4.5/5 - (64 bình chọn)

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Nashi Argan Oil giá bao nhiêu? có tốt không?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Dung tích, mùi hương
3Thành phần
4Công dụng của tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil
5Đối tượng sử dụng
6Hướng dẫn cách dùng
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu? [Xem chi tiết]

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil chứa những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Khi sử dụng liên tục và đều đặn với tần suất và liều lượng hợp lí, tóc của bạn sẽ ngày càng mềm mượt, chắc khỏe và không còn xơ rối, hư tổn.

Review tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có tốt không?

Sản phẩm có tên đầy đủ là Nashi Argan Oil, thuộc thương hiệu Nashi – Công ty Landloll (Ý). Ngay từ khi mới ra mắt, đã được các chuyên gia và những tín đồ mê làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả, thành phần, độ an toàn,… và thu về rất nhiều phản hồi tích cực.

#01

Thiết kế

Thiết kế của sản phẩm đơn giản và không cầu kì, tạo nên sự tinh tế và sang trọng, mang đến cảm giác tươi mới và ấn tượng. Dưỡng chất được bảo quản bên trong chai cẩn thận với nắp vặn chắc chắn, dễ dàng cất gọn và mang theo khi đi du lịch, công tác.

Trên thân in tên thương hiệu và một số thông tin liên quan với những nét chữ chỉnh chu và sáng tạo, tạo được thiện cảm và sự tin tưởng không nhỏ cho khách hàng. Bao bì bên ngoài dùng chất liệu giấy tái chế, góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường.

MỚI
Thiết kế của tinh dầu dưỡng tóc Nashi Nashi Argan Oil đơn giản và không cầu kì, mang đến cảm giác tươi mới và ấn tượng
Nashi Argan Oil
Chai 100ml: 570.000 đ
Thiết kế của tinh dầu dưỡng tóc Nashi Nashi Argan Oil đơn giản và không cầu kì, mang đến cảm giác tươi mới và ấn tượng

#02

Dung tích, mùi hương

Sản phẩm gồm 3 dung tích là 10m, 30ml và 100ml nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của bạn. Mùi dịu nhẹ và nghiêng về hương thảo mộc, không nồng hóa chất và không gây cảm giác khó chịu nên phù hợp cả với những bạn có khứu giác nhạy cảm.

#03

Thành phần

Nhà sản xuất cam kết các thành phần bên trong sản phẩm đều được điều chế từ nguồn nguyên liệu sạch và thân thện với môi trường tự nhiên như dầu hạt lanh và dầu Argan. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Benzyl Ether Myristate, Cyclopentasilixane,….

  • Dầu hạt lanh: Chứa hàm lượng cao Axit Béo và Axit Linoleic với đặc tính đàn hồi tốt và khả năng phục hồi quá trình Hydrat Hóa cao.
  • Dầu Argan: Là một thành phần hiếm, có giá trị cao với không ít chức năng tuyệt vời. Tiêu biểu là kích thích các chức năng của những tế bào quan trọng và tái cấu trúc, Hydrat Hóa; nuôi dưỡng và giữ cho da luôn mịn màng, mềm mại, chống lại những nguy cơ lão hóa.
#04

Công dụng của tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil

Với bảng thành phần trên, sản phẩm đem đến không ít công dụng tuyệt vời, giúp tóc được chăm sóc toàn diện mà vẫn rất tiện lợi và không mất nhiều thời gian, công sức. Cụ thể như sau:

  • Kiểm soát & gỡ gối hiệu quả đối với nhiều chất tóc không giống nhau.
  • Mang lại mái tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn.
  • Đề phòng và chống lại các vấn đề như hư tổn, lão hóa, oxy hóa,….
  • Gia tăng cho tóc sự chắc khỏe và đồng hành với tóc chống lại các ảnh hưởng không tốt từ môi trường hoặc những kích thích bên ngoài.
  • Chăm sóc và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy, rụng,… không kiểm soát.
  • Phục hồi các tổn thương sau khi sử dụng hóa chất lên tóc.
#05

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong rất nhiều salon. Bởi có thể mang đến mái tóc mềm mượt và bóng khỏe chỉ trong vài phút ngắn ngủi hay khi cần tạo ra những hiệu ứng chuyên nghiệp hoặc khi muốn tóc nhẹ và đầy đặn hơn,….

MỚI
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có thể mang đến mái tóc mềm mượt và bóng khỏe chỉ trong vài phút ngắn ngủi
Nashi Argan Oil
Chai 100ml: 570.000 đ
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có thể mang đến mái tóc mềm mượt và bóng khỏe chỉ trong vài phút ngắn ngủi

Mặt khác, sản phẩm có thể dùng được tại nhà mà không kén đối tượng, nghĩa là mọi tình trạng tóc và độ tuổi đều có thể sử dụng để chăm sóc tóc toàn diện. Nhất là những bạn đang gặp tình trạng tóc nát, hư tổn, khô xơ hoặc cần phục hồi.

Riêng đối với những bạn tóc có nhiều dầu hoặc bị gàu dai dẳng nên cân nhắc trước khi dùng. Nên lưu ý về những thay đổi trên tóc và da đầu sau những lần sử dụng đầu tiên, nếu không có những thay đổi khả quan nên tìm một sản phẩm khác phù hợp hơn.

#06

Hướng dẫn cách dùng

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có thể được dùng theo nhiều cách khác nhau. Nhưng nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên cho một lượng dưỡng chất vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó, thoa đều dọc theo chiều dài của tóc rồi sử dụng lược tán đều và không cần xả lại với nước.

Thời điểm dùng sản phẩm tốt nhất là sau khi gội đầu. Bởi dưỡng chất sẽ có thể thẩm thấu, len lỏi dễ dàng đến từng sợi tóc và sửa chữa hư tổn, cấp ẩm, phục hồi tóc bóng mượt. Giúp tóc chỉ sau một thời gian ngắn đã trở nên chắc khỏe và mềm mượt tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trước mỗi lần tạo kiểu tóc. Bởi đây là thời điểm tóc cần bổ sung thêm tinh dầu dưỡng để tránh tình trạng hư tổn, khô xơ do tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc những loại kem tạo kiểu nhiều hóa chất như gôm xịt, wax,…

Mặt khác, sản phẩm dùng được vào mọi thời điểm trong ngày nếu bạn cảm thấy cần thiết, đảm bảo không gây kích ứng và không làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề cơ bản sau:

  • Cần thoa đều lên tóc và tránh phần da đầu. Đồng thời, không dùng quá nhiều dưỡng chất trong một lần để vừa đạt được kết quả như mong đợi, vừa không gây lãng phí.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em. Bảo quản nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mặt trời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.
  • Nếu sản phẩm rơi vào mắt nên lập tức làm sạch bằng nước. Hoặc nếu rơi vào những trường hợp khẩn cấp nên liên hệ với chuyên gia, bác sĩ để có thể nhận được những lời khuyên tốt nhất.

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá từ 264.000 VND (tùy dung tích). Đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng và hiệu quả. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm mua tại các salon tóc, cửa hàng mỹ phẩm hoặc những sàn thương mại điện tử lớn như shopee, tiki, lazada,….

MỚI
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có thể dễ dàng tìm mua tại các salon tóc hoặc những sàn thương mại điện tử
Nashi Argan Oil
Chai 100ml: 570.000 đ
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil có thể dễ dàng tìm mua tại các salon tóc hoặc những sàn thương mại điện tử

Tuy nhiên, trước khi mua, đừng quên tìm hiểu kĩ các thông tin liên quan về nhà cung cấp để tránh sản phẩm giả/nhái, không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ,…. Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm được không ít chi phí nếu mua vào những dịp khuyến mãi/sale với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết chia sẻ cụ thể, chi tiết và đầy đủ về tinh dầu dưỡng Nashi Argan Oil như giá bao nhiêu, có tốt không. Hi vọng sau khi tham khảo những thông tin từ TopAZ Review, bạn sẽ có được cho mình lựa chọn phù hợp để chăm sóc tóc bóng mượt, chắc khỏe mỗi ngày mà không cần chi trả nhiều “ngân sách” và không mất nhiều thời gian.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ nổi bật với khả năng điều trị gàu dứt điểm, làm sạch sâu cho...

Review Xịt Dưỡng Tóc Tsubaki có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt dưỡng tóc Tsubaki sở hữu mùi thơm ngọt ngào, kết cấu dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào tóc đem...

dầu gội trị rụng tóc

Top 10 Dầu Gội Trị Rụng Tóc tốt nhất hiện nay nên dùng

Dùng dầu gội trị rụng tóc cần phù hợp với tình trạng da đầu, nên ưu tiên chọn các sản...

Dầu gội Dược Liệu Nguyên Xuân giá bao nhiêu? Có mấy loại?

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân do Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu, phát triển, sản xuất...

Top 5 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam Giới giá rẻ tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc cho nam giới thường được điều chế theo công thức độc quyền, sản xuất trên dây...

Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Nizoral tốt không? Giá bao nhiêu?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có khả năng đáp ứng an toàn với mọi cơ địa người...