4.9/5 - (100 bình chọn)

Review Nước Tẩy Trang Innisfree: Top 2 Loại Tốt Nhất 2021

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Innisfree Green Tea Cleansing Water (thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên)
2Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water (Làm sạch cho da dầu)
Nước tẩy trang Innisfree có tốt không? Mua ở đâu uy tín? [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Innisfree phù hợp với nhiều loại da và có thể kết hợp chung với các sản phẩm chăm sóc da khác để tăng thêm hiệu quả. Sau khi sử dụng, da sẽ trở nên sạch sẽ, mềm mại, ẩm mịn và thông thoáng, kiểm soát được bã nhờn và giảm được tối đa lượng dầu tiết ra vào mỗi buổi sáng.

Review 2 loại nước tẩy trang Innisfree được lựa chọn nhiều nhất

Innisfree Green Tea Cleansing Water và Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water là 2 loại nước tẩy trang Innisfree được lựa chọn nhiều nhất. Điểm cộng chung là đều an toàn, lành tính và cho hiệu quả cao khi sử dụng để làm sạch bã nhờn, lớp trang điểm, bụi bẩn,… trên da và trong lỗ chân lông.

Innisfree Green Tea Cleansing Water (thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên)

Innisfree Green Tea Cleansing Water được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi các thành phần chính đều chiết xuất từ thiên nhiên. Chẳng hạn Camellia Japonica Leaf Extract (chiết xuất của lá trà trắng Nhật Bản), Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất của lá trà xanh),….

Khi sử dụng, Innisfree Green Tea Cleansing Water giúp da được làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, tạp chất,… “cứng đầu”. Kiểm soát hiệu quả bã nhờn, làm giảm đáng kể lượng dầu tiết ra vào mỗi buổi sáng (khi ngủ dậy), bảo vệ da tốt hơn trước những tác động từ bên ngoài.

Ngoài ra, nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water còn có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, làm lành da, kháng khuẩn và hỗ trợ nuôi dưỡng da đều màu, trắng khỏe, mờ thâm. Chống lão hóa và mang lại sự tươi trẻ cho da. Cấp ẩm và giữ da luôn mềm mại, mịn màng, căng mướt.

MỚI
Innisfree Green Tea Cleansing Water giúp da được làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, tạp chất,... cứng đầu
Innisfree Green Tea Cleansing Water
Chai 300ml: 340.000 đ
Innisfree Green Tea Cleansing Water giúp da được làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, tạp chất,... cứng đầu

Innisfree Green Tea Cleansing Water được thiết kế rất tiện dụng với nắp ấn dễ dàng làm ướt bông cotton để tiến hành tẩy trang mà vẫn đảm bảo không hao phí. Kết cấu dạng lỏng và trong suốt, nhẹ nhàng len lỏi vào các lỗ chân lông để “cuốn trôi” mọi dầu nhờn, vi khuẩn, lớp trang điểm,….

Innisfree Green Tea Cleansing Water dịu nhẹ nên khi sử dụng trên da, cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, không bị châm chích và không gây kích ứng. Đồng thời, không khiến da bị tổn thương khi dùng liên tục trong một khoảng thời gian dài. Thích hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm.

Innisfree Green Tea Cleansing Water cho hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải sử dụng theo đúng hướng dẫn về liều lượng và không lạm dụng để tránh gặp các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, có thể kết hợp với các sản phẩm khác để chăm sóc da tốt hơn.

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water (Làm sạch cho da dầu)

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water dùng công nghệ Micellar với sự kết hợp giữa nước và dầu, giúp làm sạch da một cách mạnh mẽ. Dễ dàng loại bỏ hoàn toàn những lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, tạp chất,… và cả các sản phẩm chì kẻ mắt, mascara,… chống thấm nước.

Thành phần chính trong Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water là lô hội, chiết xuất trà xanh đảo Jeju, hoa diên vĩ,…. Mang đến hiệu quả làm sạch tốt nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự mềm mại, ẩm mịn của da. Trả lại cho bạn vẻ ngoài tươi mới, thông thoáng và căng tràn sức sống.

Độ pH của Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water ở mức trung tính nên khi sử dụng trên da không gây ra các kích ứng hoặc tác dụng phụ không mong muốn như nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…. Thay vào đó, bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái và thư thái, da mặt không còn nặng nề hoặc bí bách.

MỚI
Thành phần chính trong Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water là lô hội, chiết xuất trà xanh đảo Jeju, hoa diên vĩ,...
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
Chai 200ml: 231.000 đ
Thành phần chính trong Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water là lô hội, chiết xuất trà xanh đảo Jeju, hoa diên vĩ,...

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water có mùi thơm tươi mát, dễ chịu và nhẹ nhàng, không gây cay mắt nên có thể sử dụng được cho cả môi và mắt. Kết cấu dạng lỏng như nước và trong suốt, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và lấy đi bã nhờn, vi khuẩn,… sâu bên trong các lỗ chân lông.

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc da mụn hoặc da dầu thì nên cân nhắc thật kĩ trước khi sử dụng, bởi vẫn có trường hợp bị breakout nếu kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác (sữa rửa mặt, serum,…) không tương thích.

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water được thiết kế khá đơn giản, nhìn rất có thiện cảm. Tổng thể nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và dưỡng chất được bảo quản cực tốt bên trong chai nhựa, không dễ đổ ra bên ngoài nên rất thích hợp để dùng tại nhà hoặc mang theo đi công tác, du lịch.

Nước tẩy trang Innisfree có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Nước tẩy trang Innisfree thuộc sở hữu của Công ty Amore Pacific (Hàn Quốc). Ghi điểm với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, trà xanh, hoa anh đào, tro núi lửa, đậu tương, quýt, lúa mạch, phong lan,…. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên an toàn và lành tính đối với da.

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao trên các diễn đàn và hội nhóm làm đẹp. Bởi sau khi sử dụng, hiệu quả thu về rất khả quan. Mọi bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm, kem chống nắng,… đều được loại bỏ trên 90%. Giúp da được làm sạch sâu, lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn và không bị tắc nghẽn.

Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo khi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với công thức độc quyền và nguồn nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kĩ càng. Đồng thời, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.

Đặc biệt, sản phẩm không gây tổn hại cho da khi sử dụng trong thời gian dài và không gây kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) khi dùng đúng cách, kết hợp đúng sữa rửa mặt, kem dưỡng, serum,… tương thích. Phù hợp với mọi loại da (dầu, nhạy cảm,…) và không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Sản phẩm được chia ra làm nhiều loại khác nhau, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đáp ứng được nhu cầu. Song song đó, thiết kế tổng thể đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng, không chỉ thuận lợi bảo quản và cất gọn khi sử dụng tại nhà mà còn không gặp khó khăn mỗi khi cần mang theo đi du lịch hoặc công tác.

Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại Việt Nam. Tại từng tỉnh/thành phố, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng, trung tâm thương mại hoặc mua sắm trực tuyến trên những sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, lazada,… để chắc chắn về chất lượng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

Bài viết review chi tiết về top 2 loại nước tẩy trang Innisfree tốt nhất, được lựa chọn nhiều nhất 2021 và địa chỉ mua uy tín. Hi vọng đây sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích đối với bạn để bản thân sớm tìm được sản phẩm “chân ái” giúp làm sạch và hỗ trợ chăm sóc da mỗi ngày để có được vẻ ngoài hoàn hảo và tràn đầy sự tự tin.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...