4.6/5 - (24 bình chọn)

Top 10 Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém được khuyên dùng

Cập nhật 29/01/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Cho Trẻ
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Similac Gain Plus Total Comfort
2Enfamil Lactofree Care
3Nestlé NAN AL110
4Physiolac [xuất xứ Pháp]
5Pregestimil Lipil
6Sữa Origin
7Morinaga
8Biomil Plus
9With Mom
10Premium Digestive
Một số lưu ý khi chọn mua sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém [Xem chi tiết]

Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém được nhiều phụ huynh tìm kiếm và chọn mua cho con sử dụng khi bé thường xuyên bị sút cân, biếng ăn, chướng hơi, đầy bụng, đi ngoài ra phân lỏng,…. Bởi sữa sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. Đồng thời, giúp bé phát triển thị lực và trí não.

Review 10 loại sữa dành riêng cho bé có hệ tiêu hóa kém

Khi bé có hệ tiêu hóa kém thì dù ăn nhiều vẫn sẽ chậm phát triển. Bởi khẩu phần ăn hằng ngày sẽ chỉ đảm bảo đáp ứng được về lượng, còn cơ thể của bé thì không thể hấp thu được tốt các chất dinh dưỡng. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ chế độ dinh dưỡng chưa hợp lí; dùng nhiều thuốc kháng sinh; tập ăn dặm quá sớm cho bé; khoảng cách giữa những bữa ăn gần; bé mắc những bệnh lý như nhiễm trùng đường ruột, viêm đường hô hấp, viêm tai,….

sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém
Bé có hệ tiêu hóa kém có thể nguồn từ chế độ dinh dưỡng chưa hợp lí, dùng nhiều thuốc kháng sinh, tập ăn dặm quá sớm,…

Các dấu hiệu thường gặp cho thấy bé đang có hệ tiêu hóa kém là chướng hơi, đầy bụng, đau bụng; sút cân, thấp còi, còi cọc, nhẹ cân; biếng ăn hoặc nôn ọe thường xuyên khi uống/ăn; hay mệt mỏi, uể oải, kém linh hoạt; đi ngoài ra phân lỏng, có mùi hôi tanh hoặc nhiều nước, màu nhạt hoặc có váng,…. Về lâu về dài nếu không khắc phục sẽ khiến bé hay quấy khóc, suy nhược cơ thể, chậm phát triển, giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc bệnh,….

Cho nên, nếu con của bạn đang trong tình trạng trên thì đừng ngần ngại đến gặp bác sĩ hoặc chuyên gia để được tư vấn và cho lời khuyên tốt nhất. Bên cạnh đó, có thể lựa chọn 1 trong 10 loại sữa dành riêng cho bé có hệ tiêu hóa kém dưới đây để sử dụng hằng ngày – vừa giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, vừa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thị lực và trí não của bé mà vẫn rất an toàn. Cụ thể như sau:

#01

Similac Gain Plus Total Comfort

Similac Gain Plus Total Comfort là một dòng sữa tiên tiến dành cho bé có hệ tiêu hóa kém và bất dung nạp đường lactose của Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha, được chuyên gia khuyên dùng khi bé bước vào giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi để thể chất được cải thiện nhanh chóng khi cung cấp cho cơ thể không ít dinh dưỡng đặc biệt bên trong sữa non và sữa mẹ, giúp bé mau ăn chóng lớn & chiều cao được tăng cường tự nhiên.

1
Similac Gain Plus Total Comfort của Abbott Hoa Kỳ dành cho bé có hệ tiêu hóa kém và bất dung nạp đường lactose
Similac Gain Plus Total Comfort 2+
Lon 820g: 560.000 đ
Similac Gain Plus Total Comfort của Abbott Hoa Kỳ dành cho bé có hệ tiêu hóa kém và bất dung nạp đường lactose

Similac Gain Plus Total Comfort được sản xuất với công thức độc đáo có thể thay thế được bột đường cho hàm lượng lactose nên dễ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, AA và DHA trong sản phẩm giúp thị giác của bé được tăng cường; Vitamin A, E, B1, B2, D,…  giúp bổ sung năng lượng và tăng sức đề kháng cho bé; Biotin – giúp tóc, da và móng của bé chắc khỏe; kết hợp những chất EYEQ bổ não, kích thích quá trình hình thành ngôn ngữ ở bé nên hỗ trợ rất tốt khi cần phát triển ngôn ngữ và trí tuệ.

Similac Gain Plus Total Comfort có vị thơm giống sữa mẹ nên đa số các bé đều rất thích uống và khi uống đều đặn, cân nặng của bé cũng sẽ có những thay đổi rõ rệt. Sản phẩm là sữa nhập từ nước ngoài nên giá thành không rẻ, nhưng bù lại chất lượng và hiệu quả hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn chi trả. Đồng thời, trong quá trình sử dụng, nếu bé đã hết những triệu chứng liên quan đến rối loạn tiêu hóa, bạn có thể đổi sang loại có nhiều lactose hơn để bé phát triển tốt nhất. Mặt khác, không dùng sản phẩm khi bé bị rối loạn chuyển hóa Galactose.

#02

Enfamil Lactofree Care

Enfamil Lactofree Care được chuyên gia khuyên dùng cho bé từ 0 đến 12 tháng thường xuyên bị tiêu chảy, không dung nạp lactose và dị ứng nhẹ/mạnh đối với sữa bò. Bởi sau một thời gian ngắn sử dụng, hệ tiêu hóa của bé được cải thiện và ăn ngon miệng hơn, tăng cân nhanh chóng. Sản phẩm có mùi vị khá giống với sữa tự nhiên của mẹ nên tạo cho bé cảm giác gần gũi và quen thuộc, từ đó yêu thích và hào hứng hơn khi thưởng thức.

2
Enfamil Lactofree Care được chuyên gia khuyên dùng cho bé từ 0 đến 12 tháng thường xuyên bị tiêu chảy, không dung nạp lactose
Enfamil Lactofree Care
Lon 400g: 220.000 đ
Enfamil Lactofree Care được chuyên gia khuyên dùng cho bé từ 0 đến 12 tháng thường xuyên bị tiêu chảy, không dung nạp lactose

Enfamil Lactofree Care đa dạng về chủng loại nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với bé. Nhưng nhìn chung, đều sẽ mang đến những công dụng như giúp sáng mắt và phát triển trí não nhờ vào ARA và DHA bên trong sản phẩm. Ngoài ra, hỗ trợ miễn dịch cho đường tiêu hóa và hô hấp; tăng cường năng lượng cho sự phát triển bền vững và lâu dài của bé với Vitamin A, E và C.

Enfamil Lactofree Care chứa chiết xuất Glucose Polymer – đường bột không có lactose, sucrose và dễ tiêu hóa, lành tính, bé thuận lợi hấp thu dinh dưỡng và giúp hệ tiêu hóa sớm được khỏe mạnh trở lại. Hiện tại, sản phẩm có mức giá bán không thấp nhưng so với những giá trị mà bé có thể nhận được khi sử dụng thì hoàn toàn đáng để cân nhắc mua và dùng trong những ngày tháng khôn lớn và phát triển đầu đời của bé.

#03

Nestlé NAN AL110

Nestlé NAN AL110 có nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan. Đây là dòng sữa bột công thức được đánh giá là phù hợp với những bé từ 0 đến 3 tuổi có hệ tiêu hóa kém, thường xuyên bị tiêu chảy hoặc bất dung nạp vào cơ thể đường lactose. Hiện tại, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ rất nghiêm ngặt ở Châu Âu và có thời gian sử dụng kéo dài khoảng 2 – 3 năm.

3
Nestlé NAN AL110 phù hợp với những bé từ 0 đến 3 tuổi có hệ tiêu hóa kém, thường xuyên bị tiêu chảy, hoặc bất dung nạp lactose
Nestlé NAN AL 110
Lon 400g: 170.000 đ
Nestlé NAN AL110 phù hợp với những bé từ 0 đến 3 tuổi có hệ tiêu hóa kém, thường xuyên bị tiêu chảy, hoặc bất dung nạp lactose

Công dụng chính của Nestlé NAN AL110 là tăng cường ARA, DHA giúp bé có mắt sáng & tinh nhanh. Ngoài ra, hỗ trợ hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn chỉnh và còn non nớt của bé, khắc phục hiệu quả tình trạng tiêu chảy; giúp bé ăn ngon miệng và hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng hơn nhờ vào chất đạm Whey đã được khử khoáng và có hàm lượng dinh dưỡng nhiều; phát triển chiều cao khi chứa không nhỏ hàm lượng canxi, photpho và kẽm; bổ sung Vitamin E, A, C giúp bé có được nguồn năng lượng cần thiết.

Đặc biệt, Nestlé NAN AL110 không dung nạp Lastose nên không khiến bé bị khó tiêu hoặc đầy bụng mỗi khi sử dụng. Sau khi mở nắp, thời hạn dùng của sản phẩm sẽ là 3 tuần và bạn cần bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Đồng thời, chú ý nhiệt độ của nước khi pha để tránh tình trạng vón cục.

#04

Physiolac [xuất xứ Pháp]

Physiolac được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp ở Pháp. Sau đó được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam nên chất lượng luôn đồng đều và không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Ưu điểm của sản phẩm là chứa không ít chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, khi dung nạp vào cơ thể hấp thụ rất tốt, triệt để và nhanh chóng. Đồng thời, không gây ra tình trạng táo bón.

4
Physiolac chứa không ít chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, khi dung nạp vào cơ thể hấp thụ rất tốt, triệt để và nhanh chóng
Physiolac
Lon 900g: 450.000 đ
Physiolac chứa không ít chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, khi dung nạp vào cơ thể hấp thụ rất tốt, triệt để và nhanh chóng

Theo các thông tin in trên bao bì, Physiolac sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng và chất xơ có thể giúp hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh. Song song đó, bổ sung những dưỡng chất giúp hệ thống xương – cơ – răng phát triển hoàn thiện mà không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe; giúp khả năng tiêu hóa ở bé cải thiện; hạn chế tình trào ngược trong những lần sử dụng đầu nhờ thành phần có chiết xuất tự nhiên của hoa quả tươi.

Physiolac có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, nếu pha chung với nước nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao sẽ dễ xảy ra hiện tượng vón cục nên bạn cần chú ý nhiệt độ của nước cần dao động từ 40 đến 60 độ để bé thưởng thức được một ly sữa thơm ngon đúng chuẩn. Mặt khác, trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên bảo quản ở những nơi khô ráo, sạch sẽ và thoáng mát để sữa bên trong không bị hư hỏng, ẩm mốc hoặc ảnh hưởng đến chất lượng.

#05

Pregestimil Lipil

Pregestimil Lipil là sữa dành cho bé dưới 24 tháng tuổi có hệ tiêu hóa kém, đường ruột không tốt, thường xuyên bị tiêu chảy, chậm lớn và gầy còi. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ với mùi vị thơm và mát, giúp bé tăng cân đều đặn và không “kháng cự” khi uống. Đồng thời, hơi đắng nhẹ vì bên trong có đạm thủy phân theo dạng toàn phần và không dùng đường lactose.

5
Pregestimil Lipil có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ với mùi vị thơm và mát, giúp bé tăng cân đều đặn và không “kháng cự” khi uống
Pregestimil Lipil
(Tiki) Lon 400g: 260.000 đ
Pregestimil Lipil có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ với mùi vị thơm và mát, giúp bé tăng cân đều đặn và không “kháng cự” khi uống

Pregestimil Lipil kết hợp Omega 6 (ARA) và Omega 3 (DHA) một cách hoàn hảo, giúp phát triển trí não và cải thiện mắt sáng cho bé ở giai đoạn đầu đời. Bên cạnh đó, nguồn đạm được thủy phân 100% chất dinh dưỡng ARA (34 mg/100 kcal) và (17 mg/100 kcal), đảm bảo cơ thể bé hấp thu dễ dàng hơn; tăng cường các Vitaimin B1, B2, C, A, Biotin,… giúp chống oxy hóa hiệu quả.

Pregestimil Lipil chứa 55% MTC (chất béo trung bình) được chuyển hóa thành nguồn năng lượng để khi đi vào cơ thể sẽ hấp thụ vào gan trực tiếp. Tuy nhiên, sản phẩm có một nhược điểm nhỏ mà bạn nên cân nhắc trước khi mua cho bé sử dụng là có thể làm cho bé đi ngoài nhẹ hoặc có triệu chứng đầy hơi. Thông thường, sẽ hết sau khoảng vài ngày dùng và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

#06

Sữa Origin

Origin có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam với chất lượng và hiệu quả đều được các chuyên gia đánh giá cao. Sản phẩm có mùi vị thơm ngon tương tự sữa bò dù được làm trực tiếp từ sữa dê với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp tại Hà Lan. Sản phẩm không chỉ phù hợp với các bé có hệ tiêu hóa kém mà còn được khuyên dùng cho những bé có cơ địa dị ứng với những loại sữa bò khác nhau.

6
Origin có mùi vị thơm ngon tương tự sữa bò dù được làm trực tiếp từ sữa dê với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp tại Hà Lan
Origin
Lon 900g: 420.000 đ
Origin có mùi vị thơm ngon tương tự sữa bò dù được làm trực tiếp từ sữa dê với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp tại Hà Lan

Origin có công dụng chính là phát triển thị giác và trí não với hoạt chất ARA và DHA. Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa hấp thu tốt nhờ giàu Casein – Beta nên hạn chế được tình trạng dị ứng đạm sữa phổ biến ở bé, kết hợp cùng nguồn chất béo MCT – một axit béo chuỗi trung bình và chuỗi ngắn giúp hệ tiêu hóa dần thích nghi & ăn uống ngày càng tốt hơn.

Origin có vị mát và cực kì dễ uống, thành phần lành tính nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Sử dụng trong thời gian dài hoặc ngắn đều không làm cho bé bị dị ứng (ngứa rát, mẩn đỏ,…) hoặc nóng khó chịu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua cho con của mình sử dụng trong khoảng thời gian phát triển đầu đời. Đặc biệt, sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ hội mẹ bỉm.

#07

Morinaga

Morinaga là một sản phẩm sữa có xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt dành riêng cho những bé có hệ tiêu hóa kém nhờ vào khả năng bổ sung thêm các chất xơ cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm cho hiệu quả tốt và rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, đa số gia đình đều lựa chọn để con của mình có thể sử dụng trong xuyên suốt giai đoạn đầu đời.

7
Morinaga có xuất xứ từ Nhật Bản, cho hiệu quả tốt và rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam
Morinaga
Lon 850g: 470.000 đ
Morinaga có xuất xứ từ Nhật Bản, cho hiệu quả tốt và rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam

Morinaga giúp bổ sung BHA để phát triển thị lực và trí não toàn diện. Đồng thời, bổ sung thêm dưỡng chất Lactoferrin gần giống sữa non tự nhiên của mẹ nhằm tăng cường cho bé sức đề kháng và giúp bé hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Sản phẩm không chứa Raffinose và đường Lastulose, đem đến công dụng tăng cường lợi khuẩn và giúp hệ tiêu hóa được bảo vệ.

Morinaga có vị nhạt và tương tự như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng và nhanh chóng làm quen. Bên cạnh đó, sản phẩm có những thành phần tác động vào sự cải thiện các lợi khuẩn bên trong hệ tiêu hóa nên cải thiện được sức khỏe của hệ tiêu hóa một cách tận gốc. Mặt khác, chứa những thành phần được tổng hợp từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, khi dung nạp vào cơ thể bé sẽ không gây ra tình trạng táo bón và giúp bé phát triển cân đối, đều đặn, khỏe mạnh.

#08

Biomil Plus

Biomil Plus được đóng hộp tại Bỉ và nhập khẩu nguyên hộp ở Pháp. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm chuyên dành cho những bé chậm lớn, biếng ăn và gặp những vấn đề cơ bản về đường tiêu hóa. Bởi sản phẩm dùng công thức sinh học để giữ nguyên được những dưỡng chất tự nhiên và bổ sung thêm Vitamin B1 để bé dễ dàng tiêu hóa và ngăn ngừa tốt tình trạng táo bón.

8
Biomil Plus dùng công thức sinh học để giữ nguyên được những dưỡng chất tự nhiên và bổ sung thêm Vitamin B1 để bé dễ dàng tiêu hóa
Biomil Plus
Lon 800g: 440.000 đ
Biomil Plus dùng công thức sinh học để giữ nguyên được những dưỡng chất tự nhiên và bổ sung thêm Vitamin B1 để bé dễ dàng tiêu hóa

Song song đó, Biomil Plus còn có những công dụng tuyệt vời khác. Trong đó, tiêu biểu nhất là giúp phát triển trí não, chiều cao và cân nặng toàn diện, đồng đều; tăng sức đề kháng, cải thiện tích cực khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng ở bé. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và không có chất bảo quản nên không chỉ tươi, sạch mà còn đảm bảo không bị biến đổi gen và an toàn, không tác động không tốt đến sức khỏe của bé.

Đặc biệt, Biomil Plus có tỉ lệ đạm Whey/Casein là 60/40 nên rất giống với sữa tự nhiên của mẹ. Về điểm trừ, sản phẩm có hạt sữa nhiều độ ẩm hơn những loại sữa bình thường khác trên thị trường bởi đây là một dòng sữa sinh học nên sau khi mua về và trong quá trình sử dụng cho bé, bạn cần bảo quản nơi khô ráo và tránh hơi ẩm xâm nhập vào bên trong. Đồng thời, trước khi pha nên lắc kĩ để tránh tối đa tình trạng vón cục.

#09

With Mom

With Mom là dòng sữa dê dành riêng cho bé có hệ tiêu hóa kém. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với 3 loại phù hợp đối với 3 lứa tuổi khác nhau là 0 – 6 tháng, 7 – 12 tháng và 13 – 36 tháng. Khi lựa chọn được loại phù hợp để bé dung nạp vào cơ thể, bé sẽ ăn ngon miệng hơn và dễ dàng hấp thụ những vi chất giúp bổ sung và tăng cường để hệ tiêu hóa khỏe mạnh toàn diện nhất.

sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém
With Mom có xuất xứ từ Hàn Quốc với 3 loại phù hợp đối với 3 lứa tuổi khác nhau là 0 – 6 tháng, 7 – 12 tháng và 13 – 36 tháng

Về công dụng, With Mom giúp tăng cường quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể và trí não của bé với hoạt chất DHA được chiết xuất từ tảo và ARA, nhiều omega,…. Bên cạnh đó, ức chế hiệu quả virut Rota gây tiêu chảy cấp nhờ vào lợi khuẩn EPS; hỗ trợ cải thiện chiều cao; giúp hệ tiêu hóa được khỏe mạnh nhờ vào những vi khuẩn được đánh giá có lợi lactic và hệ Probiotic đã lên men từ các thực vật, GOS, FOS,… nên là lựa chọn hoàn hảo cho những bé chậm lớn và biếng ăn.

With Mom có hương vị thơm mát với thành phần lành tính, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và không chứa các chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe của bé và không gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một vài nhược điểm nhỏ nhưng không đáng kể và bạn hoàn toàn có thể cân nhắc là giá thành tương đối cao và thương hiệu chưa được phổ biến quá rộng rãi.

Giá tham khảo: 800.000 vnđ/hộp 750 gram.

#10

Premium Digestive

Premium Digestive là một loại sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém, chậm lớn, biếng ăn và thường xuyên bị táo bón. Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ NewZealand với quy chuẩn an toàn và đảm bảo vệ sinh. Hiện tại, sản phẩm được chia làm hai loại cho bé từ 6 – 36 tháng và 3 tuổi trở lên nên ở mỗi độ tuổi, bạn đều có sự lựa chọn phù hợp cho con của mình.

Premium Digestive
Premium Digestive có xuất xứ từ Việt Nam và được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ NewZealand

Premium Digestive chứa 3,5 gram chất xơ hòa tan (FOS/100 gram) nên bổ sung được chất xơ cho bé, giúp tăng cường hệ miễn dịch ruột và đường tiêu hóa. Đồng thời, sản phẩm có 5 loại enzym khác nhau giúp kích thích vị giác ở bé và Nucleotide, Lysine POS giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Premium Digestive có tỉ lệ thành phần lần lượt là chất béo 28%, chất đạm 14,5% và chất béo hơn 50%. Trong đó, chất béo được chiết xuất từ đạm của sữa Whey/Soy Protein có thể giúp bé dung nạp các chất dinh dưỡng tốt hơn để mau lớn, phát triển theo chiều hướng tích cực. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nên an toàn tuyệt đối và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Giá tham khảo: 340.000 vnđ/hộp 700 gram.

Một số lưu ý khi chọn mua sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém

Khi chọn mua sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Thành phần bên trong sữa phải được tối ưu để có công thức gần giống với sữa tự nhiên của mẹ. Thành phần càng giống thì chất lượng càng tốt và càng đem đến khả năng cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa cao. Ngay trong lần đầu sử dụng dễ dễ hấp thụ, không gây tiêu chảy và không bị táo bón. Cụ thể, phải có đầy đủ ARA, DHA, chất xơ, lợi khuẩn, tỉ lệ đạm Whey/Casein là 60/40, Taurine và thành phần phải được cân bằng hợp lí.
sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém
Thành phần bên trong sữa phải được tối ưu để có công thức gần giống với sữa tự nhiên của mẹ
  • Sữa phải đảm bảo tiêu chí an toàn và sạch. Bởi hệ tiêu hóa của bé đã kém, nếu tiếp nhận thêm các chất độc hại và hóa chất sẽ khiến cho tình hình ngày càng tồi tệ hơn. Do đó, trước khi chọn mua, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thành phần và quy trình sản xuất để đảm bảo không chứa chất bảo quản và những chất gây hại cho sức khỏe của bé.
  • Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém nên ưu tiên loại giàu chất xơ và chứa nhiều lợi khuẩn. Trong đó, chất xơ sẽ là thức ăn cho lợi khuẩn và làm tiền đề để lợi khuẩn có thể phát triển và sinh sôi nhằm tăng cường hoạt động để bảo vệ đường ruột được khỏe mạnh hơn; lợi khuẩn ức chế tốt sự phát triển của những vi khuẩn gây hại, giữ cân bằng cho hệ sinh thái và bảo vệ đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa các thức ăn dung nạp vào hiệu quả.

Top 10 sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém reviews tốt nhất vừa được đề cập trong bài viết rất đáng để bạn cân nhắc và chọn mua. Bên cạnh đó, đừng quên hiểu rõ về sức khỏe của con để xác định chính xác nhu cầu và dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với độ tuổi, cơ địa,… để khi bé sử dụng sẽ đạt được hiệu quả cao nhất và an toàn, không gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nên bổ sung sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì

Top 10 sữa tăng chiều cao cho tuổi tậy thì tốt nhất

Bổ sung các sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì vào chế độ ăn uống là rất cần thiết....

Top 5 Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi (6-12tháng) tốt

Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để...

Sữa dành cho trẻ sơ sinh

Top 10 loại Sữa Dành Cho Trẻ Sơ Sinh giúp phát triển tốt

Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu để đảm...

Top 10 Sữa Tăng Chiều Cao cho Bé từ 1-3 Tuổi Tốt Nhất

Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 - 3 tuổi được các chuyên gia khuyên dùng cho những bé...