4.2/5 - (48 bình chọn)

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Cập nhật 22/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water
2Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn tốt không? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ đảo Jeju của Hàn Quốc nên khá an toàn và lành tính, đảm bảo dịu nhẹ với làn da. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng lớn và ưu điểm vượt trội giúp nó nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng.

Reviews 2 nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn chất lượng nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn cam kết không chứa các thành phần gây hại cho làn da như chất tạo màu, dầu khoáng, paraben, đặc biệt là không sử dụng các nguyên liệu từ động vật. Để có được sự lựa chọn ưng ý nhất, bạn có thể tham khảo ngay các gợi ý dưới đây:

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water đang là một trong những sự lựa chọn được đánh giá cao của người tiêu dùng. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này nhưng Innisfree vẫn luôn chiếm được lòng tin của các tín đồ làm đẹp.

Sản phẩm này có thiết kế khá đặc trưng bởi mang lại cho bạn cảm giác thiên nhiên tươi mát. Bởi màu sắc chủ đạo là màu xanh lá, ngoài ra còn được trang bị vòi bơm tiện lợi, giúp người dùng thao tác dễ hơn trong việc sử dụng, chỉ cần ấn nhẹ là đã lấy được nước tẩy trang ra bông.

MỚI
Innisfree Green Tea Cleansing Water có thiết kế phần vòi ấn khá tiện lợi.
Chai 300ml: 340.000 đ
Innisfree Green Tea Cleansing Water có thiết kế phần vòi ấn khá tiện lợi.

Về thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như chiết xuất từ lá trà Beauty Green Tea giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh mặt trời, trong thành phần có hơn 16 loại axit amin khác nhau. Hoạt chất trong cây phỉ còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ nghe thấy mùi hương trà xanh rất dễ chịu. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm trừ nho nhỏ vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho những bạn bị kích ứng với hương liệu. Còn lại, sản phẩm luôn được đánh giá tốt và thực sự là một sản phẩm nước tẩy trang dịu nhẹ.

Khả năng làm sạch cũng khá tốt bởi có thể loại bỏ tuyệt đối những loại bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Vì vậy những bạn thuộc da dầu mụn đáng để thử qua và trải nghiệm sản phẩm này. Nước tẩy trang Innisfree loại này không làm sạch tốt đối với những lớp makeup dày.

Do đó, sản phẩm sẽ phù hợp hơn đối với những bạn ít trang điểm và chỉ sử dụng kem chống nắng hằng ngày. Và vì được chiết xuất từ những lá trà tươi nguyên chất trên hòn đảo Jeju giúp kháng khuẩn, ngừa mụn, bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất giúp da có độ đàn hồi và nuôi dưỡng ngày càng khỏe mạnh hơn.

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water cũng là một gợi ý mà những bạn đang sở hữu làn da dầu mụn không nên bỏ qua. Nó được nhiều chuyên gia của thương hiệu nghiên cứu và chọn lọc trong nhiều năm liền nên khi sử dụng sẽ cho cảm giác rất dễ chịu.

Một số thành phần nổi bật trong sản phẩm có thể kể đến như: Chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju hỗ trợ điều trị mụn và chống lão hóa làn da, hoạt chất trong hoa diên vĩ có khả năng cấp ẩm cho da và chống oxy hóa hiệu quả, lô hội làm giảm sự xuất hiện của mụn và làm thu nhỏ lỗ chân lông.

MỚI
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water giúp lấy đi lớp bụi bẩn một cách hiệu quả nhất.
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
Chai 200ml: 231.000 đ
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water giúp lấy đi lớp bụi bẩn một cách hiệu quả nhất.

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water còn hỗ trợ cung cấp hơn 19 axit amin thiết yếu cùng nhiều vitamin nhóm B, vitamin C, E, các khoáng chất rất tốt cho da. Từ đó giúp lấy đi lớp bụi bẩn và trang điểm trên da tối ưu mà chỉ trong một bước.

Ngoài khả năng làm sạch, nó còn mang đến một làn da sạch sẽ và thoải mái, cho da luôn mềm mại và tươi trẻ tự nhiên. Với mùi hương cam quýt dịu nhẹ còn giúp bạn thư giãn thoải mái hơn sau 1 ngày dài. Sản phẩm cũng có khả năng ngăn ngừa mụn hiệu quả nhờ thành phần trà xanh.

Do thành phần trong sản phẩm không chứa cồn nên những làn da nhạy cảm có thể an tâm trong việc sử dụng. Độ pH trung tính sẽ không gây kích ứng cho da, kể cả các vùng nhạy cảm như mắt và môi. Công nghệ Micellar sẽ giúp lấy đi lớp bụi bẩn và những lớp tẩy trang cứng đầu một cách hiệu quả nhất.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu và công nghệ này sẽ cho khả năng làm sạch tốt nhất và có thể lấy đi những những lớp make up dày. Vì sản phẩm là một hỗn hợp dung dịch giữa nước và dầu nên khi sử dụng, bạn nên lắc đều trước khi sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn tốt không? Mua ở đâu?

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong thời gian qua. Hầu hết chúng đều có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và mang đến khả năng làm sạch khá tốt, từ đó giúp lấy đi bụi bẩn trên da nhanh chóng nhưng không làm da bị khô, mất nước.

Được biết, Innisfree là một thương hiệu đến từ xứ sở Kim chi Hàn Quốc và đang là một trong những cái tên được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Hãng còn cam kết sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính để người dùng hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng.

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn
Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được sản xuất với quy trình vô cùng nghiêm ngặt.

Tính đến nay, đơn vị này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và hiện đang sở hữu hơn 1500 chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng thời, nó còn là một trong những thương hiệu bình dân tại Hàn Quốc đang được ưa chuộng và nằm trong top thương hiệu có nhiều sản phẩm bán chạy nhất.

Thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn với người dùng là một trong những tiêu chí hàng đầu của hãng được đặt ra, trong đó có cả dòng sản phẩm tẩy trang dành cho da dầu mụn. Hơn thế nữa, các sản phẩm của Innisfree được sản xuất với quy trình vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thương hiệu hiện đã có chi nhánh tại Việt Nam và đang được nhiều nơi nhập khẩu chính hãng nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ cửa hàng nào trong nước. Mặc khác, bạn có thể đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

Trên đây là đánh giá chi tiết của TopAZ về 2 loại nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn tốt nhất của thương hiệu này. Hy vọng với những gợi ý trên đây đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và nhanh chóng cải thiện làn da sạch mụn, sáng mịn rạng ngời.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nước tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm

Top 3 Nước tẩy trang L’Oreal cho da nhạy cảm chị em yêu thích

Nước tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm có chứa các thành phần lành tính, kết cấu mỏng nhẹ và...

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

Nước Tẩy Trang Pond’s Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nước tẩy trang Pond's thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc da có mức giá bình dân, nhưng lại sở hữu...

Nước Tẩy Trang Innisfree Trà Xanh Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh với đặc điểm là dịu nhẹ, lành tính và cho hiệu quả làm sạch...

TOP 7 Nước Tẩy Trang Không Cồn Tốt Nhất, An Toàn Cho Mọi Làn Da

Nước tẩy trang không cồn là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhiều người trong quá trình lựa...