4.7/5 - (76 bình chọn)

Review Xịt Khoáng Vichy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Vichy và cách phân biệt thật – giả [Xem chi tiết]

Xịt khoáng Vichy có xuất xứ từ Pháp. Được đánh giá cao về sự tinh khiết, an toàn và lành tính đối với da khi sử dụng nguồn nguyên liệu chính là nước khoáng nóng ở Auvergne Volcanoes có lượng khoáng chất cao và giúp chăm sóc da toàn diện.

Xịt khoáng Vichy có tốt không?

Xịt khoáng Vichy là một sản phẩm của Tập đoàn L’Oreal, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu. Đồng thời, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi cung cấp đến người tiêu dùng khắp thế giới.

Sản phẩm được các tín đồ làm đẹp rất yêu thích và lựa chọn sử dụng để chăm sóc da mỗi ngày nhờ khả năng làm dịu da và cấp ẩm cực tốt. Thành phần lành tính và không gây kích ứng với 13 loại nguyên tố vi lượng và 17 muối khoáng. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

MỚI
Xịt khoáng Vichy là một sản phẩm của Tập đoàn L'Oreal, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water
Chai 50g: 139.000 đ
Xịt khoáng Vichy là một sản phẩm của Tập đoàn L'Oreal, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Cụ thể, sản phẩm có 3 công dụng chính sau:

  • Làm dịu da: Chống kích ứng, kháng viêm, làm dịu, cân bằng và bảo vệ da trước những tác hại ô nhiễm từ môi trường.
  • Tăng cường đề kháng: Kích thích quá trình trao đổi giữa những tế bào và giúp da tăng thêm khả năng tái sinh.
  • Củng cố: Giúp tăng cường khả năng tái tạo và phòng vệ của da.

Ngoài ra, còn cấp ẩm và giữ lớp trang điểm lâu trôi, bền màu. Hoặc bạn có thể dùng để làm ẩm bông cotton khi đắp lotion mask; giúp quá trình tán phấn mắt, nền,… trở nên dễ dàng, màu sắc lên chuẩn hơn khi sử dụng để làm ẩm mút hoặc cọ makeup.

Về thiết kế, xịt khoáng Vichy được làm theo dạng hình trụ tròn với vỏ bằng nhôm nhìn rất chắc chắn và cứng cáp. Màu sắc chủ đạo là trắng và xanh, tạo cảm giác tươi mát, mới lạ, ấn tượng và thu hút. Trên thân in đầy đủ thông tin về cách dùng, thành phần,… giúp bạn có thể tham khảo khi mua.

Dung tích đa dạng với 50ml, 300ml và 150ml, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng và giúp bạn thuận lợi đưa ra lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và sở thích. Giá thành hợp lí, tương xứng hoàn toàn với chất lượng, hiệu quả, độ an toàn và các giá trị được nhận lại.

Về thành phần, chủ yếu sẽ là nước khoáng được lấy ở nguồn khoáng núi lửa tại Pháp, chứa nhiều dưỡng chất đóng vai trò quan trọng đối với da. Tiêu biểu như ES Ions, Hydorgenocarbonat, Sắt, Sillicon, Canxi, Sodium, Boron, Potassium, Sulfur,….

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên không gây tác dụng phụ hoặc kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) và tổn thương cho da. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài và kết hợp được với những sản phẩm chăm sóc da để chu trình skincare trở nên hoàn thiện nhất.

Sản phẩm đã được kiểm chứng qua 34 thí nghiệm với hơn 600 người thuộc nhiều loại da khác nhau nên bạn không cần lo lắng khi lần đầu tiên trải nghiệm. Sau khi dùng, da rất mềm mại, mịn màng, tươi tắn, căng mướt, tràn đầy sức sống và không nhờn dính, bí bách, nặng nề,… khó chịu.

Nhìn chung, sản phẩm có cả ưu và nhược điểm. Rất đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn sử dụng nếu đang tìm kiếm cho mình một loại xịt khoáng tốt cho da, có thể dùng được trong thời gian dài, không khó khăn để bảo quản và cất gọn, thuận lợi mang theo khi ra ngoài làm việc hoặc du lịch, công tác.

MỚI
Thành phần chủ yếu của xịt khoáng Vichy là nước khoáng được lấy ở nguồn khoáng núi lửa tại Pháp
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water
Chai 50g: 139.000 đ
Thành phần chủ yếu của xịt khoáng Vichy là nước khoáng được lấy ở nguồn khoáng núi lửa tại Pháp

ƯU ĐIỂM:

  • Thiết kế vừa chắc tay vừa sang trọng, tạo thiện cảm và cho cảm giác dễ chịu, mát lạnh ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Dung tích đa dạng, dùng được vào nhiều mục đích khác nhau, trong khi giá bán lại không nằm ngoài “điều kiện tài chính” của bản thân.
  • Phần đầu phun sương, không quá mạnh và to nên không làm cho da bị đau rát hoặc dưỡng chất ra quá nhiều gây lãng phí. Giúp phun rộng và đều, tạo một lớp nước mỏng nhẹ trên da, đem đến cảm giác sảng khoái và thoải mái.
  • Không mùi, không màu, không chất bảo quản và 100% là nước khoáng tinh khiết, trong suốt. Phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng, tổn thương hoặc tác dụng phụ cho da.
  • Cải thiện tình trạng khô ráp và khó chịu khi thường xuyên ngồi trong không gian kín bật điều hoàn liên tục. Giúp da trở nên mềm mát, mịn màng và hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, không tập trung, buồn ngủ hiệu quả bởi cho cảm giác thư thái và sảng khoái tức thì.
  • Kiềm dầu ở mức độ ổn, nhất là ở vùng chữ T. Giữ lớp makeup được lâu hơn khi sử dụng để xịt sau khi hoàn tất các bước và là “cứu tinh” giúp bạn có thể điều chỉnh lại các tông màu để nhìn tự nhiên hơn khi lỡ tay trang điểm đậm.

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Phần nước khoáng sau khi được xịt lên khô khá nhanh, không cần dùng bông cotton hoặc khăn giấy để thấm khô, nhưng đôi khi lại gây ra cảm giác hơi căng và nếu da đang trong giai đoạn nhạy cảm có thể dễ nổi mụn. Điều này cũng có thể xuất phát từ hàm lượng muối bên trong cao.
  • Công dụng tái tạo và trẻ hóa da có nhưng khá chậm, đòi hỏi bạn phải sử dụng kiên trì và liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Xịt khoáng Vichy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá bán của xịt khoáng Vichy là từ 100.000 VND (50ml). Tùy nhà cung cấp, biến động của thị trường,… mà giá bán có thể tăng hoặc giảm, nhưng không đáng kể và hoàn toàn phù hợp với “túi tiền” của bạn. Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể ưu tiên mua vào những dịp khuyến mãi hoặc có các chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.

MỚI

Hiện tại, sản phẩm được bán rộng rãi ở các trung tâm thương mại hoặc cửa hàng chính hãng, bạn có thể đến mua trực tiếp để được tư vấn và có quyết định phù hợp. Ngoài ra, các sàn thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada,… cũng là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mua được xịt khoáng ưng ý mà không tốn kém nhiều chi phí.

Nhưng dù mua ở đâu, bạn cũng cần tìm hiểu thật kĩ các thông tin liên quan để đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Đồng thời, tránh được việc gặp phải hàng giả/nhái, không chỉ không đem đến hiệu quả khi sử dụng mà còn có thể làm cho da bị dị ứng, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,… khiến “tiền mất tật mang”.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Vichy và cách phân biệt thật – giả

Để đạt được hiệu quả cao nhất và tránh các tác dụng phụ, tổn thương, kích ứng không mong muốn thì khi dùng xịt khoáng Vichy, bạn nên áp dụng theo 4 bước sau:

  • Mở nắp và hướng vòi xịt về mặt, để chai song song và cách mặt khoảng 20cm.
  • Tiến hành xịt đều khắp mặt từ 1 đến 2 lần theo đường chéo.
  • Vỗ nhẹ để dưỡng chất bên trong xịt khoáng có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào da.
  • Sử dụng bông cotton hoặc khăn giấy thấm phần nước khoáng còn dư lại (nếu có) hoặc để khô tự nhiên.

Cách phân biệt THẬT – GIẢ:

  • THẬT: Có dán tem chống hàng giả ở nắp chai, hạn sử dụng rõ ràng, vỏ chai làm bằng chất liệu nhôm bóng và đẹp, logo thương hiệu không bị mờ nhạt, vòi xịt có các tia nhỏ tạo hiệu ứng phun sương khi sử dụng, tem phụ tiếng Việt (nếu nhập khẩu) có đầy đủ thông tin.
  • GIẢ: Hình ảnh logo mờ nhạt và nhòe, không có tem chống hàng giả, vòi xịt to và độ phủ từ các tia không đều, không đính kèm hướng dẫn sử dụng.
MỚI
Để đạt được kết quả cao khi sử dụng xịt khoáng, bạn nên để chai song song và cách mặt khoảng 20cm
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water
Chai 50g: 139.000 đ
Để đạt được kết quả cao khi sử dụng xịt khoáng, bạn nên để chai song song và cách mặt khoảng 20cm

Bài viết review xịt khoáng Vichy có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu và những thông tin liên quan khác (hướng dẫn sử dụng, cách phân biệt thật – giả). Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm cơ sở đưa ra quyết định đúng đắn để tìm được sản phẩm phù hợp, giúp da luôn được chăm sóc toàn diện và trở nên mịn màng, mềm mại trong mọi hoàn cảnh.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 9 loại Kem Tẩy Lông Nách Hiệu Quả Tốt dùng an toàn

Kem tẩy lông nách rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Bởi có thể giúp cho vùng...

Kem Tẩy Lông Veet Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Có Mấy Loại?

Kem tẩy lông Veet được ứng dụng sản xuất với công nghệ tiên tiến, cùng với đó là công thức...

Review Kem Tẩy Lông Cleo tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Cleo là ngôi sao sáng giá trên thị trường bởi mang lại công dụng khiến người dùng...

TOP 10 Nước Cân Bằng Da (Toner) Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

Nước cân bằng da (toner) là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da...

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và...

nước tẩy trang cho da khô

Top 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Tìm kiếm các sản phẩm nước tẩy trang cho da khô an toàn, lành tính, có mức giá bình dân...