ
Nước tẩy trang sạch thoáng Senka A.L.L.Clear Water Micellar Fresh với công nghệ Nhật Bản nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và không gây kích ứng trên da

Thiết kế chai nhựa khá chắc chắn giúp bảo quản tốt được sản phẩm bên trong. Nhìn chung, cả 2 sản phẩm của hãng tương đối giống nhau. Kích thước còn khá nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến công tác, du lịch rất tiện lợi.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Chiết xuất trà xanh Uji Nhật Bản hỗ trợ kháng viêm và làm giảm tình trạng bóng dầu trên da, tinh chất tơ tằm giữ ẩm cho da hiệu quả, Hyaluronic acid (HA) giúp duy trì độ ẩm cho da và giữ da luôn mịn màng, dễ chịu.

Không những vậy, nước tẩy trang còn được trang bị thêm công nghệ Micellar giúp cho quá trình làm sạch mang lại hiệu quả vượt trội hơn. Nhờ công nghệ này, làn da được hút sạch mọi tạp chất, cặn bã, từ đó giúp da trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn rất nhiều.

Senka ALL Clear Water Micellar Fresh mặc dù có chứa cồn nhưng mùi hương rất dịu nhẹ và hoàn toàn không gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng. Nó có thể làm sạch da một cách tối ưu mà không khiến làn da bị khô rát, giữ được độ ẩm vốn có trên làn da sau khi sử dụng.

Đây là một gợi ý thích hợp để sử dụng hằng ngày, nó hỗ trợ lấy đi bụi bẩn trước bước rửa mặt và giúp quá trình làm sạch sâu hiệu quả hơn. Sản phẩm còn có tác dụng kiểm soát dầu nhờn, giữ làn da luôn thông thoáng và có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Nước tẩy trang Senka ALL Clear Water Micellar White

Nước tẩy trang Senka dòng này là thiết kế đặc biệt dành riêng cho những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm, bởi nó đã được các chuyên gia nghiên cứu với các thành phần lành tính nhất, sao cho khi sử dụng có thể hạn chế thấp nhất tình trạng kích ứng nên rất an toàn cho da.

Được thiết kế phần thân trong suốt, vừa đẹp mắt vừa giúp người dùng dễ kiểm tra lượng sản phẩm bên trong. Thông tin về thành phần, nguồn gốc – xuất xứ,… đều được ghi rõ ràng, chi tiết, to rõ, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát trong quá trình chọn mua.

MỚI
Sản phẩm SENKA A.L.L. CLEAR WATER Micellar Formula White chứa các thành phần chính được chiết xuất từ tơ tằm trắng, lá trà xanh, không những đóng vai trò làm sạch thoáng mà còn tạo nên lớp màng dưỡng ẩm, dưỡng trắng
SENKA A.L.L. CLEAR WATER Micellar Formula White
Chai 230ml: 75.000 đ
Sản phẩm SENKA A.L.L. CLEAR WATER Micellar Formula White chứa các thành phần chính được chiết xuất từ tơ tằm trắng, lá trà xanh, không những đóng vai trò làm sạch thoáng mà còn tạo nên lớp màng dưỡng ẩm, dưỡng trắng

Phần nắp được làm khá chắc chắn và có thiết kế chuyên biệt giúp người dùng có thể kiểm soát được lượng sản phẩm cho ra bông tẩy trang. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật khiến cho người tiêu dùng ngày càng yêu thích sản phẩm này.

Một số thành phần chính trong loại nước tẩy trang này có thể kể đến như: Chiết xuất kén tơ tằm có tác dụng có giữ ẩm cho da, chiết xuất cam thảo giúp thanh lọc và làm dịu làn da, Hyaluronic acid (HA) là hoạt chất được biết đến với công năng cấp ẩm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Senka ALL Clear Water Micellar White còn được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Micell và công nghệ độc quyền Aqua in Pool. Nó giúp cho quá trình làm sạch của nước tẩy trang hiệu quả hơn và không làm da khô căng sau khi sử dụng.

Không những vậy, loại nước tẩy trang này còn có tác dụng dưỡng trắng da, làm giảm tình trạng nám sạm trên da. Với công dụng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó còn ngăn ngừa quá trình hình thành mụn tối ưu.

Trên đây là tổng hợp cho bạn những thông tin liên quan đến sản phẩm nước tẩy trang đến từ thương hiệu Senka, cùng với đó là những đánh giá chi tiết về chất lượng. Hy vọng qua bài viết này đã có thể giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và hoàn thiện các bước skincare của mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...