5/5 - (76 bình chọn)

Top 10 loại Sữa Cho Người Cao Tuổi, người già tốt nhất

Cập nhật 04/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa cho người cao tuổi non Alpha Lipid – phục hồi sức khoẻ nhanh
2Sữa cho người cao tuổi Royal AUSNZ Agedcare Formula của Úc
3Sữa cho người cao tuổi Ensure Gold
4Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold
5Sữa cho người cao tuổi Anlene Gold 3 khỏe
6Sữa cho người cao tuổi Enplus Gold
7Sữa cho người cao tuổi Coloscare Adult
8Sữa cho người cao tuổi Nutricia Fortimel Powder
9Sữa nghệ Colosmulti Curcumin
10Sữa cho người cao tuổi Premium High Energy
Reviews 10 loại sữa cho người cao tuổi bạn nên lựa chọn [Xem chi tiết]

Sữa cho người cao tuổi giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện được sức khỏe, giảm nguy cơ mắc phải các vấn đề về xương khớp, giúp giấc ngủ trở nên ngon và sâu hơn. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại sản phẩm dành cho đối tượng này khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn.

Reviews 10 loại sữa cho người cao tuổi bạn nên lựa chọn

Khi lựa chọn sữa cho người cao tuổi, người tiêu dùng thường quan tâm đến thành phần, công dụng và đặc biệt là thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây để được gợi ý 10 sản phẩm tốt nhất:

#01

Sữa cho người cao tuổi non Alpha Lipid – phục hồi sức khoẻ nhanh

Alpha Lipid là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, nó được sản xuất bởi tập đoàn New Image hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng trong ngành công nghiệp sữa. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, hiện tại tập đoàn này đang nắm giữ thị trường của hơn 14 quốc gia trên thế giới. Cùng với công nghệ độc quyền Alpha Lipid giúp mang đến một nguồn sữa chất lượng.

1
Alpha Lipid được sản xuất bởi tập đoàn New Image hàng đầu trên thế giới.
Alpha Lipid
Lon 900g: 650.000 đ
Alpha Lipid được sản xuất bởi tập đoàn New Image hàng đầu trên thế giới.

Nguồn sữa non thuần khiết được New Image mang đến bởi đàn bò sinh sống và phát triển trong môi trường hoàn toàn sạch, nói không với các loại hóa chất và hóc môn tăng trưởng. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho sản phẩm ngày càng vươn rộng trên thị trường quốc tế và được ưa chuộng nhiều tại nước ta trong những năm vừa qua.

Với công nghệ độc quyền giúp ổn định mọi đặc tính sinh học, cùng với đó là khả năng cân bằng chất dinh dưỡng trong sữa giúp cơ thể người sử dụng có thể hấp thụ được 90 – 98%. Sản phẩm chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người lớn tuổi, có khả năng ăn uống kém, người mới bệnh khỏi hoặc mắc các bệnh mãn tính bệnh lâu năm.

Ưu điểm:

  • Sữa có thể sử dụng cho những bệnh nhân tiểu đường, đau nhức xương khớp mắc các vấn đề về huyết áp,…
  • Được chiết xuất 100% từ sữa bò tươi được nuôi bằng những nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết nhất.
  • Hỗ trợ cung cấp 1 tỷ lợi khuẩn trong một ly sữa, giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa hoạt động mạnh mẽ và ổn định.
  • Cung cấp một hàm lượng lớn canxi giúp xương chắc khỏe, nâng cao khả năng vận động và phòng ngừa các bệnh lý về loãng xương ở người già hiệu quả.
  • Hàm lượng đường trong sữa rất thấp nên các bệnh nhân tiểu đường có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Ngoài ra tỷ lệ đạm cũng tương đối vừa phải nên các bệnh nhân mắc phải bệnh gout cũng sử dụng rất tốt.
  • Sản phẩm không chứa lactose nên có thể phù hợp sử dụng đối với tất cả mọi người.
#02

Sữa cho người cao tuổi Royal AUSNZ Agedcare Formula của Úc

Sản phẩm tốt cho việc duy trì sức khỏe không chỉ đối với người cao tuổi mà còn phù hợp với người đang ở độ tuổi trung niên. Nó giúp cung cấp đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và năng lượng giúp người dùng hoạt động hiệu quả. Sử dụng Royal AUSNZ Agedcare Formula còn có thể đem lại cho bạn một hệ miễn dịch mạnh mẽ, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

2
Royal AUSNZ Agedcare Formula hoàn toàn không chứa các chất gây hại như chất bảo quản, màu nhân tạo, hương vị tổng hợp,…
Royal AUSNZ Agedcare Formula
Lon 900g: 620.000 đ
Royal AUSNZ Agedcare Formula hoàn toàn không chứa các chất gây hại như chất bảo quản, màu nhân tạo, hương vị tổng hợp,…

Thành phần Lactoferrin trong sữa chính là hoạt chất giúp thúc đẩy tăng cường hệ thống miễn dịch. Từ đó giúp cơ thể bạn hình thành sự bảo vệ trước các loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Ngoài ra, với công thức chuyên biệt, được thiết kế dành riêng cho những người từ 40 tuổi trở lên còn cung cấp vitamin và các khoáng chất thiết yếu như kẽm, canxi, protein,…

Ngoài ra, sữa còn chứa thành phần Inulin rất tốt cho các bệnh nhân mắc phải bệnh lý tiểu đường. Nó có thể tham gia vào quá trình chuyển hóa tạo năng lượng thay thế đường Glucose và giúp ngăn ngừa các tác hại của bệnh lý này đối với cơ thể của người bệnh. Bên cạnh đó, sữa còn hỗ trợ cải thiện môi trường đường ruột, giúp bạn hấp thụ các khoáng chất một cách tốt hơn.

Ưu điểm:

  • Sản xuất bởi công nghệ độc quyền trộn ướt (WET BLENED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh). Từ đó, giúp giữ được hàm lượng dinh dưỡng trong sữa một cách hoàn hảo nhất.
  • Đảm bảo nguyên tắc sản xuất 20 – 12, có nghĩa là sữa sau khi vắt sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong 20 phút và trong 12 giờ sẽ hoàn thành công đoạn sản xuất để cho ra một loại sữa đảm bảo chất lượng nhất.
  • Cam kết mang đến cho người sử dụng chất lượng và độ an toàn cao. Đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trong quá trình sử dụng có phát sinh bất kỳ vấn đề nào.
  • Thương hiệu sản xuất sữa Royal Ausnz của công ty GOTOP có kinh nghiệm  hơn 160 năm trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
  • Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc trong quá trình sản xuất và hoàn toàn không chứa các chất gây hại như chất bảo quản, màu nhân tạo, hương vị tổng hợp và không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen.
#03

Sữa cho người cao tuổi Ensure Gold

Ensure Gold được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Abbott Hoa Kỳ. Đây là một trong những sản phẩm được các chuyên gia chuyên dùng cho người lớn tuổi. Với kinh nghiệm hơn 100 năm hoạt động và phát triển, đơn vị này luôn luôn giữ vai trò dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và cung cấp dinh dưỡng cho người tiêu dùng một cách an toàn.

3
Ensure Gold bổ sung dưỡng chất HMB và tăng 20% giúp cho cơ thể được bảo vệ tốt hơn và tái tạo các khối cơ một cách cách hiệu quả.
Ensure Gold
(Tiki) Lon 850g: 709.000 đ
Ensure Gold bổ sung dưỡng chất HMB và tăng 20% giúp cho cơ thể được bảo vệ tốt hơn và tái tạo các khối cơ một cách cách hiệu quả.

Hiện nay, thương hiệu này đã chiếm giữ thị trường hơn 130 quốc gia trên thế giới và hiện nay đang sử hữu hơn 7.000 nhà khoa học cùng với đó là 60.000 nhân viên trên khắp thế giới. Từ đó có thể thấy rằng được con số “khủng” và sự lớn mạnh của thương hiệu này.

Ensure Gold phù hợp với những người lớn tuổi người ăn uống kém hoặc đang mắc một số các bệnh lý cần có thời gian phục hồi nhanh chóng. Được nghiên cứu và sản xuất với 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ cho người cao tuổi một sức khỏe ổn định. Cùng với đó là khả năng cung cấp dinh dưỡng vượt trội và hỗ trợ hệ miễn dịch bền vững, chống lại các tác nhân gây bệnh.

Ưu điểm:

  • Khả năng cung cấp hàm lượng vitamin D giúp xương chắc khỏe gấp 3 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Chứa hàm lượng Omega 369 tốt cho hệ thống tim mạch và giúp chúng hoạt động một cách ổn định.
  • Đây là hãng tiên phong trong việc bổ sung dưỡng chất HMB và tăng 20% giúp cho cơ thể được bảo vệ tốt hơn và tái tạo các khối cơ một cách cách hiệu quả.
  • Cung cấp hàm lượng axit béo thiết yếu, cholesterol thấp có lợi cho chế độ ăn lành mạnh cũng như tốt cho hệ tim mạch.
#04

Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu sữa Vinamilk nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị được người tiêu dùng tại nước ta tin tưởng hàng đầu, không chỉ đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng, mà còn rất an toàn với sức khỏe. Được biết Vinamilk ra đời vào năm 1976 và đến nay đã có hơn 45 năm hoạt động, trong thời gian này hãng cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và huân chương trong nước và cả thị trường quốc tế.

4
Vinamilk Sure Prevent Gold không chỉ đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng, mà còn rất an toàn với sức khỏe.
Vinamilk Sure Prevent Gold
Lon 900g: 487.000 đ
Vinamilk Sure Prevent Gold không chỉ đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng, mà còn rất an toàn với sức khỏe.

Vào năm 2019, thương hiệu đã lọt vào top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô la tốt nhất tại Châu Á Thái Bình Dương. Ngoài ra, đây còn là đại diện duy nhất của Việt Nam sánh vai với các tập đoàn “khủng” trên thế giới. Thương hiệu này hiện nay sở hữu hơn 200 sản phẩm và thị trường tiêu thụ hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Vinamilk là một thương hiệu sữa hàng đầu tại nước ta. Nên khi nhắc đến loại sữa dành cho người khi lớn tuổi không thể không kể đến đến sản phẩm Sure Prevent Gold được sản xuất theo tiêu chuẩn, công nghệ tiên tiến và đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Nó giúp cung cấp các khoáng chất thiết yếu và vitamin có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Ưu điểm:

  • Giúp hỗ trợ trí nhớ với hàm lượng dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) và Choline.
  • Tốt cho hệ tim mạch vì có thể ngăn cản được quá trình hấp thụ cholesterol từ thức ăn và làm giảm thiểu nguy cơ mắc phải các bệnh lý về tim mạch.
  • Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên bông cải xanh, giúp hỗ trợ đào thải chất độc trong cơ thể và các loại Vitamin nhóm B làm tăng cường sức đề kháng.
  • Giảm tình trạng mệt mỏi và giúp cho người dùng ngủ ngon hơn.
  • Bổ sung hàm lượng khoáng chất giúp hệ thống sụn khớp và xương khớp chắc khỏe.
#05

Sữa cho người cao tuổi Anlene Gold 3 khỏe

Anlene Gold 3 khỏe là sản phẩm đến từ hãng Fonterra (New Zealand) và là một lựa chọn được người tiêu dùng tin tưởng trong rất nhiều năm qua. Không chỉ mang lại một sức khỏe tốt cho người sử dụng mà giá thành của sản phẩm còn tương đối hợp lý. Sữa được sản xuất từ hãng này được phân loại theo các phân khúc phù hợp với từng đối tượng khác nhau và Anlene Gold là sản phẩm phù hợp với người từ 51 tuổi trở lên.

5
Anlene Gold 3 khỏe mang lại một sức khỏe tốt cho người sử dụng mà giá thành của sản phẩm còn tương đối hợp lý.
Anlene Gold
Lon 800g: 370.000 đ
Anlene Gold 3 khỏe mang lại một sức khỏe tốt cho người sử dụng mà giá thành của sản phẩm còn tương đối hợp lý.

Được ứng dụng công nghệ tiên tiến với hàm lượng nano canxi cao, từ đó giúp người dùng có thể cải thiện hệ thống xương khớp, chống lão hóa xương và hạn chế gây ra tình trạng loãng xương ở người cao tuổi. Ngoài ra, sữa còn giúp cho cơ thể người dùng có thể duy trì được một sức khỏe dẻo dai, cung cấp 2 ly sữa Anlene mỗi ngày sẽ giúp cho hệ xương khỏe và cứng cáp hơn.

Cùng với hàm lượng canxi, vitamin D và Magie giúp cho hệ xương chắc khỏe thì các thành phần này cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình hình thành canxi tại xương. Từ đó ngăn ngừa một số các bệnh lý như gai cột sống, thoái hóa khớp,… Chất đạm trong sữa còn là một vi chất thiết yếu, giúp cơ thể người sử dụng luôn được cung cấp năng lượng đầy đủ mỗi ngày.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm thích hợp cho những người già đang gặp vấn đề liên quan đến xương khớp, có nhu cầu chắc khỏe xương, phòng ngừa các bệnh lý loãng xương.
  • Sản xuất với 2 hương vị bao gồm hương vani và hương socola rất tiện dụng cho người dùng sử dụng. Bạn có thể thay đổi để không bị ngán.
  • Sữa còn có tác dụng cung cấp nhiều loại khoáng chất thiết yếu như đạm, kẽm, Magie và các loại vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho xương khớp.
  • Được các chuyên gia nghiên cứu trong một thời gian dài khoảng 20 năm để có thể tạo ra được chất lượng sữa với công dụng tuyệt vời.
  • Nhận được nhiều chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo mang lại tác dụng cao cho hệ thống xương khớp và đáp ứng tốt cho nhu cầu hoạt động của cơ thể mỗi ngày.
  • Có thể giúp người sử dụng cải thiện được giấc ngủ của mình và giúp cho giấc ngủ ngon, sâu hơn.
#06

Sữa cho người cao tuổi Enplus Gold

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nutifood của Việt Nam. Với thời gian hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm – dinh dưỡng khá lâu và được người tiêu dùng tin tưởng. Được biết hãng được hình thành trên nền tảng đáp ứng nguồn dinh dưỡng cho trẻ em em từ nhiều thập niên trước và đến năm 2000 chính thức được thành lập.

6
Enplus Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Nutifood của Việt Nam.
Enplus Gold
Lon 900g: 425.000 đ
Enplus Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Nutifood của Việt Nam.

Enplus gold được sản xuất với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu. Nó được phát triển dựa trên “tiêu chuẩn vàng” về dinh dưỡng của WHO/FAO và được điều chỉnh sao cho phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Do đó, trong quá trình sử dụng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe và giúp người lớn tuổi luôn khỏe mạnh.

Sản phẩm có chứa hàm lượng cholesterol thấp, không chứa lactose, không chứa gluten. Do đó người sử dụng có thể tránh được một số các vấn đề về xơ vữa động mạch, đồng thời không gây tình trạng tiêu chảy hay kích ứng như các loại sữa thông thường. Từ đó đảm bảo mang đến cho bạn sự hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm:

  • Sử dụng Enplus gold tốt cho hệ thống tim mạch, giảm huyết áp, chống viêm nhiễm và ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh lý về tim mạch.
  • Hỗ trợ hoạt động não bộ tốt hơn, giúp tinh thần minh mẫn, trí nhớ tốt.
  • Cung cấp Canxi, Photpho và vitamin D giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe và hệ thống xương vững chắc.
  • Hỗ trợ hệ thống đường ruột khỏe mạnh, hấp thụ hiệu quả các chất dinh dưỡng và ngăn ngừa táo bón.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng của viện dinh dưỡng Quốc gia là có thể cải thiện tốt tình trạng thiếu máu và rối loạn tiêu hóa ở người trung niên và cả người cao tuổi.
#07

Sữa cho người cao tuổi Coloscare Adult

Coloscare Adult được sản xuất bởi các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu. Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch tốt nhất cho người cao tuổi. Nó chứa hàm lượng kháng thể IgG 1200+mg tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng và ổn định nguồn dinh dưỡng. Ngoài ra còn còn giúp cho người sử dụng phục hồi sức khỏe, hệ thống xương, tim mạch và giúp cho quá trình tiêu hóa ổn định hơn.

7
Coloscare Adult chứa hàm lượng kháng thể IgG 1200+mg tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng và ổn định nguồn dinh dưỡng
Coloscare Adult
Lon 400g: 239.000 đ
Coloscare Adult chứa hàm lượng kháng thể IgG 1200+mg tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng và ổn định nguồn dinh dưỡng

Coloscare Adult đến từ thương hiệu Nutricare – Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu quốc gia có dây chuyền sản xuất đạt chuẩn hiện đại và tiên tiến nhất. Không những vậy, nó còn nhận được một số đánh giá từ quốc tế như chứng chỉ ISO 22000:2018, GMP, HACCP,… Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về khâu sản xuất cũng như mức độ an toàn và lành tính của sản phẩm khi sử dụng.

Với hương thơm dễ chịu, vị hơi ngọt và rất dễ uống, tuy vậy nó không chứa hàm lượng đường gây hại cho cơ thể (Lactose). Do đó, có thể hạn chế được một số dị ứng gây tiêu chảy khi dùng. Ngoài ra, Coloscare Adult còn giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần ở người cao tuổi, giúp họ luôn cảm thấy tràn đầy sức sống và khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Phù hợp với những người cao tuổi có hệ tiêu hóa kém, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh và người cần phục hồi sức khỏe của cách nhanh chóng.
  • Có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch hoạt động mạnh mẽ, ngăn ngừa các bệnh lý về hệ hô hấp và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm từ một số loại virus.
  • Sữa giàu protein, canxi, Vitamin D3 giúp tăng cường hệ thống xương khớp cho người lớn tuổi.
  • Cung cấp hàm lượng chất xơ nhất định dễ hòa tan từ đó giúp quá trình tiêu hóa ổn định hơn.
#08

Sữa cho người cao tuổi Nutricia Fortimel Powder

Sản phẩm đến từ thương hiệu Nutricia – Hà lan và là dòng sữa dinh dưỡng đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Nó thể đặc trị, hỗ trợ hệ thống tiêu hóa yếu, ngoài ra nó phù hợp với những người lớn tuổi mới ốm dậy vì có thể giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng vừa đủ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng và giải quyết các vấn đề về hệ thống tiêu hóa một cách cách dễ dàng.

8
Nutricia Fortimel Powder giúp phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, giảm nồng độ cholesterol.
Nutricia Fortimel Powder
Lon 335g: 325.000 đ
Nutricia Fortimel Powder giúp phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, giảm nồng độ cholesterol.

Nutricia Fortimel Powder có thể sử dụng để thay thế các bữa ăn cho bệnh nhân ăn uống kém, thiếu chất và đang có nhu cầu phục hồi sức khỏe. Nó còn có thể duy trì năng lượng để hoạt động mỗi ngày, cung cấp chất dinh dưỡng để trung hòa các gốc tự do dư thừa, đồng thời còn cải thiện hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe lên mỗi ngày và các chức năng hoạt động mạnh mẽ hơn.

Ưu điểm:

  • Chứa hàm lượng Omega 3 và Omega 6 giúp bảo vệ hệ thống tim mạch tăng tính đàn hồi của màng tế bào và hỗ trợ tránh tình trạng tế bào suy yếu, rối loạn chức năng.
  • Hỗ trợ cơ thể người bệnh tăng cường chức năng thần kinh, tránh được nguy cơ suy giảm trí nhớ và rối loạn điện giải.
  • Phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, giảm nồng độ cholesterol.
  • Tránh được sự phá hủy về thể chất và phục hồi những dự trữ đã mất do bệnh tật và các vấn đề suy mòn do suy dinh dưỡng.
#09

Sữa nghệ Colosmulti Curcumin

Đây là một sản phẩm nổi trội của Tập đoàn Mama sữa non xuất xứ tại Việt Nam và lựa chọn lý tưởng dành cho những người lớn tuổi hoặc người đang mắc phải một số các bệnh lý. Sản phẩm còn được biết đến là kết quả của quá trình tiếp thu phương pháp cổ truyền của Ấn Độ, nó giúp mang đến các nguồn vi chất cần thiết nhằm tái tạo cơ thể khỏe mạnh hơn.

9
Colosmulti Curcumin là một sản phẩm nổi trội của Tập đoàn Mama sữa non xuất xứ tại Việt Nam.
Colosmulti Curcumin
Hộp 600g: 850.000 đ
Colosmulti Curcumin là một sản phẩm nổi trội của Tập đoàn Mama sữa non xuất xứ tại Việt Nam.

Colosmulti Curcumin là sự kết hợp của nguồn sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nó được nhà sản xuất bào chế bởi công nghệ nano giúp giữ lại được hàm lượng khoáng chất toàn diện. Từ đó, mang đến cho người dùng một loại nước uống thơm ngon tuyệt vời. Không những vậy, sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách tốt nhất và được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

Được bào chế từ nghệ qua quá trình học hỏi thành tựu y học cổ đại Ayurveda Ấn Độ. Đây là một loại thức uống truyền thống của người dân tại đất nước này, nó có tác dụng trong việc điều trị sốt, ho, cảm cúm, viêm đau,… từ hơn 2000 năm trước. Colosmulti Curcumin được kết tinh bởi các công thức hoàn toàn diện nhất, mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện lợi.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm không chỉ mang đến một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người lớn tuổi giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch để chống lại bệnh tật, mà đối với phụ nữ còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa làm da căng mịn và trắng sáng.
  • Đối với các bệnh nhân vừa mới ốm dậy hoặc sau phẫu thuật sử dụng loại sữa này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Phù hợp với những người bị viêm loét dạ dày tá tràng, giúp làm giảm các vết loét, chống viêm và giảm các triệu chứng của bệnh một cách hiệu quả.
  • Sử dụng phù hợp với các bệnh nhân bị rối loạn chuyển hóa, huyết áp, mỡ máu  cao và hỗ trợ tốt cho tim mạch.
  • Thành phần sữa non thì còn có yến sào, tinh chất mầm đậu nành và sữa tách bơ giúp cung cấp hàm lượng acid amin thiết yếu.
#10

Sữa cho người cao tuổi Premium High Energy

Đây là sản phẩm của công ty cổ phần Eneright Việt Nam với chất lượng cao bởi nguồn nguyên liệu thu được nhập khẩu từ New Zealand. Cùng với đó, là thành phần sữa non giúp cung cấp được khoáng chất, vitamin nhằm nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng. Ngoài ra, nó còn chứa ra nhiều thành phần đạm giúp bổ sung năng lượng và thay thế các bữa ăn trong ngày.

10
Premium High Energy có thành phần sữa non giúp cung cấp được khoáng chất, vitamin nhằm nâng cao hệ miễn dịch.
Premium High Energy
Lon 700g: 350.000 đ
Premium High Energy có thành phần sữa non giúp cung cấp được khoáng chất, vitamin nhằm nâng cao hệ miễn dịch.

Sữa phù hợp với người cao tuổi, người đang mắc phải một số bệnh lý mãn tính hoặc người đang cần phục hồi sau phẫu thuật. Nó giúp cung cấp chất dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho người bệnh, người ăn uống kém và có hệ tiêu hóa hoạt động không ổn định. Premium High Energy còn hỗ trợ ngăn ngừa được tình trạng suy dinh dưỡng, giúp tăng cân và và mang lại sức khỏe tốt.

Đối với thanh thiếu niên đang trong quá trình trưởng thành và trẻ em trên 6 tuổi cũng có thể sử dụng phù hợp loại sữa này để giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phát triển về thể chất và trí não, đồng thời kìa còn giúp tăng cường chiều cao một cách hiệu quả. Một số các thành phần trong sữa có thể kể đến như Vitamin A, D3, K1, C, B1, B6, B12, Axit Folic, Natri, Kali, Canxi, Photpho,…

Ưu điểm:

  • Được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền thông minh và tiên tiến, đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm tại đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005 và HACCP.
  • Chứa thành phần sữa non giúp cung cấp hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Thành phần Lysine và chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giữ tinh thần luôn thoải mái và giúp cho người dùng có một giấc ngủ ngon.

Bài viết đã tổng hợp top 10 loại sữa cho người cao tuổi tốt nhất hiện nay. Hi vọng đã có thể giúp bạn cung cấp được những thông tin cần thiết. Mức giá của các loại sữa trên đây có thể được thay đổi tùy thuộc vào các cửa hàng cung cấp và các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn bạn nên tìm mua tại những nơi uy tín vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được làm giả, kém chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không...

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – “Cứu tinh” cho sức khỏe đường ruột

Với thành phần chủ yếu từ khoai lang tím giống Nhật Bản và sử dụng phương pháp lên men tự...

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym

Top 10 Thực Phẩm Bổ Sung Cho Người tập Gym tốt nhất hiện nay

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo có thể...